ఇవెన్ స్పెన్సర్ ఈ చిత్రాన్ని సండే క్లబ్ నైట్లో రెండుసార్లు నైస్ ఎట్ ది ఎట్ ది ఎండ్ ది లండన్ వెస్ట్ సెంట్రల్ స్ట్రీట్లో 1999 లో తీసుకున్నాడు. నదికి దక్షిణాన వోక్స్హాల్లోని కొలోస్సియం వద్ద జరిగిన రోజుల్లో అతను అక్కడ ఒక రెగ్యులర్గా ఉంటాడు . వెస్ట్ ఎండ్కు తరలింపు దాని గ్యారేజ్ సంగీతం సంస్కృతిలో ప్రధాన స్రవంతిగా మారుతోందని సూచిస్తుంది. న్యూకాజిల్ అపాన్ టైన్లో పెరిగిన స్పెన్సర్, అప్పటికి ఒక దశాబ్దం పాటు భూగర్భ పార్టీ రాత్రులు డాక్యుమెంట్ చేస్తున్నాడు ముఖం మరియు ఐడి. అతను హృదయపూర్వక ఆత్మ కుర్రాడు, మరియు గ్యారేజ్ సంస్కృతిలో ఇలాంటి ఆకర్షణలను చూశాడు: “ఇది శ్రామిక-తరగతి పిల్లలు ఒక పెద్ద రాత్రికి దుస్తులు ధరిస్తున్నారు,” అని ఆయన గుర్తు చేసుకున్నారు, “ఉదాహరణకు యాసిడ్ హౌస్ నుండి చాలా భిన్నమైనది.”
స్పెన్సర్ యొక్క చిత్రం కొత్త హేవార్డ్ గ్యాలరీ టూరింగ్ ఎగ్జిబిషన్లో చేర్చబడింది చరిత్ర యొక్క ముగింపు తరువాత: బ్రిటిష్ వర్కింగ్ క్లాస్ ఫోటోగ్రఫి 1989-2024. స్పెన్సర్ ఈశాన్య ఆధారిత ఫోటోగ్రాఫర్లచే ప్రభావితమైంది క్రిస్ కిల్లిప్ మరియు గ్రాహం స్మిత్; అతను “ఆ రాత్రుల యొక్క కొన్ని కదలికలు మరియు ఆడ-భారీ ప్రేమ మరియు ఆనందం” ను స్వాధీనం చేసుకున్న ప్రామాణికమైన చిత్రాలను రూపొందించాలని అతను కోరుకున్నాడు, అని ఆయన చెప్పారు.
ప్రత్యేక రాత్రి అతను ఈ ఛాయాచిత్రాన్ని తీసినప్పుడు, అతను వేరే రకమైన శక్తితో వచ్చాడు. “73 బస్సు కోసం ఎదురుచూస్తున్నప్పుడు నేను ఎసెక్స్ రోడ్లోని ఇద్దరు కుర్రాళ్లచే సెట్ చేయబడ్డాను” అని ఆయన గుర్తు చేసుకున్నారు. “మేము వీధి మధ్యలో పోరాటం చేసాము, ట్రాఫిక్ను ఆపాము. ఆ సమయంలో అది అసాధారణమైనది కాదు. మేము ఒకరినొకరు నిజమైన వెళ్ళేటప్పుడు నవ్వుతున్నాము మరియు నేను దాని నుండి బయటకు వచ్చాను. నేను పరిగెత్తి, బస్సులో తప్పు మార్గంలో వెళ్ళాను, మరియు – క్లాసిక్ లండన్ – ఎవరూ ఒక్క మాట కూడా చెప్పలేదు. ” ఆ సంవత్సరాల్లో అతను తీసిన అన్ని చిత్రాలలో, ఇది అతనికి ఇష్టమైన వాటిలో ఒకటి. “ఇది చాలా సన్నిహితమైనది,” అని ఆయన చెప్పారు. “నేను అది నిజంగా భారీగా ఎగిరిపోయే మార్గాన్ని రూపొందించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను మరియు దానిని నా గదిలో గోడపై కలిగి ఉన్నాను.”