Home News ‘అది నా సొంత జుట్టు. నేను నిజంగా మీసాలు పెంచగలను’: పసిబిడ్డలు, ఆపుకొనలేని మరియు నైట్‌బిచ్‌పై...

‘అది నా సొంత జుట్టు. నేను నిజంగా మీసాలు పెంచగలను’: పసిబిడ్డలు, ఆపుకొనలేని మరియు నైట్‌బిచ్‌పై అమీ ఆడమ్స్ మరియు మారియెల్ హెల్లర్ | అమీ ఆడమ్స్

20
0
‘అది నా సొంత జుట్టు. నేను నిజంగా మీసాలు పెంచగలను’: పసిబిడ్డలు, ఆపుకొనలేని మరియు నైట్‌బిచ్‌పై అమీ ఆడమ్స్ మరియు మారియెల్ హెల్లర్ | అమీ ఆడమ్స్


I Nightbitch చిత్రం గురించి జాగ్రత్తగా వివరించాలి. స్పాయిలర్ల వల్ల కాదు, నిజమైన ప్రమాదం ఉన్నందున నేను ఫ్రేమ్ బై ఫ్రేమ్‌లో నడుస్తాను. మరియు అది ప్రారంభ సంవత్సరాల్లో మాతృత్వం యొక్క వర్ణనలో దోషరహితంగా ఉన్నందున కాదు – ఇది స్వీయ, సంబంధాలకు, శరీరానికి, ప్రపంచం పట్ల ఒకరి ధోరణికి ఏమి చేస్తుంది. అలా కాకుండా, తల్లి దృక్కోణంలో, ఇలాంటి కచ్చితత్వంతో స్క్రీన్‌పై చెప్పడం నేను ఎప్పుడూ చూడలేదు.

“తల్లిగా మారడం అనేది సంస్కృతిలో చాలా ఆదర్శవంతమైన క్షణం,” అని దాని డైరెక్టర్, మారియెల్ హెల్లర్, ఆమె తారల మాటలపై దొర్లుతున్న మాటలు, అమీ ఆడమ్స్నేను వారిని లండన్‌లో కలిసినప్పుడు. “ఆపై మీరు దాని గుండా వెళ్ళినప్పుడు, మీరు ఇలా ఉంటారు: ‘ఏమిటి?! ఇది నేను ఊహించినది కాదు.’ ఆపై మీరు వైఫల్య భావనను కలిగి ఉంటారు, ఎందుకంటే ప్రతిఒక్కరూ ఆదర్శవంతమైన సంస్కరణను కలిగి ఉన్నారని మరియు మీతో ఏదో సమస్య ఉందని మీరు ఊహిస్తారు.

మరింత మృదువుగా మాట్లాడే మరియు సామరస్యంగా మాట్లాడే ఆడమ్స్ ఇలా అన్నాడు: “ప్రతి తల్లి ఇలాగే భావిస్తుందని నేను అనుకుంటున్నాను: నేను ఎందుకు ఇంత ఘోరంగా చేస్తున్నాను?” హెల్లర్ ఇలా కొనసాగిస్తున్నాడు: “ఎందుకు ప్రతి ఒక్కరూ దీన్ని బాగా చేస్తున్నట్లు అనిపిస్తుంది?” ఆడమ్స్ ఇలా ముగించాడు: “ఇది ఒంటరిగా ఉండటానికి దోహదపడుతుందని నేను భావిస్తున్నాను, ఈ భావన మీ పోరాటాలను అంగీకరించడానికి ఇష్టపడదు.”

హెల్లర్, 45, ది క్వీన్స్ గాంబిట్ నుండి గుర్తించదగినది, ఇందులో ఆమె హీరోయిన్ యొక్క పెంపుడు తల్లిగా మరియు మేనేజర్‌గా ఆమె కళ్లలోంచి మెరుస్తున్న తెలివితో నటించింది. ఆమె దర్శకురాలిగా సుపరిచితం (ది డైరీ ఆఫ్ ఎ టీనేజ్ గర్ల్, మీరు నన్ను క్షమించగలరా?, పరిసరాల్లో ఒక అందమైన రోజు)

50 ఏళ్ల ఆడమ్స్ హాలీవుడ్‌లో పర్ఫెక్ట్‌గా కనిపిస్తారు, మీరు నైట్‌బిచ్‌ని చూడకపోతే, మీరు సాఫ్ట్‌ ప్లేలో చూడగలిగే విధంగా ఆమె బాధాకరమైన తల్లిగా మారడం వింతగా నమ్మదగినది. ఆమె 1999లో అరంగేట్రం చేసిన డ్రాప్ డెడ్ గార్జియస్ నుండి తెరపై అద్భుతంగా కనిపించిన తర్వాత అది కష్టమా అని నేను అడుగుతున్నాను, ఇందులో ఆమె పరిపూర్ణతను మూర్తీభవించింది (ఇది 2005లో అయినప్పటికీ, జూన్బగ్విమర్శకులు ఆమెతో ప్రేమలో పడ్డారు) – చిరాకుగా మారడం. ఆ ప్రశ్నకి ఆమె కాస్త ఆశ్చర్యపోయినట్లుంది. “నేను నిజంగా పాత్ర యొక్క భౌతిక సత్యంలో ఉండాలనుకుంటున్నాను. ఆమె కొన్ని సమయాల్లో తనను తాను విమర్శిస్తున్నప్పటికీ, నేను ఆమెను నిజంగా తీర్పు చెప్పలేదు. చూడటంలో నేను కలిగి ఉండగల తీర్పును నేను గుర్తించాను.

నైట్ బిచ్ యొక్క అనుసరణ రాచెల్ యోడర్ రాసిన మ్యాజిక్-రియలిస్ట్ నవల. ఆడమ్స్ పాత్ర, తల్లి, తన బిడ్డను పూర్తి సమయం చూసుకోవడానికి కళాకారిణిగా తన పనిని వదులుకుంది; అతను సుమారు రెండున్నర. ఆమె భర్త, పని చేస్తూనే ఉన్నాడు, ఒక సుందరమైన వ్యక్తి – లేదా అతను ఉపయోగించిన మనోహరమైన వ్యక్తి యొక్క సువాసనను మీరు పట్టుకోవచ్చు. ఇప్పుడు, పసిబిడ్డను చూసుకోవడమంటే రొట్టెలాంటిదని భావించే రాక్షసుడు, మరియు అతని భార్య ఎందుకు సంతోషంగా ఉండలేకపోతుందో లేదా కనీసం పాలు కొనలేకపోతుందో అర్థం కాలేదు.

ఆమె తల్లి ప్రేమ భరించరాని మార్పులేని భావాలతో కలిసిపోయింది; పెద్దల సంభాషణ, శారీరక ఆకర్షణ, మేధోపరమైన ఉద్దీపన, సృజనాత్మక మెరుపు వంటి ప్రపంచాల నుండి బహిష్కరించబడిందని మరియు ఆకారాలు పదాల కంటే ఎక్కువ అర్థం ఉన్న దేశీయ జైలులో పడవేసినట్లు ఆమె భావన: ఇవన్నీ చాలా ఎక్కువ. మేజిక్ జోక్యం చేసుకుంటుంది మరియు ఆమె కుక్కగా మారుతుంది. మీరు మీ పిల్లలను ప్రేమిస్తే, వారి సృష్టిలో మీ పాత్ర ద్వారా ఎప్పుడైనా గోడపైకి నడపబడి ఉంటే మరియు మీరు కుక్కలను కూడా ప్రేమిస్తే, హెల్లర్ మీ మనస్సు యొక్క ఖజానాకు కీలను ఫిల్చ్ చేసినట్లు అనిపించవచ్చు.

నిజం చెప్పాలంటే, ఈ కథనాన్ని ఎందుకు తరచుగా చెప్పలేదో స్పష్టంగా ఉంది: తల్లి అనుభవాల గురించి ఫిర్యాదు చేయడం మీ విలువైన సంతానం పట్ల మీకు తగినంత కృతజ్ఞతలు లేనట్లు అనిపిస్తుంది. మరేదైనా కాకుండా, మీరు దానిని కోరుకోరు వాటిని – కృతజ్ఞత లేని ఒక తల్లిని కలిగి ఉండటం. హెల్లర్ చిలిపిగా నవ్వాడు. “మహిళలు ఎల్లప్పుడూ ఉండాలని మేము కోరుకునేది కృతజ్ఞతతో కూడినది” అని ఆమె చెప్పింది. “మీరు ఏదైనా సవాలు మధ్యలో ఉన్నప్పుడు నిజంగా అనుభూతి చెందడం చాలా అరుదు. అప్పుడు చక్రం ఉంది: నేను సంతోషంగా ఉండాలి, నేను ఇలా ఉండాలి. మరియు మీకు అలా అనిపించదు.”

ఒక కుక్క జీవితం … నైట్ బిచ్‌లో అమీ ఆడమ్స్. ఫోటోగ్రాఫ్: సెర్చ్‌లైట్ పిక్చర్స్

మేము దాని గురించి కూడా మాట్లాడము ఎందుకంటే, హెల్లర్ చెప్పినట్లుగా: “మీరు చాలా నిద్రలేమితో ఉన్నారు, ఇది అస్పష్టంగా ఉంది, పుట్టిన వెంటనే ఆ నెలలు. నేను ఆలోచిస్తున్నట్లు నాకు గుర్తుంది: నేను ఎంత మూర్ఖంగా భావిస్తున్నానో, కారును నడపడానికి నాకు ఎంతటి సామర్థ్యం లేదని ఎవరికైనా తెలిస్తే … నా మెదడు పనిచేయడం లేదని నేను భావిస్తున్నట్లు ప్రజలకు తెలిస్తే అది స్త్రీవాదానికి చాలా చెడ్డది.

భావోద్వేగ అనుభవంతో పాటు – దాని సూక్ష్మభేదం మరియు సంక్లిష్టత, మీరు ఉన్నప్పుడు అది గులాబీ తోట కాదు. ఉన్నారు వాటిలో ఒకదానిని వాగ్దానం చేసింది – ఒక వ్యక్తిని తయారు చేయడం మరియు దానిని ముందుకు తీసుకురావడంలోని భౌతిక వాస్తవికత, విధ్వంసాలు, చిత్రంలో చాలా అస్పష్టంగా వర్ణించబడ్డాయి, నేను చూసినప్పుడు, ప్రేక్షకులు తరాల మరియు లింగ రేఖల ద్వారా విభజించబడ్డారు. నా వయస్సు (51) ప్రతి స్త్రీ బిగ్గరగా నవ్వుతోంది. చాలా మంది చిన్నవారు లేదా మగవారు అసహ్యంతో నోరు విప్పారు. “ఇది పురుషులకు భయానక చిత్రం మరియు మహిళలకు కామెడీ అని మేము జోక్ చేస్తున్నాము” అని హెల్లర్ చెప్పారు. “ఖచ్చితంగా ఒక భావన ఉంది: మీరు దీన్ని బిగ్గరగా చెప్పలేరు.”

వ్యూహాత్మక CGI ద్వారా తల్లి పూర్తిగా కుక్కగా మారదు. ఇది అన్ని తప్పు ప్రదేశాలలో జుట్టుతో మొదలవుతుంది. “అది నా స్వంత జుట్టు,” ఆడమ్స్ చెప్పారు. “నేను సినిమా కోసం పెంచాను. నేను ఇలా ఉన్నాను: ‘మారీ, మీకు తెలుసా, నేను నిజంగా మీసాలు పెంచగలను. నేను మీ కోసం దీన్ని చేయగలను.’” ఆమె తోకను పెంచే దృశ్యం ఉత్కంఠభరితంగా ఉంది: ఒక మరుగును పిండడం ఎంత భయంకరంగా ఉంటుందో ఊహించండి, కానీ ఇప్పుడు దానిని భారీగా ఊహించుకోండి, ఆపై తోక యొక్క సన్నని, చిరిగిన షాఫ్ట్ ఉద్భవించింది.

“ఆ సన్నివేశం ముగింపులో అమీ ఇచ్చే ఈ లుక్ ఉంది: ‘సరే, ఇది ఆసక్తికరంగా లేదా?'” అని హెలెర్ ఆప్యాయంగా చెప్పాడు. “ఇది ప్రతిసారీ నన్ను ముసిముసిగా నవ్విస్తుంది, ఎందుకంటే ఆమె ప్రతిస్పందించాలని మీరు ఆశించడం లేదు. మరియు మేము దాని గురించి మాట్లాడాము. అన్ని పరివర్తనలు వారికి కొంత ఆనందాన్ని కలిగిస్తాయి.

ఆడమ్స్ ఇలా జతచేస్తున్నాడు: “నేను మార్పుకు ఈ సమూలమైన అంగీకారాన్ని చూపించాలనుకున్నాను. ఇక్కడ మేము ఉన్నాము. తదుపరి ఏమిటి? బహుశా నేను ఇప్పుడు జుట్టుతో ఉన్నాను. బహుశా నాకు తోక ఉండవచ్చు. వృద్ధాప్యం గురించి నాకు అలా అనిపిస్తుంది: ఓహ్, ఈ ఉదయం మనం ఇక్కడే ఉన్నాము. మేము దానితో పని చేస్తున్నాము. ”

ఇంతకు ముందు ఒక సినిమాలో స్త్రీ తోక పెంచడం మీరు చూసే అవకాశం లేదు. విచిత్రమేమిటంటే, హెల్లర్ సోదరి ఆమెకు చెప్పినట్లుగా: “సినిమాలో వాస్తవంగా కనిపించే ఋతు రక్తాన్ని చూడటం ఎంత మంచి అనుభూతిని కలిగిస్తుందో నేను నమ్మలేకపోతున్నాను.”

“మరియు నేను ఇలా ఉన్నాను: ‘ఓహ్, ఇది పీరియడ్ బ్లడ్‌తో నా రెండవ చిత్రం,” అని హెల్లర్ చెప్పారు. “నేను ఎప్పుడూ గ్రహించలేదు. స్పష్టంగా, ఇది మనం చూపించాలని నేను కోరుకుంటున్నాను, ఎందుకంటే ఇది సాధారణీకరించబడాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. నేను ఎప్పుడూ అలానే భావించాను: నేను యుక్తవయస్సులో ఉన్నప్పటి నుండి మరియు నా మొదటి పీరియడ్‌ని పొందుతున్నప్పటి నుండి, నా శరీరం చాలా విచిత్రంగా మరియు స్థూలంగా మరియు ఆసక్తికరంగా ఉంటుంది మరియు ఆ పరంగా నిజంగా ప్రతిబింబించడాన్ని మీరు ఎప్పుడూ చూడలేరు. మేము పరిపూర్ణంగా ఉండాలి మరియు మేము మలం చేయము మరియు వాసన చూడము. నేను ఎల్లప్పుడూ స్థూలంగా మరియు వాస్తవికంగా చూడాలనుకుంటున్నాను.

తరువాత, మేము ఆపుకొనలేని గురించి మాట్లాడుతాము. పిల్లలు పుట్టాక స్త్రీలు ఈ సంభాషణ చేయడం నాకు వార్త కానప్పటికీ, ఆడమ్స్‌తో 2010లో కుమార్తె జన్మించినందుకు నాకు చక్కిలిగింతలు కలిగింది. (ట్రామ్‌పోలినింగ్‌కి వెళ్లడం నాకు గుర్తుంది మరియు ఒక స్నేహితుడు ఇలా అన్నాడు: “నేను నిన్ను ఆశిస్తున్నాను నేను మీ టెన్నర్‌లను పొందాను,” మరియు నేను ఇలా అన్నాను: “ఇది నిజంగా అంత ఖరీదైనది కాదు,” తర్వాత మధ్యలో తెలుసుకున్నాను ఆమె అంటే టెనాస్ అని అర్ధం అంటున్నారు. ఇది నాకు, హెల్లర్ సోదరికి రుతుస్రావం జరిగిన స్త్రీవాద సరిహద్దు: మేము మా ప్యాంటు మూత్ర విసర్జన గురించి చాలా కాలంగా మాట్లాడుకుంటున్నప్పటికీ, నేను ఆలోచిస్తున్నాను: అయితే, నేను ఎప్పుడూ వెళ్లను వ్రాయండి అని.

వారు సినిమా షూట్ చేస్తున్నప్పుడు, హెల్లర్ కుమార్తె దానిలోని పిల్లల వయస్సుతో సమానంగా ఉంటుంది. ఆమె స్క్రీన్ కోసం నవలని స్వీకరించినప్పుడు, ఆమె గర్భవతి మరియు నవజాత శిశువును కలిగి ఉంది, ఇది సులభతరం చేసింది, ఆమె చెప్పింది – వివరాలు తమను తాము గట్టిగా సూచిస్తాయి. మరియు చిన్న పిల్లలతో పని చేయడం పితృస్వామ్యం చేసే విపత్తు కోసం వంటకం కాదు. “ఇది మీరు సిద్ధం చేయడం, మీరు సిద్ధం చేయడం, మీరు సిద్ధం చేయడం, ఆపై మీరు దానిని త్రోసిపుచ్చడం మరియు మీరు ఆకస్మికంగా మరియు ఈ క్షణంలో ఉండటం నటన పాఠశాల యొక్క క్లిచ్” అని హెల్లెర్ చెప్పారు. “మరియు మీరు ఆ క్షణంలో జరిగే మాయాజాలానికి తెరవడం లక్ష్యం అని చెప్పవచ్చు. కానీ, మనిషి, మీరు అక్కడ ఒక మూడు సంవత్సరాల పిల్లల కర్ర – మీరు ఏమీ కాదు కాని క్షణంలో, మరియు వర్తమానంలో మరియు ఆకస్మికంగా. ఎందుకంటే వారు ఎప్పుడూ ప్రణాళికాబద్ధంగా చేయలేరు.

ఆడమ్స్ కోసం, ఆ తల్లి-పసిబిడ్డల డైడ్‌ను పునఃసృష్టి చేయడం దాదాపుగా మైమ్‌లోకి జారడం లాంటిది. “నేను ఎల్లప్పుడూ నా పాత్రలను శారీరకంగా సంప్రదించాను, కానీ ఆ చిన్నదానితో కలిసి పని చేస్తే, మీరు శారీరకంగా ఉండాలి. ఇది మీ నడక యొక్క మొత్తం కలప స్వభావాన్ని మారుస్తుంది.”

చలనచిత్రం మధ్యలో – మరియు ఇది స్పాయిలర్ కాదని నేను ఆశిస్తున్నాను, ఒక పాత్ర నిరాశతో సజీవంగా మారినప్పుడు ఆమె కుక్కలా మారినప్పుడు మీరు ఆశించేది ఖచ్చితంగా జరుగుతుందని నేను ఆశిస్తున్నాను – తల్లిదండ్రులకు సంబంధం చాలా విపత్తుగా ఉంది. దాదాపుగా విడిపోతుంది. నేను హెల్లర్ మరియు ఆడమ్స్‌కి ఈ సెగ్మెంట్ ఆదర్శవంతంగా ఉందని భావించాను. “నేను ఏమి తప్పు చేసాను” అని చెప్పే వ్యక్తిని ఆదర్శంగా తీసుకున్నారని మీరు అనుకున్నారా?” హెల్లర్ అడుగుతాడు. బాగా, అవును, చాలా చక్కగా. అడవిలో ఇంత మొత్తం రోల్‌ఓవర్ నేను ఎప్పుడూ చూడలేదు.

రావేజెస్ నిస్సందేహంగా చిత్రీకరించబడింది … నైట్ బిచ్‌లో అమీ ఆడమ్స్. ఛాయాచిత్రం: అన్నే మేరీ ఫాక్స్

“ఒక సినిమాలో పురుషులు క్షమాపణలు చెప్పడాన్ని చూపించడానికి ఇది నాకు ఒక క్రూసేడ్‌గా మారుతోంది. నేను తీసిన ప్రతి సినిమాలోనూ అది ఆదర్శప్రాయంగా ఉందని చెప్పేవారు. లేదా మేము దానిని కత్తిరించగలమని, సినిమాకి ఇది అవసరం లేదని, ఇది అంతర్లీనంగా ఉందని ప్రజలు అంటున్నారు. మరియు ప్రజలు వెళ్తారు: ‘సరే, అది వాస్తవికమైనది కాదు.’ ఒక వ్యక్తి జవాబుదారీతనం వహించడం మరియు క్షమాపణ చెప్పడం వాస్తవికం కాదని మేము భావించడం నిజంగా సమస్యాత్మకమైనది.

తమాషా ఏమిటంటే, అన్ని విసర్జనలు మరియు వెంట్రుకలు మరియు కుక్కల రూపాంతరం మధ్య, వైవాహిక కలహాలు మరియు గృహ పీడనం మరియు ప్రేమ, భయం మరియు అవమానాల యొక్క కాలిడోస్కోప్ మధ్య, తల్లి సినిమాలోకి వెళ్ళినప్పుడు చాలా ఇబ్బందికరమైన అంశం. నగరం మునుపటి నుండి తన స్నేహితులతో రాత్రి భోజనం చేసి, “నా పసిపిల్లలు చెప్పిన అందమైన విషయం” స్పేస్‌లో ఏదో అనాలోచితంగా చెప్పింది. ఇది ఖచ్చితంగా వేలుగోళ్లు కిందకి-సుద్దబోర్డు క్రింగ్.

ఆడమ్స్ తన అడుగు ముందుకు వేసింది: “నేను అన్ని సమయాలలో నన్ను ఇబ్బందికి గురిచేస్తాను, కాబట్టి నాకు ఇబ్బంది యొక్క అధిక స్థాయి ఉంది. నేను ఎప్పుడూ పూర్తిగా హాస్యాస్పదంగా మాట్లాడుతున్నాను. హెల్లర్ హాలీవుడ్‌లో సమావేశాలను గుర్తుచేసుకున్నాడు – “అకస్మాత్తుగా పురుషులతో నిండిన గదిలో ఉండి: ‘రెండేళ్ల పిల్లలతో ఎలా మాట్లాడాలో నాకు మాత్రమే తెలుసు’ అని ఆలోచించడం.

ఈ కథ చాలా అరుదుగా ఎందుకు చెప్పబడుతుందనేదానికి ఇది చివరి వివరణ: బిడ్డ పుట్టడం అనేది చాలా లోతైన, పరిణతి చెందిన మరియు సామాజిక అనుభవం – ప్రపంచంలో మీ స్వీయ మరియు మీ స్థానాన్ని కోల్పోవడం, కొత్త స్వీయతను సృష్టించడం మరియు కొత్త స్థలాన్ని కనుగొనడం – కానీ దాని భాష బేబీ టాక్ మరియు దాని పదార్థాలు పోస్టర్ పెయింట్‌లు, మీరు అదృష్టవంతులైతే (అంతకు ముందు, న్యాపీలు). ఇది రెండు విప్-స్మార్ట్ మరియు చాలా భిన్నమైన ఊహల కోసం వేచి ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది – మరియు కొంత మేజిక్ రియలిజం.

నైట్ బిచ్ డిసెంబర్ 6న UKలో విడుదలైంది



Source link

Previous articleస్టఫ్ యువర్ కిండ్ల్ డే: $0.99 బ్లాక్ ఫ్రైడే ఈవెంట్
Next articleబోరుస్సియా డార్ట్‌మండ్ vs బేయర్న్ మ్యూనిచ్ ప్రిడిక్షన్, లైనప్‌లు, బెట్టింగ్ చిట్కాలు & అసమానతలు
స్యెద్ అన్వర్ ప్రముఖ మీడియా నిపుణులు, మరియు సుదీర్ఘ అనుభవం కలిగిన వృత్తి నిపుణుడు. ఆయ‌న తెలుగులో అద్భుతమైన రాతలతో ప్రాచుర్యం పొందారు. ముంబై లో జన్మించిన స్యెద్ అన్వర్, ఎడిటింగ్ రంగంలో ఉన్నత విద్యాభ్యాసం పూర్తిచేసి, అనేక పత్రికలు, మాసపత్రికలు మరియు న్యూస్ పోర్టల్స్ కి సేవలందించారు.