స్టేజ్ మ్యూజికల్స్ కోసం సర్ర్టిటిల్స్ మామూలుగా ఉపయోగించాలి, ఎందుకంటే ప్రేక్షకులు తరచుగా సాహిత్యాన్ని పూర్తిగా అభినందించలేరు, ప్రముఖ పాటల రచయిత సార్ టిమ్ రైస్ చెప్పారు.
“ఇది కొన్ని సమయాల్లో చాలా నిరాశపరిచింది, ప్రత్యేకించి మీరు పదం మనిషి అయితే” అని రైస్, 80, స్వరకర్త ఆండ్రూ లాయిడ్ వెబ్బర్తో హిట్స్ ఉన్నాయి ఎవిటా మరియు యేసుక్రీస్తు సూపర్ స్టార్. ఈ జంట కామెడీ నాటకం, షెర్లాక్ హోమ్స్ మరియు ది పన్నెండు రోజుల క్రిస్మస్ కోసం పాటలు రాయడానికి తిరిగి కలుసుకున్నారు బర్మింగ్హామ్ రెప్ ఈ శీతాకాలం.
యువతకు టీవీ ఉపశీర్షికల యొక్క పెరుగుతున్న ప్రజాదరణ నుండి రైస్ ప్రోత్సాహాన్ని పొందారు ఒక అధ్యయనం 18 నుండి 25 సంవత్సరాల వయస్సు గల 80% మంది ప్రేక్షకులు సాధారణంగా వాటిని స్విచ్ ఆన్ చేస్తారని కనుగొన్నారు. “బహుశా ఒక కొత్త తరం వస్తోంది, ఇది థియేటర్లలో సుర్టిటిల్స్ను స్వాగతిస్తుంది” అని ఆయన సూచించారు.
ఎలైట్ క్లబ్లో ఉన్న గీత రచయిత “ఇగోట్” విజేతలు ఎమ్మీ, గ్రామీ, ఆస్కార్ మరియు టోనీ అవార్డులతో, సోలోలతో తాను సమస్యను ఎదుర్కోలేదని, ఎవిటా నుండి “మీరు ఎప్పుడూ వినగలిగేది నా కోసం ఏడుపు లేదు” అని గమనించాడు. ముఖ్యంగా బృంద పాటలు అనుసరించడం కష్టమని ఆయన అన్నారు. “మేము చెస్ చేసినప్పుడు సంవత్సరాల క్రితం మాతో ఇది ఒక పెద్ద సమస్య అని నేను కనుగొన్నాను [his musical with Abba’s Benny Andersson and Björn Ulvaeus]ఇది బ్రాడ్వేకి తిరిగి వస్తున్నప్పటికీ, ఈ శరదృతువుకు తిరిగి వస్తున్నప్పటికీ ఇది చేయలేదు. సమయం మరియు సమయం మళ్ళీ, సాహిత్యం బృందంగా ఉన్నప్పుడు వినబడలేదు. మీకు టామీ కోర్బర్గ్ లేదా ఎలైన్ పైజ్ వంటి గొప్ప గాయకులు ఉంటే [in the 1986 production of Chess] సోలో పాటలను పాడటం, మీరు ఈ పదాలను వింటారు, కానీ బృంద విషయాలు చాలా ముఖ్యమైనవి మరియు మీరు దానిని వినలేరు. ”
2008 లో లండన్లోని రాయల్ ఆల్బర్ట్ హాల్లో చెస్ను ఉంచినప్పుడు, ప్రారంభ కామిక్ నంబర్ మెటానో దాని సాహిత్యంతో తెరపై ఉంది. “మరియు మొట్టమొదటిసారిగా పాటకు నవ్వులు మరియు పెద్ద ఉల్లాసం వచ్చింది” అని రైస్ చెప్పారు. “మరియు నేను అనుకున్నాను, బాగా, అక్కడ మీరు ఉన్నారు!”
SERTITLES, SET రూపకల్పనలో భాగంగా సృజనాత్మక శీర్షిక మరియు ఉపయోగం స్మార్ట్ క్యాప్షన్ గ్లాసెస్ థియేటర్లో ప్రాప్యత మెరుగుపడటంతో క్రమంగా క్రమంగా సర్వసాధారణం అవుతాయి. కానీ సంగీతకారులు ఇప్పటికీ ఒపెరాతో చిక్కుకోలేదు, ఇది క్రమం తప్పకుండా సర్ర్టిటిల్స్ ఉపయోగిస్తుంది. థియేటర్ డైరెక్టర్లు వాటిని చేర్చడానికి ఇష్టపడరని రైస్ చమత్కరించారు “ఎందుకంటే ప్రజలు అద్భుతమైన దిశను చూడకుండా ప్రజలు మూడు సెకన్లు ఖర్చు చేయవచ్చు”. లిన్-మాన్యువల్ మిరాండా యొక్క సాహిత్యాన్ని స్పష్టంగా తెలియజేయడంలో అతను హామిల్టన్ యొక్క ప్రదర్శనకారులను వారి నైపుణ్యం కోసం వేరు చేశాడు.
గత సంవత్సరం, యుఎస్ స్టార్ పట్టి లుపోన్ – మ్యూజికల్ యొక్క అసలు బ్రాడ్వే నిర్మాణంలో ఎవిటా పాత్ర పోషించిన – చాలా మంది చెప్పారు సాహిత్యం గో సాంకేతిక శిక్షణ లేకపోవడం మరియు భరించలేని సౌండ్ మిక్స్ల కారణంగా. “యువ ప్రదర్శనకారులకు ఎలా ప్రొజెక్ట్ చేయాలో తెలియదు” అని లుపోన్ జోడించారు, అతను ప్రదర్శన ఇస్తాడు ఈ నెలలో లండన్లో సోలో కచేరీ కొలీజియం వద్ద.
ది గార్డియన్స్ 2014 లో లండన్లోని డొమినియన్ వద్ద ఎవిటా ఉత్పత్తిని సమీక్షిస్తోంది మైఖేల్ బిల్లింగ్టన్ రాశారు: “సంగీతంలో సర్ర్టిటిల్స్ ఉపయోగించాలని ఎవరైనా అనుకున్నారా? నేను అడుగుతున్నాను ఎందుకంటే ఈ అత్యంత నైపుణ్యం కలిగిన పునరుజ్జీవనంలో ఒక లోపం… స్వర వివరాలకు శ్రద్ధ లేకపోవడం. మేము భారీగా విస్తరించిన అనేక పదాలను కోల్పోతాము మరియు దాని కథానాయకుడి పట్ల దాని సందిగ్ధ వైఖరిపై ఆధారపడే సంగీతంలో ఇది ముఖ్యమైనది. ”
అతను మరియు లాయిడ్ వెబెర్ షెర్లాక్ హోమ్స్ మరియు ది పన్నెండు రోజుల క్రిస్మస్ మీద “చేతులు” అని రైస్ చెప్పారు, దీనిని హంఫ్రీ కెర్ మరియు డేవిడ్ రీడ్ కామెడీ బృందం నుండి సృష్టించారు పెన్నీ భయంకరమైనది. పాటల రచయిత యులేటైడ్ మిస్టరీ (పూర్తి సంగీతానికి బదులుగా పాటలతో కూడిన నాటకం) కోసం “అర డజను చిన్న తేలికపాటి క్షణాలు” అందించారని చెప్పారు, ఇందులో ఆర్థర్ కోనన్ డోయల్ యొక్క బేకర్ స్ట్రీట్ స్లీత్ వెస్ట్ ఎండ్ నటీనటుల మరణాలను పరిశోధించారు.
తీవ్రమైన లేదా శృంగారభరితమైన వాటి కంటే హాస్య సాహిత్యం రాయడం చాలా సులభం అని ఆయన అన్నారు. “ఇది ఫన్నీ పాట అయితే, మీరు దాదాపు ఏ పదాన్ని అయినా ఉపయోగించవచ్చు. తరచుగా అది వేరే వాటితో ప్రాసగా ఉంటుంది అనే వాస్తవం జోక్. ” లాయిడ్ వెబ్బర్, జోసెఫ్ మరియు అద్భుతమైన టెక్నికలర్ డ్రీమ్కోట్తో రైస్ తన మరొకదాని నుండి ఒక ద్విపదను ఉటంకించాడు: “మీ పైజామాలో మీరు చూసిన ఈ విషయాలన్నీ మీ రైతులకు సుదూర సూచన.” ఆ సమయంలో అతను కేవలం సమర్థవంతమైన ప్రాస అని భావించాడు. “ఇది నిజంగా చాలా ఫన్నీ – నేను గ్రహించానని అనుకోను!”