టిచిలీ దర్శకుడు పాబ్లో లారైన్ యొక్క ట్రిప్టిచ్లో సంపన్న, ప్రభావవంతమైన, విచారంలో ఉన్న మహిళల చిత్రాలతో అతను చివరి చిత్రం, మరియా అయస్కాంత యాంజెలీనా జోలీ నిరంకుశ, స్వభావ సోప్రానో మరియా కల్లాస్గా నటించింది. ఇష్టం జాకీ మరియు స్పెన్సర్ ఇది దుఃఖం గురించిన చిత్రం. అయితే సెప్టెంబరు 1977లో ఆమె మరణానికి దారితీసిన వారంలో కల్లాస్ సంతాపం వ్యక్తం చేసింది, జాకీ కెన్నెడీ వలె భర్త కాదు, లేదా వేల్స్ యువరాణి డయానాతో వివాహం కాదు, కానీ ఆమె చిన్నతనాన్ని కోల్పోయింది: ప్రముఖ ప్రైమా డోనా కెరీర్ రికార్డులను బద్దలు కొట్టింది మరియు అతని వాయిస్ హృదయాలను బద్దలు కొట్టింది.
సహజంగా, మరియా ఒపెరాలో నిమగ్నమై ఉంది. ఇది మీస్-ఎన్-సీన్లో ఉంది, ఇది 70ల నాటి పారిస్ వీధులను పూర్తి ఆర్కెస్ట్రా మరియు బృందగానంతో గొప్ప వేదికగా మార్చింది. లా డివినా, జోలీ-స్టైల్, ఒక వ్యక్తి వలె చాలా నటనను కలిగి ఉంది – రోకోకో మెట్లని ఎప్పుడూ ఎదుర్కోని ఒక దివా, ఆమె పైకి తుడుచుకోలేకపోయింది. కాస్ట్యూమ్ ఎంపికలలో నాటకీయ స్థాయిలు కూడా ఉన్నాయి: బొచ్చు, బ్రోకేడ్ మరియు స్విష్ చేయగల ఏదైనా అనుకూలంగా ఉంటుంది.
ఎక్కువగా, అయితే, ఇది సంగీతానికి సంబంధించిన చిత్రం: కల్లాస్ యొక్క ప్రత్యేకమైన స్వరం యొక్క రికార్డింగ్లు జోలీ యొక్క స్వంత గానంతో మిళితం చేయబడ్డాయి. కొన్ని చమత్కారమైన ఫాంటసీ అంశాలు మరియు శైలీకృత అలంకరణలు ఉన్నప్పటికీ, కల్లాస్ లెజెండ్కు లారైన్ యొక్క విధానం గౌరవప్రదమైనది, దాదాపు బహిరంగ ఆరాధనకు సంబంధించినది. నాన్-ఒపెరా అభిమానులు తమ సహనాన్ని పరీక్షించినట్లు కనుగొనవచ్చు.
అరిస్టాటిల్ ఒనాసిస్ (హలుక్ బిల్జినర్, ఫ్లాష్బ్యాక్లలో) ముఖ్యమైన ఇతర టైటిల్ కోసం సంగీతం పోటీపడుతుంది. ఒనాసిస్, కల్లాస్ యొక్క ప్రేమ అని చిత్రం సూచిస్తుంది, కానీ సంగీతం ఆమె అభిరుచి, ఆమె జీవించడానికి కారణం మరియు, ఒక సముచితమైన ఒపెరాటిక్ కాల్పనిక అభివృద్ధిలో, మరణంలో ఆమె సహచరుడు.