ఎ గతం నుండి చాలా జరిగింది ఆసియా పసిఫిక్ క్వీన్స్ల్యాండ్లో కోవిడ్ సరిహద్దు లాక్డౌన్ల సమయంలో నిశ్శబ్దంగా, 2021లో త్రైవార్షిక తెరవబడింది. ప్రపంచ మహమ్మారితో పాటు, ట్రంప్ రెండవసారి గెలిచారు, రెండు ప్రధాన యుద్ధాలు విస్ఫోటనం చెందాయి మరియు శీతోష్ణస్థితి మార్పు భయంకరంగా ముందుకు సాగింది, లెక్కలేనన్ని తీవ్రమైన వాతావరణ సంఘటనలు మరియు ఉష్ణోగ్రత రికార్డులు విరిగిపోయాయి.
11వ ఆసియా పసిఫిక్ త్రైవార్షికోత్సవాన్ని ప్రకటించే బిల్బోర్డ్ ఆశావాద నినాదంతో “మిమ్మల్ని పైకి లేపుతుంది” అని చెప్పడంలో ఆశ్చర్యం లేదు. అయితే, చేస్తుంది? అది తప్పక?
త్రైవార్షిక, ఇప్పుడు తెరవబడింది క్వీన్స్ల్యాండ్ మీంజిన్/బ్రిస్బేన్లోని ఆర్ట్ గ్యాలరీ మరియు గ్యాలరీ ఆఫ్ మోడరన్ ఆర్ట్ (కగోమా), ఖచ్చితంగా కొంత సానుకూల శక్తిని కలిగి ఉంటుంది; సుమారు 70 మంది వ్యక్తిగత కళాకారులు మరియు సామూహిక 500 కంటే ఎక్కువ రచనలను కలిగి ఉంది, పునరుజ్జీవన భావన ఉంది.
ఆశావాదం కూడా ఉంది – కానీ ఇది నిశ్శబ్ద రకం. కగోమా యొక్క రెండు భవనాలను విస్తరించి ఉన్న ఎగ్జిబిషన్ అంతటా, కళాకారులు లోపలికి తిరగడం మరియు “తమ తోటలను చూసుకోవడం” అనే భావన ఉంది: సంఘం, దేశం మరియు కాస్మోస్పై దృష్టి సారించడం మరియు వీటిని పెంపొందించడానికి అవసరమైన కనెక్షన్ మరియు సంరక్షణ చర్యలు. పెద్ద మానవతా, పర్యావరణ మరియు రాజకీయ సంక్షోభాలు, వాటిని పరిష్కరించినప్పుడు, వ్యక్తీకరించబడకుండా సూచించబడతాయి.
కమ్యూనిటీ మరియు సంరక్షణపై ఈ ఫోకస్ ఫలితంగా కొన్ని మెల్లగా సంతోషకరమైన పనులు – మరియు సాహిత్య ఉద్యానవనం కూడా. క్వీన్స్ల్యాండ్ ఆర్ట్ గ్యాలరీ భవనంలో, PNG-ఆస్ట్రేలియన్ కళాకారుడు యురియాల్ ఎరిక్ బ్రిడ్జ్మాన్ నేతృత్వంలోని పాపువా న్యూ గినియా సామూహిక హౌస్ యురియాల్ నిర్మించిన రెండు ప్రయోజన-నిర్మిత సేకరణ స్థలాలతో, రంగు మరియు జ్యామితి యొక్క పేలుడు ద్వారా సందర్శకులు ఫోయర్లో స్వాగతం పలికారు.
వారి సంస్థాపన మధ్యలో a సమాచార రచన (గ్రాండ్స్టాండ్) సమిష్టిచే నిర్మించబడింది మరియు అలంకరించబడింది, ఇక్కడ ప్రారంభ వారాంతంలో ప్రదర్శనలు జరుగుతాయి. దీని చుట్టూ ప్రకాశవంతమైన మూడు ఫాలాంక్స్ ఉన్నాయి సూక్ష్మక్రిములు (షీల్డ్) డిజైన్లు, సామూహిక పురుషులచే పెయింట్ చేయబడి మరియు ఎంబ్రాయిడరీ చేయబడ్డాయి మరియు వారి ఎత్తైన ప్రాంతాల నుండి వచ్చిన సాంప్రదాయ పోరాట కవచాల నుండి ప్రేరణ పొందాయి. అలిసన్ వెల్ రూపొందించిన ప్రకాశవంతమైన, గ్రాఫిక్ టేప్స్ట్రీల శ్రేణి కూడా ఉంది, సామూహిక, వాస్తవానికి పురుషులందరూ మహిళలను చేర్చడానికి ఎలా విస్తరించారు అనేదానికి స్పష్టమైన సంకేతం. గ్యాలరీ యొక్క స్కల్ప్చర్ ప్రాంగణంలో కేవలం వెలుపల, బ్రిడ్జ్మ్యాన్ తల్లి వెరోనికా గికోప్ నాటిన మొక్కజొన్న, చెరకు మరియు అరటి తోట ఉంది, ఆమె ప్రారంభ వారాంతంలో పంట నుండి ఆహారాన్ని సిద్ధం చేస్తుంది.
Haus Yuriyal యొక్క ప్రాజెక్ట్ అంతటా దాతృత్వం, ఆనందం మరియు స్వాగతించే భావం ఉంది: ఇవి వీక్షకులను కనెక్ట్ చేయడానికి ఆహ్వానించే పనులు. కానీ సమిష్టి పని ప్రాథమికంగా స్వీయ-అభివృద్ధి గురించి; హౌస్ యురియాల్ ఒక దశాబ్దం క్రితం జివాకా ప్రావిన్స్లోని తన స్వస్థలాలకు తిరిగి రావడం ప్రారంభించినప్పుడు బ్రిడ్జ్మాన్ చుట్టూ చేరి, జ్ఞానాన్ని నేర్చుకోవడానికి మరియు పంచుకోవడానికి ఆసక్తి ఉన్న పురుషుల సమూహంగా ప్రారంభించారు.
హౌస్ యురియాల్ యొక్క సహకారం మూడు సంవత్సరాలలో సామూహిక సాంస్కృతిక అభ్యాసం నుండి పుట్టిన అనేక ప్రాజెక్టులలో ఒకటి. మూలలో చుట్టూ సీనియర్ కళాకారుడు మరియు సాంస్కృతిక అభ్యాసకుడు ‘Aunofo Haeva Funaki నేతృత్వంలోని వవావు, టోంగాలోని తు’అనుకు గ్రామం నుండి టోంగా యొక్క లేపమహంగా మహిళా బృందం సృష్టించిన భారీ నేసిన చాప ఉంది. చాప అందంగా ఉంది మరియు దాని క్రాఫ్ట్ అద్భుతంగా ఉంది, కానీ హౌస్ యురియాల్ ప్రాజెక్ట్ లాగా ఇది సంరక్షణ మరియు సాంస్కృతిక ప్రసార చర్యను సూచిస్తుంది. టు’అనుకు గ్రామ నివాసులు టోంగా యొక్క అతిపెద్ద మంచినీటి పర్యావరణ వ్యవస్థ అయిన అనో సరస్సు యొక్క సంరక్షకులు, దీని సంరక్షణలో మహిళలు చాపలుగా నేసే కుటా (చైనీస్ వాటర్ చెస్ట్నట్)ను క్రమం తప్పకుండా పండించడం ఉంటుంది. గ్రామంలో జన్మించిన ఫూనాకి ఈ ప్రాజెక్ట్ను ఒక కళాఖండంగా మాత్రమే కాకుండా స్త్రీల మధ్య కథలు మరియు విజ్ఞాన మార్పిడిని పెంపొందించే మార్గంగా రూపొందించారు.
లేపమహంగా ఉమెన్స్ గ్రూప్ మ్యాట్ను ఎదుర్కోవడం అనేది గాజాలో జరిగిన యుద్ధానికి సంబంధించిన ఎగ్జిబిషన్ యొక్క ఏకైక, ఏటవాలు, సూచన: ఇస్లాం యొక్క పవిత్ర జ్యామితి నుండి పాలస్తీనా-సౌదీ కళాకారిణి డానా అవర్తాని రూపొందించిన టైల్స్ యొక్క టెస్సెల్లేషన్. అవర్తని స్వస్థలాలకు చెందిన అడోబ్ క్లే నుండి తయారు చేయబడింది, సాధారణ బైండింగ్ ఏజెంట్ లేకుండా రూపొందించబడింది, టైల్స్ యుద్ధం ద్వారా సాంస్కృతిక వారసత్వాన్ని కోల్పోవడాన్ని సూచించే పగుళ్లను ప్రదర్శిస్తాయి.
అదే సమయంలో, ఉక్రెయిన్లో యుద్ధం మరింత సున్నితంగా సంజ్ఞ చేయబడింది: కోవిడ్ సమయంలో హాంకాంగ్ను వర్ణించే పోర్ట్రెయిట్లు మరియు నగర దృశ్యాల సూట్లో, సీనియర్ పెయింటర్ యెంగ్ టోంగ్ లంగ్ రూపొందించారు, ఇది ఉక్రెయిన్లోని శిధిలమైన అపార్ట్మెంట్ భవనం యొక్క పెయింటింగ్, ఇది ఒక వార్త నుండి కాపీ చేయబడింది. ఫోటో. ఇది APT యొక్క ప్రధాన క్యూరేటర్ తరుణ్ నగేష్ చేత ఎత్తి చూపబడకపోతే, నేను ఏమి చూస్తున్నానో నాకు తెలియదు. “హాంకాంగ్ కూడా ప్రపంచంలో భాగమేనని మరియు ప్రపంచంలో ఏమి జరుగుతుందో దానిచే ప్రభావితమవుతుందని అతను అంగీకరిస్తున్నాడు” అని నగేష్ నాతో చెప్పాడు.
సమకాలీన సంక్షోభాల పట్ల కళాకారులు తరచుగా నెమ్మదిగా మరియు సున్నితంగా స్పందిస్తారని నగేష్ చెప్పారు. “మీరు కళాకారుల నుండి నిజంగా ఆసక్తికరమైన ప్రతిస్పందనలను పొందుతారు, కానీ ఎల్లప్పుడూ వెంటనే కాదు, కొన్నిసార్లు అవి సూక్ష్మంగా ఉంటాయి.”
కార్లా డికెన్స్విరాడ్జూరి, ఐరిష్ మరియు జర్మన్ వారసత్వానికి చెందిన కళాకారుడు మరియు పర్యావరణ కార్యకర్త, రక్షించబడిన ప్లాస్టిక్తో తయారు చేయబడిన “టోటెమ్ పోల్స్” వరుసలో, చర్య మరియు సరిదిద్దాలనే కోరిక మరియు నష్టం యొక్క పరిమాణాన్ని బట్టి మునిగిపోతున్న భావన మధ్య ఉద్రిక్తతను తీవ్రంగా వ్యక్తం చేశారు. గ్లోబ్స్, రాఫియా మరియు ట్వైన్తో బంధించబడ్డాయి (కీపింగ్ ఇట్ టుగెదర్ అని పేరు పెట్టారు). ఇవి ఆమె మాగ్జిమలిస్ట్ ఇన్స్టాలేషన్ యాస్ అబోవ్, సో బిలోలో భాగంగా ఉన్నాయి, ఇందులో మల్టీమీడియా “కోల్లెజ్” వర్క్ల శ్రేణిని కూడా కలిగి ఉంది, దీనిలో ఆమె విలక్షణమైన స్పష్టత మరియు తెలివితో వలసరాజ్యం మరియు పర్యావరణ విధ్వంసం యొక్క ఒకదానితో ఒకటి ముడిపడి ఉన్న శక్తులను సంబోధిస్తుంది.
Aotearoa/న్యూజిలాండ్ మావోరీ కళాకారుడు బ్రెట్ గ్రాహం గ్యాలరీ ఆఫ్ మోడరన్ ఆర్ట్లోని నాటకీయ, స్మారక రచనల శ్రేణిలో ఇలాంటి ఇతివృత్తాలను మరింత వక్రంగా ప్రస్తావించారు, ఇందులో యూరోపియన్ వలసవాదులు మరియు బ్రిటిష్ మిలిటరీ మరియు మావోరీ ఐవి మధ్య 19వ శతాబ్దపు యుద్ధాలకు సంబంధించిన కోడ్లు ఉన్నాయి ( తెగలు). కర్ణిక గోడపై పనోరమిక్ మూవింగ్ ఇమేజ్ వర్క్ మినహా, తార్నాకి ఐవీ భూములపై వెలికితీసే పరిశ్రమలను స్పష్టంగా చూపిస్తుంది, రచనలు వాటి విషయాన్ని ప్రకటించవు – ఇది గోడ వచనం నుండి సేకరించబడాలి.
అదేవిధంగా, ఆస్ట్రేలియన్ సౌత్ సీ ఐలాండర్ కళాకారుడు జాస్మిన్ టోగో-బ్రిస్బీ యొక్క అద్భుతమైన సీలింగ్ ఇన్స్టాలేషన్ మేడమీద, 19వ శతాబ్దపు బానిస ఓడ యొక్క బాడీ ఆకారంలో ఉంది, ఇది ఆస్ట్రేలియా యొక్క బానిసత్వ చరిత్ర మరియు ఆమె కుటుంబ అనుభవం గురించి కోడ్ చేయబడిన సూచనలతో నిండి ఉంది: ఆమె బామ్మ వనాటు నుండి కిడ్నాప్ చేయబడింది ఒక పిల్లవాడిని మరియు సిడ్నీకి తీసుకువెళ్లారు, అక్కడ ఆమె పని చేయడానికి సంపన్న పారిశ్రామిక కుటుంబంచే “కొనుగోలు చేయబడింది” ఒక గృహ సేవకుడు.
ఈ రచనలలో మరియు లెక్కలేనన్ని ఇతర వాటిలో, వీక్షకులు కీలకమైన వివరాలను చూడటానికి మరియు అర్థం చేసుకోవడానికి (కొన్నిసార్లు అక్షరాలా) మొగ్గు చూపాలి. APT అంతటా, ప్రేక్షకులకు మరియు కళాకారులకు, పని నిశ్శబ్దంగా మరియు పరిగణించబడుతుంది, వినడం మరియు వాలవడం గురించి చాలా ఎక్కువ. అందం మరియు ఆనందం యొక్క క్షణాలు ఉన్నాయి – మరియు, అవును, ఉద్ధరించేవి కూడా ఉన్నాయి – కానీ దాని లోతైన ప్రతిధ్వని మోడలింగ్లో ఉంది. సంరక్షణ భావం. మనమందరం మన తోటలను పెంచుకోవాలి.