ప్రారంభ క్షణాల నుండి, గొర్రెల పశువుల నాటకం వాటిని క్రిందికి తీసుకురండి దాని ప్రేక్షకులను మేల్కొనే పీడకలగా విసిరివేస్తుంది.
ఒక కారు పశ్చిమ ఐర్లాండ్లో మూసివేసే రహదారిపైకి వస్తుంది. లోపల, ప్రయాణీకుల సీటులో ఉన్న ఒక మహిళ (సుసాన్ లించ్) తన డ్రైవింగ్ కొడుకు మైఖేల్ (క్రిస్టోఫర్ అబోట్, తోడేలు మనిషి, అభయారణ్యం) ఆమె తన తండ్రిని విడిచిపెడుతోందని. అతని ప్రతిచర్య? ప్రమాదకరమైన డిగ్రీ వరకు వేగవంతం చేయడానికి. రచయిత-దర్శకుడు క్రిస్టోఫర్ ఆండ్రూస్ ఈ ప్రారంభంలో మైఖేల్ను ఎప్పుడూ చూపించలేదు, అతని తల్లి మరియు అతని స్నేహితురాలు కరోలిన్ (నోరా-జేన్ నోన్) మాత్రమే అతని నిర్లక్ష్యంగా భయాందోళనలు పెంచుతున్నారు. మేము వారితో లాక్ చేసాము, మా నియంత్రణకు మించిన భయపెట్టే పరిస్థితికి గురవుతున్నాము. అనివార్యం జరగడానికి ముందే ఆండ్రూస్ ఆ భీభత్సం జ్వరం పిచ్కు పెంచాడు: మైఖేల్ కారును క్రాష్ చేసి, తన తల్లిని చంపి, కరోలిన్ ముఖాన్ని శాశ్వతంగా మచ్చలు చేస్తాడు.
క్రాష్ యొక్క ప్రారంభం కేవలం వాటిని క్రిందికి తీసుకురండియొక్క హింసాత్మక విషాదం, దర్శకత్వం మరియు భయంకరమైన దర్శకత్వం వహించే పేలుడు ప్రారంభం. ఆండ్రూస్ ఆ ఉద్రిక్తతను ఒక మరుగులోకి తీసుకువచ్చినప్పుడు, అతను వైరుధ్యమైన కుటుంబాలు, విషపూరితమైన మగతనం మరియు పేద, అమాయక గొర్రెలను ఇవన్నీ మధ్యలో పట్టుకున్న దుర్మార్గపు సాగాను రూపొందించాడు.
అంటే ఏమిటి వాటిని క్రిందికి తీసుకురండి గురించి?
క్రిస్టోఫర్ అబోట్ మరియు కోల్మ్ మీనేనీ “వారిని తీసుకురాండి”.
క్రెడిట్: పాట్రిక్ రెడ్మండ్ / ముబి
వాటిని క్రిందికి తీసుకురండి ప్రారంభ కారు ప్రమాదంలో చాలా సంవత్సరాల తరువాత చాలా సంవత్సరాల తరువాత. మైఖేల్ ఇప్పుడు తన అనారోగ్యంతో బాధపడుతున్న తండ్రి రే (కోల్మ్ మీనీ) కోసం ఏకైక సంరక్షకుడు, మరియు అతను కుటుంబం యొక్క శతాబ్దాల నాటి గొర్రె పశువుల పెంపకం వ్యాపారాన్ని కూడా తీసుకున్నాడు. అతను మరియు రే వారి పర్వతాన్ని మరొక గొర్రెల పశువుల పెంపకం కుటుంబంతో పంచుకుంటారు, ఇది పాట్రియార్క్ గ్యారీ (పాల్ రెడీ), కరోలిన్ మరియు వారి కుమారుడు జాక్ (బారీ కియోఘన్, ఉప్పునీటి, ఇనిషెరిన్ యొక్క బాన్షీస్). గ్యారీ మరియు రే మధ్య కొంచెం శత్రుత్వం ఇప్పటికే బుడగలు వేస్తుంది, కాని జాక్ మైఖేల్ యొక్క రెండు రామ్స్ మరియు వారు చనిపోయారని పేర్కొన్నప్పుడు, అతను కుటుంబాల వివాదాన్ని విస్తృతంగా తెరిచాడు. నిందలు హింసకు మార్గం ఇస్తాయి, ఇది మైఖేల్ ముగింపులో ప్రతీకారం కోసం క్రూరమైన అన్వేషణకు దారితీస్తుంది.
‘కిస్ ఆఫ్ ది స్పైడర్ ఉమెన్’ రివ్యూ: జెన్నిఫర్ లోపెజ్ అబ్బురపరుస్తుంది, కానీ అది సరిపోతుందా?
మైఖేల్ లక్ష్యాన్ని దృష్టిలో పెట్టుకుని, వాటిని క్రిందికి తీసుకురండి సూటిగా ప్రతీకారం తీర్చుకునే కథ కావచ్చు. కానీ ఆండ్రూస్ ఎ రాషోమోన్-స్టైల్ పెర్స్పెక్టివ్ స్విచ్, ఇది ట్రాన్స్పిరింగ్ ఈవెంట్లపై మైఖేల్ మరియు జాక్ యొక్క దృక్పథాలను రెండింటినీ అందిస్తుంది. అబోట్ మరియు కియోఘన్ ప్రదర్శనలతో పూర్తి చేసిన ఆ వ్యూహం చేస్తుంది వాటిని క్రిందికి తీసుకురండి ఒక ఉద్రిక్త రెండు తలలు.
క్రిస్టోఫర్ అబోట్ మరియు బారీ కియోఘన్ తలదాచుకుంటారు వాటిని క్రిందికి తీసుకురండి.
క్రిస్టోఫర్ అబోట్, బారీ కియోఘన్ మరియు నోరా జేన్-నోన్ “వారిని తీసుకురావడం” లో.
క్రెడిట్: నిక్ కుక్ / ముబి
అబోట్ మరియు కియోఘన్ ఇద్దరూ తమకు సాహసోపేతమైన నటీనటులు అపరిచిత పాత్రలకు భయపడరు, కాబట్టి తీవ్రమైన పీడన కుక్కర్లో వాటిని చతురస్రం చూడటం చాలా ఆనందంగా ఉంది వాటిని క్రిందికి తీసుకురండి.
మాషబుల్ టాప్ స్టోరీస్
అబోట్ యొక్క మైఖేల్ నిశ్శబ్ద ఒంటరివాడు, కానీ ప్రారంభ కారు క్రాష్ సీక్వెన్స్ అతని నిశ్శబ్దం ఒక సీటింగ్, నిర్లక్ష్య కోపాన్ని దాచిపెడుతుందని రుజువు చేస్తుంది. కరోలిన్ యొక్క మచ్చ దీనికి భౌతిక రుజువుగా ఉంది, సర్వవ్యాప్త రిమైండర్, మైఖేల్ తన గొర్రెల సమస్యలకు మేము సానుభూతితో ఉన్నప్పటికీ, అతను ఇంకా ప్రాయశ్చిత్తం చేయటానికి చాలా ఉంది. అతను తన తండ్రిని చూసుకునే భావన ఉంది – అతని తల్లి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్న వ్యక్తి – అందులో భాగం, ముఖ్యంగా రే మైఖేల్ను ప్రతి మలుపులోనూ కొట్టాడు.
జాక్ వలె, కియోఘన్ పాత్ర రెండు రెట్లు. మైఖేల్ దృక్పథంలో, జాక్ తన జీవితాన్ని నాశనం చేయడంలో జారే విరోధి హెల్బెంట్. జాక్ యొక్క దృక్పథాన్ని మేము చూసిన తర్వాత, అతను అతని తండ్రి గ్యారీ లేదా అతని బంధువు లీ (ఆరోన్ హెఫెర్నాన్, బ్రాసిక్). జాక్ చాలా ఆలస్యం అయ్యే వరకు అతను చేసిన దాని యొక్క పరిణామాలను అర్థం చేసుకోలేదు. అతని కళ్ళ ద్వారా, మైఖేల్ నిశ్శబ్దంగా భయంకరమైన శక్తిగా మారుతుంది, మేము సినిమా యొక్క మొదటి భాగంలో గడిపిన వ్యక్తి గురించి మన అవగాహనను రీకాలిబ్రేట్ చేస్తాము. అబోట్ మరియు కియోఘన్ ఇద్దరూ పెర్స్పెక్టివ్ స్విచ్లతో అద్భుతాలు చేస్తారు, ఇద్దరు చాలా క్లిష్టమైన పురుషుల కొత్త కోణాలను కనుగొంటారు, వారు తమకు తెలిసిన దానికంటే ఒకే విధంగా ఉండవచ్చు.
‘పీటర్ హుజార్ డే’ సమీక్ష: ఇరా సాచ్స్ 1970 ల న్యూయార్క్ను మెల్లగా తెస్తుంది, నాటకీయ ప్రయోగం ద్వారా
అన్నింటికంటే, రే మైఖేల్ తన తల్లి రేను విడిచిపెట్టాలని కోరుకునే ప్రతిచర్యను గుర్తుకు తెచ్చుకోవటానికి గ్యారీ కాల్స్ చేయాలని జాక్ కోరిక: అతను తన తండ్రిని ప్రసన్నం చేసుకోవటానికి ఎంత భయంకరంగా ఉన్నా, ఏదైనా చేస్తాడు. కొడుకుల చక్రం వారి తండ్రుల కోసం ink హించలేము వాటిని క్రిందికి తీసుకురండియొక్క పరీక్ష టాక్సిక్ మగతనం. రేతో మైఖేల్ అప్పటికే తన సంబంధాన్ని చూసి వార్ప్ చేయబడ్డాడు, అతని కొడుకుపై భయంకరమైన చికిత్స తన తండ్రి నుండి మరియు అతని తండ్రి నుండి అతని తండ్రి నుండి వచ్చింది. జాక్, మైఖేల్ కంటే చాలా సంవత్సరాలు చిన్నవాడు, చాలా వెనుకబడి ఉండకపోవచ్చు.
కరోలిన్తో చరిత్ర మరెక్కడా పునరావృతమవుతూనే ఉంది. మైఖేల్ తల్లిలాగే, కరోలిన్ తన భర్తను విడిచిపెట్టాలని యోచిస్తోంది, కానీ ఆమె రే మరియు మైఖేల్తో గ్యారీ మరియు జాక్ యొక్క శత్రుత్వంలోకి ఆకర్షిస్తోంది. ఆమె ఈ తుఫానులో చిక్కుకున్న అమాయక, మరియు ఆమె మాత్రమే కాదు.
లో గొర్రెలు వాటిని క్రిందికి తీసుకురండి గుండె యొక్క మూర్ఛ కోసం కాదు.
క్రిస్టోఫర్ అబోట్ “వారిని తీసుకురండి” లో.
క్రెడిట్: పాట్రిక్ రెడ్మండ్/ముబి
మైఖేల్ తల్లి మరియు కరోలిన్ మాత్రమే ప్రాణనష్టం కాదు వాటిని క్రిందికి తీసుకురండిపురుషులు. మైఖేల్ యొక్క గొర్రెల మంద బాగా బాధపడుతోంది, ఒక వికారమైన జంతువుల మ్యుటిలేషన్ సన్నివేశంలో ఇది ఇప్పటికే సంవత్సరంలో అత్యంత కలత చెందుతున్న సన్నివేశాలలో ఒకటి కావచ్చు. ఎప్పుడు గుర్తుంచుకోండి జెన్నీ గాడిద లో చేదు వైరం ఫలితంగా మరణించారు ఇనిషెరిన్ యొక్క బాన్షీస్? యొక్క విధి వాటిని క్రిందికి తీసుకురండిగొర్రెలు అది అద్భుత కథలా కనిపిస్తాయి.
అప్పుడప్పుడు నెత్తుటి మాంసం మరియు ఉన్ని యొక్క షాట్ పక్కన పెడితే, ఆండ్రూస్ గొర్రెల మ్యుటిలేషన్ చాలావరకు ధ్వని ద్వారా ఆడటానికి అనుమతిస్తుంది. హన్నా పీల్ యొక్క కొట్టడం, పెర్కషన్-హెవీ స్కోరు స్వచ్ఛమైన సోనిక్ భయం, గెర్ట్ జాన్సెన్ యొక్క సౌండ్ డిజైన్ అనేది కడుపు-మండిపోతున్న కలయిక మరియు గొర్రెల బ్లీటింగ్. (చింతించకండి: ప్రకారం వాటిని క్రిందికి తీసుకురండిప్రెస్ నోట్స్, ఆండ్రూస్ బాధిత గొర్రెల శబ్దాలను స్వయంగా చేసాడు, అవి సవరించబడ్డాయి.)
ఓపెనింగ్ కార్ క్రాష్ వంటి మొత్తం క్రమం, ఎస్కేప్ లేని గ్రౌన్దేడ్ పీడకలలా అనిపిస్తుంది. మైఖేల్ లేదా జాక్ గొర్రెల నొప్పిని అధిగమించలేరు, ఇది మానవ మరియు జంతువుల మధ్య రేఖలను అస్పష్టం చేసే చీకటి ఫన్నీ క్లైమాక్స్లో ముగుస్తుంది. వారు చేసిన భయానక పరిస్థితులను లేదా వారి సమీపంలో ఉన్న తుది ఘర్షణను మరచిపోవడం లేదు, మరచిపోలేదు వాటిని క్రిందికి తీసుకురండి.
వాటిని క్రిందికి తీసుకురండి ఫిబ్రవరి 7 థియేటర్లను తాకింది.