సంగీతాన్ని ఎదుర్కొంటున్నారు రేడియో 3/బిబిసి శబ్దాలు
తారా మరియు జార్జ్: చివరి హక్కులు రేడియో 4/బిబిసి శబ్దాలు)
స్నానంలో అమీ ఎందుకు ఉంది? బ్యాగ్ కొలాబ్ పట్టుకోండి మరియు ఎందుకంటే ఇది నిజమైన ప్రొడక్షన్స్
చెవుల మధ్య: సికాడాస్ యొక్క సింఫొనీ రేడియో 3/బిబిసి శబ్దాలు
“ఇది దాదాపు అర్ధరాత్రి,” డొమినిక్ వెస్ట్, ఆల్ హనీ మరియు వెల్వెట్, బీతొవెన్ యొక్క ఐదవ సింఫొనీకి నాలుగు-నోట్ ఓపెనింగ్, ప్రసిద్ధ డూమిని విన్న తర్వాత నేరుగా. అడవి దృష్టిగల స్వరకర్త ఒక బండిలో ఉంది, వెస్ట్ మనకు శక్తివంతంగా చెబుతుంది, అతని తాజా పియానో సొనాట వర్షంతో నాశనమవుతుంది, డ్రైవర్ వద్ద కొన్ని నాణేలు విసిరి, తన ఇష్టపడే గమ్యాన్ని కేకలు వేసిన తరువాత. పశ్చిమ దేశాల ప్రతి అక్షరాన్ని ఆనందిస్తుంది: “vi-ennnn-a!”
కొత్త 10-భాగాల రేడియో 3 పోడ్కాస్ట్ సంగీతాన్ని ఎదుర్కొంటున్నారుబిబిసి బ్లర్బ్ ప్రకారం, “శాస్త్రీయ సంగీతంలో అత్యంత స్థాపించబడిన కొన్ని స్వరకర్తలపై తాజా దృక్పథాన్ని” అందిస్తుంది. కాగితంపై ఇది కొంచెం లూవీ-ఇష్ అనిపిస్తుంది-ఇక్కడ షోస్టాకోవిచ్ యొక్క ధోరణులపై మైఖేల్ షీన్ 1930 లలో, కిట్ హారింగ్టన్ రాచ్మానినోవ్ యొక్క వైఫల్య భయం, టోబి జోన్స్ సిబెలియస్ యొక్క కోపం అతని సంగీత హింస నుండి ఎలా విడిపించబడ్డాడు; ప్రసిద్ధ పేర్లు లాఠీల స్వూష్కు అదనపు నాటకాన్ని జోడించాయి.
కానీ అది దాని కంటే ఎక్కువ. నటీనటుల మాటల చుట్టూ చుట్టి, మనస్తత్వశాస్త్రం, జెరోంటాలజీ మరియు మరెన్నో నిపుణుల స్వరాలు, అలాగే ఫీచర్ చేసిన స్వరకర్తలు అనుభవించిన వాటికి సమానమైన పరిస్థితులను ఎదుర్కొంటున్న సాధారణ ప్రజలు-వారి కథలకు ఆధునిక-రోజు ప్రభావాన్ని ఇవ్వడానికి, దీనికి సున్నితమైన బ్యాలెన్సింగ్ చర్య అవసరం . కృతజ్ఞతగా, ఈ కౌంటర్ పాయింట్ ఒక ట్రీట్ పనిచేస్తుంది. ఇంగ్లీష్ సఫ్రాగెట్ కంపోజర్ ఎథెల్ స్మిత్ (మాక్సిన్ పీక్ చేత యానిమేటెడ్లీ చదవండి) మరియు ఫ్లోరెన్స్ ప్రైస్ వంటి తక్కువ-తెలిసిన జీవితాలు, ఆమె లింగ మరియు రంగుకు వ్యతిరేకంగా పక్షపాతంతో పోరాడిన ఒక ప్రధాన యుఎస్ ఆర్కెస్ట్రా చేత ప్రదర్శించబడిన మొదటి ఆఫ్రికన్ అమెరికన్ మహిళ ఫ్లోరెన్స్ ప్రైస్, ఫ్లోరెన్స్ ప్రైస్, మొదటి ఆఫ్రికన్ అమెరికన్ మహిళ , పెద్ద అబ్బాయిల కథల వలె శక్తిని పట్టుకోండి.
ఇప్పటివరకు నాకు ఇష్టమైన ఎపిసోడ్ (నేను సగం సిరీస్ గురించి విన్నాను) డేవిడ్ సుచెట్ యుద్ధ-దెబ్బతిన్న వియన్నాలో జోసెఫ్ హేడ్న్ జీవితం యొక్క చివరి వారం వివరించాడు, ఒక ఫ్రెంచ్ సైనికుడు తన అరియాస్లో ఒకదాన్ని పాడటానికి తన ఇంటికి వస్తాడు. సుచెట్ 78, హేద్న్ కంటే ఒక సంవత్సరం పెద్దది, అతను 77 ఏళ్ళ వయసులో, ఆ సమయంలో చాలా పాతవాడు, నేను కారులో కూర్చున్నప్పుడు, చివరిగా వింటున్నప్పుడు, బ్లబ్బరింగ్ శిధిలాలు. ఇది శక్తివంతమైనది, సింఫోనిక్ కథ చెప్పడం; మూర్ఖ హృదయానికి కాదు, కానీ నేను దానిని ఇష్టపడ్డాను.
అవార్డు గెలుచుకున్న జర్నలిస్ట్ తిరిగి రావడంతో రేడియో 4 లో మరింత ఎమోషనల్ రేడియో కనుగొనవచ్చు ఆడ్రీ గిల్లాన్. మీరు ఆమె శక్తివంతమైన 2018 సిరీస్ను గుర్తుంచుకోవచ్చు తారా మరియు జార్జ్. ఇది 2019 బ్రాడ్కాస్టింగ్ ప్రెస్ గిల్డ్ అవార్డులలో రేడియో ప్రోగ్రామ్ను అర్హతగా గెలుచుకుంది.


తారా మరియు జార్జ్: చివరి హక్కులు కథను పాపం నవీకరిస్తుంది. తారా మరణించాడు, తెలియని పరిస్థితులు. గిల్లాన్ ఇంతకు ముందు కలవని ఆమె సోదరుడు షాన్, ఏమి జరిగిందో తెలుసుకోవడానికి సహాయం కోసం ఇమెయిల్లు. తరువాతి 28 నిమిషాలు ఒక సుడిగాలి, ఇందులో షాకింగ్ రెండవ మరణం మరియు తారా యొక్క చిన్న కుమార్తె పైజ్ రాకతో సహా, అతను జాగ్రత్త వహించబడ్డాడు, తరువాత ప్రేమగల కుటుంబంలోకి దత్తత తీసుకున్నారు. ఆమె ఫోన్లో తన “మమ్ మమ్” కు చాట్ చేసినప్పుడు ఒక మధురమైన క్షణం ఉంది, కాని ఆమె తన “టమ్మీ మమ్మీ” తో తిరిగి సన్నిహితంగా ఉండటానికి సంవత్సరాలు గడిపినట్లు మేము కనుగొన్నాము.
ఇది సంక్లిష్టమైన కుటుంబాల గురించి ఒక కార్యక్రమం మరియు ప్రజలకు మద్దతు ఇవ్వడానికి లేదా సున్నితత్వాన్ని చూపించడానికి క్షీణించిన వనరులతో పోరాడుతున్న రాష్ట్ర వ్యవస్థ. చాలా కనెక్షన్లు ఉన్నప్పటికీ, ఒక వ్యక్తి అంత్యక్రియలకు, ఆమె అంత్యక్రియల వద్ద ఒక వ్యక్తితో తారా మరణించలేదు. తారా పేరు ఆ సంవత్సరం మరణించిన నిరాశ్రయులకు అంత్యక్రియలకు చదివిన క్షణం – ఆమె 126 లో ఒకరు – లోతుగా ప్రభావితం చేస్తుంది.
మేము జార్జ్ను కూడా అనుకోకుండా కనుగొన్నాము, కాని మీరు ఎదుర్కోవటానికి నేను ఆ క్షణం వదిలివేస్తాను. గిల్లాన్ మరో గొప్ప కార్యక్రమాన్ని ధైర్యంగా, నిర్భయంగా మరియు నిజం చేసాడు.

ఈ వారంలో మిమ్మల్ని విడిచిపెట్టడానికి కొన్ని తేలికైన ప్రదర్శనలు. మొదటిది వింతైన కానీ విచిత్రమైన బలవంతపు పోడ్కాస్ట్ స్నానంలో అమీ ఎందుకు ఉంది?అమెరికన్ జర్నలిస్టులు బ్రాండన్ ఆర్ రేనాల్డ్స్ మరియు గాబీ లోంబార్డో సమర్పించారు. రేనాల్డ్స్ సినీ నటుడు అమీ ఆడమ్స్ యొక్క అనేక స్నానపు దృశ్యాలను గమనించిన రేనాల్డ్స్ ప్రేరణతో (మరియు కాదు, అతను ఆ పరిశీలన వెనుక ఉన్న విస్తృతతను ఎదుర్కోడు), ఇది బాత్టబ్ మరియు సినిమాలోని షవర్ దృశ్యాల చరిత్రను లోతుగా పరిశీలిస్తుంది, ఆస్కార్ ఉత్తమ నటి కోసం స్నానం చేస్తుంది నామినీలు, మరియు ఆడమ్స్ ను నురుగులో దాగి ఉన్నందున ఆడమ్స్ దాచిన ఎజెండా ఉందా.
సమర్పకులు కొన్ని సమయాల్లో చాలా వంపు మరియు స్వీయ సంతృప్తి కలిగి ఉంటారు, కాని పోడ్కాస్ట్ ఫార్మాట్ ఇప్పటికీ ఇలాంటి పిచ్చి ఆలోచనలను కొత్త వార్మ్హోల్స్లోకి తిప్పడానికి (ప్లఘోల్స్ అదృశ్యమయ్యే బదులు) ఎలా అనుమతిస్తుందో నేను ఆనందిస్తున్నాను. మూడు ఎపిసోడ్లు ముగిశాయి, మరో మూడు రాబోతున్నాయి. ఆడమ్స్ స్వయంగా బబుల్లీ కనిపించడానికి నేను నిరాశపడ్డాను.
చివరగా, చెవుల మధ్య: సికాడాస్ యొక్క సింఫొనీ రేడియో నిర్మాత మార్క్ బర్మన్ 221 సంవత్సరాలు చూడని, లేదా కీలకంగా వినని సంఘటనను అనుభవిస్తున్నట్లు కనుగొన్నాడు. ఇది 13- మరియు 17 సంవత్సరాల జీవిత చక్రాలు అరుదుగా దాటిన సికాడాస్ యొక్క రెండు సంతానోత్పత్తి యొక్క ఏకకాల ఆవిర్భావం. వారిలో బిలియన్లు రెండు నెలల తరువాత చనిపోయే వరకు సంభోగం మరియు శబ్దం తయారుచేసేవారు.
బర్మన్ వారి మేజిక్ను సంకలనం చేయడానికి చారిత్రక కోట్లను ఉపయోగించడం అందంగా ఉంది (“కొన్ని సంక్షిప్త వారాల జీవితం, బహిరంగ ప్రదేశంలో, వారి రకమైన ఫెలోషిప్లో” ఒకటి, అద్భుతంగా పేరున్న కీటక శాస్త్రవేత్త రీ స్నోడ్గ్రాస్ చేత), అతని అన్వేషణ, వారి పెర్క్యూసివ్ శ్రావ్యమైన మరియు లయలు. వారు ఎంత శబ్దం చేస్తారు, బిగ్గరగా మరియు దాదాపు ఎలక్ట్రానిక్ (చెవుల మధ్య హెడ్ఫోన్ల కోసం ఖచ్చితంగా ఒక ప్రోగ్రామ్). ఇది నెమ్మదిగా రేడియో 11 వరకు మారింది, జీవితంతో ఫిజింగ్.