ఎస్ufjan స్టీవెన్స్ ఒకసారి పెన్సిల్వేనియా యొక్క ఇన్నోసెన్స్ మిషన్పై తన శాశ్వతమైన ప్రేమను వివరించాడు, పెద్ద పాటలు, బ్రాడ్వే మ్యూజికల్స్ మరియు అన్నింటిపై తనకున్న విస్మయానికి, అతను ఎల్లప్పుడూ “రోజువారీ జీవితాన్ని జాగ్రత్తగా పరిశీలించే చిన్న పాటలకు” తిరిగి వస్తానని వివరించాడు. ఒక హైస్కూల్ నాటకంలో కలిసిన తర్వాత, బ్యాండ్ వారి 1989లో అరంగేట్రం చేసినప్పటి నుండి అలాంటి ఒక డజను ఆల్బమ్లను రూపొందించింది, ప్రతి ఒక్కటి ఫ్రంట్వుమన్ కరెన్ పెరిస్ యొక్క పిల్లలలాంటి, మరోప్రపంచపు గాత్రం ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఈ సున్నితమైన 13వ స్టూడియో ఆల్బమ్లో, స్పర్స్ ఇన్స్ట్రుమెంటేషన్ మరియు సాఫ్ట్ ఫోకస్, లో-ఫై ప్రొడక్షన్ సంగీతాన్ని ప్రభావితం చేసే సుదూర, సుదూర నాణ్యతను ఇస్తుంది, ఇది “1970ల నాటి మన చిన్ననాటి సింగలాంగ్ల సగం-గుర్తుంచుకున్న అందాన్ని పునరుజ్జీవింపజేయడానికి ఉద్దేశించబడింది” అని గాయకుడు-గేయరచయిత చెప్పారు. ”.
ఆమె భర్త డాన్ సున్నితంగా కొట్టిన గిటార్లు, మైక్ బిట్స్ మెల్లగా తీసిన బాస్ మరియు అప్పుడప్పుడు అనిర్వచనీయమైన కోరికతో కూడిన పియానో ఫ్రేమ్ పాటలు, వష్టి బన్యాన్ మరియు గెలాక్సీ 500 మధ్య ఎక్కడో పిచ్ చేయబడ్డాయి. ఈ థ్రెడ్లో గ్రీన్ స్ట్రీట్, రోజువారీ వస్తువులు జ్ఞాపకాలకు “సైడ్ డోర్వే”లా పనిచేస్తాయి. కోల్పోయిన వ్యక్తుల. పదాలు సాహిత్యం మరియు కవిత్వం ద్వారా వినగలిగే విధంగా తెలియజేయబడతాయి. టైటిల్ ట్రాక్లో, గాయకుడు ప్రియమైన వ్యక్తి యొక్క ఆసన్న రాకను “మార్చి, మంచు బిందువులు మరియు మాగ్నోలియాలతో” పోల్చాడు. ఆరెంజ్ ఆఫ్ ది వెస్టరింగ్ సన్ జోనీ మిచెల్ ఇంట్లో వారి మొదటి రెండు ఆల్బమ్లను రికార్డ్ చేసినప్పుడు కలువ వాసనతో కూడిన గాలిని గుర్తుచేసుకున్నారు. ఇతర సాహిత్యం అంత స్పష్టంగా లేదు, కానీ కొన్ని పదబంధాలు బయటకు వస్తాయి: “మనం కలిసి డ్యాన్స్ చేస్తూ బయటకు వెళ్దాం” లేదా “మీరు నన్ను కలవగలరా?” కాక్టో ట్విన్స్ ఎలిజబెత్ ఫ్రేజర్ మాదిరిగానే, భావన తగినంతగా ఉన్నప్పుడు పదాలు ఎల్లప్పుడూ అర్థమయ్యేలా ఉండవలసిన అవసరం లేదు.