ఒక రాజకీయ నాయకుడు థియేటర్ యొక్క భవిష్యత్తు గురించి మాట్లాడటానికి వేదికపైకి వస్తాడు. “నేను సహాయం చేయడానికి ఇక్కడ ఉన్నాను,” ఆమె ఐప్యాడ్ పట్టుకొని అస్పష్టమైన చిరునవ్వుతో ప్రకటించింది. ఈ సందర్భం 50 వ ప్రసిద్ధ టూరింగ్ కంపెనీ వార్షికోత్సవం. టెక్నాలజీ దారి తీస్తుందని రాజకీయ నాయకుడు తన ప్రేక్షకులను ఒప్పించడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. డ్రామా నిజం కాదు, “కృత్రిమ” కాబట్టి, ముందుకు సాగడం, కృత్రిమ మేధస్సును ఉత్పత్తి చేయడానికి మరింత అర్ధమే కాదా? “రీసెట్ చేద్దాం!” ఆమె తన ఆలోచనను చూసి హూపింగ్ చేస్తుంది.
దృష్టాంతం, కృతజ్ఞతగా, కృత్రిమమైనది: ఒక చిన్న కొత్త వ్యంగ్య పని జేమ్స్ గ్రాహంమార్కుకు వ్రాయబడింది పెయిన్స్ నాగలి 50 వ వార్షికోత్సవంఇది కొత్త రచనను సాధించింది మరియు గ్రాహం యొక్క కెరీర్లను మరియు ఇతర ప్రముఖ బ్రిటిష్ నాటక రచయితల మెరిసే పూర్వ విద్యార్థులను కిక్స్టార్ట్ చేయడానికి సహాయపడింది.
ఈ దృశ్యం, మోనికా డోలన్ మరియు ఎక్సూడింగ్ చేత ప్రదర్శించబడింది దాని మందం వైబ్స్, లండన్లోని క్రైటీరియన్ థియేటర్లో సోమవారం గాలా ఈవెంట్ను ప్రారంభించారు. జాయింట్ ఆర్టిస్టిక్ డైరెక్టర్లు కేటీ పోస్నర్ మరియు షార్లెట్ బెన్నెట్, రాత్రికి ఆతిథ్యం ఇస్తున్నారు, కొత్త రచనను “థియేటర్ యొక్క భవిష్యత్తు, కానీ థియేటర్ వలె” అని మాట్లాడారు.
చిన్న కానీ శక్తివంతమైన సంస్థ గర్భం దాల్చింది డేవిడ్ పౌనాల్ మరియు 1974 లో జాన్ ఆడమ్స్ ది ప్లోవ్ అని పిలువబడే బెడ్ఫోర్డ్ పబ్లో పెయిన్స్ చేదుపై. ఇది అప్పటి నుండి రచయితలను పెంపొందించింది సారా కేన్, మైక్ బార్ట్లెట్, అబి మోర్గాన్, డంకన్ మాక్మిలన్, డెన్నిస్ కెల్లీ, సైమన్ స్టీఫెన్స్ మరియు క్రిస్ బుష్. ఇప్పుడు దాని పోషకుడైన గ్రాహం, నాటింగ్హామ్షైర్లో మైనర్ల సమ్మె గురించి కంపెనీ కోసం రాసిన ఒక మోనోలాగ్ తన హిట్ టీవీ సిరీస్ షేర్వుడ్ను ప్రేరేపించింది.
అతనితో పాటు అక్కడ ఉన్న ఇతరులు నివాళులర్పించారు మరియు గుర్తు చేశారు. మార్క్ రావెన్హిల్ సాహిత్య నిర్వాహకుడిగా మారడం మరియు కేన్ను రచయిత-నివాసంగా ఆహ్వానించడం గురించి మాట్లాడారు, ఈ సమయంలో ఆమె తన క్రూరమైన లిరికల్ నాటకం క్రేవ్ను ప్రదర్శించింది. ఆ నాటకం యొక్క స్క్రిప్ట్-ఇన్-హ్యాండ్ సారాన్ని ఆల్ఫ్రెడ్ ఎనోచ్, రెబెకా ముర్రెల్, సియోోభన్ మెక్స్వీనీ మరియు థామస్ కూంబెస్ చేత ప్రదర్శించారు.
ఇతర రచనల సారం ఒక రకమైన “గొప్ప హిట్స్” సంకలనాన్ని ఏర్పరుస్తుంది: స్టీఫెన్స్ మోనోలాగ్ సీ వాల్ (వాస్తవానికి ఆండ్రూ స్కాట్ చేత ప్రదర్శించబడింది) టామ్ స్టురిడ్జ్ చేత గొప్ప శక్తితో పంపిణీ చేయబడింది. నాథన్ క్యూలీ-డెన్నిస్ యొక్క బ్రంట్వుడ్ బహుమతి పొందిన బుల్లింగ్ టెక్నో మేకౌట్ జామ్జ్ నుండి కోలా బోకిన్ని యొక్క కామిక్ రిఫ్, మరొక హైలైట్ ప్రతి అద్భుతమైన విషయం నుండి జానీ డోనాహో యొక్క ప్రదర్శనఇది న్యూయార్క్ వెళ్ళారు మరియు అతను మాక్మిలన్తో కలిసి వ్రాసినప్పటి నుండి విస్తృతంగా పర్యటించాడు.
నేషనల్ థియేటర్ యొక్క ఇన్కమింగ్ డైరెక్టర్, ఇంహూ రుబాసింగ్హామ్, మరియు థియేటర్ నిర్మాత ఎల్లీ కీల్ అతిథులలో ఉన్నారు అమీ ట్రిగ్ యొక్క కారణాలు మీరు నన్ను ప్రేమించకూడదు .
మోర్గాన్ ఎలా గుర్తుచేసుకున్నాడు నొప్పులు నాగలి 1990 లలో రచయితగా తన ప్రాణాలను కాపాడింది, కానీ స్క్రీన్ పని కోసం థియేటర్ను విడిచిపెట్టిన రచయితల వరద గురించి కూడా మాట్లాడారు. లైవ్ పెర్ఫార్మెన్స్ “గాజు వెనుక లాక్ చేయబడలేదు” “ఒక వివేక మల్టి మిలియన్ డాలర్ల సిరీస్” గా, ఆమె చెప్పింది, ఆమె టీవర్ స్వీట్నెస్ యొక్క నోట్ లాగా ఉంది, ఆమె టీవీ క్రెడిట్లను ఇచ్చింది.
ఆర్ట్స్ ఇన్వెస్ట్మెంట్ అవసరం గురించి చాలా రిమైండర్లు ఉన్నాయి. సాయంత్రం భాగం ఒక చొరవ కొత్త రచనా ప్రతిభను అభివృద్ధి చేయడానికి £ 50,000 పెంచాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. వేలం చాలా ఉంది, ఒక పేజీ నాటకంఅత్యధిక బిడ్డర్ కోసం బార్ట్లెట్, బుష్, కెల్లీ లేదా రాయ్ విలియమ్స్ రాసిన వ్యక్తిగతీకరించిన నాటకాన్ని హామీ ఇచ్చారు.