టిఅతను గత సంవత్సరం ఫ్రెంచ్ సినిమాల్లో అత్యధికంగా వీక్షించిన చలనచిత్రాలు, ప్రొఫెషనల్ కాని, వికలాంగ నటుల తారాగణం మరియు 1844లో మొదటిసారిగా ప్రచురించబడిన 1,500-పేజీల నవల ఆధారంగా మూడు గంటల కాస్ట్యూమ్ డ్రామాతో కూడిన ఒక మంచి హాస్య చిత్రం.
రెండూ తయారు చేయబడ్డాయి ఫ్రాన్స్ఇక్కడ, నేషనల్ ఫిల్మ్ బోర్డ్, CNC నుండి 2024 బాక్స్ ఆఫీస్ గణాంకాల ప్రకారం, డిస్నీ మరియు పిక్సర్స్ ఇన్సైడ్ అవుట్ 2 చూసిన వారి కంటే ఎక్కువ మంది వీక్షించారు, ఇది ఆల్ టైమ్ అత్యంత విజయవంతమైన యానిమేషన్ చిత్రం మరియు ఈ సంవత్సరం గ్లోబల్ బ్లాక్బస్టర్. వాస్తవానికి, 2024లో ఫ్రాన్స్లో విక్రయించిన సినిమా టిక్కెట్లలో దాదాపు సగం ఫ్రెంచ్ చిత్రాలకు సంబంధించినవే.
లూయిస్ మరియు అగస్టే లూమియర్ 28 డిసెంబర్ 1895న పారిస్లోని గ్రాండ్ కేఫ్లో ప్రపంచంలోనే మొట్టమొదటి వాణిజ్య చలనచిత్ర ప్రదర్శనను నిర్వహించినప్పటి నుండి దాదాపు 130 సంవత్సరాల నుండి, సినిమాతో ఫ్రాన్స్ ప్రేమ వ్యవహారాన్ని తగ్గించే సూచనలు కనిపించడం లేదు – ప్రత్యేకించి చిత్రం ఫ్రెంచ్ అయితే.
Les 5 Caumartin వెలుపల, ప్రపంచంలోనే అత్యధిక సినిమా సాంద్రత కలిగిన నగరంలోని 73 సినిమాల్లో ఒకటి (అలాగే UGC సినీ సిటీ లెస్ హాలెస్లో అత్యధికంగా సందర్శించే మల్టీప్లెక్స్లలో ఒకటి మరియు అతిపెద్ద సినిమా ఆడిటోరియం యూరప్ ది గ్రాండ్ రెక్స్లో), జెనీవీవ్ ఎస్కాండే, 63, ఆశ్చర్యపోలేదు.
“మనది సినీప్రియుల దేశం మరియు ఫ్రాన్స్లో చలనచిత్రం ఎల్లప్పుడూ ఒక కళారూపంగా గౌరవించబడుతుందని నేను భావిస్తున్నాను” అని ఆమె స్క్రీనింగ్ నుండి ఉద్భవించింది. లో కోలాహలం (ది మార్చింగ్ బ్యాండ్), సంగీతంపై బంధం ఉన్న ఇద్దరు దీర్ఘకాలంగా విడిపోయిన జీవసంబంధమైన సోదరుల గురించి కన్నీళ్లు పెట్టుకునే వ్యక్తి.
“గతంలో, చాలా ఫ్రెంచ్ చలనచిత్రాలు కొంచెం డాంబికంగా లేదా కొంచెం అసభ్యంగా చూడబడ్డాయి” అని నెలకు రెండుసార్లు సినిమాకి వెళ్లే రిటైర్డ్ జియోగ్రఫీ టీచర్ ఎస్కాండే అన్నారు. “ఇప్పుడు మేము పెద్ద ప్రేక్షకులను ఆకట్టుకునే అన్ని రకాల మంచి చిత్రాలను రూపొందిస్తున్నాము.”
ఫ్రెంచ్ సినిమాస్ 2024లో 181.3 మిలియన్ టిక్కెట్లు అమ్ముడయ్యాయి. CNC చెప్పింది, జర్మనీ, ఇటలీ, స్పెయిన్ మరియు UKతో సహా ఇతర ఐరోపా దేశాలతో పోలిస్తే, సంఖ్యలు 7% వరకు తగ్గాయి.
2024లో హాజరు మరియు 2017-19 సగటు మధ్య అంతరం UKలో 16% నుండి 13% (గత ఎనిమిది నెలల్లో 3%)కి తగ్గడంతో, ఫ్రాన్స్ యొక్క 6,000-బేసి స్క్రీన్లు కోవిడ్ అనంతర మాంద్యం నుండి మెరుగ్గా కోలుకున్నాయి. జర్మనీలో % మరియు స్పెయిన్లో 22%.
ఏది ఏమైనప్పటికీ, అన్నింటికంటే చాలా ఆశ్చర్యకరమైన విషయం ఏమిటంటే, గత సంవత్సరం 37% ఫ్రెంచ్ సినిమా ప్రేక్షకులు US-నిర్మిత చిత్రాన్ని వీక్షించారు మరియు 19% మంది ప్రపంచంలోని ఇతర చోట్ల నిర్మించిన చిత్రాన్ని చూసారు, అత్యధిక వాటా – 44.4%, అత్యధికంగా 15 సంవత్సరాలలో – టిక్కెట్లు కొనుగోలు చేశారు. ఫ్రెంచ్ సినిమాలు.
ఒక దశాబ్దంలో మొదటి సారిగా ఫ్రాన్స్లో అత్యధికంగా వీక్షించబడిన చిత్రం ఫ్రెంచ్ కావడంతోపాటు, ఫ్రాన్స్ యొక్క “ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రత్యేకమైన” సినిమా ప్రేక్షకుల పెరుగుదల ప్రధానంగా దేశం యొక్క సొంత చిత్రాల ద్వారా నడపబడుతుందని CNC తెలిపింది.
“నేడు, ఫ్రెంచ్ సినిమా అన్నింటినీ చేయగలదు” అని ఫ్రెంచ్ చలనచిత్ర నిర్మాణానికి మద్దతు ఇచ్చే ప్రభుత్వ సంస్థ అయిన CNC తాత్కాలిక అధ్యక్షుడు ఒలివర్ హెన్రార్డ్ అన్నారు. “ప్రతి రకమైన ప్రేక్షకులకు ప్రతి రకమైన శైలి మరియు ప్రతి రకమైన కథ.”
ఫ్రెంచ్ చలనచిత్రం యొక్క “వైవిధ్యం మరియు ప్రత్యేకత”, “చారిత్రక నాటకం, మ్యూజికల్స్, సోషల్ కామెడీలు మరియు డాక్యుమెంటరీల నుండి యానిమేషన్ చిత్రాల వరకు”, మొత్తం హాజరు పెరుగుదల మరియు జాతీయ ఉత్పత్తికి మార్కెట్ వాటా “ఎదురులేనిది” అని ఆయన చెప్పారు.
ఫ్రాన్స్ యొక్క “సాంస్కృతిక మినహాయింపు నమూనా”, రెండవ ప్రపంచ యుద్ధం తర్వాత ఫ్రెంచ్ సాంస్కృతిక ఉత్పత్తులైన చలనచిత్రం మరియు సంగీతం వంటి వాటిని ప్రధానంగా ఆంగ్ల భాషా ప్రత్యర్థులు ఆవిరి చేయకుండా రక్షించడానికి రూపొందించిన ప్రభుత్వ విధానం దాని విలువను చూపిందని ఆయన అన్నారు.
చాలా మందిని ఆశ్చర్యపరుస్తూ, ఒక చిన్న అదనపు విషయం (ఎ లిటిల్ సమ్థింగ్ ఎక్స్ట్రా), వైకల్యాలున్న యువకుల కోసం హాలిడే క్యాంప్లో దాక్కున్న పోలీసుల నుండి తప్పించుకున్న తండ్రీ కొడుకుల గురించిన కామెడీని 10.3 మిలియన్ల మంది సినీ ప్రేక్షకులు వీక్షించారు.
9.1 మిలియన్లతో రెండో స్థానంలో ఉంది లే కామ్టే డి మోంటే క్రిస్టో (ది కౌంట్ ఆఫ్ మోంటే-క్రిస్టో), అలెగ్జాండ్రే డుమాస్ క్లాసిక్ ఆధారంగా, డాషింగ్ హీరో, తుచ్ఛమైన విలన్లు, ఫౌల్ జైళ్లు, నాటకీయంగా తప్పించుకోవడం, దాచిన నిధులు మరియు తెల్లవారుజామున పిస్టల్స్తో పూర్తి.
మూడవ ఫ్రెంచ్ చిత్రం, (ఫ్యూ లవ్), బీటింగ్ హార్ట్స్ఒక ఒపెరాటిక్ క్రైమ్ రొమాన్స్, హాలీవుడ్ బ్లాక్బస్టర్లు ఇన్సైడ్ అవుట్ 2 మరియు మోనా 2 తర్వాత ర్యాంకింగ్స్లో ఐదవ స్థానంలో నిలిచేందుకు 4.7 మిలియన్ల టిక్కెట్లను విక్రయించింది, అయితే డెస్పికబుల్ మీ 4, డూన్ పార్ట్ టూ మరియు డెడ్పూల్ & వుల్వరైన్ కంటే ముందుంది.
వాటి మధ్య, మొదటి మూడు చిత్రాలను 25 మిలియన్లకు పైగా సినీ ప్రముఖులు చూశారు, ఇది 2011 నుండి మొదటిసారి, మరో ఎనిమిది ఫ్రెంచ్ చిత్రాలు – క్వాడ్రపుల్ గోల్డెన్ గ్లోబ్ విజేతతో సహా ఎమిలియా పెరెజ్ – మిలియన్ మార్కును దాటింది మరియు 21 మంది 500,000 దాటారు.
ఫ్రెంచ్ పరిశ్రమ యొక్క పనితీరుకు కీలకం దాని రాష్ట్ర-వ్యవస్థీకృత సబ్సిడీ వ్యవస్థ, దీనిలో ఎక్కువ భాగం CNC ద్వారా అమలు చేయబడుతుంది, ఇది ఫ్రాన్స్లో విక్రయించే ప్రతి సినిమా టిక్కెట్ ధరలో కేవలం 11% కంటే తక్కువ సేకరిస్తుంది మరియు ఫ్రెంచ్ ప్రొడక్షన్లకు తిరిగి పంపిణీ చేస్తుంది.
అతిపెద్ద హాలీవుడ్ బ్లాక్బస్టర్లు కాబట్టి ఫ్రెంచ్ స్వతంత్ర చిత్రాలలో అతిచిన్న చిత్రాలకు సహ-నిధులు అందజేయవచ్చు. 2010 నుండి, నెట్ఫ్లిక్స్ వంటి స్ట్రీమింగ్ ఛానెల్లు కూడా టీవీ ఛానెల్ల వలె, అడ్వాన్స్ స్క్రీనింగ్ రైట్స్లో సహకారం అందించాలి.
ఇతర నగదు ప్రమోషన్-ఆకలితో ఉన్న ప్రాంతీయ కౌన్సిల్లు మరియు పన్ను క్రెడిట్ల నుండి రావచ్చు. €6.2m (£5.2m) బడ్జెట్లో అనాటమీ ఆఫ్ ఎ ఫాల్ (అనాటమీ ఆఫ్ ఎ ఫాల్), ఇది ఉత్తమ ఒరిజినల్ స్క్రీన్ప్లే కోసం 2024 ఆస్కార్ను గెలుచుకుంది, ఉదాహరణకు, దాదాపు సగం పబ్లిక్ ఫండ్స్ నుండి వచ్చింది.
దాని డైరెక్టర్, జస్టిన్ ట్రైట్, పాకుతున్న వాణిజ్యవాదంపై ఫిర్యాదు చేశారు ఫ్రెంచ్ సినిమాకి సంబంధించి, ఆమె చిత్రానికి పన్ను క్రెడిట్లలో €1.2 మిలియన్లు, CNC నుండి €500,000, మూడు ప్రాంతీయ అధికారుల నుండి €90,000 మరియు €270,000 మరియు పబ్లిక్ టెలివిజన్ నుండి €450,000 వచ్చాయి.
5 కౌమార్టిన్ వెలుపల తిరిగి, ఆంటోనీ పీటర్సన్, 26 ఏళ్ల, ఒక నెలకు ఒకసారి సినిమా చూసేవాడు మరియు విద్యార్థి, తనకు సినిమాపై ఎటువంటి సందేహం లేదని చెప్పాడు. ఫ్రెంచ్ సాంస్కృతిక మినహాయింపు ప్రభుత్వ వ్యయాన్ని తగ్గించడానికి మరిన్ని మార్గాలను అన్వేషిస్తున్న వ్యాపార అనుకూల ప్రభుత్వాల నుండి ప్రమాదం ఉంది.
“కానీ విపరీతమైన ప్రజా వ్యతిరేకత ఉంటుందని నేను భావిస్తున్నాను,” అని అతను చెప్పాడు. “ఫ్రెంచ్ ప్రజలు సాధారణంగా సినిమాలకు మరియు ముఖ్యంగా ఫ్రెంచ్ చిత్రాలకు పెద్ద అభిమానులు. ఫ్రెంచ్ సినిమా అనేది ఫ్రాన్స్ గురించి మనలో చాలా మందికి గర్వకారణం అని నేను భావిస్తున్నాను.