‘నేనుఇది సంగీతంలో మాత్రమే ఉంది, అమెరికన్లు మెచ్చుకోగలుగుతారు, ఎందుకంటే రక్షిత భావాలు దాని గురించి వారి అవగాహనను పరిమితం చేస్తాయి, నీగ్రో తన కథను చెప్పగలిగాడు” అని రాశారు. జేమ్స్ బాల్డ్విన్ 1951లో. లూయిస్ ఆర్మ్స్ట్రాంగ్ యొక్క ప్రకాశవంతమైన ఆనందానికి లేదా బిల్లీ హాలిడే యొక్క మోసపూరిత దుఃఖానికి పోటీగా తన స్వంత నవలలు ఏవీ లేవని ఇతర చోట్ల అతను ప్రతిబింబించాడు. అతనికి సంగీతం అనేది అత్యున్నత సంభాషణ – అతను నినా సిమోన్తో స్నేహం చేసాడు మరియు ఒకప్పుడు కార్నెగీ హాల్లో రే చార్లెస్తో కలిసి ప్రదర్శన ఇచ్చాడు – మరియు అతను దాని భావోద్వేగ శక్తిని మరియు అంతులేని అస్పష్టతలను “వినాశకరమైన స్పష్టమైన భాషా మాధ్యమం”లోకి అనువదించాలని కోరుకున్నాడు. . YouTubeలో అతని పాత ఇంటర్వ్యూలు లేదా డిబేట్ ప్రదర్శనలలో ఒకదాన్ని చూడండి మరియు పదాల రిథమ్ మరియు మెలోడీకి మీరు అతని ప్రశంసలను వినవచ్చు. పేజీలో కూడా అతని అత్యుత్తమ వాక్యాలు పాడతాయి.
మెషెల్ ఎన్డిజియోసెల్లో ఈ ఆల్బమ్లో బాల్డ్విన్ యొక్క స్వంత మాటలను రూపొందించాలి (సగం ట్రాక్లలో అతనికి రచన క్రెడిట్ ఉంది), ఇది అర్ధమే. హార్లెమ్లో అతని జన్మ శతాబ్దిని సూచిస్తుంది మరియు దాని శీర్షికను అతని 1963 పుస్తకం ది ఫైర్ నెక్స్ట్ టైమ్ నుండి తీసుకున్నారు. మరియు అది అవకాశం ఉంది, ఇచ్చిన అతని రికార్డ్ కలెక్షన్ గురించి మనకు ఏమి తెలుసు, అతను ఫలితాలను మెచ్చుకునేవాడు. 1990లలో మడోన్నా యొక్క మావెరిక్ లేబుల్పై విరుచుకుపడి ఇప్పుడు బ్లూ నోట్లో సముచితమైన ఇంటిని కనుగొన్న గాయకుడు మరియు బాస్ ఘనాపాటీ అయిన Ndegeocello, ఇక్కడ అసాధారణమైనదాన్ని తీసివేసారు. ఆమె 2016 థియేటర్ పీస్ నుండి నేను సాక్షిని పొందగలనా?, ఇది బాల్డ్విన్ జీవితం, పని మరియు వారసత్వంతో రూపుదిద్దుకునే డైలాగ్.
1987లో మరణించిన బాల్డ్విన్కు చాలా ప్రస్తుతమని అనిపించడానికి ఒక కారణం ఏమిటంటే, అతని వాదనలు అతని వ్యక్తిగత అనుభవం నుండి నేరుగా పుట్టుకొచ్చాయి. జాత్యహంకారం మరియు స్వలింగ విద్వేషాల మధ్య స్వేచ్ఛగా, పూర్తిగా మరియు నిస్సందేహంగా జీవించడానికి అతను చేసిన పోరాటం గురించి రాశాడు, తన స్వంత శరీరాన్ని రాజకీయ యుద్ధభూమిగా నొక్కి చెప్పాడు. Ndegeocello మరియు ఆమె సహ-నిర్మాత క్రిస్ బ్రూస్ కథలోని విభిన్న తంతువులను సూచించడానికి శైలులు మరియు గాయకులను షఫుల్ చేసారు. జస్టిన్ హిక్స్ ట్రావెల్ మరియు ఐస్ వంటి మనోహరమైన, అత్యవసర జీవిత చరిత్ర పాటలను కలిగి ఉన్నాడు, అయితే కవి స్టాసియాన్ చిన్ బాల్డ్విన్ ఆందోళనలకు ఒక స్టింగ్ అప్డేట్ ఇచ్చాడు. Ndegeocello ఆమె ప్రధాన ఆకర్షణ కాకుండా సూత్రధారిగా ఉంది, ఆమె వాయిస్ మరియు ఫ్లీట్, కండరాల బాస్-ప్లేయింగ్ డైవింగ్ ఇన్ మరియు అవుట్ అవసరం.
నో మోర్ వాటర్ వినైల్ డబుల్ ఆల్బమ్కు నాలుగు వైపులా నిర్మించబడింది. సైడ్ వన్ క్విక్సిల్వర్ ఫంక్ మరియు గాస్పెల్తో బాల్డ్విన్కు పరిచయాన్ని చిత్రించాడు. ప్రైడ్ IIలో ఎలక్ట్రిక్ గిటార్ని నైఫింగ్ చేస్తూ అల్లకల్లోలమైన శిఖరాన్ని తాకడంతోపాటు, తీర్పు మరియు శారీరక ముప్పును ఎదుర్కొనే పక్షం రెండు ఆగ్రహాన్ని పెంచుతాయి. మైఖేల్ కివానుకా అభిమానులను ఆకట్టుకునేలా మెరుస్తున్న సోల్-పాప్తో మూడవ వైపు అందాల పువ్వులు. “మనం లేకుండా జీవించలేమని భయపడే ముసుగును ప్రేమ తీసివేస్తుంది,” అని హిక్స్ అద్భుతమైన ప్రేమపై జపిస్తాడు. క్రాస్ వద్ద డౌన్ యాంబియంట్ సోల్ డ్యూయెట్ xxతో అసంభవమైన సారూప్యతను కలిగి ఉండటంతో, చివరి వైపు వదులుగా మరియు ఆశ్చర్యకరమైన దిశలలో వ్యాపించింది.
Ndegeocello బాల్డ్విన్ యొక్క ప్రస్థానం యొక్క సంగీత టచ్స్టోన్లతో ఆడుతుంది – సిమోన్ యొక్క గంభీరమైన స్వరాలు, మార్విన్ గేయ్ యొక్క ఇంద్రియ నొప్పి, చివరి కవుల యొక్క ఉద్రేకపూరిత ప్రకటనలు – చారిత్రక పునర్నిర్మాణంలోకి గట్టిపడకుండా. అదేవిధంగా, సాహిత్యం బాల్డ్విన్ యొక్క అస్థిరమైన పరిశీలనను ప్రస్తుత అమెరికాకు విస్తరించింది. 1984లో జరిగిన ఒక ప్రముఖమైన ఉద్రిక్త సంభాషణలో, స్త్రీవాది ఆడ్రే లార్డ్ బాల్డ్విన్ను అతని అత్యంత తీవ్రమైన బ్లైండ్ స్పాట్: లింగంపై పైకి లాగాడు. చిన్ సునామీ రైజింగ్లో తాను చేయలేని చోటికి వెళ్తాడు, ఇది బానిస వ్యాపారం నుండి #MeToo వరకు తిరుగుతూ, జోష్ జాన్సన్ యొక్క ఉబ్బిన శాక్సోఫోన్ ద్వారా నెమ్మదిగా పండిన ఒక ఆశ్చర్యకరమైన మోనోలాగ్. రైజ్ ది రూఫ్ అనేది బ్లాక్ లైవ్స్ మ్యాటర్ను ప్రేరేపించిన హత్యలపై తీవ్ర ఆగ్రహావేశాలను కలిగిస్తుంది, ఇది స్టాకాటో బ్యాటిల్క్రీకి దారితీసింది: “అరుపు, ఏడుపు, మార్చ్, కలవడం, సేకరించడం, ప్లాన్ చేయడం, వ్యూహరచన చేయడం.”
మొదట వినగానే, చిన్ కంట్రిబ్యూషన్లు గొడ్డలిలాగా చీలిపోతాయి, అయితే ఇది ఎక్కువ ద్రవం, ఓపెన్ పాటలు శాశ్వతమైన స్పెల్ను ప్రసారం చేస్తాయి మరియు బాల్డ్విన్ యొక్క మెర్క్యురియల్, అనియంత్రిత నాణ్యతతో మాట్లాడతాయి. అతను ఒకసారి భాషను “వాస్తవమైన మరియు పదాల వెనుక నివసించే దానిని పొందడానికి” మన అసంపూర్ణ ప్రయత్నంగా అభివర్ణించాడు. అద్భుతమైన పదాలతో నిండినప్పటికీ, ఆల్బమ్ చివరికి సంగీతం కంటే వాటి వెనుక నివసించే వాటి గురించి మరింత అనర్గళంగా ఏమీ లేదని బాల్డ్విన్ యొక్క నమ్మకాన్ని నిర్ధారిస్తుంది.