టిఅతను విశ్వవిద్యాలయం యొక్క గొప్ప, చీకటి చతుర్భుజం ఎడిన్బర్గ్ కాంతితో మెరుస్తుంది. ఇది క్లాసికల్ నిలువు వరుసల మధ్య వేలాడదీసిన బట్టలా కనిపించే భారీ షీట్ నుండి వచ్చింది. చెదురుమదురు నీలి తరంగాలు మరియు స్కార్లెట్ మచ్చలతో క్రీమ్, బంగారం మరియు తుప్పు పొలాలు, తీరప్రాంతాలు మరియు నగరాలతో స్థలాకృతిని సూచిస్తాయి. అప్పుడు ఆగష్టు గాలి ఉపరితలాన్ని చుట్టుముడుతుంది మరియు మీరు చూసేదంతా లోహపు శకలాలతో తయారైందని మీరు గ్రహిస్తారు: చిన్న టెస్సేలేషన్లు ఈ మెరిసే స్వేత్లో ఏదో ఒకవిధంగా అల్లినవి. ఇది సమకాలీన కళలో అత్యంత నాటకీయమైన కర్టెన్-రైజర్లలో ఒకటి.
ప్రముఖ ఘనా కళాకారుడు అనట్సుయ్ (b 1944) మద్యం సీసాలు, వాటి ట్యాగ్లు మరియు లేబుల్ల చదునైన టోపీలతో ఈ కళాఖండాన్ని తయారు చేశారు, అన్నీ రాగి తీగతో కుట్టబడ్డాయి. ఇది చారిత్రాత్మక బానిసత్వం యొక్క భూమిలో సుదీర్ఘమైన మరియు అనంతమైన శ్రమ గురించి మాట్లాడుతుంది. సున్నితమైన దృశ్యం మరియు వలసవాద వాణిజ్యం యొక్క రీసైకిల్ డిట్రిటస్ మధ్య ప్రత్యక్ష ఇంకా కవిత్వ సంబంధం ఉంది. మరియు చతుర్భుజం తలుపు ద్వారా మరియు లోపలికి అనాట్సుయ్ యొక్క అద్భుతమైన కళ చాలా ఉంది టాల్బోట్ రైస్ గ్యాలరీ మేడమీద.
ఈ మెరిసే చైన్మెయిల్ వీవింగ్లలో మొదటిది, చిన్న స్థాయి మరియు మరింత వదులుగా వేలాది అద్భుతమైన అల్యూమినియం శకలాలు అనే పేరుతో నిర్మించబడింది. స్త్రీ వస్త్రం (2001) ఈ పద్ధతి స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది, కళాకారుడు మరియు అతని సహాయకుల చేతులు లోహంపై నొక్కడం, కత్తిరించడం, కుట్టడం మరియు మూలకాలను ఒకదానితో ఒకటి అనుసంధానించడం: డిస్క్లు, పెనెంట్లు మరియు దీర్ఘచతురస్రాలు, ప్రధానంగా ఎరుపు మరియు నలుపు రంగులలో లేదా వాటి దిగువ భాగంలో వెండి మరియు బంగారం. ఇది విపరీతమైన కోణంలో మార్చబడింది (అనాట్సుయ్ గ్యాలరీలను వారు ఇష్టానుసారంగా ప్రదర్శించడానికి తన పనిని ఉచితంగా వదిలివేస్తారు).
మరియు ఎదురుగా సస్పెండ్ చేయబడినది అతని తాజా సృష్టి, స్కాటిష్ మిషన్ బుక్ డిపో కేటాఘనాలో చిన్నతనంలో అతనికి పుస్తకాలు మరియు క్రేయాన్లను అందించిన లైబ్రరీ జ్ఞాపకాలను గుర్తుచేసుకున్నాడు. ఎడిన్బర్గ్లోని అగ్నిపర్వత పరిసరాలలో ఉన్నటువంటి భౌగోళిక ఫోల్డ్లలో 13 మీటర్ల అద్భుతమైన బంగారు-పసుపు డిస్క్లు పైకి లేచి, ఈ ప్రదర్శన కోసం ప్రత్యేకంగా తయారు చేయబడ్డాయి, ఇది చిన్న అడపాదడపా రాతలు మరియు చుక్కలను పట్టుకున్న స్వచ్ఛమైన ఆనందం యొక్క గోడ – సగం అక్షరం, ముద్రించిన కర్లీక్యూ లేదా అపోస్ట్రోఫీ – ఇది పిల్లల మొదటి స్క్రైబుల్లను పోలి ఉంటుంది.
స్వేచ్ఛ2021 నుండి, ఈ పనుల యొక్క భౌగోళిక రాజకీయ వివరాలలోకి మిమ్మల్ని మరింత చేరువ చేస్తుంది. బ్రాండ్ పేర్లు చెబుతున్నాయి – లార్డ్స్, కోటలు, చెల్సియా – మెరుస్తున్న శకలాలు అంతటా రిబ్బన్ చేయడం, అక్షరాలా ముక్కగా అల్లిన, రూపకంగా ఘనా చరిత్రలో. ఆల్కహాల్ పశ్చిమం నుండి తొలి దిగుమతులలో ఒకటి, మొదట బంగారం కోసం మరియు తరువాత ప్రజల కోసం వర్తకం చేయబడింది. మూడు రూపాలు పక్షుల వలె స్వేచ్ఛగా ఎగురుతాయి, ఇక్కడ, ఇవన్నీ వదిలివేయబడతాయి; మరియు పని మౌంట్ చేయబడింది, తద్వారా అది ఒక మూలలో మారుతుంది.
మేడమీద సోనరస్ ప్రింట్లు, ప్రారంభ చెక్క పనులు మరియు ముత్యాల మహాసముద్రాల మెరిసే తల్లి ఉన్నాయి. జార్జియన్ గ్యాలరీలో, అనట్సుయ్ తన రీసైకిల్ చేసిన లోహాన్ని లేస్, మాక్రామ్, విల్లో నేయడం, అత్యుత్తమ ఫిలిగ్రీ మరియు భారీ టేప్స్ట్రీకి సమానమైన రూపాల్లో పని చేస్తాడు. టేట్ మోడరన్లో అతని అద్భుతమైన టర్బైన్ హాల్ ఇన్స్టాలేషన్ను చూసిన ఎవరైనా ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో అతని రచనలు ఎంత పెద్దవిగా మరియు విపరీతంగా ఉంటాయో అలాగే ఎంత విధ్వంసకరమో తెలుస్తుంది. ఈ ప్రదర్శన మీకు ఎల్ అనాట్సుయ్ని పూర్తిగా అందిస్తుంది, అత్యంత ఘనీభవించిన మరియు సాహిత్యం నుండి గొప్ప త్రిమితీయ కళ్ళజోడు వరకు, విషాద గానం, మానవత్వం మరియు స్వచ్ఛమైన దృశ్య ఆనందం ద్వారా ఆశ. టాల్బోట్ రైస్ గ్యాలరీ కోసం తిరుగుబాటు, ఇది UKలో ఇప్పటివరకు జరిగిన అతని పనిలో అతిపెద్ద పునరాలోచన.
ఇది ప్రత్యేకించి బలమైన ఎడిషన్కు ప్రధాన భాగం ఎడిన్బర్గ్ ఆర్ట్ ఫెస్టివల్అసాధారణ ప్రదేశాలలో మ్యూజియం సర్వేలు, సమకాలీన కళా ప్రదర్శనలు మరియు పాప్-అప్ ఈవెంట్ల యొక్క వదులుగా ఉండే సమాఖ్య. అది ఏమిటి, ఎక్కడ మరియు ఎప్పుడు: ఒకసారి, సాధారణ ప్రశ్నలకు సమాధానం ఉంటుంది. 2022లో డైరెక్టర్గా బాధ్యతలు స్వీకరించిన కిమ్ మెక్అలీస్, సిటీ ఆర్ట్ సెంటర్లో చెక్క పలకలు మరియు పార్క్వెట్ అంతస్తులతో చొరబడటానికి అనుమతించేలా కౌన్సిల్ను ఒప్పించగలిగారు, ఇది ఇప్పటివరకు పౌర గర్వానికి సంబంధించిన స్మారక చిహ్నం.
ఇప్పుడు మీరు వేవర్లీ స్టేషన్ నుండి నేరుగా బయటకు వెళ్లి ఈ కొత్త మార్గంలోకి ప్రవేశించవచ్చు EAF హబ్ నేరుగా ఎదురుగా, దాని ప్రకాశవంతమైన బ్యానర్లతో, పండుగకు ముఖ్యమైన దృష్టి మరియు దిశను అందిస్తుంది. పైన రెండు అంతస్తులు పండుగ ప్రదర్శనలకు ఇవ్వబడ్డాయి. యువ కళాకారులకు సరైన వేదిక ఇవ్వబడింది – నేను ప్రత్యేకంగా ఇష్టపడ్డాను తమరా మాక్ఆర్థర్ఎడిన్బర్గ్ను ఎరుపు రంగులోకి మార్చే గులాబీ-లేతరంగు కిటికీలు మరియు కళాకారుడు దయతో కూడిన ఒక రకమైన గుడారాన్ని చుట్టుముట్టిన ఒక వేలాడే తోటతో, స్థలం యొక్క వెచ్చని-హృదయపూర్వక మార్పు.
మరియు క్రింద అంతస్తులో, పోలిష్ కళాకారుడు ఏమిటిఓల్ రాడ్జిస్జెవ్స్కీ ఒక చూపిస్తోంది యొక్క ఆర్కైవ్ ఎఫ్ఇలో పత్రికమధ్య-తూర్పు యూరప్లోని మొట్టమొదటి క్వీర్ అండర్గ్రౌండ్ మ్యాగజైన్లలో ఒకటి, కమ్యూనిస్ట్ అణచివేతకు ప్రతిస్పందనగా 1986లో స్థాపించబడింది, LGBTQ+ చిహ్నాల యొక్క అతని స్వంత పోస్ట్-పాప్ పోర్ట్రెయిట్లతో పాటు. ఐరిష్ కళాకారుడు రెనీ హెలెనా బ్రౌన్ వారి తల్లి యొక్క స్లో-బిల్డింగ్ ఫిల్మ్ పోర్ట్రెయిట్ను కలిగి ఉంది, విశ్వాసం మరియు మరణంపై ధ్యానంతో ఇంటర్కట్, ర్యాలీ కార్ల కదలికలకు వ్యతిరేకంగా ఆశ్చర్యకరంగా కొరియోగ్రాఫ్ చేయబడింది.
వీధిలో తిరిగి అడుగు పెట్టండి మరియు ఫ్రూట్మార్కెట్లో అనట్సుయ్ యొక్క తోటి ఘనాయన్ స్టార్ ఉన్నారు ఇబ్రహీం మహామ (b 1987), రైల్వే నిర్మాణం (మరియు చివరికి వదిలివేయడం) గురించి మల్టీపార్ట్ షోతో బ్రిటీష్ వారు వలసరాజ్యాల కాలంలో గోల్డ్ కోస్ట్ అని పిలిచే దాని చుట్టూ ఖనిజాలు మరియు కోకోను రవాణా చేయడానికి అప్పగించారు.
అనట్సుయ్ వలె, మహామా గతాన్ని రీసైకిల్ చేస్తాడు – అతని విషయంలో, ఘనా ఇండస్ట్రియల్ హోల్డింగ్ కార్పొరేషన్ యొక్క పెయింట్ విభాగం నుండి వందల కొద్దీ పత్రాలు, గ్యాలన్ల వైట్ పెయింట్, బోర్డు సమావేశాలు మరియు తక్కువ వార్షిక ఉత్పత్తికి సంబంధించినవి. కలిసి, వారు రైల్వే ట్రాక్లతో భారంగా ఉన్న ఘనా కార్మికుల జీవిత పరిమాణ బొగ్గు చిత్రాల కోసం ఒక ఉపరితలం తయారు చేస్తారు మరియు ప్రజలు వదిలివేసిన క్యారేజీలు మరియు ఇంజిన్లను మహామా యొక్క కళ మరియు విద్యా సముదాయానికి తిరిగి లాగుతున్నారు.
క్రమక్రమంగా, పాత ఛాయాచిత్రాల ద్వారా, ఈ 21వ శతాబ్దపు ఆఫ్రికన్లు – కళాకారుడిచే నియమించబడినవారు – చాలా కాలం క్రితం బ్రిటీష్ వారికి చెమటలు పట్టించే చొక్కాలు లేని కార్మికుల శ్రమను తిరిగి అమలు చేస్తున్నారని మీరు చూస్తున్నారు. ప్రమాదాలు సంభవించినప్పుడు అటువంటి పురుషులను గుర్తించడానికి ఉపయోగించే టాటూల నుండి ప్రేరణ పొందిన పనులు పాత క్యారేజ్ తోలు నుండి రూపొందించబడ్డాయి. శక్తివంతమైన చలనచిత్రాలు ఈ ప్రదర్శన యొక్క నిర్మాణంలో పాల్గొన్న అనేక హస్తాలను చూపుతాయి, ఇది రాజకీయంగా తిరోగమనం: రైల్వే భాగాలను తాము ఎప్పుడూ చూడని విధంగా చేయడానికి బదులుగా, ఈ ఘనా వాసులు ఇప్పుడు అవశేషాలను కళగా మార్చారు.
కొన్ని నిమిషాల దూరంలో, కాల్టన్ హిల్లోని కలెక్టివ్లో, స్కాటిష్ కళాకారుడు ఉన్నారు మోయినా ఫ్లాన్నిగన్యొక్క సున్నితమైన కోల్లెజ్లు, ప్రింట్లు మరియు ఇన్స్టాలేషన్లు దీనిలో మహిళలు చరిత్రను ఎదుర్కొంటారు, ప్రత్యేకంగా అంతరిక్ష యుగం (ఇది పాత అబ్జర్వేటరీ). పికాసో, హాక్నీ, సినాడ్ ఓ’కానర్ వద్ద నోడ్స్ ఉన్నాయి. “పెళుసుగా” అనే పదం – అనవసరంగా – అనేక వాన్ వర్క్లలో అక్షరాలు.
పూర్వపు గ్లాసైట్ మీటింగ్ హౌస్లోని కొండ దిగువన, ఇంగ్లీబీ గ్యాలరీ ఉంది కాలిఫోర్నియా తోటలను చూపుతోంది LA చిత్రకారుడు ద్వారా హేలీ బార్కర్: చాలా సమృద్ధిగా అవి దాదాపు కంటికి అడ్డుపడతాయి. వైండింగ్ పాత్లపై వైలెట్ ట్విలైట్, సంధ్యా సమయంలో మెరుస్తున్న నాస్టూర్టియమ్లు మరియు సైక్లామెన్, లేత చంద్రుడు ఫ్రాండ్స్పై లేచి: అవి నాలుగు సీజన్లను సూచిస్తాయి మరియు అయినప్పటికీ LAలో నిజమైన సీజన్లు లేవు.
పెయింట్ చాలా సన్నగా మరియు పొడిగా కనిపిస్తుంది, కాన్వాస్లోకి విపరీతంగా మునిగిపోతుంది, అయినప్పటికీ చిత్రాలు అద్భుతంగా దట్టంగా ఉన్నాయి. బార్కర్ ఒక అమెరికన్ విల్లార్డ్ కావాలని ఆకాంక్షిస్తున్నాడు. మరియు మరింత పారడాక్స్ కోసం, సర్వేలో ఫ్లోరిడాలోని మావ్ టెన్నిస్ కోర్ట్లను చూడండి సర్ జాన్ లావెరీయొక్క గుంపు-ప్లీజర్స్ రాయల్ స్కాటిష్ అకాడమీలో. 1856లో బెల్ఫాస్ట్లో జన్మించిన లావేరీ ఫ్రాన్స్, మొరాకో, మోంటే కార్లో, వెనిస్ మరియు స్పెయిన్లో తిరిగాడు: కాన్వాస్పై బట్టరీ స్లాథర్లలో ఎక్కడైనా సూర్యుడిని కనుగొనవచ్చు మరియు వివరించవచ్చు.
లావరీ సంఘటనలేని నురుగు: అతను పామును భయానకంగా లేదా స్త్రీని బొమ్మలా కనిపించేలా చేయలేడు. అతను ముఖాలను చిత్రించలేడు మరియు మనస్తత్వశాస్త్రం యొక్క బలహీనమైన భావాన్ని కలిగి ఉన్నాడు. కానీ ఒక అధికారిక గొప్ప యుద్ధ కళాకారుడిగా అతను సైనికుల గాయాలపై చాలా జాగ్రత్తలు తీసుకుంటాడు మరియు సమాధుల నీడ పొలాలలో చనిపోయినవారిని లెక్కించాడు. అతను ఎడిన్బర్గ్ యొక్క ప్రిన్సెస్ స్ట్రీట్ను చిత్రించిన ఏకైక ఇంప్రెషనిస్ట్ కావచ్చు; అతను మోనెట్ అయితే.
కానీ ఈ సంవత్సరం అత్యంత అత్యవసర ప్రదర్శన హోమ్: ఉక్రేనియన్ ఫోటోగ్రఫీ, UK పదాలు స్టిల్స్ వద్ద. ఫీల్డ్ ఫార్మసీ, పేలుడు తర్వాత ఎండిపోతున్న పుస్తకాల గుంపు, అదే అపార్ట్మెంట్ బ్లాక్లో మళ్లీ మళ్లీ బాంబు పేలింది, గ్రాఫిటీ అనే ఒకే ఒక్క పదం మాత్రమే మిగిలి ఉంది: ప్రజలు.
ఒక వృద్ధుడు తన ధ్వంసమైన ఆస్తులను ఇంటి ముఖభాగాన్ని ఎగిరింది. స్థానభ్రంశం చెందిన ఉక్రేనియన్లు తమను తాము పాక్షిక ప్రదేశాల్లోకి మార్చుకుంటారు. ఈ కళలో కాలిపోయిన ప్రకృతి దృశ్యాలు మరియు పోలిష్ సరిహద్దు వద్ద నిర్జనమైన కుర్చీల యొక్క అర్ధ-నైరూప్య చిత్రాల నుండి బంకర్లలో ఉన్న పౌరుల గంభీరమైన అందమైన పోర్ట్రెయిట్ల వరకు ఉంటాయి. పండగలో మరెక్కడా లేనివిధంగా ప్రతి పని ప్రస్తుతం జీవితంలోని ద్యోతకం, అసాధారణమైన ఆవశ్యకతతో చేసిన కళ. ఫోటోగ్రఫీ జ్ఞానం.