సినిమాలో నాల్గవ గోడను బద్దలు కొట్టడం అనేది రాడికల్ కాన్సెప్ట్ మరియు “నాల్గవ గోడను బద్దలు కొట్టడం” అనే పదబంధం ప్రేక్షకులకు తెలియకపోయినా వారికి వెంటనే సుపరిచితమైనది. డిస్నీ యానిమేషన్ నుండి (“ది లయన్ కింగ్”లో ఒకానొక సమయంలో “ఇట్స్ ఎ స్మాల్ వరల్డ్” పాటను వినడానికి స్కార్ ఉద్రేకంతో ఆక్షేపించినట్లుగా) 80ల నాటి యుక్తవయస్సులోని కామెడీల వరకు ప్రేక్షకులను ఏదో ఒక రూపంలో లేదా ఫ్యాషన్లో అంగీకరించడం జరిగింది. మార్వెల్ సినిమాటిక్ యూనివర్స్. కానీ ప్రతిసారీ, నాల్గవ గోడ, పెద్ద స్క్రీన్కి మరియు అక్కడ ప్రదర్శించబడుతున్న వాటిని చూస్తున్నవారికి మధ్య ఉన్న సరిహద్దు బిందువును చాలా వేగంగా మరియు వివరించలేని విధంగా కూల్చివేసినప్పుడు, శిథిలాలు తప్ప మరేమీ మిగిలి ఉండనప్పుడు ప్రేక్షకులు నిజమైన లూప్ కోసం విసిరివేయబడతారు. 20 సంవత్సరాల క్రితం, ఒక ప్రధాన స్రవంతి, భారీ-బడ్జెట్ సీక్వెల్లో అలాంటి ఒక క్షణం జరిగింది, ఇది స్వయంచాలకంగా స్థలాన్ని ఆక్రమించకుండా వాస్తవ ప్రపంచంలోని కొన్ని ప్రతిరూపాలలో జరిగేలా ఏర్పాటు చేయబడింది. మా వాస్తవ ప్రపంచం. ఈ చిత్రం 2004లో అద్భుతమైన “ఓషన్స్ ట్వెల్వ్,” మరియు ప్రశ్నలోని సన్నివేశం డానీ ఓషన్ భార్య టెస్ను కీలక పాత్ర పోషించడానికి పిలిచినప్పుడు సంభవిస్తుంది: జూలియా రాబర్ట్స్. టెస్ని ఆడినట్లు చూస్తుంటే… జూలియా రాబర్ట్స్ అప్పటికే, ఆ విషయాన్ని కొంచెం క్లిష్టతరం చేసింది.
అది అలా కాదు “ఓషన్స్ ఎలెవెన్” యొక్క 2001 రీమేక్ వాస్తవ ప్రపంచానికి చాలా దగ్గరగా ఉండే సినిమాగా స్థిరపడలేదు. అసలైన చిత్రం లాస్ వేగాస్లో సెట్ చేయబడి చిత్రీకరించబడింది, బెల్లాజియో వద్ద ఉన్న ప్రఖ్యాత ఫౌంటైన్ల ముందు చాలా మంది పేరున్న సిబ్బంది నిలబడి ఉన్న మాస్టర్ఫుల్ చివరి సన్నివేశం వరకు చిత్రీకరించబడింది. డానీ ఓషన్ (జార్జ్ క్లూనీ) మరియు అతని తోటి దొంగలు కొన్ని వేర్వేరు వేగాస్ క్యాసినోల నుండి డబ్బును కలిపి ఒక ఖజానా నుండి వందల మిలియన్ల డాలర్లను దొంగిలించే కీలక సంఘటన కూడా నిజ జీవిత బాక్సర్లు లెనాక్స్ లూయిస్ మరియు వ్లాదిమిర్ క్లిట్ష్కోల మధ్య బహుమతి పోరాటం. (ఓషన్ మొదటిసారి జైలు నుండి విముక్తి పొందినప్పుడు, అతను నేరుగా ట్రంప్ టవర్ ముందు తన పెరోల్ అధికారికి కాల్ చేస్తాడు మరియు వాస్తవ ప్రపంచ కనెక్షన్లను నివారించడం అసాధ్యం.) అయితే దానిని చూడటం చాలా సులభం. మొదటి “ఓషన్స్” సినిమా స్టార్డమ్ యొక్క శక్తికి సూక్ష్మమైన వ్యాఖ్యానం, మరియు షార్క్ లాంటి వ్యాపారవేత్త టెర్రీ బెనెడిక్ట్ (ఆండీ గార్సియా) వంటి కఠినమైన వ్యక్తి పాత్రలను ట్రీట్ చేయడం ఫిల్మ్-స్టూడియో ఎగ్జిక్యూటివ్ల కోసం స్టాండ్-ఇన్లు, 2004 సీక్వెల్ ర్యాంప్లు అసాధ్యమైన స్థాయికి కనెక్ట్ అవుతాయి. ఓషన్ మరియు అతని సిబ్బంది చేతిలో తను కోల్పోయిన డబ్బుకు ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి బెనెడిక్ట్ ఆ చిత్రంలో తిరిగి వస్తాడు, అయితే డజను మంది కోసం అతని డిమాండ్లు తగ్గుముఖం పట్టాయి: మీరు ఇప్పటికే దొంగిలించిన వాటిని తిరిగి దొంగిలించండి, ఆపై మరికొంత దొంగిలించండి. ఇది ఒక సీక్వెల్ని అసలైన దానిలానే ఉండాలని చిత్రనిర్మాతలకు ఎలా చెప్పారో, అయితే మొదటిదానికి వచ్చిన అదే ప్రేక్షకులను మెప్పించేలా మరిన్నింటితో చెప్పబడింది.
ఓషన్స్ ట్వెల్వ్ యొక్క అత్యంత మెటా మూమెంట్లో జూలియా రాబర్ట్స్ ‘ఆమె’ ప్లే చేసింది
టెస్ పరిస్థితిలోకి ప్రవేశించినప్పుడు “ఓషన్స్ ట్వెల్వ్” యొక్క మెటా అంశాలు దాదాపుగా అధికమవుతాయి. డానీ బృందంలోని మిగిలిన కొద్దిమంది సభ్యులు ఆమెకు కాల్ చేసే సమయానికి, వారు ఇటలీలో ఉన్నారు, ఆమె అమెరికన్ ఈశాన్య ప్రాంతంలో ఉన్నారు మరియు అమూల్యమైన ఫాబెర్జ్ గుడ్డును దొంగిలించడానికి ప్రయత్నించి పట్టుబడిన తరువాత అందరూ జైలులో ఉన్నారు. టెస్ జూలియా రాబర్ట్స్గా నటిస్తూ దోపిడీలో “చిన్న పాత్ర” పోషించాలనేది ప్రాథమిక ప్రణాళిక, తద్వారా ఆమె ప్రశ్నలోని గుడ్డును చూడగలదు మరియు దొంగతనం మరొక చిక్కు లేకుండా పోతుంది. కానీ అమెరికా యొక్క అత్యంత ప్రసిద్ధ ప్రముఖ మహిళల్లో ఒకరి పాత్రను పోషించడానికి పిలవబడుతోంది. ఆడండి ఆమె హాస్యభరితమైన స్నాగ్గా పనిచేస్తుంది, బ్రూస్ విల్లీస్ తప్ప మరెవరూ స్వయంగా ఆడుకుంటూ, టెస్తో స్నేహంగా ప్రవర్తించనప్పుడు, ఆమెతో పాటు మ్యూజియమ్కి వెళ్లినప్పుడు సమస్యలు మరింత తీవ్రమవుతాయి. . ఈ గాంబిట్ ప్రణాళికాబద్ధంగా పని చేయకపోవడం (కనీసం ప్రారంభంలో) ఆశ్చర్యం కలిగించాల్సిన అవసరం లేదు, కానీ ఈ క్రమంలో అంతటా నిజ జీవితానికి సంబంధించిన అన్ని సూచనలకు గాంబిట్ కూడా సహాయక పాత్రను పోషిస్తుంది. కామెడీ ఆత్మాశ్రయమని చెప్పడంలో సందేహం లేదు, మరియు మీరు నవ్వకపోతే, ఏదీ మిమ్మల్ని ఒప్పించదు, కానీ ఇది నిస్సందేహంగా ఉంది స్టీవెన్ సోడర్బర్గ్ యొక్క ఫిల్మోగ్రఫీలో హాస్యాస్పదమైన సన్నివేశంమరియు రాబర్ట్స్ తన కెరీర్లో అత్యుత్తమమైన వాటిలో ఒకటి, ఆమె తనను తాను ఎగతాళి చేసుకోవడానికి ఎంత సుముఖంగా ఉంది.
టెస్ తన పాత్రను పోషించడానికి పిలవబడుతుందని మాకు స్పష్టమయిన తర్వాత (మొదట ఒక హోటల్ వ్యాపారి మరియు అతని తోటి సిబ్బందికి మధ్య కొన్ని ఉపశీర్షిక సంభాషణలకు ధన్యవాదాలు), స్క్రిప్ట్ నటుడి గురించి జోక్లలోకి మొగ్గు చూపడం ప్రారంభమవుతుంది. జీవితం మరియు వృత్తి. చిత్రీకరణ సమయంలో ఆమె గర్భవతిగా ఉన్నందున రాబర్ట్స్ స్వయంగా “ఓషన్స్ ట్వెల్వ్”లో లేనట్లే, బాషర్ టార్ (డాన్ చీడెల్) మరియు లైనస్ కాల్డ్వెల్ (మాట్ డామన్)తో సహా డానీ సిబ్బందిలోని మిగిలిన సభ్యులు ప్రయత్నించడం ప్రారంభించారు. “మీ నకిలీ బిడ్డను ఎలా రక్షించుకోవాలో” సహా జూలియా ఎలా ఉండాలో ఆమెకు శిక్షణ ఇవ్వండి. వాస్తవానికి, హాస్యంలో భాగంగా వారు కొన్ని వివరాలను తప్పుగా పొందడం; “ఫోర్ వెడ్డింగ్స్ అండ్ ఎ ఫ్యూనరల్”లో నటుడు కనిపించలేదని టెస్-యాజ్-జూలియా వారితో విసుక్కుంటే, అది రెండు కారణాల వల్ల మంచి హాస్యాస్పదంగా ఉంటుంది: మొదటిది, పాప్ సంస్కృతి గందరగోళం మరియు రెండవది, ఎందుకంటే రాబర్ట్స్ చేసాడు “నాటింగ్ హిల్”లో “ఫోర్ వెడ్డింగ్స్” స్టార్ హ్యూ గ్రాంట్తో కలిసి కనిపించారు. మరియు లైనస్ మరియు బాషర్లను సరైన హెడ్స్పేస్లోకి తీసుకురావడానికి ఆమె ప్రయత్నించినప్పుడు ఆమె వెనుకకు మరియు వెనుకకు ప్రసిద్ది చెందిన వ్యక్తుల గురించి ప్రజాదరణ పొందిన నమ్మకాలకు దారి తీస్తుంది. “నువ్వు నటిగా నటిస్తున్నావు, వాళ్ళు అభద్రతాభావంతో ఉన్నారు” అని ఆమె చెప్పినప్పుడు, ఆమె వెనక్కి తిరిగి, “నేను వెర్రితలలు వేస్తున్నారు!,” వారు ఆమెను ఉత్సాహపరుస్తారు, అయినప్పటికీ ఆమె తన భాగస్వామ్యాన్ని పొందుపరచడానికి అలా చేయడం లేదు.
ఈ మహాసముద్రం యొక్క పన్నెండు క్షణం లోపలి-బేస్బాల్ వలె ఉంటుంది
విల్లిస్ కనిపించినప్పుడు, టెస్ మరియు ఇతరులు ఉన్న అదే ఇటాలియన్ హోటల్లో యాదృచ్ఛికంగా బస చేసినందుకు ధన్యవాదాలు, మెటా హాస్యం దాదాపుగా ఆహ్లాదకరంగా దూరం అవుతుంది. విల్లీస్ అతిధి పాత్రలో రన్నింగ్ గ్యాగ్తో విరామమివ్వడం మాత్రమే కాదు, దాని గురించి చాలా మంది వ్యక్తులు మర్యాదపూర్వకంగా కానీ స్మగ్గా కానీ వారికి “తెలుసుకున్నారు” “ది సిక్స్త్ సెన్స్” ముగింపులో పెద్ద ట్విస్ట్ సినిమాకు పేరు కూడా పెట్టకుండా. (లేదా విల్లీస్, ఒకానొక సమయంలో, టెస్-యాస్-జూలియాతో గొణుగుడు, ట్విస్ట్ చాలా మందికి తెలిస్తే, “ప్రతి ఒక్కరూ చాలా తెలివిగా ఉంటే, ఈ చిత్రం ప్రపంచవ్యాప్తంగా $675 మిలియన్లు ఎలా సంపాదించింది?”) విల్లీస్ స్నేహితుడిగా అక్కడ ఉన్నాడు. ప్రఖ్యాత నటుడు, అతను లైనస్ నుండి ఒక ప్రణాళిక లేని అపహాస్యాన్ని అంగీకరించవలసి వచ్చినప్పటికీ, అతను విల్లీస్ను ఎంతవరకు అర్థం చేసుకోవాలో గమనించి దృష్టి మరల్చడానికి ప్రయత్నిస్తాడు “ఆ చిన్న విగ్రహం మాంటిల్ స్మిర్కింగ్” తోటి A-లిస్టర్ వద్ద. ఈ మెటా రాబిట్ హోల్ యొక్క ముగింపు చాలా సరళమైనది మరియు హాస్యాస్పదంగా ఉంది, ఎందుకంటే విల్లిస్ తన పిల్లల బొమ్మలలో ఒకదాన్ని తిరిగి పొందగలడా అని చూడటానికి రాబర్ట్స్ ఇంటికి కాల్ చేయడానికి ప్రయత్నించాడు; టెస్ అతని నుండి ఫోన్ తీసుకున్నప్పుడు కాల్ నిర్వహించడానికి మరియు చర్చను నిర్వహించడానికి, ఆమె ఫోన్లో … జూలియా రాబర్ట్స్తో మాట్లాడుతుంది.
ఏదైనా సినిమాని ఆస్వాదించాలంటే, మీరు మీ అవిశ్వాసాన్ని సస్పెండ్ చేయాలి. సోడర్బర్గ్ దర్శకత్వం వహించిన “ఓషన్స్” త్రయాన్ని ఆస్వాదించడానికి, ఏదైనా ఘన హీస్ట్ పిక్చర్ మాదిరిగానే, మీరు నిజంగా మీ అవిశ్వాసాన్ని సస్పెండ్ చేయాలి, లేకపోతే, మీరు అన్ని రకాల సమస్యలను అడ్డుకోవచ్చు. కానీ, జూలియా రాబర్ట్లు ఆమె యాస, ఆమె స్వరం, ఆమె కనిపించే తీరు మొదలైనవాటిపై మగవాళ్ళు నోరు మెదపడం వల్ల జూలియా రాబర్ట్స్ దాదాపు నిశ్శబ్దంగా కూర్చోవాల్సిన సన్నివేశాన్ని మీరు ఆస్వాదించాలనుకుంటే అవిశ్వాసం కూడా ఉండదు. నిజానికి నటుడిగా కానీ ఆమెలాగా కనిపించే వ్యక్తి. టెస్గా నటించిన నటుడితో టెస్ ఫోన్లో ఉన్న క్షణంలో తలెత్తే ప్రశ్నల గురించి మీరు ఆలోచించే ప్రపంచం లేదు (మరియు ఈ రెండు “పాత్రలలో” ఒకరికి మాత్రమే నిజంగా ఏమి జరుగుతుందో తెలుసు), మీ తల తిప్పకుండా లేదా మీ ముక్కు నుండి రక్తం కారకుండా. ఈ దృశ్యం యొక్క ఆనందం కూడా అది విభజన మరియు వివాదాస్పదంగా చేస్తుంది; ఇది బేస్బాల్ లోపల చాలా ఉంది, చాలా నాభి-చూపు-y, చాలా స్వీయ-నివేదన, ఇది చలనచిత్రాన్ని రూపొందించిన వ్యక్తులను పూర్తిగా అలరించడానికి ఉన్న దృశ్యంగా భావించడం ప్రారంభిస్తుంది.
ఓషన్స్ ట్వెల్వ్ నుండి ఈ సన్నివేశాన్ని ఎలా ప్లే చేయాలో బ్రూస్ విల్లీస్కు బాగా తెలుసు
2001 యొక్క “ఓషన్స్ ఎలెవెన్” మరియు 2004 సీక్వెల్ మధ్య కాలంలో మరింత ప్రసిద్ధి చెందిన దాని తారల గురించి “ఓషన్స్ ట్వెల్వ్” గగ్గోలు పెట్టడం లేదు. క్లూనీ తన సహ-నటులు కొందరితో రన్నింగ్ గ్యాగ్ చేసాడు, అందులో అతను తన వయస్సు ఎంత అని వారిని అడిగాడు మరియు సమాధానాలు చూసి అతను దాదాపు భయపడ్డాడు. దీని చిత్రీకరణ మరియు రెండవ జాసన్ బోర్న్ చలనచిత్రం చిత్రీకరణలో గారడీ చేస్తున్న డామన్, డానీ మరియు రహస్యమైన మరియు సమస్యాత్మకమైన తూర్పు యూరోపియన్తో కోడెడ్ సంభాషణ ద్వారా తడబడుతున్నప్పుడు, ఆ చల్లని మరియు సేకరించిన మతిమరుపు గూఢచారి యొక్క విలోమాన్ని ప్లే చేస్తాడు. అయితే జైలుకు వెళ్లే ప్రతి ఒక్కరినీ చుట్టుముట్టే పొడిగించిన హాస్యభరితమైన కామిక్ సెట్పీస్లో నిజంగా ఏమీ లేదు. గార్సియా అడుగుపెట్టడానికి ముందు “ఓషన్స్ ఎలెవెన్”లో బెనెడిక్ట్ పాత్రను పోషించడానికి విల్లీస్ మిక్స్లో ఉన్నందున ఈ క్రమంలో కొంత భాగం సంతోషకరమైన ప్రమాదం కంటే తక్కువ కాదు. విల్లిస్ “జూలియాస్”లో అసహనం మరియు చిరాకు కలగకుండా ఈ సన్నివేశం సగం కూడా పని చేస్తుందా? హ్యాండ్లర్లు మరియు ఆమె లూపీ డాక్టర్ (నిజంగా కార్ల్ రైనర్ పాత్ర సాల్ మారువేషంలో ఉన్నారా)? ఈ చిత్రానికి ముందు రాబర్ట్స్తో కలిసి పనిచేసిన ఇతర నటీనటులు ఉన్నప్పటికీ, పైన పేర్కొన్న గ్రాంట్ నుండి డెంజెల్ వాషింగ్టన్ వరకు, విల్లీస్ మాత్రమే ఎ-లిస్టర్గా కనిపిస్తాడు, అలాంటి అవగాహన క్రమంలో స్వయంగా ఆడటం మరియు దానితో ఆనందించడం.
ఆ తరువాతి భాగం కీలకం: ఆనందించండి. “ఓషన్స్” త్రయం కూడా అలాగే పని చేస్తుందని లేదా కనీసం సజావుగా కదులుతుందని గమనించడం న్యాయమైన వాదన. “ఓషన్స్ ట్వెల్వ్” కోసం, లేక్ కోమోలో కీలక సన్నివేశాలను కలిగి ఉంది, అక్కడ క్లూనీకి విల్లా ఉంది, స్క్రీన్పై ప్రతి ఒక్కరూ గొప్ప సమయాన్ని గడిపారనే భావన దాదాపుగా తేలికైన విమర్శగా మారింది. కొన్ని అవుట్లెట్లు దీనిని ఎప్పటికీ చెత్త సీక్వెల్లలో ఒకటిగా పేర్కొనడానికి ఒక కారణం ఉంది (అది కాకపోయినా), మరియు 2007 క్యాపర్ “ఓషన్స్ థర్టీన్”లో ఎక్కువ భాగం తక్కువ విస్తృతంగా ఇష్టపడే “ఓషన్స్ ట్వెల్వ్” నుండి క్లూనీకి ఎదురుగా ఉంది. ఆల్ పాసినో రూపంలో “గాడ్ ఫాదర్” ఫ్రాంచైజీకి చెందిన నటుడిపై. 20 సంవత్సరాల తరువాత, కొంతమందికి “ఎంట్రాప్మెంట్”పై పొడిగించిన రిఫ్ గుర్తుకు రావచ్చు, దీనిలో విన్సెంట్ కాసెల్ పోషించిన మోసపూరిత దొంగ అందరూ లేజర్ల యొక్క శక్తివంతమైన ఫీల్డ్లో డ్యాన్స్ చేసి ఆ ఫాబెర్జ్ గుడ్డును దొంగిలించారు, కానీ జూలియా రాబర్ట్స్ ఆడుతున్న దృశ్యం. ఆమె మరియు ఆమె వలె నటించాల్సిన మరొకరు ప్రజల నిరాశకు అపోథియోసిస్ కావచ్చు.
మళ్ళీ: హాస్యం ఆత్మాశ్రయమైనది. మీకు ఇది తమాషాగా అనిపించవచ్చు లేదా మీకు అనిపించదు. అయితే ఈ హాస్యం మొదటి మరియు రెండవ చిత్రాలలో అకాడమీ అవార్డు-విజేత నటుడిని గుర్తించిన విధానంలో ఉత్తమంగా సంగ్రహించబడింది. “ఓషన్స్ ఎలెవెన్”లో, టైటిల్ కార్డ్ “మరియు జూలియా రాబర్ట్స్ని టెస్గా పరిచయం చేస్తున్నాము” అని ఉంది. సీక్వెల్లో, టైటిల్ కార్డ్లో “మరియు టెస్ని జూలియా రాబర్ట్స్గా పరిచయం చేస్తున్నాము” అని ఉంది. మీరు సరైన తరంగదైర్ఘ్యంలో ఉన్నట్లయితే, ఇది చాలా ఫన్నీ మంచుకొండ యొక్క కొన. ప్రతి ఒక్కరికీ, అయితే, ఇది చాలా బేసిగా ఉండవచ్చు. వారి నష్టం.