HAVING 1986 నుండి లండన్లో నివసించింది, నేను బ్రిటిష్ మ్యూజియంకు ఎప్పుడూ వెళ్ళని నా అవమానం మరియు అపఖ్యాతి. వాస్తవం గురించి నేను గర్వపడలేదు. ఇది వన్ మ్యాన్ బహిష్కరణ కాదు పార్థినాన్ మార్బుల్స్ లేదా అలాంటిదే ఏదైనా. నేను దానికి ఎప్పుడూ రాలేదు. మరియు ఇది సరిపోదు. కాబట్టి గత వారం, పండిన వృద్ధాప్యంలో దాదాపు 58 ఏళ్ళ వయసులో, నేను బ్రిటిష్ మ్యూజియంను సందర్శించాను.
“ఆహ్, మిస్టర్ చిల్స్,” నేను లోపలికి వెళ్ళినప్పుడు ఎవరినీ ఆశ్చర్యపోలేదు, “సమయం గురించి!” కానీ నా గురించి ఏదో ఒక భయంకరమైనది అయి ఉండాలి, ఎందుకంటే నాకు ఏదైనా సహాయం అవసరమా అని ఒక మంచి చాప్ అడిగారు. గది 41 కోసం వెతకడం గురించి నేను ఏదో తడబడ్డాను. ఒక స్నేహితుడు నాకు గది 41 ప్రత్యేకమైనదని చెప్పాడు, కాబట్టి ఇది ప్రారంభించడానికి ఏమైనా మంచి ప్రదేశంగా అనిపించింది. ఈ గది AD300 నుండి యూరప్ కథను చెబుతుంది. ఇది అద్భుతమైనది మరియు అన్నింటికీ, ఇది ప్రధానంగా కుండల మాధ్యమం ద్వారా చెప్పిన కథ తప్ప. అన్ని ఆకారాలు మరియు పరిమాణాల ఉర్న్స్, కుండలు మరియు వర్గీకరించిన మద్యపాన నాళాలు. నేను రూమ్ 41 నుండి ఇతర గదులకు వెళ్ళాను, సమయానికి వెనుకకు మరియు ముందుకు వెళుతున్నాను మరియు దిక్సూచి యొక్క అన్ని పాయింట్లకు, ఇంకా ఎక్కువ కుండలు, ఒర్న్స్ మరియు తాగుబోతులను కనుగొన్నాను. అలంకరించబడిన కుండలు, మోటైన కుండలు, ఆర్టీ కుండలు, ఫంక్షనల్ కుండలు.
ఇది కుండలలో చెప్పిన ప్రపంచ చరిత్ర. బహుశా ఇది ఎలా ఉండాలి, కానీ అది నాకు చల్లగా మిగిలిపోయింది. చాలాకాలం ముందు, నేను కుండ అంధత్వంగా మాత్రమే వర్ణించగలిగే దానితో బాధపడుతున్నాను. నా ఉద్దేశ్యం, పురాతన కాలం నుండి ఒక పురాతన urn మనస్సును కదిలించేది; వారిలో వెయ్యి మంది ప్రతి ఒక్కరిని కొంచెం తక్కువ ఆసక్తికరంగా చేస్తుంది. తక్కువ ఎక్కువ. అవి ఒకదానిలో విలీనం అవుతాయి.
త్వరలో, నా లోపలి ట్రెవిక్ కదిలించింది. 99.7% మంది పాఠకుల కోసం, నా ఉద్దేశ్యం ఏమిటో తెలియని, జాన్ ట్రెవిక్ ఒక ఫుట్బాల్ క్రీడాకారుడు, వెస్ట్ బ్రోమ్విచ్ అల్బియాన్ జట్టులో ఒకరు, ఇది 1978 లో చాలా నమ్మశక్యం చైనా యొక్క ప్రీ-సీజన్ పర్యటన. ఇది బిబిసి డాక్యుమెంటరీ, ది వరల్డ్ అబౌట్ మా: అల్బియాన్ ఇన్ ది ఓరియంట్. గ్రేట్ వాల్ సందర్శనలో, ఆటగాళ్ళు తగిన విధంగా మరియు తగిన విధంగా ఉన్నారు. కానీ ట్రెవిక్, అంతగా లేదు. “ఆకట్టుకునేది, కాదా,” అని అతను అంగీకరించాడు. “కానీ మీరు ఒక గోడను చూశారు, మీరు అవన్నీ చూశారు, లేదా?”
ఇది సరసమైన ప్రశ్న కాదా, నేను చెప్పలేను. కానీ ఇక్కడ నేను, బ్రిటిష్ మ్యూజియంలో, ఒక కుండను చూసినట్లు భావిస్తున్నాను, కొంతవరకు నేను అవన్నీ చూశాను. దాని సిగ్గు. ఉత్సాహంగా, నేను అటువంటి అశుద్ధమైన ఆలోచనల కోసం వెతుకుతున్న అటెండెంట్లు లేదా కెమెరాల కోసం తనిఖీ చేసాను. నేను నా తోటి మ్యూజియం-వెళ్ళేవారిని కూడా చూశాను, వారు ఏమైనా సంకేతాల కోసం వారు అదే విధంగా భావించారు. వారు అలా చేస్తే, వారు దానిని బాగా దాచారు. కొందరు ఒక ఒర్న్ వైపు ఆశ్చర్యపోవడం మానేశారు, నేను వారి వైపు ఆశ్చర్యపోతున్నాను, ఆ గదిలోని వందల ఇతర ఒర్న్స్లో వారు తప్పిపోయారని ఈ ప్రత్యేకమైన urn లో వారు ఏమి చూడగలిగారు అని ఆలోచిస్తున్నారు. అందరూ నాకన్నా ఎక్కువ కనిపించారు. ఒప్పుకుంటే, కొంతమంది యువ విదేశీ సందర్శకులు ఎక్కువసేపు ఏ గదిలోనూ ఏ గదిలోనూ దూసుకుపోలేదు, కాని వారు నాకన్నా ఎక్కువ నిశ్చితార్థం చేసుకున్నట్లు అనిపించింది, వారి వెనుక ఉర్న్స్ తో సెల్ఫీలు తీసుకుంటుంది, ఆ రకమైన విషయం. ఒక కుర్రవాడు వాటిని వీడియో చేయడం చుట్టూ వేశాడు. ఇది కొంచెం వింతగా అనిపించింది, కాని, ఈ మట్టి పాత్రల ఆర్జీలో బేసిగా, నేను ఎవరు తీర్పు చెప్పాను?
తరువాత, నేను మొదటిసారిగా బ్రిటిష్ మ్యూజియంకు వెళ్లిన స్నేహితులకు చెప్పినప్పుడు, వారందరూ, “వావ్, అద్భుతమైనది, కాదా?” దానికి నేను, “సరే, అవును మరియు లేదు. ఇది ప్రాథమికంగా చాలా కుండలు కాదా? చరిత్ర కుండలు, ఒర్న్స్ మరియు వర్గీకరించిన మద్యపాన నాళాల ద్వారా చెప్పారా? ఇలా ఉంచండి: మ్యూజియాన్ని యుగాలలో కుండల అని పిలుస్తే, అది ఎలా భిన్నంగా కనిపిస్తుంది? ” కనుబొమ్మలు పెరిగాయి, నిట్టూర్పులు నిట్టూర్చాయి, తలలు కదిలిపోయాయి. కాబట్టి నేను మరొక ప్రయాణాన్ని ఇవ్వడానికి తిరిగి వెళ్తున్నాను. నాకు జాన్ ట్రెవిక్ నంబర్ ఎక్కడో వచ్చింది. అతను వెంట వస్తున్నారో నేను చూడవచ్చు.
అడ్రియన్ చిలీస్ రచయిత, బ్రాడ్కాస్టర్ మరియు గార్డియన్ కాలమిస్ట్