Home News గోయా టు ఇంప్రెషనిజం రివ్యూ – మూడు సాల్మన్ స్టీక్స్ సోపీ జగ్స్ మరియు పువ్వులు...

గోయా టు ఇంప్రెషనిజం రివ్యూ – మూడు సాల్మన్ స్టీక్స్ సోపీ జగ్స్ మరియు పువ్వులు దూరంగా ఉన్నాయి | కళ

14
0
గోయా టు ఇంప్రెషనిజం రివ్యూ – మూడు సాల్మన్ స్టీక్స్ సోపీ జగ్స్ మరియు పువ్వులు దూరంగా ఉన్నాయి | కళ


టిఅతను ఈ ప్రదర్శన యొక్క బ్లాండ్ టైటిల్ ఒప్పుకోలు లాగా చదివాడు, అది ఎంత తక్కువ చెప్పాలి. ఇంప్రెషనిజానికి గోయా – కాబట్టి? రెనోయిర్ మరియు సిస్లీ చేత మృదువైన దృశ్యాలతో జతచేయబడిన యుద్ధం మరియు మంత్రవిద్య యొక్క సమస్యాత్మక స్పానిష్ చిత్రకారుడిని మనం ఎందుకు చూడాలి? ఎటువంటి కారణం లేదు, అవన్నీ స్విట్జర్లాండ్‌లోని వింటర్‌థుర్ లోని ఒక సేకరణకు చెందినవి తప్ప పునర్నిర్మాణం కోసం మూసివేయబడతాయి, అంటే కోర్టౌల్డ్ వాటిని ఉద్యోగ స్థలంగా అరువుగా తీసుకోవచ్చు. ఇబ్బంది ఏమిటంటే, ఓస్కర్ రీన్హార్ట్ సేకరణ కోర్టౌల్డ్ యొక్క సొంతంగా మితిమీరిన ఉత్తేజకరమైన ప్రతిపాదన.

రెండు హోర్డులను 20 వ శతాబ్దం ప్రారంభంలో సంపన్న ప్రైవేట్ కలెక్టర్లు 1800 ల చివరలో ఫ్రెంచ్ కళపై ప్రవృత్తితో సేకరించారు, అయినప్పటికీ పెద్ద శామ్యూల్ కోర్టౌల్డ్ ఉత్తమమైన విషయాలు పొందాడు. కోర్టౌల్డ్ యాజమాన్యంలోని అద్భుతమైన కళాఖండాలతో పోలిస్తే రీన్హార్ట్ యొక్క మేట్స్ చిన్నవి. ఇది రెనోయిర్ విషయంలో కూడా వర్తిస్తుంది. కోర్టౌల్డ్ లా లాగ్‌ను కలిగి ఉంది, రెనోయిర్ యొక్క ఆధునిక ప్రేమ యొక్క ప్రారంభ చిత్రలేఖనం, కానీ రీన్హార్ట్ యొక్క సాప్పి, రెండవ-రేటు రెనోయిర్స్ ఈ పెద్ద ఇంప్రెషనిస్ట్ యొక్క ప్రతి మూసకు అనుగుణంగా ఉంటుంది.

కళాత్మక నిరాశ… మిలిటరీ ర్యాంక్ యొక్క భ్రమలతో బాధపడుతున్న వ్యక్తి, థియోడోర్ గెికాల్ట్, C1819-22

వాస్తవానికి, మొత్తం ప్రదర్శన కోర్టౌల్డ్ తన స్వంత నిధుల యొక్క ఉన్నతమైన తరగతి గురించి తెలుసుకోవటానికి ఒక తెలివితక్కువ మార్గం అని నమ్మడం దాదాపు సాధ్యమే. కానీ మీరు కొన్ని అనుసంధానించబడని పెయింటింగ్స్‌ను థీమ్, వాదన లేదా కథనం లేకుండా విసిరివేయలేరు మరియు అది థ్రిల్ అవుతుందని ఆశించలేరు.

ప్రారంభంలో సింగిల్ గోయాతో సమస్యలు మొదలవుతాయి, కాని అది బలహీనంగా ఉన్నందున కాదు. ఈ పని చాలా డ్రాప్-డెడ్ తెలివైనది, ఇది ఇక్కడ ఉన్న అన్ని ఇతర “మాస్టర్‌పీస్” ను ప్రశ్నార్థకం చేస్తుంది. కళ ఏమిటి? దాని అర్థం ఏమిటి? గోయా ఈ అసౌకర్య ప్రశ్నలను తనను తాను అడగడం మీకు అనిపిస్తుంది, ఎందుకంటే అతను ఇప్పటికీ మూడు సాల్మన్ స్టీక్స్‌తో జీవితాన్ని పెంచుకుంటాడు. సాల్మన్ యొక్క మందపాటి కోతలు బూడిదరంగు టేబుల్‌క్లాత్‌పై ఒకదానికొకటి తాకుతాయి, వాటి గులాబీ ఇంటీరియర్‌లు వెన్నుపూస ఉన్న రంధ్రాలతో పైకి తిరిగాయి, మరియు వాటి వైపులా వెండి మరియు నల్ల ప్రమాణాలు. వెన్నెముక-రంధ్రాలు ఒక పుర్రెలో కంటి రంధ్రాల వలె చెడుగా ఉంటాయి. లోతైన ఎర్ర రక్తం వస్త్రంపై గోరీ స్టీక్ నుండి ఒక స్టీక్ నుండి పడిపోతుంది. సాల్మన్ మాంసం యొక్క రంగు గులాబీ మానవ శరీరాలను గుర్తుచేస్తుంది. నేను టేబుల్‌టాప్‌లో నా స్వంత మరణాలను చూస్తున్నాను.

కనిపించే శ్రమ… ఫైయెన్స్ జగ్ మరియు పండ్లతో ఇప్పటికీ జీవితం, పాల్ సెజాన్, C1900

ఇది అద్భుతమైన, స్థానభ్రంశం చేసే పని, ఇక్కడ ఉన్న ఇతర గౌరవనీయమైన పెయింటింగ్‌లు గోయా యొక్క అవాంఛనీయ నిజాయితీతో ఉనికిలో ఉనికిలో ఎందుకు చింతించకండి. ఎందుకు, నేను అడుగుతున్నాను, సెజాన్ ఆ ఆపిల్ మరియు పీచ్లను టేబుల్‌టాప్‌లో అమర్చడం బాధపడుతున్నానా? అతని అధికారిక ఆసక్తికి అవి కేవలం ఆహారమా? అయినప్పటికీ, ఫెయియెన్స్ జగ్ మరియు ఫ్రూట్ విత్ సెజాన్ యొక్క స్టిల్ లైఫ్ సిర్కా 1900 నాటి ఆధునికవాదం యొక్క విప్లవాత్మక కళాఖండం. అయినప్పటికీ, ఇక్కడ ఇది ఆత్మసంతృప్తిగా అనిపిస్తుంది మరియు దానిని కర్తవ్యంగా చూసే శ్రమను చేస్తుంది. ఇది పాక్షికంగా గోయా యొక్క నిరాశకు గురయ్యే నిరాశ, ఈ మనోహరమైన ఫ్రెంచ్ పెయింటింగ్స్‌లో మెటాఫిజిక్స్ లేకపోవడాన్ని చూపిస్తుంది. దృశ్యంతో వారి అంకితభావంతో, వారు మానవ ఒత్తిడి లేకుండా ఉంటారు.

కానీ వేచి ఉండండి – ఇక్కడ ఒక భారీ తరంగం యొక్క భయంకరమైన పెయింటింగ్, ఒడ్డుకు సమీపంలో పేలుడు తెల్లటి నురుగులోకి వంకరగా ముందు నీలిరంగు నీటి గోడ మీ కోసం నేరుగా వెళుతుంది. ఇది ద్వారా గుస్టావ్ కోర్బెట్ఎవరు కనికరంలేని సముద్రంలో తన విధిని చూస్తున్నట్లు అనిపిస్తుంది. మరియు మెడుసా యొక్క తెప్పలో ఓపెన్ సీస్‌పై ఒక సామాజిక ప్రపంచాన్ని పిచ్చిగా చిత్రీకరించిన గెికాల్ట్, ఇక్కడ ఒక మానసిక ఆసుపత్రిలో ఒకే రోగిపై దృష్టి కేంద్రీకరిస్తాడు: అతని చిత్రం, సైనిక ర్యాంక్ యొక్క భ్రమలతో బాధపడుతున్న వ్యక్తి, ఈ బాధపడే ఆత్మను విచారంగా ఇస్తుంది గౌరవం ఇంకా వాస్తవికతపై తన పట్టును కోల్పోయే కళాకారుడి భీభత్సం మీకు అనిపిస్తుంది. ఈ 19 వ శతాబ్దపు ఈ పెయింటింగ్స్ అసాధారణమైనవి మరియు వాస్తవానికి, రీన్హార్ట్ సేకరణలో బ్రూగెల్ మరియు క్రానాచ్ చేత కళాఖండాలతో సహా రుణం ఇవ్వగలిగే ముందస్తు ఆధునిక కళను కలిగి ఉంది. కాబట్టి ఇంప్రెషనిజంపై దృష్టి పెట్టడం చౌక ఎంపిక అనిపిస్తుంది.

మినీ-మి… ది క్లౌనెస్ చా-యు-కావో, హెన్రీ డి టౌలౌస్-లాట్రెక్, 1895

వాన్ గోహ్ కూడా ఇక్కడ రెండు పెయింటింగ్స్‌లో అనారోగ్యంతో ఉన్నారు, రెండూ ఆసుపత్రిలో ఉన్నాయి. ఆర్లెస్‌లోని ఆసుపత్రిలో ఉన్న వార్డు ఒక స్టవ్ చుట్టూ గుమిగూడిన రోగుల దయగల దృశ్యం: అతను తన సమస్యాత్మక పరిస్థితిని మరచిపోతూ ప్రేమ మరియు సానుభూతితో వాటిని చూస్తాడు. కానీ మళ్ళీ, కోర్టౌల్డ్ తన సొంత సేకరణను ఒక మాదకద్రవ్య మార్గంలో ప్రతిబింబిస్తున్నట్లు అనిపిస్తుంది, వాస్తవానికి ఇది వాన్ గోహ్ యొక్క నిరాశ, కట్టుకున్న చెవితో స్వీయ-చిత్రాల యొక్క అత్యంత సంచలనాత్మక వర్ణనను కలిగి ఉంది.

ఓస్కర్ రీన్హార్ట్ యొక్క సేకరణ యొక్క ఈ చికిత్స కోర్టౌల్డ్ యొక్క మినీ-మిగా టౌలౌస్-లాట్రెక్ యొక్క ది క్లౌన్ చా-యు-కావో కోసం శీర్షికలో మరింత సూచించబడింది, ఇది నేపథ్యంలో మీరు డాన్సర్ జేన్ అవ్రిల్ యొక్క విలక్షణమైన ప్రొఫైల్‌ను చూడవచ్చు, ఎవరు, మనకు గుర్తుకు వస్తుంది, ఈ కళాకారుడిచే దాని స్వంత గొప్ప పనిలో కనిపిస్తుంది. నిజానికి ఆమె చేస్తుంది మరియు, కోర్టౌల్డ్ పెయింటింగ్ మంచిది.

చివరి పెయింటింగ్ శిల్పి మాటే ఫెర్నాండెజ్ డి సోటో యొక్క పికాసో యొక్క నీలిరంగు చిత్రం, 1901 లో వారు తమ స్నేహితుడు కార్లెస్ కాసగేమాస్ ఆత్మహత్యకు సంతాపం తెలిపారు, వీరి కోసం పారిస్ బోహేమియా యొక్క అడవి జీవితం ప్రాణాంతకం. ఇది కళాత్మక నిరాశ మరియు పిచ్చితనం యొక్క థ్రెడ్‌కు శక్తివంతమైన ముగింపు, ఇది మసకబారిన గొప్ప ప్రదర్శనను వెంటాడుతుంది.

కోర్టౌల్డ్ గర్వంగా తన శాస్త్రీయ పరిశోధనను మాకు చెబుతుంది, పికాసో ఒక మహిళ యొక్క చిత్రపత్రంపై దానిని చిత్రించాడని – బహుశా దరిద్రమైన యువ కళాకారుడిగా కాన్వాసులను కాపాడటానికి. కానీ నేను ఆమెను చూడలేను. మరియు మీరు ఆమెను చూడలేరు. కాబట్టి, ఈ ప్రదర్శనలో చాలా వరకు, మనం ఎందుకు పట్టించుకోవాలి?



Source link

Previous articleటికెట్ మాస్టర్ ప్రయాణంతో ఉండండి మరియు సేవ్ చేయండి: టిక్కెట్లు మరియు హోటల్ నుండి 57% వరకు
Next articleపిల్లి డీలే ప్రిన్సెస్ కేట్ నుండి తన పుస్సీబో జాకెట్టుతో రుణాలు తీసుకున్నాడు – మరియు నేను £ 25 లుకలైక్ను కనుగొన్నాను
స్యెద్ అన్వర్ ప్రముఖ మీడియా నిపుణులు, మరియు సుదీర్ఘ అనుభవం కలిగిన వృత్తి నిపుణుడు. ఆయ‌న తెలుగులో అద్భుతమైన రాతలతో ప్రాచుర్యం పొందారు. ముంబై లో జన్మించిన స్యెద్ అన్వర్, ఎడిటింగ్ రంగంలో ఉన్నత విద్యాభ్యాసం పూర్తిచేసి, అనేక పత్రికలు, మాసపత్రికలు మరియు న్యూస్ పోర్టల్స్ కి సేవలందించారు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here