Rప్రతిచోటా చరిత్ర ఉపాధ్యాయులు ముస్సోలిని నిశ్శబ్దంగా విలపించాలి: ముస్సోలిని వారి ఇరవయ్యవ శతాబ్దపు ఐరోపా మాడ్యూళ్ళను నిర్మిస్తున్నప్పుడు శతాబ్దపు కుమారుడు లేరు. జో రైట్ యొక్క ఇటాలియన్-భాషా టీవీ అనుసరణ ఆంటోనియో స్కురాటి నవలఇది ఇప్పుడే ఆకాశంలో పూర్తిగా వచ్చింది మరియు ఇప్పుడు, పాత యుద్ధ డాక్యుమెంటరీల యొక్క మసక VHS రికార్డింగ్ల నుండి దూరంగా ఉంది, ఇది మా GCSE చరిత్ర తరగతుల మల్టీమీడియా అంశంగా పనిచేసింది.
ఇల్ డ్యూస్ తన ఫాసిస్ట్ పార్టీని స్థాపించడం నుండి, రోమ్లో మార్చ్ ద్వారా ఇటలీలో నియంతృత్వాన్ని ఏర్పాటు చేయడం వరకు, రైట్ యొక్క ఎనిమిది-భాగాల నాటకం చరిత్రను మరింత ఉత్తేజపరిచే మరియు చల్లగా చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్న విద్యార్థి యొక్క శ్రమను కలిగి ఉంది. “సోషలిస్ట్ పేపర్ను శైలీకృత, టరాన్టినో-ఇష్ మార్గంలో చిత్రీకరించిన ఆ సోషలిస్ట్ పేపర్ను బ్లాక్షర్ట్ చేసిన దృశ్యం హింసాత్మకంగా దాడి చేస్తే?”; “మేము అక్షరాలను ఇక్కడ తోలుబొమ్మలతో భర్తీ చేయగలమా?”; “ముస్సోలిని ఈ సన్నివేశంలో తన డెస్క్ మీద గ్రెనేడ్తో ఆడితే అది బాగుందా?”; “మేము మొత్తం విషయం గురించి ఉన్మాద పెద్ద బీట్తో ఎలా సౌండ్ట్రాక్ చేస్తాము రసాయన సోదరులలో ఒకరు స్కోర్ చేశారు? ”?”
ఆశ్చర్యకరంగా, చాలా వరకు ఈ విధానం బాగా పనిచేస్తుంది. రైట్ యొక్క దిశ యొక్క చంచలత ఇటాలియన్ చరిత్ర యొక్క రోలింగ్, మార్పుతో నిండిన యుగానికి సరిపోతుందని అనిపిస్తుంది, ఇది పాత క్రమాన్ని స్వాధీనం చేసుకోవడానికి సోషలిజం మరియు ఫాసిజం పోటీ పడుతున్నప్పుడు, మరియు అన్ని రకాల సాహిత్య, సాంకేతిక మరియు కళాత్మక కదలికలు బబ్లింగ్ అప్. ఈ సర్కస్ మధ్యలో ముస్సోలినిగా లూకా మారినెల్లి యొక్క అద్భుతమైన నటన ఉంది, నాల్గవ గోడల-వాల్ బ్రేకింగ్ కథకుడు-నాయకుడు, అతను ఇటాలియన్ ప్రజల్లో ఉన్నందున ఫాసిజం యొక్క చార్మ్స్ యొక్క టీవీ ప్రేక్షకులను ఒప్పించటానికి ఆసక్తి కనబరిచాడు. ఈ ముస్సోలిని గత రెండు దశాబ్దాల టీవీ యాంటీహీరోల నుండి కొంచెం ప్రేరణ పొందినట్లు అనిపిస్తుంది, వారు భయంకరమైన పనులు చేసినట్లుగా రైడ్ కోసం మమ్మల్ని తీసుకువెళ్ళిన పురుషులు: వాల్టర్ వైట్ యొక్క సామాజిక మరియు ఇక్కడ స్కీమింగ్ యొక్క డాష్; టోనీ సోప్రానో యొక్క క్రూరత్వం మరియు పెళుసైన స్వీయ సందేహం యొక్క చిలకరించడం-అతని వెంట్రుకలను కూడా చెప్పలేదు.
ముస్సోలినిని ఈ విధంగా రూపొందించడం అధిక రిస్క్ స్ట్రాటజీ. టీవీ యొక్క స్వర్ణయుగం యొక్క తక్కువ ఆనందించే అంశాలలో ఒకటి చెడ్డ అభిమానులుటీవీ యొక్క యాంటీహీరోలను వారి చెత్త క్షణాల్లో ఉత్సాహపరిచిన ప్రేక్షకులు. దాని విడుదలైన స్కురాటి యొక్క నవల, ఇది చారిత్రక పత్రాలను ముస్సోలిని యొక్క సర్వజ్ఞాయత కథనంతో పాటు ఫాసిజం యొక్క పెరుగుదల యొక్క కథను దాని ప్రేరేపకుడు కళ్ళ ద్వారా తిరిగి చెప్పడానికి ఉపయోగిస్తుంది, కొంతమంది చరిత్రకారులు విమర్శించారు ఇటలీలో కుడి-కుడి లాభాలను ఆర్జించే సమయంలో “నాయకుడి ఆరాధనను పునరుత్థానం చేయడం” కోసం. రైట్ యొక్క అనుసరణలో అదే విమర్శలు సమం చేయబడుతున్నాయని imagine హించటం కష్టం కాదు (అయినప్పటికీ ఇటాలియన్ సమీక్షలు ఇప్పటివరకు ఏకగ్రీవంగా మెరుస్తున్నాయని చెప్పాలి).
తన వంతుగా, రైట్ ఉంది ఇంటర్వ్యూలలో మాట్లాడారు ముస్సోలిని చేత ప్రేక్షకులు “మోహింపబడ్డాడు” అని భావించాల్సిన అవసరం ఉంది, ఒక దేశం తన స్వే కింద ఎలా పడిపోయిందో గ్రహించడానికి. మరియు ఖచ్చితంగా ఈ సిరీస్ ప్రతి అవకాశంలోనూ దాని ప్రధాన పాత్ర యొక్క స్టంప్ ప్రసంగాలను తగ్గించడానికి చాలా బాధపడుతోంది: ముస్సోలినిని ఉత్సాహంగా మరియు క్రావెన్ గా చిత్రీకరించారు, ఉద్యమం దక్షిణం వైపు వెళ్ళబోతున్నట్లు కనిపించినప్పుడు తన తోటి ఫాసిస్టులను అమ్మడానికి సిద్ధంగా ఉంది. ఆ ఉద్యమం యొక్క క్రూరత్వం మరియు క్రూరత్వం విడదీయని వివరాలలో చూపబడింది. ఇది హింసాత్మక రాబుల్ నుండి భయంకరమైన సమర్థవంతమైన శక్తికి కదులుతున్నప్పుడు, ఇటీవలి హింసాత్మక రాబిల్స్-టెర్న్-టెర్రిఫైయింగ్ సమర్థవంతమైన శక్తులతో అసౌకర్య సమాంతరాలు అనుభూతి చెందుతాయి.
శతాబ్దపు కుమారుడు ఆసక్తికరమైన సాంస్కృతిక క్షణంలో మా తెరపైకి వస్తాడు. గత దశాబ్దంలో ప్రజాదరణ పొందిన మరియు కుడి-కుడి రాజకీయ ఉద్యమాలు ఆలోచనలు మరియు గణాంకాలను ప్రధాన స్రవంతికి దగ్గరగా లేదా విపరీతమైనవిగా భావించాయి: కర్టిస్ యార్విన్ వంటి వ్యక్తులు. ఆ ప్రధాన స్రవంతి యొక్క ప్రశ్న, ఆప్షన్ వన్ తో వెళ్లాలా అనేది: ఈ ఆలోచనలను మరియు బొమ్మలను అంచు మరియు విపరీతమైనదిగా పరిగణించడం కొనసాగించండి-సారాంశంలో, వాటిని “నో-ప్లాట్ఫాం” కు; లేదా ఎంపిక రెండు: వారితో పోరాడండి, కాని వారికి పెరగడానికి ఆక్సిజన్ ఇచ్చే ప్రమాదం.
గత దశాబ్దంలో ఎక్కువ భాగం, ఆప్షన్ వన్ గెలిచినట్లు అనిపించింది. కానీ నవంబర్లో డోనాల్డ్ ట్రంప్ తిరిగి ఎన్నికలు వచ్చారు, దానితో ఈ అంచు బొమ్మలను మరియు ఆలోచనలను విస్మరించడం వల్ల ఎటువంటి ప్రభావం చూపలేదు, లేదా చురుకుగా ప్రతికూలంగా ఉంది. కాబట్టి ఇప్పుడు కొందరు ఎంపిక రెండు ప్రయత్నించడానికి సమయం కావచ్చని భావిస్తున్నారు. ఒక కేసు: ట్రంప్ ఎన్నికల సందర్భంగా న్యూయార్క్ టైమ్స్ యార్విన్తో ఒక ఇంటర్వ్యూను ప్రచురించారువాదించాడు “అది ఇచ్చింది [his ideas] ఇప్పుడు దేశంలోని అత్యంత శక్తివంతమైన వ్యక్తులతో ప్రేక్షకులను కనుగొంటున్నారు, యార్విన్ను ఇకపై అంత తేలికగా కొట్టివేయలేరు ”. సన్ ఆఫ్ ది సెంచరీలో కూడా దాని గురించి రెండు ఎంపికల కంటే ఎక్కువ ఉంది, ఫాసిజంతో కొంతమంది ప్రకాశవంతంగా కనిపిస్తారు మరియు మరికొందరు ప్రమాదకరమైనదని భావిస్తారు. ఇది కొత్త, వసూలు చేసిన సాంస్కృతిక శకానికి చిహ్నంగా అనిపిస్తుంది.
సన్ ఆఫ్ ది సెంచరీ కూడా వేరేదాన్ని సూచిస్తుంది అని నేను ఆశ్చర్యపోతున్నాను: యాంటీహీరో డ్రామా యొక్క ఖచ్చితమైన మరణం. టీవీ జైట్జిస్ట్ ఇప్పటికే కనిపిస్తోంది ఎక్కువగా దూరంగా మార్చారు గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా నైతికంగా సందేహాస్పదమైన పురుషుల దోపిడీల నుండి – టేలర్ షెరిడాన్ వారిని సజీవంగా ఉంచడానికి (వాస్తవానికి చాలా విజయవంతమైన) క్రూసేడ్లో ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది. కానీ అటువంటి చారిత్రక, అవుట్సైజ్డ్ హర్రర్ యొక్క బొమ్మను యాంటీహీరో డ్రామా చికిత్స ఇస్తున్నప్పుడు, శైలి ఎక్కడికి వెళ్ళడానికి మిగిలి ఉంది, దీనికి ఏ కొత్త నైతిక లోతులు ఉన్నాయి? విన్స్ గిల్లిగాన్. బాగా, అది కూడా శతాబ్దపు కుమారుడి గుండె వద్ద అవరోహణపై ఏమీ లేదు.
వార్తాలేఖ ప్రమోషన్ తరువాత
మీరు ఈ వార్తాలేఖ యొక్క పూర్తి సంస్కరణను చదవాలనుకుంటే దయచేసి సభ్యత్వాన్ని పొందండి ప్రతి శుక్రవారం మీ ఇన్బాక్స్లో గైడ్ను స్వీకరించడానికి