ఎస్కళ మరియు ఆర్ట్-మేకింగ్ గురించి టోరీలు అంతర్గతంగా మెటాటెక్స్చువల్. చిత్రకళ, లేదా ఫోటోగ్రఫీ, లేదా శిల్పం లేదా నృత్యం గురించిన ఆందోళనల ద్వారా ఆర్ట్ మేకర్ – రచయిత – ఆందోళనలు వస్తాయి. కానీ ఉత్తమ కళ నవలలు ఈ స్వీయ-స్పృహను అధిగమించి, కొత్త వీక్షణ మార్గాలను అందిస్తాయి మరియు ఆకారాలు లేని, నిరాకారమైన ప్రపంచాన్ని అనుభూతి చెందగల వాటికి ఆకృతిని మరియు రూపాన్ని ఇస్తాయి.
తరచుగా, వారు కళను ఒక సాధనంగా కాకుండా సామాజిక శాస్త్రం, చరిత్ర, తత్వశాస్త్రాన్ని అన్వేషించడానికి ఒక మాధ్యమంగా ఉపయోగిస్తారు. నా నవల, ది న్యూడ్లో, ఒక కళా చరిత్రకారుడు ఒక స్త్రీ మూర్తి యొక్క అరుదైన శిల్పాన్ని మరియు ఒక యువ కళాకారిణి పట్ల ఆమె చిగురించే మోహాన్ని పొందాలని కోరుకుంటూ, నేను పితృస్వామ్య ప్రపంచంలో ఒక మహిళ యొక్క కోరిక మరియు శక్తి యొక్క పరిమితులను అన్వేషించాలనుకున్నాను. కళ గురించిన మరో ఐదు నవలలు ఇక్కడ ఉన్నాయి – ఇంకా చాలా వాటి గురించి.
రెండవ స్థానం L అని పిలవబడే ఒక డెల్ఫియన్ కళాకారుడితో రచయిత యొక్క ముట్టడిని అనుసరిస్తుంది, ఆమె తన గెస్ట్ హౌస్లో ఉండడానికి ఆహ్వానించింది – నామమాత్రపు రెండవ స్థానం – ఇంగ్లీష్ తీరంలోని మార్ష్ల్యాండ్స్లో. L వచ్చినప్పుడు, ఒక మహిళా స్నేహితురాలిని తీసుకువస్తూ – యువకుడు మరియు మొద్దుబారిన బ్రెట్ – కథకుడు విప్పడం ప్రారంభిస్తాడు. టావోస్లోని మాబెల్ డాడ్జ్ లుహాన్ యొక్క 1932 జ్ఞాపకాల లొరెంజో ఆధారంగా వదులుగా ఉన్నప్పటికీ, శైలి అంతా కుస్క్కి చెందినది: ఖచ్చితమైన గద్య మరియు కూల్-టోన్ పరిశీలనలు, ఉపన్యాసం, గుర్తింపు మరియు కళల తయారీ మధ్య ముడిపడిన సంబంధాన్ని గురించి ఒక పేర్డ్-డౌన్ సైకోడ్రామాకు దారితీసింది.
మెరుపు రావెన్ లీలానీ ద్వారా
మెరుపు ఈడీ, యుక్తవయస్సులో నావిగేట్ చేస్తున్న 23 ఏళ్ల నల్లజాతి మహిళ, ఆమె డెడ్-ఎండ్ కార్పొరేట్ ఉద్యోగంలో జాత్యహంకారం మరియు ఎరిక్ అనే తెల్ల వ్యక్తితో కొత్త సంబంధం చుట్టూ తిరుగుతుంది. ఆమె ఎరిక్ను కలిసినప్పుడు, ఎడీ తన పాక్షిక-బహిరంగ వివాహం మరియు అతని దత్తత తీసుకున్న నల్లజాతి కుమార్తె అకిలాతో సంబంధం యొక్క సంక్లిష్టమైన డైనమిక్స్లో తెలియకుండానే చిక్కుకుపోతాడు. అన్ని సమయాలలో, పెయింటర్గా ఆమె ఆశయాలు దూసుకుపోతున్నాయి. కళాత్మకంగా అన్వయించబడిన మరియు హాస్యాస్పదమైన, ఛేదించే గద్యాలతో, లస్టర్ అనేది ఒక నల్లజాతి మహిళ యొక్క ఆనందం మరియు స్వంతం చేసుకునే హక్కుపై ఆయుధాల కోసం పిలుపు, మరియు అమెరికన్ పెట్టుబడిదారీ విధానం యొక్క ద్రోహపూరిత ప్రపంచంలో సృజనాత్మకంగా ఉండటం అంటే ఏమిటో చూపే నేరారోపణ.
కళా చరిత్రకారుడు యాష్బీ చేసిన ఈ కారుణ్య అరంగేట్రం ఈవ్పై కేంద్రీకృతమై ఉంది, ఆమె ప్రాణ స్నేహితురాలు గ్రేస్ మరణంతో సహా పెద్ద మరియు చిన్న గాయాలను అణిచివేసే యువ సేవకురాలు. ఈవ్ లైఫ్ మోడలింగ్ను చేపట్టాలని నిర్ణయించుకున్నప్పుడు, విద్యార్థుల సమూహం కోసం నగ్నంగా నటిస్తూ, ఆమె ఆందోళనలు మరియు ఆకాంక్షలు దృష్టిలో పడతాయి. ఈవ్ తీవ్రంగా గమనించబడింది మరియు తీవ్రంగా గమనించవచ్చు; ఈ నవల ఆమెతో తన సమయాన్ని తీసుకుంటుంది, ఒక మహిళ యొక్క స్వార్థం, స్వీయ-స్వాధీనం మరియు, చివరికి, స్థితిస్థాపకత కోసం తీరని కోరికను నిశితంగా ట్రాక్ చేస్తుంది.
శాన్ ఫ్రాన్సిస్కోలో ఒక పార్టీలో కలుసుకున్న తర్వాత, ఇద్దరు కొరియన్ అమెరికన్ మహిళలు – జిన్, ఒక ఫోటోగ్రాఫర్ మరియు లిడ్జియా, విరామంలో గాయపడిన బాలేరినా – సమాన భాగాల నొప్పి మరియు ఆనందంతో నిర్మించిన తక్షణ బంధాన్ని ఏర్పరుచుకున్నారు. హిప్నోటిక్గా స్టైలైజ్ చేయబడిన, ఎగ్జిబిట్ కళ మరియు ఆశయం, కింక్ మరియు క్వీర్నెస్ యొక్క ఇతివృత్తాలను ఒక తరానికి చెందిన శాపంగా పరిణమిస్తుంది. ఇంద్రియ వివరాలు ఈ పాత్రల మధ్య ప్రతి పరస్పర చర్యను, ప్రతి సెకను ఊహ మరియు చురుకైన చూపును కలిగి ఉంటాయి, ఎందుకంటే ఒక స్త్రీ తనకు ఎక్కువగా కోరుకునేది పొందినప్పుడు ఏమి జరుగుతుందో క్వాన్ విప్పాడు.
తన మూడు-రంగుల త్రయంలోని కుంజ్రు యొక్క మూడవ విడత జే, మధ్య వయస్కుడైన కిరాణా డెలివరీ డ్రైవర్ కథను చెబుతుంది, అతను ఒకప్పుడు మంచి ప్రదర్శనకారుడు. ఇప్పుడు, పత్రాలు లేని మరియు దీర్ఘకాల కోవిడ్తో బాధపడుతున్నాడు, అతను చాలా కష్టపడుతున్నాడు. అతను తన ఆర్ట్ స్కూల్ డేస్ నుండి ఒక మహిళ అయిన ఆలిస్తో మరియు విషయాలను క్లిష్టతరం చేయడానికి, ఒక పాత పారామౌర్లోకి ప్రవేశించే వరకు. ఆలిస్ జేకి ఉండడానికి ఒక స్థలాన్ని అందజేస్తుంది, ఆమె ఆర్ట్ వరల్డ్కు చెందిన మరో ఇద్దరితో విడిది చేస్తున్న ఆస్తి: ఆమె భర్త, పెయింటర్; మరియు ఒక గ్యాలరిస్ట్. ధ్యానం మరియు ఖచ్చితమైన రెండూ, ఇది ఒక గిగ్ వర్కర్గా కళాకారుడి పోర్ట్రెయిట్, మరియు కళను వినియోగదారు ఉత్పత్తిగా మరియు మనుగడ సాధనంగా చూపుతుంది.