ఎL కెన్నెడీ “Rage-tweeting, Nazi-curious” టోరీస్ కింద బ్రెక్సిట్ అనంతర బ్రిటన్ గురించి తన నిరాశను రహస్యంగా చేయలేదు. “నా ప్రభుత్వం మరింత రాడికల్గా మారింది, ఐరోపా ప్రజాస్వామ్యంలో నివసించే వారికి వివరించడం కష్టం” ఆమె స్విస్ జర్మన్-భాషా వార్తాపత్రిక NZZతో చెప్పింది 2023లో. “చాలా చీకటి వ్యక్తులు ఇక్కడ పని చేస్తున్నారు.” కెన్నెడీ, ప్రశంసలు పొందిన చిన్న కథలు మరియు నవలల రచయిత స్వర్గంమీకు కావలసిందల్లా మరియు కోస్టా-విజేత రోజుఆమె అభిప్రాయాలు బ్రిటన్లో తన పనికి తక్కువ స్వాగతం పలుకుతున్నాయని పేర్కొంది. జర్మన్ భాషలో ప్రచురించబడిన ది కోర్ ఆఫ్ థింగ్స్ అనే తన పుస్తకంలో, ఆమె ఇలా వ్రాసింది: “మా మీడియా వాచ్డాగ్లు ఇష్టపడే రచయిత నేను కాకపోవచ్చు.”
అలైవ్ ఇన్ ది మెర్సిఫుల్ కంట్రీ, ఆమె 10వ నవల మొదటిసారిగా 2023లో జర్మనీ మరియు స్విట్జర్లాండ్లలో అనువాదంలో ప్రచురించబడింది. పుస్తకం తెరవబడినప్పుడు అది 2020 మరియు, లాక్డౌన్లో ఉన్న తన లండన్ ప్రాథమిక పాఠశాలతో, అన్నా మెక్కార్మిక్ తన సంవత్సరం 5వ తరగతిని ఆన్లైన్లో బోధిస్తోంది మరియు వారి ఉత్సాహాన్ని కొనసాగించడానికి ఆమె ఉత్తమంగా చేస్తోంది. వారు కలిసి “రహస్య పేరుతో గమ్మత్తైన చెడ్డ గోబ్లిన్” అయిన రంపెల్స్టిల్ట్స్కిన్ కథను చర్చిస్తారు. వారు స్టిల్ట్స్కిన్ నృత్యాలను కనిపెట్టారు మరియు స్పిన్నింగ్ మరియు బంగారం బరువు గురించి స్టిల్ట్స్కిన్ మొత్తాలను చేస్తారు. వేల సంవత్సరాలుగా, అన్నా పిల్లలకు అబద్ధం మరియు అధికార దుర్వినియోగం గురించి ప్రజలు ఈ కథ యొక్క సంస్కరణలను చెప్పారు, “అన్ని రాక్షసులను ఓడించే మార్గం వారు నిజంగా ఎవరో తెలుసుకోవడం” అని గుర్తుచేసుకున్నారు.
20 ఏళ్ల కుమారుడికి ఒంటరి తల్లి అయిన అన్నా, తన విద్యార్థులకు “ఇప్పటికీ మెరుగైన ప్రపంచాన్ని ఆశించే ఒక రకమైన ఫంక్షనల్ యుక్తవయస్సు” మోడల్గా ఉండాలని నిశ్చయించుకుంది. కానీ ఆ ప్రపంచంపై అన్నా సొంత విశ్వాసం ప్రాథమికంగా విచ్ఛిన్నమైంది. 1980వ దశకంలో విద్యార్థిగా, ఆమె ఒక యాక్టివిస్ట్ స్ట్రీట్ థియేటర్ కలెక్టివ్ అయిన అన్రూల్ ఆర్కెస్ట్రాలో తోటి నటి బస్టర్తో ప్రేమలో పడింది. అతను జాడ లేకుండా అదృశ్యమైన తర్వాత మాత్రమే బస్టర్ అండర్ కవర్ కాప్ అని తేలింది. దశాబ్దాల తరువాత, అన్నా అతనిని ఎదుర్కొంటుంది, ఆమె స్వంత “స్టిల్ట్స్కిన్స్ అమాంగ్ స్టిల్ట్స్కిన్స్”, ఓల్డ్ బెయిలీ తన ఐదుగురు OrKestra సహోద్యోగుల విచారణలో, దీర్ఘకాలంగా పాతిపెట్టిన వేదనను వెలికితీస్తుంది. అప్పుడు, కోవిడ్ సంక్షోభం తీవ్రమవుతున్నప్పుడు, ఆమె తన ఫ్లాట్కి గేట్ల వెలుపల ఉన్న చిరునామా లేని కవరును కనుగొంటుంది. ఇది మాన్యుస్క్రిప్ట్ను కలిగి ఉంది: బస్టర్ యొక్క స్వంత కథ అతని స్వంత స్టిల్ట్స్కిన్ పదాలలో.
నవల యొక్క వెన్నెముక అన్నా యొక్క ప్రైవేట్ జర్నల్, ఆమె గతం మరియు వర్తమానం రెండింటినీ అర్థం చేసుకోవడానికి కష్టపడుతుంది. బస్టర్ ద్రోహం మరియు తరువాతి దుర్వినియోగ భాగస్వామి కారణంగా గాయపడిన అన్నా, అదే స్థాయిలో కోపంతో మరియు భయపడి, నొప్పితో ముడిపడి ఉంటుంది మరియు స్వీయ సందేహంతో పక్షవాతానికి గురవుతుంది. కానీ ఆమె దేశం “జాతీయ చెడ్డ సంబంధంలో చిక్కుకున్నప్పటికీ”, దాని స్టిల్ట్స్కిన్ ప్రభుత్వంచే బెదిరింపులకు గురైంది మరియు గ్యాస్లిట్ అయినప్పటికీ, ఆమె ఇప్పటికీ దయ మరియు ఆశ మరియు వెర్రి జోకులను నమ్ముతుంది. ఆమె తన కొత్త భాగస్వామిని తీవ్రంగా విశ్వసించాలని కోరుకుంటుంది. ఆమె తన 5వ సంవత్సరం విద్యార్థులకు 99 మందిని చంపి క్షమాపణ పొందిన హంతకుడి కథను చెప్పింది. “స్టిల్ట్స్కిన్స్ దయ పొందాలి, ఎందుకంటే దయతో కూడిన నటన మనందరినీ శుభ్రపరుస్తుంది మరియు రక్షిస్తుంది” అని ఆమెకు తెలుసు.
తన ఖాతాలోకి అన్నా బస్టర్ యొక్క మాన్యుస్క్రిప్ట్ నుండి సారాంశాలను పొందుపరిచింది, కొకైన్ మరియు తక్కువ వయస్సు గల సెక్స్ వర్కర్ల పట్ల ఆసక్తి ఉన్న సెక్స్ ట్రాఫికర్లు మరియు జాత్యహంకార టోరీ ఎంపీలను లక్ష్యంగా చేసుకుని గూఢచారి పోలీసు నుండి సెల్ఫ్ ఫండ్డ్ విజిలెంట్ కిల్లర్గా అతని మార్పు గురించి వివరిస్తుంది. “మీరు కథను అనుమతించినప్పుడు కథకుడు బేరంలో భాగంగా ఉంటాడు” అని అన్నా హెచ్చరించాడు మరియు బస్టర్ – అతనికి కథలు ఉన్నన్ని పేర్లు ఉన్నాయి – నమ్మదగినది కాదు. బహుశా అతను, అన్నా నొక్కిచెప్పినట్లు, అవుట్ అండ్ అవుట్ విలన్. బహుశా, ఆమెలాగే, అతను ధర్మం వైపు ఉంటాడు, అతని హింస విచ్ఛిన్నమైన వ్యవస్థను చక్కదిద్దడానికి ఆమె చేసిన పరాక్రమ ప్రయత్నాలకు విలోమం. లేదా బహుశా అతని కథ రంపెల్స్టిల్ట్స్కిన్ కథ లాగా ఉండవచ్చు, మంచితనం అంతిమంగా విజయం సాధిస్తుందనే మన విశ్వాసాన్ని బలపరిచే కథ, మరియు అతని మాటలు అతనికి అస్సలు చెందవు.
అలైవ్ ఇన్ ది మెర్సిఫుల్ కంట్రీ అనేది రాజ్యం మరియు వ్యక్తిగత అధికార దుర్వినియోగం గురించి శక్తివంతమైన ప్రశ్నలను అడిగే ప్రతిష్టాత్మక నవల. ఇది కూడా క్యూరేట్ యొక్క గుడ్డు. ఆమె అత్యుత్తమమైనది – మరియు ఈ పుస్తకంలో చాలా చక్కని క్షణాలు ఉన్నాయి – కెన్నెడీ స్టాండప్ యొక్క కామిక్ టైమింగ్ మరియు హృదయాన్ని తెరిచే లోతైన మానవత్వంతో బీడీలీ బ్లీక్ ఐని మిళితం చేసింది. అయితే, చాలా తరచుగా, ఆమె తన రాజకీయ పనితీరును చూపుతుంది. ఆమె వేదనతో కూడిన వైరుధ్యాలన్నింటికి, అన్నా చాలా పరిపూర్ణమైనది, ఆమె సున్నితత్వాలు – మరియు ఆమె స్నేహితులందరిలో – తిరుగులేని మరియు తిరుగులేనిది. బస్టర్ యొక్క అలసిపోయే పొడవైన విభాగాల విషయానికొస్తే, అవన్నీ ఒకే డాగ్డ్ ట్యూన్ను ప్లే చేస్తాయి. అతను అపారదర్శకంగా ఉన్నప్పటికీ, అతని లక్ష్యాలు వ్యంగ్య చిత్రాలు, వాటి రకానికి చెందిన ప్రతి క్లిచ్ని నిరుత్సాహపరిచే అసంబ్లేజ్లు. అతని స్టిల్టెడ్ రైటింగ్ స్టైల్ ద్వారా ప్రభావం తగ్గలేదు: బస్టర్ స్కాటిష్ అని చెప్పుకున్నాడు కానీ “నేను స్వీయ-హాని మరియు ఒంటరితనం యొక్క చిన్న సంకేతాలను. నేను ఒక పరిపూర్ణమైన వ్యక్తిని మరియు నేను విశ్రాంతి తీసుకునే మరియు ఆడే ప్రదేశంలో నా సత్యంలో ప్రభావవంతంగా కూడా పనిచేస్తాను” అని Google Translate వంటి మరిన్ని చదవండి.
కెన్నెడీ పాఠకుడితో ఏ ఆట ఆడుతున్నా, మరియు ఆమె ఉద్దేశపూర్వకంగా ఆ ప్రశ్నను తెరిచి ఉంచినా, అది ప్రాథమిక పాఠశాల ఉపాధ్యాయుని సహనాన్ని కోరే గేమ్. ఆమె రాజకీయాల ఒరవడి ఇక్కడ సమస్య కాదు – విషపూరితమైన టోరీ వారసత్వంపై కోపం మరియు బ్రెగ్జిట్ అనే జాతీయ స్వీయ-హాని చర్య బ్రిటిష్ నవలా రచయితలలో ప్రత్యేకంగా ఉండదు. ఈ నవల యొక్క నిరుత్సాహమేమిటంటే, ఆమె తన అద్భుతమైన సాహిత్య ప్రతిభను రాజీ చేయడానికి తన నిరంకుశత్వాన్ని అనుమతించింది.