Home News బ్రౌన్ హిందూ ఇంగ్లీష్ కాగలదా? చాలా మంది బ్రిటన్లు అవును అని చెప్పారు. కుడి వైపున...

బ్రౌన్ హిందూ ఇంగ్లీష్ కాగలదా? చాలా మంది బ్రిటన్లు అవును అని చెప్పారు. కుడి వైపున చాలా మంది ఎందుకు చెప్పరు? | కెనన్ మాలిక్

12
0
బ్రౌన్ హిందూ ఇంగ్లీష్ కాగలదా? చాలా మంది బ్రిటన్లు అవును అని చెప్పారు. కుడి వైపున చాలా మంది ఎందుకు చెప్పరు? | కెనన్ మాలిక్


‘టిహే వారు ఇక్కడ జన్మించినందున వారు ఇంగ్లీష్ అని అనుకుంటున్నారు. అంటే కుక్క స్థిరంగా ఉంటే అది గుర్రం. ” ఇది 1970 లలో హాస్యనటుడు బెర్నార్డ్ మన్నింగ్ యొక్క దినచర్యకు ప్రధానమైనది. ఎనోచ్ పావెల్ ఒక దశాబ్దం ముందు, అదే వ్యక్తీకరించారు మరింత శుద్ధి చేసిన భాషలో సెంటిమెంట్: “వెస్ట్ ఇండియన్ లేదా ఆసియా, ఇంగ్లాండ్‌లో జన్మించడం ద్వారా, ఆంగ్లేయుడు కావడం లేదు. చట్టంలో అతను పుట్టుకతోనే యునైటెడ్ కింగ్‌డమ్ పౌరుడు అవుతాడు; నిజానికి అతను వెస్ట్ ఇండియన్ లేదా ఆసియా ఇప్పటికీ. ”

ఈ రోజు కొద్దిమంది మన్నింగ్‌తో పాటు నవ్వుతారు లేదా శ్వేతజాతీయులు మాత్రమే ఇంగ్లీష్ కావచ్చు అనే వాదనను తీవ్రంగా పరిగణిస్తారు. గత అర్ధ శతాబ్దంలో బ్రిటన్ రూపాంతరం చెందింది మరియు చాలా మంది ఇంగ్లీష్ ప్రజలు ఇప్పుడు ఇయాన్ రైట్ మరియు ఇడ్రిస్ ఎల్బాను డేవిడ్ బెక్హాం లేదా జోవన్నా లుమ్లీ వలె ఇంగ్లీష్ వలె ఆలింగనం చేసుకున్నారు.

అందువల్ల ఆంగ్ల గుర్తింపు గురించి గత వారం వెలువడిన వాదన బేసిగా అనిపించవచ్చు. పోడ్కాస్టర్ కాన్స్టాంటిన్ కిసిన్తో ఇమ్మిగ్రేషన్ గురించి చర్చలో, పూర్వం ప్రేక్షకుడు ఎడిటర్ ఫ్రేజర్ నెల్సన్ రిషి సునాక్ “ఖచ్చితంగా ఇంగ్లీష్, అతను ఇక్కడ పుట్టి పెరిగాడు” అని పట్టుబట్టారు. దీనికి కిసిన్ స్పందించారు: “అతను బ్రౌన్ హిందూ; అతను ఇంగ్లీష్ ఎలా ఉన్నాడు? ” ఎక్స్ఛేంజ్ యొక్క క్లిప్ వైరల్ అయ్యింది, కోపంగా విస్తృత చర్చను రేకెత్తించింది, విమర్శకులు “బ్రౌన్ హిందూ” ఇంగ్లీష్ కాదని, మరియు ఆంగ్ల గుర్తింపు యొక్క తెల్లనిని కాపాడటానికి ఆన్‌లైన్ చెక్క పని నుండి అనేక జాత్యహంకారవాదులు ఉద్భవించారు.

కిసిన్ జాత్యహంకారి కాదు, మరియు ఖచ్చితంగా మన్నింగ్ లేదా పావెల్ లేదు. అతను తనను తాను “శాస్త్రీయంగా ఉదారవాద” గా అభివర్ణించాడు (జాన్ స్టువర్ట్ మిల్ దాని గురించి ఒక మాట కలిగి ఉండాలని కోరుకుంటాడు). మార్పిడి సమకాలీన పారడాక్స్ను బహిర్గతం చేస్తుంది. గతంలో కంటే జాతీయ గుర్తింపును అర్థం చేసుకోవడంలో బ్రిటన్ చాలా ఉదారవాద మరియు కలుపుకొని ఉంది. అయినప్పటికీ, పాత జాత్యహంకార ట్రోప్‌లు కుడి వైపున ఉన్నవారు తమను తాము జాత్యహంకారానికి శత్రుత్వం కలిగి ఉన్నవారు తిరిగి మార్చుకుంటాయి. కిసిన్ మన్నింగ్ మరియు పావెల్ యొక్క జాతి రాజకీయాలను తృణీకరిస్తాడు. “బ్రౌన్ హిందువులు” అనే అతని అభిప్రాయం ఆంగ్లత్వం నుండి నిషేధించబడటం గురించి అతని అభిప్రాయం “వెస్ట్ ఇండియన్ లేదా ఆసియా ఇంగ్లాండ్‌లో జన్మించడం ద్వారా, ఆంగ్లేయుడిగా మారదు” అని పావెల్ యొక్క వాదనకు భిన్నంగా ఎలా ఉందో చూడటం కష్టం.

కిసిన్ అతను సరళంగా నొక్కిచెప్పాడు వ్యత్యాసాన్ని గీయడం బ్రిటిష్ జాతీయత మరియు ఆంగ్ల జాతి గుర్తింపు మధ్య. జాతీయవాదం యొక్క అనేక తంతువులు, జాతీయతను జాతితో విడదీయరాని విధంగా అనుసంధానించబడి ఉన్నాయి. అదే సమయంలో, జాతి అనేది అర్ధంలో చాలా సున్నితమైన భావన.

“‘జాతి సమూహం’ అంటే ఏమిటో ఏకాభిప్రాయం లేదు,” ది జాతీయ గణాంకాల కోసం కార్యాలయం 2001 జనాభా లెక్కల ప్రకారం ఉపయోగించిన జాతి వర్గాలను వివరించేటప్పుడు. జాతి సమూహాలు భాగస్వామ్య భాష, సంస్కృతి, మతం, చరిత్ర మరియు పూర్వీకులు వంటి లక్షణాల కట్ట ద్వారా నిర్వచించబడతాయి; వీటిలో ఏది ముఖ్యమైనవి గుర్తింపు నుండి గుర్తింపు వరకు మారుతూ ఉంటాయి. కిసిన్ ఇంగ్లీషుగా ఉండాలంటే సునాక్‌కు తిరస్కరించబడిన కొన్ని మార్పులేని లక్షణాలను “బ్రౌన్ హిందూ” గా కలిగి ఉండాలి. ఇది జాతి మరియు జాతి మధ్య సంబంధం గురించి ప్రశ్నలకు మనలను తిరిగి ఇస్తుంది.

జాతి భావనకు సుదీర్ఘ చరిత్ర ఉంది, మరియు దాని అర్ధం కాలక్రమేణా మారిపోయింది. 1930 మరియు 40 లలో, నాజీయిజం మరియు హోలోకాస్ట్ నేపథ్యానికి వ్యతిరేకంగా, జాతి దాని సమకాలీన రూపంలోకి తిరిగి పని చేయబడింది.

1920 ల ప్రారంభంలో, జీవశాస్త్రవేత్త జూలియన్ హక్స్లీ, ఈ పునర్నిర్మాణంలో కీలకమైన వ్యక్తి, నల్ల అమెరికన్లను వర్ణించారులో ప్రేక్షకుడు, “వారి తెలివిలో పిల్లవాడిలాంటిది” గా, మరియు తప్పుగా భావించటానికి వ్యతిరేకంగా హెచ్చరించబడింది, ఎందుకంటే “తెల్ల మనిషి యొక్క మనస్సులో కొంతమందిని ములాట్టోలో ఉంచడం ద్వారా మీరు అతన్ని మరింత సామర్థ్యాన్ని కలిగించడమే కాదు… కానీ మీరు అతని అసంతృప్తిని పెంచుతారు”, “అమెరికన్ కారణంగా ఇబ్బంది పెట్టడానికి అతన్ని నడిపిస్తారు. అతనిలో ఉన్న తెల్ల రక్తం ”.

ఒక దశాబ్దం తరువాత, తన పుస్తకంలో మేము యూరోపియన్లు, సహ-రచన మానవ శాస్త్రవేత్త ఎసి హాడన్‌తో, హక్స్లీ “రేసు” యొక్క దోపిడీని “భావోద్వేగాన్ని హేతుబద్ధీకరించండి” కు ఖండించారు, బదులుగా “జాతి సమూహం” అనే ప్రత్యామ్నాయ పదం ప్రతిపాదించాడు. అతను జాతి గురించి తన అభిప్రాయాలను జీవ వర్గంగా మార్చలేదు, లేదా నల్లజాతీయుల మేధో సామర్థ్యాల పట్ల ఆయనకున్న ధిక్కారం. అయినప్పటికీ, నాజీలు ఈ భావనను ఉపయోగించడం పట్ల అతను భయపడ్డాడు. యుద్ధం తరువాత, హక్స్లీ యునెస్కో సూత్రీకరణకు సహాయపడింది 1950 లో దాని మొట్టమొదటి “రేసుపై ప్రకటన”, “మానవ జాతుల గురించి మాట్లాడేటప్పుడు ‘జాతి’ అనే పదాన్ని పూర్తిగా వదులుకోవడం మరియు జాతుల గురించి మాట్లాడటం మంచిది” అని వాదించారు. “జాతి” జాతి గురించి ప్రస్తావించకుండా జాతి గురించి మాట్లాడటానికి ఒక సాధనంగా మారింది.

జాతి యొక్క కొత్త భావన సంస్కృతి యొక్క ప్రాముఖ్యత చుట్టూ చుట్టి ఉంది. సంస్కృతి కూడా జాతికి స్టాండ్-ఇన్ గా మారింది. స్థిర, స్వీయ-నియంత్రణ యూనిట్లుగా సంస్కృతుల గురించి విస్తృతంగా అవగాహన ఉంది; ప్రతి వ్యక్తిలో ఒక ప్రత్యేకమైన సంస్కృతికి చెందినది; ప్రతి సంస్కృతి దాని ప్రత్యేక చరిత్ర ద్వారా నిర్వచించబడినది. ఇవన్నీ ఇప్పుడు “జాతి” యొక్క లక్షణాలు, ఇప్పుడు “సంస్కృతి” కు ప్రసారం చేయబడ్డాయి. ఇది జాతికి సమానమైన సంస్కృతి యొక్క దృష్టి, ప్రజల “సారాంశం” చరిత్రలో పాతుకుపోయింది, జీవశాస్త్రం కాదు.

ఈ ఆలోచనలు బహుళ సాంస్కృతికత యొక్క ఉదార ​​భావనలకు మరియు మనం ఇప్పుడు “గుర్తింపు రాజకీయాలు” అని పిలుస్తాము. “ఎథ్నోప్లాజలిజం” యొక్క కుడి-కుడి భావనలకు ఇవి మరింత ముఖ్యమైనవి. “ది ట్రూ వెల్త్ ఆఫ్ ది వరల్డ్,” ఫ్రెంచ్ రాజకీయ తత్వవేత్త అలైన్ డి బెనోయిస్ట్ పట్టుబట్టారు“దాని సంస్కృతులు మరియు ప్రజల వైవిధ్యం మొట్టమొదట.”

ఫ్రాన్స్‌లో నోవెల్ డ్రోయిట్ వ్యవస్థాపకుడు మరియు సమకాలీన ప్రతిచర్య కదలికలకు తాత్విక గురువు, బెనోయిస్ట్ గుర్తించారు సాంస్కృతిక వ్యత్యాసం మరియు జాతి గుర్తింపు యొక్క కొత్త ఆలోచనల కోసం జాతి గురించి పాత నమ్మకాలను మార్పిడి చేయడం ద్వారా మాత్రమే చాలా హక్కు యుద్ధానంతర ప్రపంచంలో తనను తాను నిలబెట్టుకోగలదు. “సంస్కృతి యొక్క ప్రామాణికత” కొత్త “రక్తం యొక్క స్వచ్ఛత” గా మారింది.

గత వార్తాలేఖ ప్రమోషన్ దాటవేయండి

వలసదారులు, బెనోయిస్ట్ పట్టుబట్టారు, గ్రహాంతర సంస్కృతులు మరియు చరిత్రల యొక్క క్యారియర్లు మరియు హోస్ట్ నేషన్‌లో ఎప్పుడూ కలిసిపోలేరు. ప్రజాస్వామ్యం పనిచేసినప్పుడు మాత్రమే పనిచేసింది “డెమోలు మరియు ఎథ్నోలు సమానంగా ఉంటాయి”.

ఇటీవలి సంవత్సరాలలో కుడి మరియు మితమైన హక్కు మధ్య ఫైర్‌వాల్ క్షీణించినందున, ఈ ఆలోచనలు చాలా ఉన్నాయి ప్రధాన స్రవంతిలోకి ప్రవేశించారు. జాత్యహంకారానికి అధికారికంగా వ్యతిరేకించిన వారిలో చాలా మంది కూడా చెందిన మరియు గుర్తింపు యొక్క జాతి ఆలోచనలు అంగీకరించబడ్డాయి.

1905 లో, బ్రిటన్ తన మొదటి ఇమ్మిగ్రేషన్ నియంత్రణలను ప్రవేశపెట్టింది, ప్రధానంగా తూర్పు ఐరోపాలో యూదులను పారిపోతున్న యూదులను మినహాయించి లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. ఈ చట్టం లేకుండా, ప్రధానమంత్రి, ఆర్థర్ బాల్ఫోర్, పార్లమెంటుకు చెప్పారు“భవిష్యత్ బ్రిటన్ అదే చట్టాలు, అదే సంస్థలు మరియు రాజ్యాంగం కలిగి ఉన్నప్పటికీ … జాతీయత ఒకేలా ఉండదు మరియు ఇంకా రాబోయే యుగాలలో మన వారసులుగా ఉండాలని మేము కోరుకునే జాతీయత కాదు”. ఇటువంటి చర్చలలో చాలా తరచుగా, బాల్ఫోర్ జాతీయత, జాతి మరియు జాతి ఆలోచనలను కలిగిస్తాడు. అతని విషయం స్పష్టంగా ఉంది: చాలా మంది యూదులు బ్రిటీష్‌నెస్‌ను బలహీనపరుస్తారు.

ఈ రోజు కొద్దిమంది యూదులు సరిగ్గా బ్రిటిష్ లేదా అని ఖండించారు ఇంగ్లీష్ అనే వారి భావాన్ని వివాదం చేయండి. రిషి సునాక్ లేదా ఇయాన్ రైట్ విషయానికి వస్తే ఇది భిన్నంగా ఉండకూడదు.

కెనన్ మాలిక్ ఒక పరిశీలకుడు కాలమిస్ట్



Source link

Previous articleUK వాతావరణం: ఈ రోజు మొత్తం బ్రిటన్ కోసం మెట్ ఆఫీస్ హెచ్చరికలు ‘తీవ్రమైన గేల్స్’ & 12 గంటల నాన్-స్టాప్ రెయిన్ హిట్-ఐరిష్ సన్
Next articleఇండిపెండెంట్ స్పిరిట్ అవార్డుల లోపల 2025 ప్రసారం చేయని ఎ-లిస్ట్ ఎన్‌కౌంటర్లతో
స్యెద్ అన్వర్ ప్రముఖ మీడియా నిపుణులు, మరియు సుదీర్ఘ అనుభవం కలిగిన వృత్తి నిపుణుడు. ఆయ‌న తెలుగులో అద్భుతమైన రాతలతో ప్రాచుర్యం పొందారు. ముంబై లో జన్మించిన స్యెద్ అన్వర్, ఎడిటింగ్ రంగంలో ఉన్నత విద్యాభ్యాసం పూర్తిచేసి, అనేక పత్రికలు, మాసపత్రికలు మరియు న్యూస్ పోర్టల్స్ కి సేవలందించారు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here