టిఅతను స్టెప్ఫోర్డ్ వైవ్స్లో హాస్యాస్పదంగా నడుస్తున్న జోక్, సహజమైన వంటశాలలు మరియు నిర్మలమైన గ్రిన్స్తో ఆకర్షణీయమైన గృహిణులతో ఒక గ్రామం గురించి భయానక/వ్యంగ్యం ఏమిటంటే, పురుషులు అందరూ క్రూరంగా సరిపోలారు. వారు ప్రాం క్వీన్స్ పొందిన మేధావులలా ఉన్నారు, మేధావులు కూడా తెలివితేటలు మరియు వ్యక్తిత్వం యొక్క స్థాయిని కలిగి ఉన్నారు, వారు సామాజికంగా ఇబ్బందికరంగా కనిపిస్తారు. ఈ బిందువులు అసంఖ్యాక అని బాగా అర్ధం: వాటిలో కొన్ని బట్టతల మరియు మరొకరికి ప్రసంగ అవరోధాలు ఉన్నాయి, కాని అవి ఎక్కువగా ఐక్యంగా ఉన్నాయి, వారి జూనియర్ ఎగ్జిక్యూటివ్ జీతాలు వాటిని భరించాలి. పట్టణానికి కొత్తగా వచ్చిన ఇద్దరు మహిళలు ఒక స్టెప్ఫోర్డ్ భార్యను అభిరుచిలో విన్నప్పుడు – “మీరు రాజు, ఫ్రాంక్!” – వారికి ఏదో తెలుసు.
నవలా రచయిత ఇరా లెవిన్ రోసేమరీ బేబీ నుండి అనుసరించిన స్టెప్ఫోర్డ్ వైవ్స్ అసలు 1975 సంస్కరణ నుండి 50 సంవత్సరాలలో బలమైన సాంస్కృతిక షెల్ఫ్-లైఫ్ను ఆస్వాదించారు, అయితే ఇది ఏ రూపంలోనైనా కళాకృతి కంటే ఒక ఆలోచనగా ఎల్లప్పుడూ శక్తివంతమైనది . . డార్లింగ్, ప్రతి ఒక్కటి చెడు సోషల్ ఇంజనీరింగ్లో స్థాపించబడిన “ఇడిలిక్” కమ్యూనిటీలలో జరుగుతాయి. ఒకరిని “స్టెప్ఫోర్డ్ భార్య” అని సూచించడం, పురుషుల అవసరాలను వారి స్వంత కోరికలు మరియు ఆశయాల కంటే ఎక్కువగా ఉంచే కంప్లైంట్ మహిళలకు అనుకూలమైన సంక్షిప్తలిపిగా మారింది. .
సాంస్కృతిక వస్తువుగా, స్టెప్ఫోర్డ్ భార్యలు మహిళల విముక్తి ఉద్యమంపై స్పందిస్తూ ఒక దేశం యొక్క మనోహరమైన బేరోమీటర్గా ఉన్నారు, ఇది లింగ పాత్రలను పునర్నిర్వచించడం మరియు సాంప్రదాయిక సంబంధాలను పెంచడం. స్టెప్ఫోర్డ్ గ్రామం పితృస్వామ్య ప్రతిఘటనకు చిహ్నం, తోట-వైవిధ్యమైన మిజోజినిని చాలా తీవ్రతరం చేస్తే ఏమి జరుగుతుందో ining హించుకుంటాడు. ఈ ఫాంటసీ గురించి ప్రత్యేకంగా శక్తివంతమైనది ఏమిటంటే, స్వతంత్ర, కాస్మోపాలిటన్ మహిళలను కంప్లైంట్ గృహిణులుగా మార్చాలనే ఆలోచన. ఈ పురుషులు ఫాంటసీ బేబ్స్ను కోరుకోవడం సరిపోదు. వారు కూడా పురోగతిపై విజయం సాధించాలనుకుంటున్నారు.
60 ల చివరలో రెండు బెంచ్మార్క్లలో యువ నటుడిగా ప్రవేశించిన తరువాత, గ్రాడ్యుయేట్ మరియు బుచ్ కాసిడీ మరియు సన్డాన్స్ పిల్ల ఆమె పాత్ర యొక్క చంచలత. జోవన్నా ఇద్దరు చిన్న పిల్లలకు తల్లి మరియు వాల్టర్ (పీటర్ మాస్టర్సన్) ను వివాహం చేసుకున్నాడు, ఒక చప్పగా కానీ స్థిరమైన వ్యాపారవేత్త, కనెక్టికట్లోని ఈ గ్రామం కోసం మాన్హాటన్ నుండి బయలుదేరడానికి ఆమెను కాజోల్ చేశాడు. ఆమె నగరాన్ని ఇష్టపడుతుంది మరియు విజయవంతమైన ఫోటోగ్రాఫర్గా ఉండాలని కోరుకుంటుంది, కాని ఆ కలలో సమయం అయిపోతోంది మరియు కనెక్టికట్ యొక్క స్థలం మరియు ప్రశాంతతకు పారిపోవటం గురించి వాల్టర్తో పోరాడటానికి ఆమెకు శక్తి ఉన్నట్లు అనిపించదు.
అయితే, స్టెప్ఫోర్డ్లో ఒకసారి, అందమైన గృహాలను ఉంచే మరియు గొప్ప వంటకాలు మరియు గృహ ఉత్పత్తుల కోసం సిఫార్సులు కలిగి ఉన్న ఫ్రిల్లీ డ్రెస్సులలో జోవన్నా త్వరలోనే అనాలోచితంగా ఉంటాడు, కాని ఖాళీగా ఉన్న దేశీయ దేవతలు. ఆమె చివరికి బాబీ (పౌలా ప్రెంటిస్) లో మరొక స్వతంత్ర ఆలోచనాపరుడిని కనుగొంటుంది మరియు వాల్టర్ను తన తాజా నియామకంగా ఆకర్షించిన రహస్య సంస్థ అయిన స్టెప్ఫోర్డ్ మెన్స్ అసోసియేషన్కు ప్రతిస్పందనగా మహిళల సమూహాన్ని ప్రారంభించడానికి ఇద్దరూ ప్రయత్నిస్తున్నారు. వింతైన సంఘటనల శ్రేణి జోవన్నా మరియు బాబీ స్టెప్ఫోర్డ్లోని ఇతర భార్యలకు ఏదో కలతపెట్టేదని నమ్ముతారు, కాని వారు వాటిని విప్పుకునే ముందు వారు కుట్రను విప్పుకోవాలి.
బుచ్ కాసిడీ కోసం ఆస్కార్ అవార్డును గెలుచుకున్న వైట్-హాట్ స్క్రీన్ రైటర్ విలియం గోల్డ్మన్ చేత స్క్రిప్ట్ చేయబడిన మరియు ఒక సంవత్సరం తరువాత ప్రెసిడెంట్ యొక్క అన్ని పురుషులతో మళ్ళీ గెలిచాడు, స్టెప్ఫోర్డ్ వైవ్స్ బాడీ స్నాచర్స్ యొక్క వ్యంగ్య దండయాత్రగా పనిచేయడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, కానీ దాని బ్రిటిష్ డైరెక్టర్, బ్రయాన్ ఫోర్బ్స్ (తడి మధ్యాహ్నం సెయాన్స్), దాని కోసం శక్తి లేదు. ఈ చిత్రం చిల్లింగ్ లేదా ఫన్నీగా ఉండదు, మరియు తగినది మాత్రమే కావచ్చు. కుట్ర యొక్క పరిధిని బట్టి – అపారమైన క్రీప్ కారకాన్ని ప్రత్యేకంగా చెప్పనక్కర్లేదు – స్టెప్ఫోర్డ్ భార్యలు మతిస్థిమితం మరియు ఉద్రిక్తతతో విరుచుకుపడాలి, కాని ఫోర్బ్స్ యొక్క స్వభావం ప్రతిదీ అండర్ ప్లే చేయడం. ఫ్రిస్కీ, విచిత్రమైన ప్రెంటిస్ మాత్రమే ఈ నియామకాన్ని అర్థం చేసుకున్నట్లు తెలుస్తోంది.
స్టెప్ఫోర్డ్ భార్యలు ఎందుకు క్షీణించలేదని లెక్కించడానికి ఆ ప్రత్యేకమైన క్షణాలు సరిపోతాయి. స్టెప్ఫోర్డ్ ఉమెన్ గ్లిచ్ ఏకకాలంలో ఉల్లాసంగా మరియు కలవరపెట్టే సన్నివేశాలు, ఒకే పంక్తిని లూప్లో పునరావృతం చేయడం ద్వారా కిరాణా దుకాణంలో ఒక ఫెండర్ బెండర్ను తక్కువ చేసినప్పుడు (“ఇదంతా చాలా వెర్రి”) మరియు పార్టీలో మళ్ళీ అలా చేస్తుంది ఆమె అతిథులతో, “నాకు ఈ రెసిపీ రాకపోతే నేను చనిపోతాను” అని చెబుతుంది మరియు ఇది అక్షరాలా నిజమనిపిస్తుంది. జోవన్నా సత్యాన్ని వెంబడించడం ఫోర్బ్స్ కోరుకుంటున్న వైట్-నకిల్ వ్యవహారం కానప్పటికీ, ఆమె తన సొంత ఫేస్సిమైల్తో ఆమె ఘర్షణ మరపురాని షాక్. ఆమె డోపెల్గాంజర్ ఆమె వ్యక్తిత్వం మరియు ఆత్మను తీయడానికి మరియు ఆమె అందుబాటులో ఉన్న శరీరాన్ని ఉంచడానికి “పరిపూర్ణమైనది”.
స్టెప్ఫోర్డ్ వైవ్స్ యొక్క ఏవైనా పునరావృతంలో మహిళలు పాల్గొనలేదు. ఈ కథ మిసోజినిస్టులు తమ భాగస్వాముల నుండి ఏమి కోరుకుంటున్నారో దాని గురించి – “మహిళలు చిన్న దేశీయ పనులను చేయడం నేను ఇష్టపడతాను” అని పురుషుల సంఘం నాయకుడు చెప్పారు – ఫెమినిస్టులు 1975 వెర్షన్ను స్వీకరించడానికి ఒక కారణం ఉంది మరియు ఇటీవలి సినిమాలు ఎందుకు చింతించకండి డార్లింగ్ మరియు బార్బీ వంటి మహిళల దర్శకత్వం స్టెప్ఫోర్డ్ ప్రభావాన్ని వారి స్వంత చివరలకు ఉపయోగించారు. అర్ధ శతాబ్దం తరువాత, స్టెప్ఫోర్డ్ భార్యలు తిరిగి వ్రాయడం యొక్క శాశ్వత అవసరాన్ని కలిగి ఉన్నారు.