Home News 1600 లలో, ఒక యోలూ అమ్మాయిని ఆస్ట్రేలియన్ బీచ్ నుండి కిడ్నాప్ చేశారు. శతాబ్దాల తరువాత...

1600 లలో, ఒక యోలూ అమ్మాయిని ఆస్ట్రేలియన్ బీచ్ నుండి కిడ్నాప్ చేశారు. శతాబ్దాల తరువాత ఆమె కథ ఒక నవల | ఆస్ట్రేలియన్ పుస్తకాలు

13
0
1600 లలో, ఒక యోలూ అమ్మాయిని ఆస్ట్రేలియన్ బీచ్ నుండి కిడ్నాప్ చేశారు. శతాబ్దాల తరువాత ఆమె కథ ఒక నవల | ఆస్ట్రేలియన్ పుస్తకాలు


ఆమె ఒక అమ్మాయిగా ఉన్నప్పుడు, మెర్కియావుయ్ గనాంబార్-స్టబ్స్ అమ్మమ్మలలో ఒకరు ఆర్న్హెమ్ ల్యాండ్ తీరం నుండి విదేశీ వ్యాపారులు కిడ్నాప్ చేశారు.

“నా అమ్మమ్మ సోదరి వారు దిగిపోయారని మరియు బురదలో ఉన్న తన చిన్న చెల్లెలు యొక్క పాదముద్రలను చూశారని, మరియు [the prints of] షూస్, ”యోలూ ఎల్డర్ గుర్తుచేసుకున్నాడు. “మరియు వారు దానిని కనుగొన్నారు ఒక పడవ [sailing boat] ఆమెను తీసుకున్నారు – ఎందుకంటే ఒక పడవ అక్కడ ఉంది, ఆపై అకస్మాత్తుగా అది కాదు. ”

గనాంబార్-స్టబ్స్ ఈశాన్య ఆర్న్హెమ్ ల్యాండ్ అంతటా ఇలాంటి కథలు చాలా ఉన్నాయని, యోలూ మరియు మకాస్సార్ నౌకాశ్రయం నుండి వచ్చిన వ్యాపారుల మధ్య వందల సంవత్సరాల వాణిజ్యం-ప్రస్తుత తూర్పు ఇండోనేషియాలో-తడి కాలంలో ఏటా వచ్చారు పంట ట్రెపాంగ్ (సీ దోసకాయలు).

అలాంటి ఒక కథ కొత్త చారిత్రక నవల ఎ రెడ్ క్లాత్ ముక్కకు ఆధారం. ఇద్దరు తోటి యోలూ నాలెడ్జ్ హోల్డర్లు, జవావా బురార్వాంగా మరియు జౌవుండిల్ మేమురు మరియు నవలా రచయిత లియోనీ నోరింగ్టన్ తో గనాంబార్-స్టబ్స్ సహ రచయితగా ఉన్నారు, ఇది ఆదిమ మరియు ఆదిమ కథకుల మధ్య ఒక మార్గదర్శక సహకారాన్ని సూచిస్తుంది: పశ్చిమ-కాలపు యోలూ ఓరల్ చరిత్రగా చెప్పబడింది సాహిత్యం.

లియోనీ నోరింగ్టన్ మరియు మెర్కియావుయ్ గనాంబార్-స్టబ్స్ జవా బురార్వాంగా మరియు జౌవుండిల్ మేమురులతో కలిసి ఎర్రటి వస్త్రం ముక్కపై సహకరించారు. ఛాయాచిత్రం: లియోనీ నోరింగ్టన్

1600 ల చివరలో తీరప్రాంత ఆర్న్హెమ్ భూమిలో ఏర్పాటు చేయబడిన, ఎర్రటి వస్త్రం యొక్క భాగం ఒక యోలూ పెద్దవారి చుట్టూ తిరుగుతుంది, తన మనవరాలు విదేశీ వ్యాపారుల నుండి రక్షించడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. ఈ కథ చరిత్రలో కీలకమైన మలుపులో జరుగుతుంది: మకాస్సార్ డచ్ వ్యాపారుల నియంత్రణలో ఉంది మరియు నవల క్రూరమైన కొత్త వ్యాపారులు వలసవాదుల సాధనాలను ఎలా అవలంబించాడో చూపిస్తుంది, యోలూ పురుషులను మద్యం మరియు నల్లమందుతో యువకులకు గురిచేసి యువకులకు ప్రాప్యతను పొందడం మహిళలు మరియు పిల్లలు-సెక్స్-అక్రమ రవాణా వాణిజ్యంలో విలువైన వస్తువు. ఈ ముప్పు నేపథ్యంలో, పెద్ద యోలూ మహిళలు తమ చేతుల్లోకి తీసుకుంటారు.

“ఇది నిజమైన చరిత్ర,” గనాంబార్-స్టబ్స్ చెప్పారు. నవల యొక్క ముందుమాటలో, నవల యొక్క సంఘటనలకు ముందు ఉన్న యోలూ మరియు మకాసన్ల మధ్య శతాబ్దాల లోతైన వాణిజ్య సంబంధాన్ని ఆమె వివరిస్తుంది: “వారు మా నుండి నేర్చుకున్నారు, మరియు మేము వారి నుండి నేర్చుకున్నాము. ఎక్కువ సమయం మా పరస్పర చర్యలు శాంతియుతంగా ఉన్నాయి. యుద్ధాలు లేవు. మేము మా మతాన్ని మార్చాలని వారు కోరుకోలేదు… మేము వారిని గౌరవించాము మరియు వారు మమ్మల్ని గౌరవించారు. ”

కథలో, నిజ జీవితంలో మాదిరిగా, కిడ్నాప్ చేసిన అమ్మాయి కుటుంబం ప్రతీకారం తీర్చుకుంటుంది మరియు ఆ తరువాత మకాసన్లు తమ దేశానికి ప్రవేశించడాన్ని నిరాకరించింది.

ఈ చరిత్ర యోలూ ప్రజలకు ప్రసిద్ది చెందింది, “తరాల నుండి తరాల నుండి పాడారు మరియు మౌఖికంగా చెప్పబడింది” అని గణంబార్-స్టబ్స్ చెప్పారు, అతను దీనిని కూడా బోధిస్తాడు ప్రత్యేక ద్విభాషా మరియు “రెండు మార్గాలు” యిర్కల పాఠశాలలో పాఠ్యాంశాలు.

అయితే, ఆస్ట్రేలియాలో మరెక్కడా, వలసరాజ్యాల పూర్వ చరిత్ర యొక్క ఈ అధ్యాయం తక్కువ తెలియదు, పాశ్చాత్య అకాడెమియా వ్రాతపూర్వక వనరులపై ఆధారపడటానికి కృతజ్ఞతలు.

ఈ నవల విస్తృత ప్రేక్షకులకు అవగాహన కల్పిస్తుందని గణంబార్-స్టబ్స్ భావిస్తున్నారు: “విస్తృత ఆస్ట్రేలియా చరిత్ర గురించి మరింత తెలుసుకోవాలి-అన్ని చరిత్రలు-ఎందుకంటే మనమందరం ఇప్పుడు ఇక్కడకు వచ్చాము.”

ఈ నవల పాఠకులకు పూర్వ-వలస యోలూ జీవితం యొక్క అరుదైన చిత్తరువును కూడా అందిస్తుంది: దాని ఆనందాలు, రాజకీయాలు మరియు సంబంధాలు, గొప్ప సంస్కృతి మరియు విశ్వోద్భవ శాస్త్రం ద్వారా. మేము వేట, పంటలు మరియు బుష్‌క్రాఫ్ట్‌ను అనుభవిస్తాము; కౌన్సిల్స్, వేడుకలు మరియు ఆచారాలు.

గణంబార్-స్టబ్స్ యోలూ “ఇప్పటికీ ఇప్పుడు నివసిస్తున్నారు, ఆధునిక ప్రపంచంలో” ఈ విధంగా ఎత్తి చూపడానికి ఆసక్తిగా ఉంది. . : ది లేట్ క్లేర్ బుష్.

బుష్ మరియు ఆమె భర్త 1960 లలో బామిలి/బారుంగాకు వెళ్ళినప్పుడు నోరింగ్టన్ మొత్తం కుటుంబాన్ని దత్తత తీసుకున్నారు, అధికారికంగా వారి సాంస్కృతిక విద్యకు బాధ్యత వహించారు. నోరింగ్టన్ తన దత్తత తీసుకున్న మమ్‌తో జీవితకాల సంబంధాన్ని కొనసాగించింది, సుమారు 20 సంవత్సరాల క్రితం ఆమె మరణానికి ముందు పుస్తకం కోసం ఆమెతో కలిసి పనిచేశారు.

“ఆమె ఎక్కువగా కోరుకునేది యోలూను వాతావరణం మరియు భూమికి బాధ్యత వహించే బలమైన, శక్తివంతమైన వ్యక్తులుగా సూచించడం, మరియు [show that] వారు విదేశీయులను నియంత్రించగలరు, ”అని నోరింగ్టన్ చెప్పారు.

బుష్ మరణించిన తరువాత, ఆమె సోదరీమణులు, కళాకారులు ముల్కాన్ మరియు ములుములుయి విర్పాండా (తరువాతి కళ పుస్తక ముఖచిత్రాన్ని ఆకర్షించింది), నోరింగ్టన్‌ను ఆమె ముగ్గురు సహ రచయితలకు పరిచయం చేసింది, మకాసన్ టైమ్ స్టోరీస్ హోల్డర్స్ ఇన్ ది మకాసన్ టైమ్ కథలు యిర్రలనా మరియు బావాకా హోమ్లాండ్‌లోని వారి సమాజాలలో. కలిసి, వారు పుస్తకం యొక్క రచన మరియు సవరణను పర్యవేక్షించారు మరియు ఏ కథలు మరియు వివరాలను చేర్చాలో నోరింగ్టన్తో చెప్పారు. లేదా పవిత్రమైన లేదా రహస్య యోలూ జ్ఞానం, పదాలు, పేర్లు మరియు స్థానాలతో సహా ఉండకూడదు. “సమర్పించిన ఏదైనా జ్ఞానం బహిరంగ జ్ఞానం,” అని నోరింగ్టన్ చెప్పారు.

గత వార్తాలేఖ ప్రమోషన్ దాటవేయండి

లియోనీ నోరింగ్టన్ తన దత్తత తీసుకున్న మమ్ క్లేర్ బుష్ యొక్క చెల్లెలు ములుములులు విర్పాండతో, తూర్పు ఆర్న్హెమ్ ల్యాండ్ లోని ధురుపుత్జ్పి నుండి ధుయీ-జెపు వంశానికి చెందిన యోలూ ఆర్టిస్ట్ ఛాయాచిత్రం: లియోనీ నోరింగ్టన్

“యోలూ ప్రజలు, భూమి, ప్రజలు, పాట, కథ – ప్రతిదీ ఒకే సమయంలో ఉద్భవించింది. కాబట్టి ప్రజలు కథలను సృష్టించరు, వారు వారికి చెబుతారు. మరియు వారు సరైన దేశం నుండి వస్తే, వారు వారికి చెప్పగలుగుతారు, ”అని నోరింగ్టన్ చెప్పారు. “ఇది రచయితను అర్థం చేసుకోవడానికి పూర్తిగా భిన్నమైన మార్గం.”

“ఇది యోలూ వలె చాలా యోలో అని నేను నిర్ధారించుకోవాలి,” అని గనాంబార్-స్టబ్స్ చెప్పారు, “మరియు ఆస్ట్రేలియాలోని ప్రజలు యోలూ మార్గాలు మరియు చట్టాల యొక్క వాస్తవ భావనను అర్థం చేసుకుంటారని లేదా అనుభూతి చెందుతారని నిర్ధారించుకోండి మరియు ఆహారం మరియు వేట, మరియు ఇతరులతో ఎలా ప్రవర్తించాలి. “

ఆస్ట్రేలియన్ సాహిత్యంలో ఆదిమ ప్రాతినిధ్యంలో నైపుణ్యం కలిగిన విరాడ్జురి రచయిత మరియు విద్యావేత్త ప్రొఫెసర్ జీనిన్ లీన్, ఎరుపు వస్త్రం యొక్క భాగం “ఏ నిజమైన సహకారంతో ఒక బెంచ్ మార్క్ [between Aboriginal and non-Aboriginal storytellers] కావచ్చు ”.

“ఇది అవకాశవాద సాహిత్య వ్యాయామం కాదు,” ఆమె చెప్పింది, నోరింగ్టన్ యొక్క “దీర్ఘకాలిక, స్థలం మరియు ప్రజలకు లోతైన సంబంధం” అని పేర్కొంది. బుష్ మరియు ఆమె కుటుంబంతో పెరగడం ద్వారా – ఆదిమ సంస్కృతితో “వెలికితీత” నిమగ్నమయ్యే రచయితల నుండి ఆమెను వేరు చేస్తుంది.

తన రచయిత యొక్క గమనికలో, నోరింగ్టన్ ఆమె దత్తత తీసుకున్న మమ్ “ఒక నైపుణ్యం మరియు ఫలవంతమైన కథకుడు” అని వ్రాస్తూ, “ప్రజలు వ్యక్తిగత అనుభవం ద్వారా మరియు/లేదా దాని దగ్గరి అనుబంధ, కథనం ద్వారా ప్రజలు ఒకరినొకరు తెలుసుకోగలిగితే, వారు అర్థం చేసుకుంటారు మరియు ఒకరినొకరు గౌరవించండి ”.

ఇది నోరింగ్టన్ యొక్క పనిని కూడా నడుపుతుంది. కథనం యొక్క శక్తిని ప్రతిబింబిస్తూ, దొంగిలించబడిన తరాల గురించి 1997 నివేదికలో ఉన్న వ్యక్తిగత కథలను ఆమె సూచిస్తుంది, వారిని ఇంటికి తీసుకువచ్చింది: “ప్రతి ఒక్కరూ ఆ కథలను చదివినట్లయితే, పిల్లలను తీసుకెళ్లే మొత్తం వ్యాపారాన్ని మేము అర్థం చేసుకున్న విధానాన్ని ఇది మార్చింది . కానీ బదులుగా, ప్రజలు దాని గురించి విద్యాపరంగా లేదా చారిత్రాత్మకంగా వాదించడం ప్రారంభించారు, దీని అర్థం అది ‘వారు మరియు మాకు’ గా మారింది. వైద్యం కోసం మేము ఈ భారీ అవకాశాన్ని కోల్పోయాము.

“మరియు నేను అదే విధంగా భావిస్తున్నాను [the Yolŋu stories]: మనం వింటుంటే, మన మనస్సులను కొంచెం మార్చవచ్చు, కొంచెం ఎక్కువ గౌరవం పొందవచ్చు. ఆదిమ ప్రజలు, మొదటి ఆక్రమణదారులు వచ్చినప్పటి నుండి, ‘చూడండి, ప్రపంచాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి మాకు నిజంగా అద్భుతమైన మార్గం ఉంది, మరియు మీరు దాని నుండి నేర్చుకోవచ్చు’ అని చెప్పడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. ఇంకా ఎవరూ వినలేదు. ”



Source link

Previous articleటోటెన్హామ్ యొక్క గాయం సంక్షోభం ఐరోపాలో ఆడుతున్న ఇతర ఆంగ్ల జట్టు కంటే అధికారికంగా అధ్వాన్నంగా ఉంది
Next articleLo ళ్లో సిమ్స్ తనను తాను వదిలివేస్తుంది-న్యూయార్క్ ఫ్యాషన్ వీక్ వద్ద స్టైలిష్ క్రీమ్ ట్రెంచ్ కోటులో ఆమె చిక్ కనిపించినప్పుడు ఆమె వెనుక కనిపించదు.
స్యెద్ అన్వర్ ప్రముఖ మీడియా నిపుణులు, మరియు సుదీర్ఘ అనుభవం కలిగిన వృత్తి నిపుణుడు. ఆయ‌న తెలుగులో అద్భుతమైన రాతలతో ప్రాచుర్యం పొందారు. ముంబై లో జన్మించిన స్యెద్ అన్వర్, ఎడిటింగ్ రంగంలో ఉన్నత విద్యాభ్యాసం పూర్తిచేసి, అనేక పత్రికలు, మాసపత్రికలు మరియు న్యూస్ పోర్టల్స్ కి సేవలందించారు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here