ఎ కాల్చిన బేబీ స్లింకీ, కొన్ని పుస్తక బూడిద, ఘనాలో చేసిన హారము నుండి కౌరీ షెల్స్ను నల్లగా మార్చారు. కెంటురా డేవిస్ కళాకారుడు తన అల్తాడెనా ఇంటి నుండి మిగిలి ఉన్న దాని నుండి రక్షించబడిన విలువైన విషయాల యొక్క అవశేషాలు ఇవి.
సమీపంలో, 40 సంవత్సరాల తల్లిదండ్రుల ఇంటిలో వాస్తవంగా ఏమీ లేదు. టెలివిజన్ మరియు చలన చిత్ర సెట్స్లో పనిచేసిన దశాబ్దాలలో ఆమె తల్లి యొక్క చిక్కిన క్విల్ట్లు మరియు పెయింటింగ్స్ మరియు డేవిస్ తండ్రి హాలీవుడ్ బ్యాక్లాట్లతో చేసిన పెయింటింగ్స్ మరియు స్కెచ్లు ఉన్నాయి.
అటువంటి అపారమైన వ్యక్తిగత నష్టం నేపథ్యంలో, కళాకారుడు మరియు ఆమె తల్లిదండ్రులు అల్టాడెనా యొక్క వారసత్వాన్ని కాపాడుకునే ప్రయత్నాలలో పాల్గొంటున్నారు, ఫ్రైజ్ సహకారంతో బ్లాక్ ట్రస్టీ అలయన్స్ నిర్వహించిన ఆడియో ప్రాజెక్ట్ కోసం వారి కథలను రికార్డ్ చేస్తున్నారు కళ ఫెయిర్. “నేను ప్రజలతో ఎంత ఎక్కువ మాట్లాడుతున్నానో, అల్టాడెనాకు ఉన్న ప్రత్యేక నాణ్యతను ఉద్ధరించడానికి మరియు నిలబెట్టడానికి మార్గాలను కనుగొనడం చాలా ముఖ్యం” అని డేవిస్ చెప్పారు. కళాకారుడు పొరుగు ప్రాంతంలో పెరిగాడు, 2022 లో తన కొడుకును అక్కడ పెంచడానికి తిరిగి వెళ్ళాడు. “ఇది నా బిడ్డకు నేను పెరుగుతున్న వాతావరణాన్ని ఇవ్వడానికి ప్రతిదీ అర్థం” అని ఆమె చెప్పింది.
భూ జ్ఞాపకాలు, ఈ ప్రాజెక్ట్ అని పిలువబడేది, “అల్టాడెనాకు ఒక ఓడ్” గా ఉద్దేశించబడింది, బ్లాక్ ట్రస్టీ అలయన్స్ ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్ డయాన్ జీన్-మేరీ చెప్పారు. 1960 మరియు 70 ల నుండి విభిన్న, సృజనాత్మక సమాజం వికసించిన ప్రదేశంగా ఇది పట్టణ చరిత్రపై దృష్టి పెడుతుంది, నల్ల కుటుంబాలు, రాష్ట్రంలో మరెక్కడా గృహాలను కొనుగోలు చేయకుండా నిరోధించాయి, పట్టణంలో మూలాలను అణిచివేస్తాయి. కళాకారుడు డొమినిక్ మూడీ ఆర్కైవ్ కోసం తన రికార్డింగ్లో చెప్పినట్లుగా, ఇది “ఆఫ్రికన్ అమెరికన్లు వాస్తవానికి ఇల్లు కొనగలిగే కొన్ని ప్రదేశాలలో ఇది ఒకటి… ఈ వ్యక్తులు నిజంగా దూరదృష్టి గలవారు మరియు అల్టాడెనాను ఈ గొప్ప, శక్తివంతమైన ప్రదేశంగా మార్చారు.”
ఘోరమైన ఈటన్ అగ్నిప్రమాదం వల్ల నల్లజాతి కుటుంబాలు కూడా అసమానంగా ప్రభావితమయ్యాయి. కానీ, జీన్-మేరీ ఎత్తి చూపినట్లుగా, కాలిఫోర్నియాలో, ఎవరూ రోగనిరోధక శక్తిని కలిగి లేరు. “ఇక్కడ ప్రతి ఒక్కరూ కళలపై వాతావరణ మార్పుల కోసం కొన్ని చిక్కులను ప్రభావితం చేస్తారు” అని ఆమె జతచేస్తుంది. “మరియు, ఇన్ లాస్ ఏంజిల్స్కళలు మరియు వినోద శక్తి మొత్తం నగరానికి. సాంస్కృతిక రంగం ఉంది ఆర్థిక వ్యవస్థ. ”
అల్టాడెనా యొక్క వారసత్వాన్ని రక్షించడంలో ఇప్పుడు అత్యవసర భావన ఉంది – చాలా మంది నివాసితుల ప్రశ్న ఏమిటంటే సమాజాన్ని పునర్నిర్మించాలా లేదా వదిలివేయడం. అగ్నిప్రమాదం జరిగిన కొద్ది రోజుల్లోనే, ఒక కాలిపోయిన కథాంశం అడిగే ధర కంటే, 000 100,000 కు అమ్మబడింది మరియు డెవలపర్లు త్వరగా కదలగల మరియు ప్రజలకు ధర నిర్ణయించవచ్చని ఆందోళనలు పెరుగుతున్నాయి. ప్రతి సంవత్సరం ప్రపంచవ్యాప్తంగా నాలుగు నగరాల్లో జరుగుతున్న ప్రసిద్ధ సమకాలీన ఆర్ట్ ఫెయిర్ అయిన ఫ్రైజ్ వద్ద అమెరికాస్ డైరెక్టర్ క్రిస్టిన్ మెస్సినియో మాట్లాడుతూ “ఈ సంఘటనలను అనుసరిస్తారు, ప్రజలు త్వరగా కదులుతారు, వారు త్వరగా కదులుతారు. “రాబోయే నెలలు మరియు సంవత్సరాల్లో పొరుగువారు ఎలా కనిపిస్తారో అనూహ్యమైనది.”
ఈ వారం ఫ్రైజ్ తెరిచినప్పుడు లాస్ ఏంజిల్స్ అంతటా విప్పుతున్న సమాజ-ఆధారిత ప్రాజెక్టులలో చాలా మంది సహకార స్ఫూర్తికి తెలియజేస్తుంది-వారిలో చాలామంది అడవి మంటల వల్ల ప్రభావితమైన వారికి మద్దతు ఇవ్వడం పట్ల ఆందోళన చెందుతున్నారు. ఫెయిర్ ప్రవేశద్వారం వెలుపల, లారెన్ హాల్సే తన తోటి ఏంజెలెనో ఆర్టిస్ట్ అలెక్ షిల్లింగ్ మరియు సౌత్ సెంట్రల్ లాస్ ఏంజిల్స్లోని బ్రెట్ హార్టే ప్రిపరేటరీ మిడిల్ స్కూల్ మరియు అల్టాడెనాలోని రోజ్బడ్ అకాడమీ నుండి వచ్చిన విద్యార్థులను సహకారంతో “ఆర్ట్ బూత్” ను సృష్టించాడు, ఇది అనేక పాఠశాలల్లో ఉంది మంటల్లో తీవ్రంగా దెబ్బతింది లేదా నాశనం చేయబడింది.
బూత్ హాల్సే యొక్క లాభాపేక్షలేని సంస్థ సమ్మెరాంగ్ను కూడా ఫ్లాగ్ చేస్తుంది, ఇది ఆమె దక్షిణ మధ్య పరిసరాల్లోని నివాసితులకు ఉచిత, సేంద్రీయ ఉత్పత్తులను అందిస్తుంది. వచ్చే ఏడాది, లాస్ ఏంజిల్స్ ఆర్కిటెక్ట్ బార్బరా బెస్టోర్ రూపొందించిన తన వీధిలో M 3M కమ్యూనిటీ సెంటర్ను తెరవాలని ఆమె లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. ఇది స్థానిక విద్యార్థుల కోసం హాల్సే దీనిని పిలుస్తున్నట్లుగా “సురక్షితమైన స్వర్గధామం, స్వర్గం” అవుతుంది.
లాస్ ఏంజిల్స్ కళాకారులు నగరం యొక్క సాంస్కృతిక పునరుద్ధరణకు సహాయపడటానికి అనేక కార్యక్రమాల గుండె వద్ద ఉన్నారు. మూడు అగ్ర మ్యూజియంలు – హామర్ మ్యూజియం, లాస్ ఏంజిల్స్ కౌంటీ మ్యూజియం ఆఫ్ ఆర్ట్ మరియు మ్యూజియం ఆఫ్ కాంటెంపరరీ ఆర్ట్, లాస్ ఏంజిల్స్ – ఫ్రైజ్ వద్ద చూపించే స్థానిక కళాకారులకు మద్దతుగా, 000 75,000 సంయుక్త సముపార్జన నిధిని ఏర్పాటు చేస్తున్నాయి. “అదే నగరంలోని మూడు మ్యూజియంలు ఇలా కలిసి రావడం అపూర్వమైనది” అని మెస్సినియో చెప్పారు. ఈ కార్యక్రమానికి స్థానిక వెంచర్ క్యాపిటల్ ఇన్వెస్టర్ మరియు కలెక్టర్ జార్ల్ మోన్ నాయకత్వం వహించారు.
ఇది మరియు లా ఆర్ట్స్ కమ్యూనిటీ ఫైర్ రిలీఫ్ ఫండ్ లాస్ ఏంజిల్స్లోని “అద్భుతమైన సహకార సమాజానికి” నిదర్శనం అని లా యొక్క జెట్టి సెంటర్ మరియు జెట్టి విల్లా మ్యూజియంలను నిర్వహిస్తున్న జె పాల్ జెట్టి ట్రస్ట్ అధ్యక్షుడు మరియు చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ కేథరీన్ ఇ ఫ్లెమింగ్ చెప్పారు. తమ ఇళ్ళు మరియు స్టూడియోలను కోల్పోయిన కళాకారులు మరియు కళా కార్మికులకు మద్దతు ఇవ్వడానికి ఫైర్ తరువాత రోజుల్లో ట్రస్ట్ అత్యవసర నిధిని ప్రారంభించింది. పసాదేనాలో ప్రధాన కార్యాలయం కలిగిన గాగోసియన్ గ్యాలరీ, ఫ్రైజ్, ఈస్ట్ వెస్ట్ బ్యాంక్ సహా దాతల సహాయంతో – మరియు హాలీవుడ్ యొక్క కొన్ని అతిపెద్ద పేర్లు, స్టీవెన్ స్పీల్బర్గ్ మరియు జార్జ్ లూకాస్లతో సహా, ఫండ్ $ 14 మిలియన్లకు చేరుకుంది, దాని ప్రారంభ $ 12 మిలియన్ల లక్ష్యాన్ని అధిగమించింది.
కళాకారుల జీవితాలు మరియు వృత్తిపై వినాశనం యొక్క స్థాయి ఇప్పటికీ ఎక్కువగా తెలియదు. చాలామంది మనుగడ కోసం ప్రయత్నిస్తున్నారు. ఆర్టిస్ట్ క్రిస్టినా క్వార్ల్స్, అల్టాడెనాలో ఇల్లు కాలిపోయింది, ఆమె మరియు ఆమె భాగస్వామి పక్కనే ఉన్న ఒక సెకనుతో పాటు, వారు వర్తించే ప్రతి ఎయిర్బిఎన్బి నుండి ప్రస్తుతం వారు తిరస్కరించబడుతున్నారని చెప్పారు. “మిగిలి ఉన్నవి ఒక రకమైన నీడ అని నేను అనుకుంటున్నాను మరియు మాకు పసిబిడ్డ ఉందని వారు తెలుసుకున్నప్పుడు, వారు మమ్మల్ని తిరస్కరిస్తారు” అని ఆమె చెప్పింది. గత సంవత్సరం ఆమె ఆస్తిపై అంతకుముందు జరిగిన అగ్నిప్రమాదం కారణంగా క్వార్ల్స్ ఇప్పటికే తన గ్యాలరీ హౌసర్ & విర్త్తో ఒక పెద్ద ప్రదర్శనను వాయిదా వేయాల్సి వచ్చింది. “వచ్చే నెలలో మేము ఎక్కడ నివసిస్తున్నామో మాకు తెలియకపోయినా పనిచేయడం గురించి ఆలోచించడం చాలా కష్టం,” ఆమె జతచేస్తుంది.
జెట్టి విల్లా, పసిఫిక్ పాలిసాడ్స్లో ఉంది మరియు ఫ్రైజ్ లాస్ ఏంజిల్స్ సాధారణంగా దాని ప్రారంభ గాలాను నిర్వహిస్తుంది, మంటలు దాని గోడల నుండి కేవలం ఆరు అడుగుల వరకు వేసినప్పుడు తృటిలో తప్పించుకున్నాయి. హ్యాండ్హెల్డ్ ఆర్పివేయడం ఉపయోగించి సిబ్బంది మంటలతో పోరాడారు. “మా సేకరణకు నేను భయపడలేదు, కాని సైట్లో మిగిలి ఉండటంలో నరకం ఉన్న వ్యక్తుల పట్ల నేను భయపడ్డాను” అని ఫ్లెమింగ్ చెప్పారు. పాలిసాడ్స్ అగ్ని చివరికి విల్లా మరియు దాని 44,000-అంశాల సేకరణను విడిచిపెట్టింది, అయినప్పటికీ దాని మైదానాలు కాల్చబడ్డాయి.
“సేకరణలు ఎంత సహజమైనవి అని అధివాస్తవికం. నేను దాని చెత్త తర్వాత రోజులో వెళ్ళాను, మరియు మీరు ఉపరితలాలపై తెల్లటి చేతి తొడుగును నడపవచ్చు మరియు దానిపై ఏమీ రాలేదు, ”అని ఫ్లెమింగ్ చెప్పారు. “కానీ తోటలు చాలా తీవ్రమైన స్థితిలో ఉన్నాయి. అన్ని డెట్రిటస్ యొక్క రసాయన కూర్పు ఏమిటో మనకు తెలుస్తుంది, మేము జాగ్రత్తగా కదలబోతున్నాము. ” విల్లా మరో రెండు, మూడు నెలల వరకు మూసివేయబడుతుందని ఆమె అంచనా వేసింది.
జెట్టి విల్లా యొక్క పొరుగువారి విధి చాలా ఎక్కువ. “పొరుగువారి యొక్క కొన్ని సంస్కరణలు తిరిగి రావడానికి చాలా సంవత్సరాలు పడుతుంది, కాబట్టి ఇది యథావిధిగా వ్యాపారం లాగా అనిపించకుండా కొనసాగించడానికి తగిన మార్గం ఏమిటో మేము కనుగొన్నాము. మరోవైపు, నగరానికి గతంలో కంటే ఎక్కువ మద్దతు మరియు జీవితం అవసరం – ఇది నిజంగా మా మ్యూజియాన్ని వనరుగా మరియు ఆశ్రయం యొక్క ప్రదేశంగా ఎలా అందించవచ్చనే ప్రశ్న, ”అని ఫ్లెమింగ్ చెప్పారు.
ఫెయిర్తో ముందుకు సాగాలని నిర్ణయించుకునేటప్పుడు ఫ్రైజ్ ఇలాంటి ప్రశ్నలతో పట్టుబడ్డాడు. లాస్ ఏంజిల్స్లోని వారి తోటివారి నుండి ఎగ్జిక్యూటివ్ బృందం “చాలా సూచనలు తీసుకుంది” అని మెస్సినియో చెప్పారు. “లా మీకు కావాలి ‘అని సాంస్కృతిక సంస్థలు మరియు సంస్థలలో ఒక కేకలు ఉన్నాయి. సేకరించడానికి మరియు గాల్వనైజ్ చేయడానికి మరియు ఫ్రైజ్ సేకరించడానికి ఆ రకమైన ఒక క్షణం ఎల్లప్పుడూ ఉంది, ”ఆమె చెప్పింది.
ఇది ఒక సమావేశ స్థానం కావచ్చు, కానీ ఫెయిర్కు ముందు కొన్ని గ్యాలరీలు కొంతమంది కలెక్టర్లు కొనుగోలు చేసే మానసిక స్థితిలో ఉంటారని ఆందోళన వ్యక్తం చేశారు. ఆర్థిక అనిశ్చితి మరియు షిప్పింగ్ సమస్యలను ఎదుర్కొన్న కొద్దిమంది డీలర్లు ఓపెనింగ్కు ముందు ఉపసంహరించుకున్నారు. ఏదేమైనా, మొదటి రోజులో అమ్మకాలు చురుకైన వేగంతో చుట్టుముట్టాయి, హౌసర్ & విర్త్, డేవిడ్ కోర్డాన్స్కీ మరియు మరియాన్ ఇబ్రహీంలతో సహా డీలర్లు తమ బూత్లను విక్రయించినట్లు నివేదించారు. లండన్ డీలర్ విక్టోరియా మిరో తన స్టాండ్ ద్వారా లా ఆర్ట్స్ కమ్యూనిటీ ఫైర్ రిలీఫ్ ఫండ్ సహాయంతో పనులను విక్రయిస్తున్న గ్యాలరీల సమూహానికి ఇచ్చింది; శుక్రవారం, ఇది పదివేల డాలర్ల అమ్మకాలలో నివేదించింది.
అడవి మంటలు ఇతరులు తమ వ్యాపార నమూనాలతో తీవ్రమైన చర్య తీసుకోవడానికి కారణమయ్యాయి. విపత్తు జరిగిన రెండు వారాల తరువాత, లాస్ ఏంజిల్స్ గ్యాలరీ 10 సంవత్సరాల క్రితం 100% సౌర వెళ్ళిన వివిధ చిన్న మంటలు, 2025 లో దాని కార్బన్ పాదముద్రను తగ్గించే ప్రయత్నంలో ఏ ఆర్ట్ ఫెయిర్లలోనూ పాల్గొనవని ప్రకటించింది. “కళా ప్రపంచంలో చాలా చర్చ మరియు చాలా తక్కువ చర్య ఉంది. ఈ పర్యావరణ వ్యవస్థను నిర్మించడంలో మా గ్రహం కోసం మేము పూర్తిగా విస్మరించాము, అది తప్పక ఆగిపోవాలి ”అని గ్యాలరీ వ్యవస్థాపకుడు ఎస్తేర్ కిమ్ వేరియెట్ చెప్పారు, ఫెయిర్ల లాభదాయకత కూడా ఒక సమస్య అని అన్నారు.
2026 లో రిపబ్లికన్ ప్రతినిధి యువ కిమ్ను తొలగించాలనే లక్ష్యంతో కాలిఫోర్నియా యొక్క 40 వ కాంగ్రెస్ జిల్లాలో డెమొక్రాట్గా పోటీ చేయాలని వరేట్ ఇప్పుడు భావిస్తోంది. ఇది “అమెరికన్ చరిత్రలో కీలకమైన క్షణం” లో “అవసరమైన చర్య” అని డీలర్ చెప్పారు.
లాస్ ఏంజిల్స్కు కూడా ఇది కీలకమైన క్షణం. మరియు, శోకం మధ్య, ఆశ యొక్క పాకెట్స్ ఉన్నాయి. క్వార్ల్స్ ఆమె యొక్క “ఆశావాద భాగం” అల్టాడెనా కోసం ఒక రహదారిని చూడగలదని, ఇక్కడ సామూహిక స్థాయిలో పునర్నిర్మాణం సరసమైన గృహనిర్మాణం, వైవిధ్యం మరియు సమానత్వానికి నిబద్ధత మరియు ముఖ్యంగా, మరిన్ని మంటలను తట్టుకునే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది. “ఎందుకంటే, వాతావరణ మార్పు అంటే ఇది జరుగుతూనే ఉంది” అని ఆమె చెప్పింది.
ఒక సానుకూల ఫలితం ఉంటే, క్వార్ల్స్ జతచేస్తాయి: “అల్టాడెనా యొక్క నీతిని సమర్థించే విధంగా ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న వర్గాలకు ఇది ఒక ఉదాహరణగా మారడం మాకు ఒక ఉదాహరణగా మారడం.”