ఎ1930 మరియు 40 లలో ట్రినిడాడ్ మరియు టొబాగోలో సాధించిన SA పిల్లవాడు, జాన్ లియోన్స్ యొక్క ination హ అతని మాతృభూమి యొక్క జానపద కథలు, నమ్మకాలు మరియు ఆచారాల ద్వారా విద్యుదీకరించబడింది. జంబీ-గుడ్లగూబ, దెయ్యం పక్షి లేదా మరణం యొక్క హర్బింగర్ ఉంది, అతను ఆత్మలు మరియు జీవన ప్రపంచానికి మధ్య ఎగిరిపోయాయి, మరియు సౌకౌంట్, ఒక వృద్ధ మహిళ, ఎగిరే రాత్రిపూట ఫైర్బాల్-వ్యాంపిగా వినాశనం కలిగిస్తుంది. వాస్తవ ప్రపంచ డెవిల్స్, నీలం మరియు ఎరుపు, మొలాసిస్ లేదా టార్-స్మెర్డ్, కొరడాతో కొట్టే కొరడాలు ఉన్నాయి, ఇవి కార్నివాల్ వద్ద ఎదుర్కొన్న తోటల-యజమాని క్రూరత్వాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాయి. “వారు నా స్పృహలో భాగం మరియు మృదువైన యుగం నుండి విసెరల్ రియాలిటీగా జీవించారు” అని ఆయన ఈ రోజు చెప్పారు.
కళాకారుడి యొక్క ప్రధాన టూరింగ్ సర్వే, కార్నివాలెస్క్, ఈ బొమ్మలను పెయింటింగ్స్లో వేడిచేసిన రంగులలో లష్ బ్రష్వర్క్ను ఉపయోగించి, వారి అంతరాయం కలిగించే శక్తిని అస్థిరమైన లేదా బ్రూడింగ్, బెదిరింపు లేదా సంతోషకరమైన దృశ్యాలలో నిర్దేశిస్తుంది. 1964 నుండి పనితో, లియోన్స్ సౌత్ లండన్ యొక్క గోల్డ్ స్మిత్స్ కళాశాల నుండి పట్టభద్రుడైనప్పుడు, ఇది చిత్రకారుడు మరియు అవార్డు గెలుచుకున్న కవిగా అతని అభివృద్ధి యొక్క ఆరు దశాబ్దాల వివరిస్తుంది. బ్లాక్ లైవ్స్ మేటర్ చేత సముద్ర మార్పు వరకు నల్ల స్వరాలకు ఎక్కువగా చెవిటిగా ఉన్న ఒక కళా ప్రపంచంలో, ఇది 91 ఏళ్ల యువకుడికి పెద్ద విరామం కూడా ఉంది. “ఇది ఒక వింత, వినయపూర్వకమైన అనుభవం,” అని ఆయన చెప్పారు. “నేను గోడలపై వేరొకరి పనిని చూస్తున్నట్లుగా ఉంది.”
ట్రినిడాడ్ మరియు టొబాగో యొక్క జానపద బొమ్మలు “నా ఆత్మగౌరవంతో జీవించడానికి ఒక బలాన్ని సూచిస్తాయి, తరచూ 1959 లో లండన్లో శత్రుత్వం నేపథ్యంలో నా కళా విద్య కోసం వెంబడించడంలో” అని ఆయన వివరించారు. విండ్రష్ జనరేషన్లో భాగంగా, లియోన్స్ 1950 ల చివరలో గోల్డ్ స్మిత్స్లో చదువుకోవడానికి బ్రిటన్కు వచ్చారు. అతను పట్టభద్రుడైనప్పుడు నల్ల కళాకారులకు కొన్ని తలుపులు తెరిచి, అతను మాంచెస్టర్కు వెళ్లాడు, పాఠశాలలు మరియు కళాశాలలలో కళను పూర్తి సమయం బోధించాడు, అదే సమయంలో కళాకారుల కార్యక్రమాలు మరియు స్టూడియోలను వ్యవస్థాపించాడు, ప్రశంసలు పొందిన చిత్రకారుడి వంటి స్నేహితులతో ఉత్తరాన ఉన్న ఒక అట్టడుగు నల్ల కళల దృశ్యాన్ని ఏర్పరచుకోవాలి. డెన్జిల్ ఫారెస్టర్, ఆల్నూర్ మితా మరియు లిన్ టాంగ్. అన్ని సమయాలలో, అతను పెయింట్ చేసి కవిత్వాన్ని అవిశ్రాంతంగా రాశాడు. “బోధన నా ఆవిష్కరణ ప్రయాణంలో ముఖ్యమైన భాగం” అని ఆయన చెప్పారు. “ఇది నా స్టూడియోలో నా పెయింటింగ్ కార్యాచరణలో తీవ్రమైన భాగంగా మారింది. నా పెయింటింగ్స్తో నేను అనుభవిస్తున్న సంభాషణను విద్యార్థులతో పంచుకుంటాను. ”
1980 ల వరకు అతను మొదట తన వారసత్వాన్ని నేరుగా తన పనిలో ఉపయోగించడం ప్రారంభించాడు, కొత్త బ్రిటిష్ బ్లాక్ ఆర్ట్స్ ఉద్యమం అట్టడుగున ఉన్న యువ కళాకారులు పని చేయడం మరియు సహకారంతో ప్రదర్శించడం ప్రారంభించింది. “నేను కలిగి ఉన్న అదే ప్రతికూలతలకు గురైన యువ నల్ల కళాకారులతో నేను జాతిపరంగా కనెక్ట్ అయ్యాను” అని ఆయన చెప్పారు. “నేను సమిష్టి యొక్క ఏకీకృత ప్రభావాన్ని మెచ్చుకున్నాను; ప్రదర్శించడానికి వారి స్వంత ప్రదేశాలను కనుగొనడం మరియు వారి నెట్వర్క్ల ఏకీకరణ. ” ఈ అభివృద్ధి చెందుతున్న తరం తో పాటు లియోన్స్ పెయింటింగ్స్ చూపబడినప్పటికీ, అతని దృష్టి వారి గుర్తింపు రాజకీయాలు మరియు సమస్యల ఆధారిత ఉత్పత్తికి భిన్నంగా ఉంది.
అతని పని కార్నివాల్ లేదా మాస్క్వెరేడ్ యొక్క చారిత్రక మూలాలను యానిమేట్ చేస్తుంది, యూరోపియన్ తోటల యజమానుల ఈస్టర్ మాస్క్వెరేడ్ బంతులకు ప్రత్యామ్నాయ వేడుకలు మరియు బానిసలుగా ఉన్న ఆఫ్రికన్లకు వారి స్వంత సంప్రదాయాలు మరియు నమ్మకాలను వ్యక్తీకరించడానికి అవకాశం ఉంది. అయినప్పటికీ ఇది మరింత కలకాలం, నైరూప్య ఇతివృత్తాలను కలిగి ఉంటుంది, కళాకారుడి మార్గం, స్వీయ-ఆవిష్కరణ లేదా తెలుసుకోవడం యొక్క పరిమితుల చుట్టూ ఉన్న ప్రశ్నలుగా ఉపమాన గణాంకాలు మరియు ఆచారాలను ప్రసారం చేస్తుంది. అదే సమయంలో, పెయింటింగ్ ప్రక్రియలతో అతని నిశ్చితార్థం, అంతర్ దృష్టి మరియు రంగు మరియు రూపం యొక్క డిమాండ్ల మధ్య దాని నృత్యం, క్లీ, కండిన్స్కీ, చాగల్ మరియు మాటిస్సే వంటి యూరోపియన్ ఆధునికవాద పూర్వీకుల వైపు చూస్తుంది. పెయింటింగ్అతను ఇలా అంటాడు, “సృజనాత్మక అనిశ్చితిలో ఒక సాహసం. ఇది మనకు ఇంకా చాలా తక్కువ తెలిసిన ప్రపంచంలో ఉన్న మార్గం. ”
సర్వే తన కెరీర్కు టోపీగా కనిపించదు. “శ్రద్ధ మరింత ప్రేరణ మరియు శక్తిని రేకెత్తించింది,” అని ఆయన చెప్పారు. “ఒక కళాకారుడు మరియు కవిగా ఉండటం మీరు సజీవంగా ఉండటానికి he పిరి పీల్చుకునేటప్పుడు నా జీవన విధానం.”
కార్నివాల్ ఆఫ్ మాన్స్టర్స్: నాలుగు రచనలు జాన్ లియోన్స్
మాస్క్వెరేడింగ్, 1992
ఈ కలవరపెట్టే దృష్టిలో షేప్ షిఫ్టర్లు టెక్నికలర్ ఆకాశం నుండి వీక్షకుడిపైకి వస్తాయి. వాటిలో సౌకౌయంట్, రక్తం పీల్చే ఫ్లయింగ్ క్రోన్ మరియు లియోన్స్ పెయింటింగ్స్లో తరచూ పాత్ర ఉన్నాయి, వారు యూరోపియన్ పిశాచ సంప్రదాయాలను ఆఫ్రికాతో మిళితం చేస్తారు; జంబీ-పక్షుల ముఖం ఉన్న వ్యక్తి; మరియు షేక్స్పియర్ జెస్టర్. అతను అతని వలసరాజ్యాల విద్య మరియు ట్రినిడాడ్ యొక్క హైబ్రిడ్ సంప్రదాయాలతో ప్రారంభించి కళాకారుడి ప్రయాణం యొక్క వివిధ తంతువులను సూచిస్తాయి.
ది కౌన్సిలర్, 1996-98
ఈ స్వీయ-పోర్ట్రెయిట్ దాని నిశ్శబ్ద ధ్యాన స్వరం కోసం నిలుస్తుంది. ఇది లియోన్స్ను అతని పునరావృత మూలాంశాలలో ఒకటి, జంబీ-బర్డ్, గుడ్లగూబ లాంటి మరణం లేదా చనిపోయినవారి అభివ్యక్తితో సమం చేస్తుంది. ఇంకా కళాకారుడికి, ఇది జీవితం మరియు మరణం మధ్య పరిమిత జోన్ నుండి సృజనాత్మక గైడ్: “నేను పెయింట్ చేస్తున్నప్పుడు అనిశ్చితిని స్వీకరించమని ఇది నాకు సలహా ఇస్తుంది,” అని ఆయన చెప్పారు.
ట్రినిడాడ్, 1988 లో యాష్ బుధవారం ముందు
లియోన్స్ పెయింటింగ్స్లో, జబ్ జబ్ వంటి కార్నివాల్ డెవిల్స్, తన ప్లాంటర్స్ విప్, లేదా జబ్ మొలాస్సీతో, మొలాసిస్తో మునిగిపోయిన ప్రకాశవంతమైన పెయింట్ డెవిల్, యూరోపియన్ విదూషకులు మరియు జెస్టర్లతో శక్తులను పంచుకుంటారు, పర్పుల్ పియర్రోట్ మాదిరిగానే. రెండు సంప్రదాయాలలో, కార్నివాల్ యాష్ బుధవారం వరకు రన్-అప్లో జరుగుతుంది, మొదట పాలక ఉత్తర్వులకు కౌంటర్గా. దాని ముసుగు దుస్తులు దాని పాల్గొనేవారికి మారువేషంగా పనిచేశాయి, సామాజిక పాత్రలను పెంచుతాయి మరియు అనుక్రి మరియు నిరసనను ప్రారంభించాయి.
మామా లుక్ ఎ మాస్ పాసిన్, 1990
దాని ప్రమాదకరమైన దూసుకుపోతున్న డెవిల్స్తో, ఈ పని ట్రినిడాడియన్ కార్నివాల్ ions రేగింపులను లేదా మాస్ను మొదటిసారి చూసే పిల్లవాడిగా లియోన్స్ అనుభవించిన అద్భుత మరియు వణుకుతున్నట్లు సూచిస్తుంది. అతని కోసం, దాని జానపద పాత్రలు మరియు ద్వీపాల పురాణాలు “నా మనస్సులో ఉన్న వాస్తవికత” అయ్యాయి.
జాన్ లియోన్స్: కార్నివాలెస్క్ బాక్స్ వద్ద ఉంది, ప్లైమౌత్, 8 ఫిబ్రవరి నుండి మే 5 వరకు.