టిఒక రచయిత జీవితంలో వారి మునుపటి ఇతివృత్తాలు మరియు అన్వేషణలన్నింటినీ సృజనాత్మక పరాకాష్ట యొక్క గొప్ప చర్యలో సేకరించే పుస్తకాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి, ఇవి రెండూ ఇంతకు ముందు వెళ్ళిన వాటిని అధిగమించి మరింత స్పష్టంగా తెలుస్తాయి. మేము ఆ పుస్తకాలలో భాగం కాదు. గత సంవత్సరం స్వీడిష్ అనువాదంలో ప్రచురించబడింది, ఇది కొరియన్ రచయితను భద్రపరచడానికి సహాయపడింది హాన్ కాంగ్ సాహిత్యంలో 2024 నోబెల్ బహుమతి.
హాన్ యొక్క పనిని తెలిసిన వారు ఇక్కడ మునుపటి ఇతివృత్తాలు మరియు పద్ధతులను గుర్తిస్తారు. శాఖాహారంలో పేరులేని పాత్ర వలె, మనం భాగం చేయని కథకుడు క్యుంగా, పెళుసుగా మరియు స్థితిస్థాపకంగా ఉంటాడు. ఆమె నిద్రపోవడం లేదా తినడం కష్టమనిపిస్తుంది, వేసవి వేడి మరియు శీతాకాలపు చలితో బాధపడుతోంది మరియు అర్థం చేసుకోవడం కష్టతరమైన కారణాల వల్ల భయంకరమైన శారీరక బాధలను భరిస్తుంది. రెండు కథలలో వీడియో ఆర్టిస్టులు, సోదరి బాండ్లు మరియు కొరియన్ అడవులలో హత్య మరియు రక్తపాతం యొక్క పీడకలలు ఉన్నాయి.
నిర్మాణాత్మక సారూప్యతలు కూడా ఉన్నాయి. శాఖాహారం . మేము భాగం కాదు, ప్రతి విభాగం శైలీకృతంగా చాలా భిన్నంగా అనిపించే వాటికి దారి తీస్తుంది, అయినప్పటికీ ఒకే కథకుడు మాత్రమే ఉన్నప్పటికీ మరియు కొన్ని రోజుల వ్యవధిలో చర్య జరుగుతుంది. ప్రతి కొత్త ఉద్యమం చైతన్యంలో మార్పు, నవల కదులుతున్నప్పుడు, కొన్ని కేంద్ర రహస్యం చుట్టూ కాదు (యోంగ్-హే ఎందుకు తినకూడదు?), కానీ భయంకరమైన చారిత్రక సత్యం వైపు కనికరం లేకుండా. ఆమె పాత్రను వాస్తవాలకు తెరవడానికి, హాన్ ఆమెను మొదట విచ్ఛిన్నం చేయాలి, ఆమెను బాధలు మరియు ఇబ్బందుల ద్వారా కొత్త మానసిక ప్రదేశంలోకి నెట్టడం.
ఒక చిన్న, సీరింగ్ ప్రమాదం తరువాత, క్యుంగా యొక్క స్నేహితుడు ఇన్సియోన్ తన పెంపుడు పక్షి అమాను ఆకలి నుండి కాపాడటానికి జెజు ద్వీపంలోని తన ఇంటికి వెళ్ళమని అడుగుతుంది. ఒంటరి జీవితాన్ని గడుపుతున్న క్యుంగా, వెంటనే ఈ చిన్న, పవిత్రమైన మిషన్ను చేపట్టాడు. ఆమె మంచు తుఫాను గుండా వెళుతుంది, పవర్ గ్రిడ్ విఫలమవుతుంది మరియు రవాణా వ్యవస్థ మూసివేయబడుతుంది, ఆమె మనస్సు ఎల్లప్పుడూ మైగ్రేన్ యొక్క మినుకుమినుకుమనే అంచున ఉంటుంది. ఆమె ఇన్సియాన్ ఇంటికి చేరుకున్నప్పుడు, ఆమె వేరే వాస్తవికతలోకి, నీడల ప్రపంచం మరియు దెయ్యాల ప్రపంచంలోకి ప్రవేశించినట్లు అనిపిస్తుంది, క్యుంగాగా ఆమె సజీవంగా ఉందో లేదో తెలియదు “చనిపోయినవారి భ్రమలు ఆత్మ ”.
ఈ షమానిస్టిక్ అంతరిక్షంలో చాలా అస్పష్టంగా బయటపడని వాస్తవాలు 1948 లో జెజు ద్వీపంలో తిరుగుబాటు తరువాత, హాన్ “కొండలలో వంద గెరిల్లాలు” గా అభివర్ణించేటప్పుడు 30,000 మంది పౌరులు కమ్యూనిస్ట్ వ్యతిరేక దళాలు చంపబడ్డారు. కొరియా యుద్ధానికి దారితీసే “నిర్మూలనలు” వరుసలో వచ్చే వేసవిలో ప్రధాన భూభాగంలో “రెండు లక్షల మంది ప్రజలు” హత్య ద్వారా ఆమె వ్రాసింది. చంపబడిన మృతదేహాలను సముద్రంలోకి కడిగి, కోబాల్ట్ గనిలో దాచారు, లేదా అవి ద్వీప విమానాశ్రయం యొక్క ఆధునిక రన్వే క్రింద గుంటలలో వంకరగా ఉన్నాయి. చనిపోయిన వారి ఎముకలను కోరిన వారు తీవ్రంగా శిక్షించబడ్డారు. ఈ విషయాల గురించి మాట్లాడటానికి దాని పట్టుదలతో, మేము కొంత భాగాన్ని పోలి ఉండము మానవ చర్యలు. రెండు పుస్తకాలలో, దారుణం, పేజీలో, మానవ ఆత్మ యొక్క చిత్రాలకు పక్షి మరియు నీడగా ఉంటుంది.
కొద్దిమంది రచయితలు నొప్పి అనే అంశంపై అంతగా నిరంతరాయంగా ఉన్నారు, అనగా, హాన్ కోసం, మన మరణాల సత్యం. ఆమె ప్రేరణ దయగలది, కానీ ఇది అందం మరియు చలితో ఆందోళనతో ఉంటుంది. ఇష్టం వైట్ బుక్ఇది నవజాత శిశువు యొక్క విషాద మరణంతో తెరుచుకుంటుంది, మేము కొంత భాగాన్ని వైట్అవుట్లోకి ప్రవేశించము మరియు ఇది ఖాళీ యొక్క అనేక చిత్రాలను పొరలుగా చేస్తుంది, మరణం యొక్క చలి మరియు ఉనికిని రిహార్సల్ చేసినట్లుగా.
ఇది భయంకరంగా అనిపిస్తే, ఇది అద్భుతంగా చదువుతుంది. పుస్తకం యొక్క మొదటి రెండు కదలికలు కవితా నియంత్రణ యొక్క మాస్టర్ క్లాస్. క్యుంగా స్నేహితుడు ఇన్సియోన్ గురించి మాకు కొన్ని వాస్తవాలు ఇవ్వబడ్డాయి; వారి పని కలిసి, ఆమె వర్క్షాప్లో జరిగిన ప్రమాదం, ఆసుపత్రి పర్యటన. మీరు పుస్తకంలో లోతుగా చదివినప్పుడు మాత్రమే, ఈ వివరాలను ఎంత జాగ్రత్తగా ఉంచారో, ప్రతి ఒక్కటి అర్ధంతో ఎలా సరుకు రవాణా అవుతుందో మీరు గ్రహించారు, వారి నేపథ్య వాగ్దానం దాదాపు భరించలేని విధంగా నెరవేరే వరకు. ఏదీ వృధా కాదు లేదా రద్దు చేయబడలేదు. ప్రతి చిత్రం తేలికగా స్థిరపడుతుంది, కానీ సంచిత బరువు he పిరి పీల్చుకోవడం కష్టతరం చేస్తుంది.
“నేను నడుస్తున్నాను, నా దశలను డ్రిఫ్టింగ్ మంచు యొక్క వేగంతో సరిపోల్చడానికి ఒక వింత బలవంతం అనిపిస్తుంది, ఇది సమయం గడిచేకొద్దీ సమకాలీకరించబడినట్లు అనిపిస్తుంది.” పునరావృతం, వైవిధ్యం మరియు నెమ్మదిగా చేరడం ద్వారా మంచు పని గురించి గద్యాలై: ఇతర చేతుల్లో అర్థరహితంగా లేదా సామాన్యమైన వాటిలో ప్రమాదకరమైన ఉపాయాలు. ఇక్కడ వారు కనికరం లేకుండా అందంగా ఉన్నారు, పెరుగుతున్న భయంకరమైనవి మరియు ఎల్లప్పుడూ సరళంగా ఉంటాయి. ఈ విభాగం యొక్క నెమ్మదిగా పతనం ఎప్పటికీ ఉండదని తెలుసుకోవడం ఒక ఉపశమనం. “మేఘాలు మరియు భూమి మధ్య దూరం అనంతం అయితే, స్నోఫ్లేక్స్ కూడా అనంతానికి పెరుగుతాయి, కాని వాస్తవానికి అవరోహణ ఎప్పుడూ ఒక గంట కంటే ఎక్కువ సమయం తీసుకోదు.”
స్నో క్రిస్టల్ లోని ఖాళీలు ఎలా గ్రహిస్తాయి మరియు ఉచ్చు ధ్వనిని ఎలా గ్రహిస్తాయి మరియు అనేక దిశలలో కాంతిని ప్రతిబింబించడం ద్వారా “ఇది రంగులేనిదిగా కనిపిస్తుంది, ఇది తెల్లగా కనిపిస్తుంది” అని క్యుంగా వివరిస్తుంది. హాన్ యొక్క పాలెట్ సంపూర్ణంగా నియంత్రించబడుతుంది. మేము తెల్లటి మంచు, తెల్లని తరంగాలు, తెలుపు దారం, చేతివ్రాత యొక్క సిరా స్ట్రోక్ల ద్వారా మరియు “బ్లాక్ యొక్క గ్రాడ్యుయేషన్స్” తో తడిసిన చెట్ల ద్వారా క్రాస్హ్యాచ్ చేయబడిన గ్రౌండ్ చూస్తాము. దుస్తులు “బియ్యం యొక్క రంగు”, 15 సంవత్సరాలు సూర్యకాంతి లేకుండా ఒక వ్యక్తిని “పుట్టగొడుగులాగా లేత”, రాత్రి “సిరా సముద్రం”, కాంతి నీలం-బూడిద, ప్యూటర్ మరియు అషెన్. మ్యూట్ చేసిన రంగు యొక్క ఈ క్షేత్రం ఒక షాకింగ్ సిరీస్ రెడ్స్ ద్వారా కత్తిరించబడుతుంది: ఇన్సియాన్ బంధువుల రక్తం నేలమీద స్తంభింపజేస్తారు, కలప పొయ్యిలో మెరుస్తున్న చీలికలు, ఎర్ర పట్టు ఫైళ్ళ బాక్సుల చుట్టూ చుట్టి, పేలుడు కుండలతో తడిసిన దోపిడీ గ్రామం యొక్క భూమి గోచుజాంగ్ సాస్. క్యూంగా చివరకు సైనికులకు “నిర్మూలించడానికి” ఏమి అవసరమో అడిగినప్పుడు, సమాధానం రాజకీయ రంగుగా వస్తుంది: “రెడ్స్.”
మేము కొంత భాగం సాక్షి మరియు అందమైన కవితా వస్తువు రెండూ కాదు. పక్షులు, కొవ్వొత్తి జ్వాల, చెట్లు యొక్క పునరావృత చిత్రాలు ఉన్నాయి. కుటుంబ సంబంధాలు చిక్కుకుపోతున్నప్పటికీ లేదా రద్దు చేయబడినప్పటికీ, ఈ నవల పంక్తుల రహస్య వెబ్, “సిల్క్ వంటిది” మరియు పత్తి థ్రెడ్ల యొక్క రహస్య వెబ్ ద్వారా కట్టుబడి ఉంటుంది మరియు ఈ లేస్ వర్క్ టైటిల్లోని కనెక్షన్ యొక్క ఇతివృత్తాన్ని వ్యక్తపరుస్తుంది. తన ప్రయాణంలో ఒక దశలో, క్యుంగా ఖాళీ దృష్టిగల వృద్ధురాలిని ఎదుర్కొంటుంది, మరియు వారి విభజన ఒక భావోద్వేగ గుర్తును వదిలివేస్తుంది: “ఆమె బంధువు లేదా పరిచయస్తుడు కాదు. ఆమె బస్ స్టాప్ వద్ద పక్కన నిలబడటానికి నేను ఒక అపరిచితుడు. అప్పుడు నేను ఒకరికి వీడ్కోలు పలికినట్లుగా, నేను గందరగోళంలో ఎందుకు అనిపిస్తుంది? ”
జీవితం యొక్క బరువు ఒకే కాంతి సంజ్ఞలో ఉంటుంది. ప్రజలు బయలుదేరినప్పటికీ, వారి బహుమతులు అలాగే ఉన్నాయి మరియు ఈ దెయ్యాలు ప్రతిచోటా ఉన్నాయి. చెట్లకు “స్లీవ్లు వంటివి” ఫ్రాండ్లు ఉన్నాయి. Mass చకోత గుంపు నల్లబడిన ట్రంక్ల అడవి అవుతుంది, దీనిని “బూడిద స్తంభాలు” గా కూడా చూస్తారు. వారు “విండ్ నుండి శరీరాలు తిరిగాయి”, ఆ వేలాది సూదులు లాగా ఇన్సియోన్ కుప్పకూలి, “లోతైన, విచిత్రమైన ఆనందం” ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది: ఆనందానికి దగ్గరగా పనిచేసే దు rief ఖం నొప్పిగా ఉంటుంది.
జెజు ఇంట్లో ఆమె కనుగొన్న వార్తాపత్రిక క్లిప్పింగ్స్ మరియు రీసెర్చ్ ఫైళ్ళలో, క్యుంగాగా “పేజీ నుండి ఏదో ఒక విషయం” అని గ్రహించాడు. రక్తం చనిపోయినవారి సంఖ్యల క్రింద “నడుస్తుంది. ఒక ఉనికి “స్వరాల మందమైనట్లుగా” టెక్స్ట్ నుండి వెలువడుతుంది. ఇది చివరిగా నా మెడ వెనుక భాగంలో జుట్టు నిలబడి ఉండేలా చేసింది: నా చేతిలో ఉన్న పుస్తకం వెంటాడిందని నేను ఒక్క క్షణం అనుకున్నాను. మీరు చదువుతున్న కొత్త గద్యం (చాలా వేగంగా!) భరిస్తుందని తెలుసుకోవడం, ఇటీవల రూపొందించిన మాస్టర్ పీస్ చదవడం చాలా అరుదైన హక్కు. మేము కొంత భాగాన్ని ఆశ్చర్యపరిచే పుస్తకం కాదు.
మేము హాన్ కాంగ్ చేత విడిపోలేదు, ఇ యేవోన్ మరియు పైజ్ అనియా మోరిస్ చేత అనువదించబడింది, గార్డియన్ మరియు పరిశీలకులకు మద్దతు ఇవ్వడానికి హమీష్ హామిల్టన్ (£ 18.99) ప్రచురించారు, మీ కాపీని ఆర్డర్ చేయండి గార్డియన్బుక్ షాప్.కామ్. డెలివరీ ఛార్జీలు వర్తించవచ్చు.