Home News నలుపు రంగులో ఆకృతీకరణలు: స్థితిలేని ర్వాండన్ శరణార్థి తన అనుభవం నుండి కళను తయారు చేస్తాడు...

నలుపు రంగులో ఆకృతీకరణలు: స్థితిలేని ర్వాండన్ శరణార్థి తన అనుభవం నుండి కళను తయారు చేస్తాడు | కళ

17
0
నలుపు రంగులో ఆకృతీకరణలు: స్థితిలేని ర్వాండన్ శరణార్థి తన అనుభవం నుండి కళను తయారు చేస్తాడు | కళ


Rtist సెర్జ్ అలైన్ నిటెజెకా బేరా యొక్క శరణార్థి రువాండా జెనోసైడ్ 1994 లో 11 ఏళ్ళ వయసులో, అతను బహుళ ద్వారా సంవత్సరాల తరబడి ఒడిస్సీని ప్రారంభించాడు ఆఫ్రికన్ దేశాలు, చివరికి దక్షిణాఫ్రికాకు చేరుకుంటాయి, అక్కడ అతను ఈ రోజు వరకు ఉన్నాడు. ట్రాన్సిట్లో తన సంవత్సరాలలో, నిటెగెకా కళను సృష్టించడం ప్రారంభించాడు – మొదట కెన్యాలో ఉన్నత పాఠశాలలో చదువుతున్నప్పుడు, అక్కడ అతను “చేయటం” నేర్చుకున్నాడు, అతను చెప్పినట్లుగా, తన కళాత్మక ఉత్పత్తి అంతటా ఉంగరాల థీమ్, తరువాత ఉన్నత విద్య అయినప్పటికీ దక్షిణాఫ్రికా.

నిటెగెకా మారణహోమంతో ఏకవచనంతో నిమగ్నమై ఉంటుంది, అలా చేయడానికి పూర్తిగా నైరూప్య, కనీస మార్గాలను ఉపయోగిస్తుంది. అతని పెయింటింగ్స్ మరియు శిల్పాలు కొన్ని రంగులతో ఆధిపత్యం చెలాయిస్తాయి – అతను కేవలం నలుపు, తెలుపు మరియు ఎరుపు రంగులతో ప్రారంభించాడు, చివరికి నీలం, టీల్, ఆకుపచ్చ మరియు బంగారం వంటి ఇతరులను జోడిస్తాడు. ఈ రంగులు ఎక్కువగా టెక్స్‌చర్లెస్, నైరూప్య ఆకారాలలో పోస్తారు, కళ కోసం తయారు చేయడం చాలా ఫ్లింటిగా కనిపిస్తుంది, ఇంకా ద్రవం మరియు కలలా కూడా ఉంటుంది. అవి పిన్ డౌన్ చేయడం కష్టం.

మరియాన్నే బోయెస్కీ గ్యాలరీలో ప్రేక్షకులు ఇప్పుడు ఈ మనోహరమైన ముక్కలపై ఆలస్యమవుతారు, ఇది నలుపు రంగులో కాన్ఫిగరేషన్లను నిర్వహిస్తుంది, ఇది నిటెగెకా యొక్క తాజా దృశ్య పరిణామాన్ని ప్రదర్శిస్తుంది. కళాకారుడితో గ్యాలరీ దశాబ్దం-ప్లస్ సంబంధంలో ఐదవ ప్రదర్శన, ఇది సహనానికి మరియు పునరావృత వీక్షణలకు బహుమతులు ఇచ్చే ప్రదర్శన.

నైటెగెకా యొక్క దేశాల మధ్య చాలా సంవత్సరాల ప్రయాణం ద్వారా-అలాగే చెల్లుబాటు అయ్యే పౌరసత్వం పొందడానికి అతని సంవత్సరాల పాటు వేచి ఉంది దక్షిణాఫ్రికా – అతను చేతిలో ఉన్నదానితో పనిచేయడం నేర్చుకున్నాడు, ఇది తన కళలో చాలా ఎక్కువని చూసింది. “నేను మొదట కెన్యాలో కళను చదివినప్పుడు, ఇది మంచి పాఠశాల కాదు, కాబట్టి మేము చేయవలసి వచ్చింది. ఆ విషయం నా పనిలో ఒక భాగం, విశ్వవిద్యాలయం మరియు అంతకు మించి వెళుతుంది. ఇది ఒక థీమ్, నేను రకమైన చేస్తాను. ”

షిప్పింగ్ కంటైనర్లలో ఇది చూడవచ్చు, నిట్గేకా తరచూ తన ముక్కలను పెయింట్ చేస్తారు, ఎందుకంటే ఇవి కళాకారుడికి సిద్ధంగా ఉన్న కొన్ని వస్తువులు. . ఆఫ్రికా అతను తన సొంత ప్రదర్శనలకు హాజరు కావడం చాలా అసాధ్యం.

సెర్జ్ అలైన్ NTEGEKA – సిటులో స్థానభ్రంశం చెందిన పీపుల్స్, స్టూడియో స్టడీ XXIV (2023). ఛాయాచిత్రం: ఆర్టిస్ట్ మరియు మరియాన్నే బోయెస్కీ గ్యాలరీ సౌజన్యంతో

నిట్గేకా మారణహోమం గురించి కళను రూపొందించడం ప్రారంభించింది రువాండాఅతను సంగ్రహణతో దాదాపుగా స్వీయ-రక్షణ సంజ్ఞగా పనిచేస్తున్నాడు. “ఇది సౌకర్యవంతంగా ఉంది, నేను నియంత్రించగలిగేది,” అతను నాకు చెప్పాడు. “నియంత్రణ నేను తిరిగి వస్తూనే ఉన్న విషయం, నేను చాలా తక్కువతో చాలా చెప్పాలనుకుంటున్నాను. ప్రజలు బాహ్యంగా కనెక్ట్ అయ్యే విషయాలను ఉపయోగించటానికి నేను ఇష్టపడలేదు మరియు ‘ఓహ్, ఇది దీని గురించి మరియు దీని గురించి ఒక కథ.’ నేను స్వయంగా నిలబడగలిగే మరియు కళాకారుడు అవసరం లేనిదాన్ని సృష్టించాలని అనుకున్నాను. ”

కళను ఉత్పత్తి చేసిన సంవత్సరమంతా, నిటెగెకా తన శైలిని ఎలా అభివృద్ధి చేస్తున్నాడనే దానిపై తనను తాను పద్దతిగా మరియు ఉద్దేశపూర్వకంగా నిరూపించాడు. కేవలం నలుపు, తెలుపు మరియు ఎరుపు రంగులతో పనిచేయడం ప్రారంభించడం, సంవత్సరాలుగా అతను నెమ్మదిగా తన పాలెట్‌కు, రంగు ద్వారా రంగును జోడించాడు. తన కుమార్తె యొక్క పుట్టుక ఒక వాటర్‌షెడ్ క్షణం అని అతను గుర్తుచేసుకున్నాడు, అది అతని రంగు ఎంపికలను బాగా విస్తరించమని కోరింది: “నా పనిలో ఎక్కువ రంగులను పొందటానికి నేను ఒక అనుబంధాన్ని అనుభవించాను,” అని అతను చెప్పాడు, “మరియు నేను ఒక హార్డ్‌వేర్ దుకాణానికి వెళ్లి చూశాను నేను ఏ రంగులను పొందగలను. నేను వాటిని చాలా కాలం పాటు కలిగి ఉన్నాను కాని నా కుమార్తె జన్మించే వరకు వాటిని ఎప్పుడూ సుఖంగా లేదా ఉపయోగించడానికి సిద్ధంగా లేను. ”

స్టూడియోలో, అతను కూర్చుని తన ముక్కలుగా చూస్తాడు, వారితో సంభాషణలో, అతను తరువాత ఏ రంగు మరియు ఆకారం దరఖాస్తు చేయాలో జాగ్రత్తగా గుర్తించడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. “నేను ఉపరితలంపై విషయాలు ఎలా చూస్తున్నాయనే దాని ఆధారంగా నేను నిర్ణయాలు తీసుకుంటున్నాను” అని ఆయన నాకు చెప్పారు. “రిఫరెన్స్ మెటీరియల్ లేదు. నేను రంగులతో పని చేస్తున్నాను, అవి ఉపరితలంపై ఎలా కూర్చుంటాయి. నెమ్మదిగా, ఏమి జరుగుతుందో, ఉపరితలం నాకు వెల్లడిస్తోంది. ”

నిట్గేకా యొక్క మునుపటి పని గ్యాలరీ స్థలాన్ని బాగా కలిగి ఉంది. అతను పొడవైన, నల్లటి చెక్క ముక్కల యొక్క అపారమైన నెట్‌వర్క్‌లను ఉంచుతాడు, అతను తన కళను చూసేటప్పుడు ప్రేక్షకులు నావిగేట్ చేసిన క్లిష్టమైన అడ్డంకి-కోర్సు లాంటి నిర్మాణాలుగా నిర్మిస్తాడు. బ్లాక్ మైగ్రేంట్ పేరుతో మరియాన్నే బోయెస్కీలో మునుపటి ప్రదర్శన కోసం, కళాకారుడు గ్యాలరీ స్థలం మధ్యలో ఆధిపత్యం వహించే పెద్ద సంస్థాపనను సృష్టించడానికి నేల, కట్టెలు మరియు వస్తువులను ఉపయోగించాడు. దీనికి విరుద్ధంగా, నలుపు రంగులో కాన్ఫిగరేషన్‌లు చాలా సరళంగా ఉంటాయి, ఇది నిటెగెకా యొక్క పెయింటింగ్‌లు మరియు శిల్పాలకు పరిమితం చేస్తుంది.

మరియాన్నే బోయెస్కీ గ్యాలరీలో నల్లజాతీయులలో కాన్ఫిగరేషన్‌లు. ఛాయాచిత్రం: జాసన్ వైచే

పెయింటింగ్స్ నుండి ఎక్కువగా పోయింది, అతని కళను చాలావరకు వర్గీకరించిన పొడవైన, నల్ల రేఖలు – ఈ ముక్కలు రంగు మరియు పాపపు మానవ రూపాల బొబ్బలపై ఎక్కువ ఆధారపడతాయి. తరువాతి విషయానికొస్తే, ప్రేక్షకులు మానవ బొమ్మలను చూస్తారు, ఎక్కువగా రెండు-డైమెన్షనల్ నలుపు రంగులో, వివిధ రకాల భంగిమలను తీసుకుంటారు, వీటిలో నేరుగా నిలబడటం, చేరుకోవడం, వంగడం, చతికిలబడటం, చేరుకోవడం, బహుశా డ్యాన్స్ కూడా ఉన్నాయి. వాటిలో కొన్ని, గోధుమ రంగులో ఎక్కువ ఆకృతి మరియు కోణంతో చిత్రీకరించబడ్డాయి, కొన్ని ప్రయోజనం వైపు కలిసి హడ్ చేయబడినట్లు అనిపిస్తుంది, వారి శరీరాలు ఇతర రూపాల ద్వారా పాక్షికంగా దాచబడ్డాయి. ఈ గణాంకాలు ఈ కళను కొన్ని సమయాల్లో కాఫ్కేస్క్ అనుభూతిని ఇస్తాయి, ఈ శరీరాలు చిట్టడవిలో పోగొట్టుకున్నట్లు లేదా ఒక భారీ యంత్రం యొక్క గేర్‌ల ద్వారా కదిలిపోతున్నట్లు అనిపిస్తుంది.

ఒక స్థాయిలో, ఈ బొమ్మలు యుద్ధం మరియు అణచివేత నుండి పారిపోయేవారు చేసిన వారు చేసిన ప్రయాణానికి ప్రతినిధి, పెయింటింగ్స్ ప్రమాదం నుండి దూరంగా ప్రయాణం యొక్క గందరగోళం మరియు అగ్ని పరీక్ష యొక్క భావాన్ని అందిస్తున్నాయి. మరింత పూర్తిగా సౌందర్య దృక్పథం నుండి, వారు కళా పనులలో చెల్లాచెదురుగా ఉన్న నోడ్‌ల వైపు దృష్టిని ఆకర్షిస్తారు, ఈ ప్రదర్శనలో పూర్తిగా నైరూప్య ముక్కలలో లేని బిజీగా మరియు కదలికల అనుభూతిని సృష్టిస్తారు.

అతను ఒక ప్రముఖ కళాకారుడిగా మారినంతవరకు, నిటెగెకా ఒక బ్యూరోక్రాటిక్ ప్రక్షాళనలో చిక్కుకున్నాడు, ఇప్పటికీ చట్టబద్ధంగా దక్షిణాఫ్రికా పౌరుడు కాదు మరియు దేశానికి వెలుపల ప్రయాణించలేకపోయాడు. (అతను దానిని తయారు చేయగలిగాడు న్యూయార్క్ నగరం 2015 లో రెసిడెన్సీ, అక్కడ అతను బిగ్ ఆపిల్‌లో “వీధుల ఉష్ణోగ్రత” పొందాడు.) అతను ఉండలేని మరో ప్రదర్శన యొక్క అవకాశం అతను కనీసం ప్రస్తుతానికి, రాజీనామా చేసి సిద్ధం. “రోజు చివరిలో ప్రదర్శన సంబంధం లేకుండా కొనసాగాలి,” అని అతను చెప్పాడు. “కానీ ఇది ఎప్పటికీ ఇలా ఉండదు. ఇది నేను వెళుతున్న ఒక రకమైన దశ. ”



Source link

Previous articleపక్షుల కన్ను అత్యవసరంగా UK సూపర్మార్కెట్ల నుండి ప్రసిద్ధ స్తంభింపచేసిన భోజనాన్ని గుర్తుచేస్తుంది మరియు అలెర్జీ భయాలపై దుకాణదారులు ‘తినవద్దు’
Next articleలియామ్ పేన్ యొక్క దు re ఖించిన స్నేహితురాలు కేట్ కాసిడీ మాట్లాడుతూ, 10 సంవత్సరాల వయస్సు గల వన్ డైరెక్షన్ అభిమానిగా అతనితో ప్రేమలో పడిన తరువాత విషాద నక్షత్రాన్ని ‘కలవడానికి ఉద్దేశించినది’ – ‘ప్రేమ మరియు కాంతితో నిండిన’ సంబంధాన్ని ప్రారంభించే ముందు
స్యెద్ అన్వర్ ప్రముఖ మీడియా నిపుణులు, మరియు సుదీర్ఘ అనుభవం కలిగిన వృత్తి నిపుణుడు. ఆయ‌న తెలుగులో అద్భుతమైన రాతలతో ప్రాచుర్యం పొందారు. ముంబై లో జన్మించిన స్యెద్ అన్వర్, ఎడిటింగ్ రంగంలో ఉన్నత విద్యాభ్యాసం పూర్తిచేసి, అనేక పత్రికలు, మాసపత్రికలు మరియు న్యూస్ పోర్టల్స్ కి సేవలందించారు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here