టివో షెల్, సందడిగా ఉండే లండన్ ద్వయం, వారు హైపర్యాక్టివ్ ఇంకా మెలాంచోలీ బాస్ సంగీతాన్ని అందించారు. వారు తమను తాము అనామకంగా ఉంచుకుంటారు మరియు వారి ముఖాలను దాచిపెట్టిన కండువాలు మరియు సన్ గ్లాసెస్తో ప్రదర్శనలు ఇస్తారు. రహస్యమైన వెబ్సైట్లు మరియు సోషల్ మీడియా పోస్ట్ల ద్వారా అభిమానులు డిజిటల్ బ్రెడ్క్రంబ్ ట్రైల్స్లో పంపబడతారు. వారి మొదటి ఇంటర్వ్యూ, ఫేస్తో, వారి స్వంత డిజైన్తో కూడిన చాట్రూమ్లో నిర్వహించబడింది మరియు ప్రచురణ అయిన కొద్దిసేపటికే ఇంటర్నెట్ నుండి స్క్రబ్ చేయబడింది. మిక్స్మాగ్తో వారి రెండవది ఇమెయిల్ ద్వారా చేయబడింది మరియు రెడ్డిట్లోని అభిమానులు వాస్తవానికి టూ షెల్ కాదని దాదాపుగా నిర్ధారించుకున్న ద్వయం ఫోటోలతో జత చేయబడింది.
కాబట్టి నేను వారి డిప్ట్ఫోర్డ్ స్టూడియోకి వచ్చినప్పుడు చాలా ఉత్సాహంగా మరియు జాగ్రత్తగా ఉన్నాను, వారి స్వీయ-పేరున్న తొలి ఆల్బమ్ గురించి వారితో మాట్లాడటానికి, గత వారం భారీ బడ్జెట్ ఇండీ లేబుల్ యంగ్లో విడుదలైంది. టూ షెల్ యొక్క సంగీతం గత కొన్ని దశాబ్దాల నుండి వివిధ రకాలైన నృత్య సంగీతాలను – స్పీడ్ గ్యారేజ్, టెక్నో, హైపర్పాప్, హౌస్, డబ్స్టెప్ – మరియు అన్నింటినీ ఒక కార్టూన్ ఫిల్టర్ ద్వారా నడుపుతుంది, ఇది వేగంగా మరియు అయోమయంగా ధ్వనిస్తుంది. వారి స్టూడియో అబ్స్ట్రాక్ట్ పెయింటింగ్లు మరియు విపరీతమైన రేవర్ గేర్ ముక్కలతో నిండిపోయింది. రెండు పట్టికలు డజన్ల కొద్దీ టోపీలతో కప్పబడి ఉంటాయి, ప్రతి ఒక్కటి ఎంబ్రాయిడరీ మరియు స్క్రాప్లతో అలంకరించబడి ఉంటాయి. ఇద్దరు యువతులు అవాంట్ గార్డ్ క్లబ్బర్ మరియు ఫస్ట్-ఇయర్ ఆర్ట్ స్టూడెంట్ మధ్య ఎక్కడో కూర్చున్న దుస్తులను ధరించి, మసక పచ్చని సోఫాపై కూర్చున్నారు: వారు తమను తాము ఫ్లాట్ ఎర్టర్ మరియు ఘోస్ట్ ష్రిమ్ప్ అని పరిచయం చేసుకున్నారు.
“కాబట్టి, ఇది ఇంటర్వ్యూ,” నేను చెప్తున్నాను. ఘోస్ట్ ష్రిమ్ప్ ఉల్లాసంగా సమాధానమిస్తుంది: “సరే!” నేను దానిని సరిగ్గా చెప్పలేదని నేను గ్రహించాను. “కాబట్టి, ఇది ఇంటర్వ్యూ?” మహిళలు పెద్ద మొత్తంలో పెప్తో స్పందిస్తారు: “అవును!”
వారి మునుపటి ఇంటర్వ్యూ చేష్టలతో పాటు, ఇద్దరూ తమ అరంగేట్రంలో ప్రదర్శించడానికి డికోయ్లను పంపారు బాయిలర్ రూమ్ DJ సెట్మరియు ఒకసారి లండన్ అంతటా నాలుగు వేర్వేరు వేదికలలో ఏకకాలంలో నాలుగు ప్రదర్శనలను ప్రదర్శించారు – అయినప్పటికీ “నిజమైన” టూ షెల్ ఏ ప్రదర్శనలో ఉంటుందో అభిమానులు కనిపెట్టారు. వారు కోచెల్లా మరియు గ్లాస్టన్బరీలో హై-ప్రొఫైల్ సెట్లను ఆడారు, బహుశా వారిలాగే – మళ్ళీ, ఎవరికి తెలుసు?
నేను వారి మూలాల గురించి టూ షెల్ని అడుగుతాను. రొయ్యలు తన రెండు చీలమండలను విరిచిన తర్వాత వారు మొదట స్నేహితులయ్యారు, ఎర్తేర్ చెప్పింది, మరియు పూర్వం తమ విశ్వవిద్యాలయ ఉపన్యాసాల కోసం పాత కార్యాలయ కుర్చీపై చక్రాలు వేయవలసి వచ్చింది. వారు ప్రతి ఒక్కరు గురుత్వాకర్షణ బాంగ్పై భారీ హిట్ కొట్టిన వ్యక్తి యొక్క ఆనందంతో, కొంచెం గందరగోళంగా మాట్లాడతారు మరియు ఒకరి వాక్యాలను “yeeeeeahs”తో విరమించుకుంటారు. వారు తమ పని గురించి సాధారణ, బాయిలర్ప్లేట్ స్టేట్మెంట్ల మధ్య ఊగిసలాడారు (“మేము సహకారం పట్ల నిజంగా ఆసక్తి కలిగి ఉన్నాము, అవునా?”) మరియు నిజంగా ఆకర్షణీయమైన నూలు.
వారు పుట్టలేదు, ఉదాహరణకు: వారు బ్రిక్స్టన్ మరియు లాఫ్బరో జంక్షన్ మధ్య ఉన్న ఆస్ట్రోటర్ఫ్ ప్యాచ్ నుండి బయటికి వచ్చారు మరియు కొద్దిసేపటి తర్వాత సమీపంలోని ప్రక్షాళన వంటి బస్ స్టాప్లో వారి మొట్టమొదటి సెట్ను ప్రదర్శించారు, వారు నిజంగా మారే వరకు వారు వదిలి వెళ్ళలేరు. గొప్ప DJలు. వారు తమను తాము వేప్ ఫ్లేవర్లతో పోల్చుకుంటారు: ఎర్టర్ సాడ్బాయ్ బ్లూ లాగా ఉంటుంది, అయితే ష్రిమ్ప్ ఇగో డెత్తో సమానంగా ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది. టూ షెల్కు వేప్ ముఖ్యం; ఆస్ట్రోటర్ఫ్ నుండి వారు “రివర్స్ జారిన” రోజున అది లైమ్ స్కూటర్ మరియు సెల్ఫీ స్టిక్తో పాటు “దెయ్యాల ఉనికిని” కలిగి ఉంది.
ఇది ఎక్కడికి వెళుతుందో మీరు చూస్తారు: నేను బాధాకరమైన 45 నిమిషాలు చాటింగ్ చేసే ఇద్దరు మహిళలు దాదాపు ఖచ్చితంగా ఉంటారు కాదు రెండు షెల్. నాకు ఇది తెలుసు ఎందుకంటే ఇద్దరూ నిజంగా అనామకంగా ఉండాలనుకుంటే, వారు మరింత మెరుగైన పనిని చేయగలరు; ఐదు నిమిషాల కంటే తక్కువ సమయం గూగ్లింగ్ మీకు కంపెనీల హౌస్ లిస్టింగ్ ద్వారా వారి డిప్ట్ఫోర్డ్ స్టూడియో చిరునామాను వోంబ్ లిమిటెడ్తో జతచేస్తుంది, గతంలో టూ షెల్ లిమిటెడ్, దీని డైరెక్టర్లు, పాట్రిక్ ఎడ్వర్డ్స్ లూయిస్, 33 మరియు జాక్ రియో బెన్సన్, 35, రచయితలు కూడా ఉన్నారు. వివిధ పాటల రచన డేటాబేస్లలో రెండు షెల్ పాటల సమూహం. (రెడిట్లోని అభిమానులకు, ఈ సమాచారం చాలా కాలంగా తెలుసు.) దక్షిణ లండన్లో పెరిగిన చిన్ననాటి స్నేహితులు లూయిస్ మరియు బెన్సన్, జింక్స్ మరియు ప్లేయర్ 2 వంటి వివిధ పేర్లతో కొన్ని సంవత్సరాలుగా డ్యాన్స్ మ్యూజిక్ చేస్తున్నారు. అందులో టూ షెల్గా వారు చేసిన సంగీతం యొక్క అద్భుతమైన గ్రహాంతర థ్రిల్ ఉంది.
డికాయ్ ద్వయం నాకు బూడిద రంగు పుట్టీతో కప్పబడిన రహస్యంగా కనిపించే USBని అందించింది, కానీ నేను దానిని ప్లగ్ చేసినప్పుడు అది పాడైంది. ఇది బిట్కు మరో పొర అని నేను మొదట్లో ఊహిస్తున్నాను, కాని వాస్తవానికి నేను నా కొత్త టూ షెల్ ట్రూటర్ మనస్తత్వానికి బలి అయ్యాను: “ఇది అవినీతికి ఉద్దేశించబడలేదు కానీ అక్కడ ఏమి ఉండాలో ఖచ్చితంగా తెలియదు,” అని వారి మేనేజర్ వచనాలు నేను తరువాత.
ఇద్దరు షెల్ యొక్క ప్రచారకర్త వారు డికోయ్లను పంపారని గ్రహించలేదు, మరియు నేను కొన్ని రాత్రుల తర్వాత అతనిని పరిగెత్తినప్పుడు, అతను జోక్లకు విశ్రాంతిని ఇవ్వడానికి ఈ ఇంటర్వ్యూని ఒక అవకాశంగా ఉపయోగించుకున్నారని అతను నిజంగానే భావించానని కొంచెం ఉద్రేకంతో చెప్పాడు. ఒక సెకను మరియు వారి సంగీతం గురించి మాట్లాడండి. “ఇద్దరు షెల్ వాస్తవానికి 25 మంది వ్యక్తులు” అని అతను నాకు చెప్పాడు – shell.tech వంటి వాటిని నిర్వహించడానికి అవసరమైన పెద్ద నెట్వర్క్ను సూచిస్తూ, ఎప్పటికప్పుడు మారుతున్న పాస్వర్డ్-రక్షిత సైట్ ద్వారా వారు కొత్త సంగీతాన్ని విడుదల చేస్తారు – అంగీకరించే ముందు, అవును, సంగీత భాగం కేవలం ఇద్దరు అబ్బాయిలు మాత్రమే.
వారి ఆల్బమ్ విడుదలైన తర్వాత, సమీక్షించడానికి ప్రెస్కు పంపబడిన కొన్ని ముందస్తు సంస్కరణలు పూర్తి చేసిన వాటికి పూర్తిగా భిన్నంగా ఉన్నాయని స్పష్టమవుతుంది; పిచ్ఫోర్క్లోని ఇద్దరు సంపాదకులు ఒక్కొక్కరు వారి స్వంత వెర్షన్లను స్వీకరించారు మరియు ఆల్బమ్ను సమీక్షించడానికి కేటాయించిన రచయితకు పంపిన సంస్కరణలకు భిన్నంగా ఉంటాయి.
టూ షెల్ మంచి ఐదు సంవత్సరాలుగా సంగీతాన్ని విడుదల చేస్తోంది – సహా FKA కొమ్మలతో ఒక సహకారంమరియు సుగాబాబ్స్ రౌండ్ రౌండ్ యొక్క ట్విస్టెడ్ రీవర్క్ సమూహం ఆమోదించింది – మరియు ఆటలు మరియు ట్రిక్లు ఎట్టకేలకు మళ్లీ బయటకు వెళ్లాలనే నిరీక్షణను మరియు థ్రిల్ను పెంచినప్పుడు, వారి పోస్ట్-పాండమిక్ బ్రేక్అవుట్ సంవత్సరాలలో, ద్వయం యొక్క చిలిపి పక్షం మెరుగ్గా ఆడి ఉండవచ్చని నేను ఎక్కువగా అభిప్రాయపడుతున్నాను. నేను ద్వయం యొక్క దీర్ఘకాలానికి వెళుతున్నాను షెల్టెక్ లండన్లో రాత్రి ఓర్మ్సైడ్ ప్రాజెక్ట్లు నా ఇంటర్వ్యూ జరిగిన మరుసటి రోజు, నా డడ్ USBతో పాటు అందించిన టోకెన్ సౌజన్యంతో ప్రతి వారం నాకు ప్రవేశం కల్పిస్తుంది మరియు ఈ విడుదల-వారం ఈవెంట్కు చాలా తక్కువగా హాజరు కావడం చూసి ఆశ్చర్యపోయాను. ధూమపానం చేసే ప్రాంతంలోని ఒక వ్యక్తి తనను తాను పట్టుకునే ముందు “ShellTek ఎల్లప్పుడూ ఖాళీగా ఉంటుంది” అని నాకు చెప్పాడు: “ఇది ఖాళీగా ఉండటానికి ఉద్దేశించబడింది – ఇది ప్రజలు వారి అత్యంత విచిత్రమైన, విచిత్రమైన సంగీతాన్ని ప్లే చేయడానికి ఒక ప్రదేశం.”
సోషల్ మీడియా యుగంలో ప్రబలంగా ఉన్న స్వీయ-ప్రమోషన్పై టూ షెల్ యొక్క చిలిపి వ్యంగ్యం అని మీరు స్వచ్ఛందంగా చెప్పవచ్చు, అయితే అవి ఒక తికమక పెట్టేవిగా ఉన్నాయి: ఇది ట్రిక్ మిర్రర్స్ మరియు ట్రాప్డోర్ల యొక్క చిక్కైన వ్యవస్థ మార్కెటింగ్ లేకపోవడం లేదా చాలా ఎక్కువ. ? టూ షెల్, ఆల్బమ్, మునుపటి విడుదలల కంటే చాలా విచారకరమైనది, తక్కువ చక్కెర వ్యవహారం – మరియు సంగీతం కలిగి ఉందని మరియు ఎల్లప్పుడూ ప్రాజెక్ట్లో అత్యంత ఆకర్షణీయమైన, ఉత్తేజకరమైన భాగమని గట్టిగా నిర్ధారించడం.
రొయ్యలు నాకు ఈ రెండు విషయాలు అనుసంధానించబడి ఉండవచ్చని సూచించింది: “మేము చిలిపి పనులను ఇష్టపడతాము, కానీ అవి తక్కువ చిత్తశుద్ధిని కలిగిస్తాయని మేము అనుకోము” అని ఆమె చెప్పింది. “ఏదైనా ఫన్నీగా ఉన్నప్పుడు, మీరు నిజంగా నిజం చెప్పగలరు, మరొక స్థాయికి చేరుకోండి. ఇది దాదాపు అత్యంత నిజాయితీగా.”