పిచాలా మంది నటీనటులు తమ పిల్లలు ఆనందించేలా చేయడానికి అప్పుడప్పుడు కుటుంబ చిత్రాలను చేయడం గురించి మాట్లాడతారు. ఫిల్మ్ మేకర్స్, అదే సమయంలో, ఫారమ్లో ప్రత్యేకత కలిగి ఉంటారు, అన్ని వయసుల వినోదం కోసం కోడ్ను ఛేదించడంలో సహాయపడే దర్శకులు లేదా స్క్రీన్ రైటర్లుగా మారతారు. అలాంటప్పుడు, అసలు పిల్లలతో అతి తక్కువ, తెలివితక్కువ, తెలివితక్కువ పరిచయంతో మాత్రమే చాలా కుటుంబ చిత్రాలు ఎందుకు నిర్మించబడ్డాయి?
ఈ వేసవి ప్రారంభంలో, జాన్ క్రాసిన్స్కి యొక్క హృదయపూర్వక ఇంకా ఇడియటిక్ ఉంటే ఊహాజనిత స్నేహితులను పసిపిల్లల కంటే ప్రాథమిక-పాఠశాల వయస్సు పిల్లలకు స్థానికంగా తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నారు. ఇప్పుడు హెరాల్డ్ అండ్ ది పర్పుల్ క్రేయాన్ వచ్చింది, ఇది క్రాకెట్ జాన్సన్ రాసిన క్లాసిక్ పిక్చర్ బుక్కు అనుసరణ. అందులో, ప్రధాన పిల్లవాడు, మెల్విన్ (బెంజమిన్ బొట్టాని), మధ్య-పాఠశాల వయస్సులో ఉన్నట్లు కనిపిస్తాడు, అయినప్పటికీ అతను ప్రతిచోటా తనతో పాటు ఉంటాడని చెప్పుకునే ఊహాజనిత కుక్కను తీవ్రంగా సూచిస్తాడు. ఇది మెల్ తండ్రి మరణానికి ప్రతిస్పందనగా భావించబడుతుంది; ఒకవేళ, ఇది వాస్తవానికి స్క్రీన్ రైటర్ల తప్పుదోవ పట్టించే ఆలోచనల ఎరుపు రంగు జెండా, పిల్లలు దుఃఖాన్ని ఎలా ఎదుర్కొంటారు అనే దాని గురించి నిశ్శబ్దంగా వారి సరళతతో తారుమారు చేయబడింది.
మెల్ తల్లి, టెర్రీ (జూయ్ డెస్చానెల్), కొంతమంది నిజమైన స్నేహితులను చేసుకోమని మెల్గా అతన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది. కానీ పుస్తకం యొక్క దృష్టాంతాల ఆధారంగా 2D యానిమేటెడ్ ప్రపంచం నుండి శరణార్థి అయిన హెరాల్డ్ (జాచరీ లెవి), కుటుంబాన్ని మొదటిసారి కలిసినప్పుడు మెల్ తన ఉనికిలో లేని పెంపుడు జంతువుపై నమ్మకంతో సంతోషంగా మునిగిపోతాడు. ఇతర పెద్దలకు తెలియని విధంగా అతను పిల్లవాడితో సరదాగా కనెక్ట్ అవుతున్నాడని మనం భావించినట్లు అనిపిస్తుంది, కానీ లెవీ హెరాల్డ్గా హెరాల్డ్ను చాలా దూకుడుగా ఆడాడు. ఉత్సాహభరితమైన మరియు ప్రమాదకరమైన భ్రమలు చేతిలో ఉన్నాయి.
పుస్తకం (మరియు దాని సీక్వెల్లు) గురించి తెలిసిన వారు తమను తాము ఇలా ప్రశ్నించుకోవచ్చు: హెరాల్డ్, పిల్లవాడు కాదా? సమాధానం ప్రాథమికంగా అవును: పుస్తకంలో చిత్రీకరించినట్లుగా, హెరాల్డ్ ఒక మాయా పర్పుల్ క్రేయాన్తో గీసిన దేన్నైనా ప్రాణం పోసుకునే అందమైన ముద్దుగుమ్మ ప్రీస్కూల్-వయస్సు పిల్లవాడు. చలనచిత్రంలో, హెరాల్డ్ ఒక వయోజన వ్యక్తి యొక్క కార్టూన్ వెర్షన్గా ఎదుగుతూ, తన స్వీయ-సృష్టించిన జంతు సైడ్కిక్స్, మూస్ (లిల్ రెల్ హోవేరీ) మరియు పోర్కుపైన్ (తాన్యా రేనాల్డ్స్)తో కవ్విస్తూ, అతని కనిపించని వారి ఉనికిని చూసి ఓదార్చాడు. వ్యాఖ్యాత. కథకుడి స్వరం అదృశ్యమైనప్పుడు, హెరాల్డ్, మూస్ మరియు పోర్కుపైన్ అతనిని వాస్తవ ప్రపంచంలో గుర్తించాలని నిర్ణయించుకుంటారు. ప్రత్యక్ష చర్యకు దూకడం ద్వారా, జంతువులు మనుషులుగా మారతాయి, కానీ మ్యాజిక్ క్రేయాన్ ఇప్పటికీ దాని కళాకారుడు ఆలోచించగలిగే ఏదైనా సృష్టించగలదు మరియు ఈ ప్రక్రియలో మెల్ మరియు టెర్రీల జీవితాలను మెరుగుపరుస్తుంది. (పందుల పంది కూడా సమూహం నుండి వేరు చేయబడింది, ప్రధానంగా సినిమా నిర్మాతలు అప్పుడప్పుడు ఏదో ఒకదానిని తగ్గించవలసి ఉంటుంది.) ఇక్కడ ఎక్కడో ఒక పాఠం ఉండాలని సినిమాకి తెలుసు, కాబట్టి అది ఏకపక్షంగా, ఎక్కడో “మీరే ఉండండి” మరియు “ఊహ బాగుంది”. తప్పకుండా. దుఃఖిస్తున్న, స్నేహం లేని పిల్లల కోసం కేవలం ఒక విషయం: మీరే ఉండటం.
హెరాల్డ్ మరియు పర్పుల్ క్రేయాన్లో దాదాపు ఏమీ పనిచేయదు. పాత్రలు కూడా కల-లాజిక్ అర్ధాన్ని కలిగించవు; సినిమా యొక్క ఏకైక మంచి ప్రదర్శనను అందించిన రేనాల్డ్స్, మానవ రూపంలో ఉన్న పందికొక్కుల తీరును నిలుపుకున్నాడు, అయితే హౌరీ ఒక దుప్పి గురించి మాట్లాడుతుంటాడు మరియు ఎక్కువగా ఒక వ్యక్తి వలె కనిపిస్తాడు మరియు అతను క్లుప్తంగా CGIగా మారే సన్నివేశాలు తప్ప అదనపు cacophony కొరకు దుప్పి. కథ చాలావరకు సేవా కార్మికులకు చికాకు కలిగించే పాత్రలపై అంచనా వేయబడింది మరియు కొంతవరకు అవకాశవాద బ్రాండ్ భాగస్వామ్యాల ద్వారా నడపబడుతుంది; చలనచిత్రంలోని కొంత భాగం టెర్రీ యొక్క వర్క్ప్లేస్, అమెరికన్ డిస్కౌంట్ చైన్ ఆలీస్లో సెట్ చేయబడింది మరియు ఆమె తన పనిని ఇష్టపడనప్పటికీ, ఇతర పాత్రలు పదే పదే “ఈ స్థలంలో ప్రతిదీ ఉంది!” మందకొడిగా కనిపించే విజువల్ ఎఫెక్ట్స్ సెట్ పీస్లలో చాలావరకు పాత్రలు బోర్డింగ్ విభిన్నమైన, క్రేయాన్-సృష్టించబడిన రవాణా పద్ధతులు మరియు ఎంత అద్భుతంగా మరియు/లేదా భయానకంగా ఉందో తెలియజేసారు. క్రోకెట్ యొక్క పనిని సంవత్సరాలుగా సజీవంగా ఉంచడంలో సహాయపడిన వృత్తికి హత్తుకునే బర్డ్-ఫ్లిప్లో, చెడ్డ వ్యక్తి స్వార్థపరుడు, ప్రీనింగ్ లైబ్రేరియన్ (జెమైన్ క్లెమెంట్, అతను ఇప్పుడు కొట్టి చంపబడిన పాంపస్-రచయిత దినచర్యను కూడా పునరుద్ధరించాడు).
దర్శకుడు, కార్లోస్ సల్దాన్హా, యానిమేషన్ నుండి వచ్చాడు, అక్కడ అతను ప్రసిద్ధ మంచు యుగం చలనచిత్రాలలో ఇప్పుడు పనికిరాని స్టూడియో బ్లూ స్కైలో సంవత్సరాలపాటు పనిచేశాడు మరియు ఆ మధ్యతరగతి ప్రాజెక్ట్లకు అతను తీసుకువచ్చిన ఏదైనా యాంటిటిక్ ఫ్లూయిడ్టీ ఇక్కడ పర్పుల్ పొగమంచులో అదృశ్యమవుతుంది. అన్నింటికన్నా హాజీయెస్ట్ లెవీ, షాజామ్ సినిమాల్లో తన నటనకు అప్పుడప్పుడు అసంబద్ధతను తీసుకున్నాడు (అక్కడ అతను ఎదిగిన శరీరంలో ఒక యువకుడిగా నటించాడు, కానీ కొన్నిసార్లు మోటర్మౌత్ ట్వీన్గా వ్యవహరిస్తాడు) మరియు దానిని ఇంజిన్గా మార్చాడు. . లేవీ తన ముఖాన్ని ఉల్లాసానికి గురిచేస్తూ, హెరాల్డ్ యొక్క అధునాతన స్థాయిలను దృశ్యం నుండి సన్నివేశానికి మారుస్తాడు మరియు నిష్క్రియాత్మకంగా-దూకుడుగా టెర్రీని తన ఒంటరి-తల్లిదండ్రుల కుటుంబానికి ఇబ్బంది కలిగించే వాస్తవ-ప్రపంచ ఆందోళనలను తీసుకువస్తున్నాడు. ఇది సంవత్సరంలో అత్యంత అలసిపోయిన ఏకైక ప్రధాన ప్రదర్శన కావచ్చు.
మొత్తానికి, హెరాల్డ్కు వ్యతిరేకంగా లేవీ గాలి చొరబడని కేసు పెట్టాడు. చిత్రనిర్మాతలు చాలా ఆలస్యంగా గ్రహించి ఉండాల్సిన కొన్ని టిక్టిక్లను పునశ్చరణ చేయడం కంటే ఇది ఏ ప్రయోజనం కోసం ఉపయోగపడుతుంది, అదంతా ప్రియమైనది కాదా? ఫెర్రెల్ ఫన్నీ అనే కీలకమైన వ్యత్యాసంతో విల్ ఫెర్రెల్ యొక్క హాలిడే కామెడీ ఎల్ఫ్ యొక్క టైమ్లెస్ మ్యాజిక్ను మేన్-చైల్డ్ మరియు డెస్చానెల్ కలయికను ప్రేరేపించే అవకాశం ఉంది. హెరాల్డ్ మరియు పర్పుల్ క్రేయాన్ ఫన్నీ కాదు, పిల్లల గురించి అంతర్దృష్టి కాదు, మరియు మెటా-టెక్స్ట్గా మార్చడానికి ప్రయత్నించే పుస్తకాలను చదవడం కంటే చూడటానికి చాలా ఎక్కువ సమయం మరియు డబ్బు ఖర్చవుతుంది. ఇది ఊహాశక్తిని ఓర్పు పరీక్ష లాగా చేస్తుంది.