2024లో, రక్త పిశాచులు వచ్చేలా ప్రయత్నించాల్సిన అవసరం లేదు. అవి ఇప్పటికే కనీసం ఒక శతాబ్దానికి పైగా సంభవించాయి మరియు అవి ఇంకా చాలా జరుగుతున్నాయి: రక్త పిశాచుల గురించిన కథనాలు అక్కడ ఉన్న ప్రతి మాధ్యమంలో సంతృప్తమయ్యాయి. విచిత్రమేమిటంటే, మనం తయారు చేయడానికి కొంచెం కష్టపడాల్సి రావచ్చు ది రక్త పిశాచి మళ్లీ సంభవించింది — అన్నింటికంటే అత్యంత పురాణ రక్తపిపాసి వలె: డ్రాక్యులా.
న్యాయంగా, డ్రాక్యులా యొక్క ప్రజాదరణ క్షీణిస్తున్నది కాకపోవచ్చు, కానీ అతని గురించి సినిమాలు. 1921లో కోల్పోయిన చిత్రం “డ్రాక్యులా’స్ డెత్”లో తెరపైకి వచ్చినప్పటి నుండి, కేవలం ఒక దశాబ్దం పాటు సినిమాల్లో గణన యొక్క పునరుక్తి లేకుండానే గడిచిపోయింది, పాక్షికంగా ఆ పాత్ర అనేక విభిన్న పునరావృత్తులు ఎదుర్కొంది. అన్ని కాల్పనిక క్రియేషన్ల మాదిరిగానే చివరి వరకు నిర్మించబడింది, డ్రాక్యులా మార్పును స్వీకరించడం ద్వారా సహిస్తుంది. ఇంకా చాలా మంచి విషయం ఎప్పుడూ ఉండవచ్చు; కౌంట్ను ప్రముఖంగా ప్రదర్శించిన చివరి అనేక చిత్రాలు విమర్శకులను, అభిమానులను లేదా బాక్సాఫీస్ను వెలిగించడంలో విఫలమయ్యాయి మరియు వీటిలో ప్రతి ఒక్కటి డ్రాక్యులా పాత్రను తగినంతగా వంచడం వల్ల కావచ్చు, అతను పూర్తిగా డ్రాకులాగా భావించలేడు. ఇకపై.
ఈ నెల “నోస్ఫెరాటు,” రాబర్ట్ ఎగ్గర్స్ వ్రాసిన మరియు దర్శకత్వం వహించినది, దాని ముఖం మీద పాత్రను మరొక రాడికల్ టేక్ లాగా అనిపించవచ్చు – అన్నింటికంటే, ఇది డ్రాక్యులా కాదు, కానీ కౌంట్ ఓర్లోక్, ఎగ్గర్స్తో హెన్రిక్ గాలీన్ మరియు ఎఫ్డబ్ల్యు ముర్నౌ సృష్టించిన పేరును ఉపయోగించారు. స్టోకర్ యొక్క నవల యొక్క 1922 వెర్షన్ కోసం, చలన చిత్రం యొక్క అనధికార స్థితి కారణంగా మార్చబడింది. ఇంకా ఎగ్గర్స్ చిత్రం మునుపటి డ్రాక్యులాస్ నుండి వేరుగా కనిపించడం లేదు; బదులుగా, ఇది పాత్రను మరియు అతని చరిత్రను పూర్తిగా ఆలింగనం చేస్తుంది, ఎంతగా అంటే అది అంతిమ “డ్రాక్యులా” చిత్రం కావచ్చు.
యూనివర్సల్ డ్రాక్యులా దుస్థితి
యూనివర్సల్ పిక్చర్స్తో అతని సంబంధం ఇటీవలి కాలంలో డ్రాక్యులా యొక్క సినిమా ప్రాబల్యం తగ్గిపోవడానికి ఒక కారణం. స్టూడియోకి పాత్రపై యాజమాన్య యాజమాన్యం లేనప్పటికీ, టాడ్ బ్రౌనింగ్ యొక్క 1931 “డ్రాక్యులా”లో బేలా లుగోసి యొక్క కౌంట్ యొక్క చిత్రణ ఎంత ఐకానిక్ మరియు అమరత్వంతో ఉందో, వారు వారిలాగే ప్రవర్తిస్తారు. హామర్ ఫిల్మ్స్ యొక్క 1958 “డ్రాక్యులా”కి అంతర్జాతీయ పంపిణీకి లైసెన్స్ ఇచ్చేంత వరకు యూనివర్సల్ తమ డ్రాక్యులాను చురుకుగా ఉంచడానికి చాలా కష్టపడింది. ప్రారంభ యూనివర్సల్ మాన్స్టర్స్ సైకిల్ మరియు హామర్ సైకిల్ వారి కోర్సులను పూర్తి చేసిన తర్వాత, యూనివర్సల్ అప్పటి-కొత్త అనుసరణతో వచ్చిన ఒరిజినల్ బ్రాడ్వే నాటకానికి ’31లో బ్రౌనింగ్ స్వీకరించి, 1979లో జాన్ బాధమ్ దర్శకత్వం వహించిన “డ్రాక్యులా”గా మారింది. అదే సంవత్సరం, వెర్నెర్ హెర్జోగ్ 20వ సెంచరీ ఫాక్స్ ద్వారా పంపిణీ చేయబడిన “నోస్ఫెరాటు ది వాంపైర్”ని తయారు చేసాడు, ఇందులో అన్ని స్టోకర్ పాత్రల పేర్లను తిరిగి పొందుపరిచారు.
1980వ దశకంలో, రక్త పిశాచులు మరింత ఆధునికానంతర దశలోకి పరిణామం చెందడం ప్రారంభించాయి, ఇది డ్రాక్యులాకు పురాతనమైనది మరియు కిడ్డీలా అనిపించింది (పాత్ర యొక్క అత్యంత ప్రధానమైన ప్రదర్శన 1987 యొక్క “ది మాన్స్టర్ స్క్వాడ్”). 1992 యొక్క “బ్రామ్ స్టోకర్స్ డ్రాక్యులా” పాత్ర యొక్క ఆవిర్భావాన్ని 90వ దశకంలో గుర్తించింది, అయితే అది యూనివర్సల్ కాకుండా కొలంబియా ద్వారా పంపిణీ చేయబడింది. మిరామాక్స్ మరియు న్యూ లైన్ సినిమా “డ్రాక్యులా 2000” మరియు “బ్లేడ్” ఫ్రాంచైజీలలో అల్ట్రా-ఆధునిక, హిప్ డ్రాక్యులాతో ఆడిన తర్వాత, యూనివర్సల్ 2004లో స్టీఫెన్ సోమర్స్ మరియు “వాన్ హెల్సింగ్,” లకు పగ్గాలను అప్పగించడం ద్వారా తమ డ్రాక్యులాను తిరిగి తీసుకురావడానికి ప్రయత్నించింది. ఇది పాత్రను పునరుత్థానం చేయడానికి ప్రయత్నించడంలో వారి కష్టాల ప్రారంభాన్ని సూచిస్తుంది. తరువాతి దశాబ్దం పాటు ఆ పాత్ర వెండితెరను వదలక పోయినప్పటికీ, 2014లో వచ్చిన “డ్రాక్యులా అన్టోల్డ్” వరకు యూనివర్సల్ మళ్లీ ప్రయత్నించలేదు, ఈ చిత్రం తమ హార్రర్ సినిమాటిక్ యూనివర్స్ ఫ్రాంచైజీ అయిన “డార్క్ యూనివర్స్”ని సరిగ్గా పని చేయకపోతే ప్రారంభించేది.
తర్వాత “డార్క్ యూనివర్స్” కూడా విడిపోయిందియూనివర్సల్ 2023 వరకు వేచి ఉండి డ్రాక్యులాను తిరిగి తీసుకురావడానికి ఒకటి-రెండు పంచ్లతో “రెన్ఫీల్డ్” మరియు “ది లాస్ట్ వాయేజ్ ఆఫ్ ది డిమీటర్.” పాత్రను చిత్రీకరించేటప్పుడు చలనచిత్రాలు విభిన్నంగా ఉండవు; “రెన్ఫీల్డ్”లోని నికోలస్ కేజ్ కోరలు ఉన్న చెడ్డ బాస్/టాక్సిక్ బాయ్ఫ్రెండ్, మరియు “డిమీటర్”లో జేవియర్ బోటెట్ తన ఎరను ఎక్కువగా తినే జంతు జీవి. ప్రేక్షకులు R-రేటెడ్ కామెడీ డ్రాక్యులా లేదా గ్రిటీ రాక్షసుడు డ్రాక్యులాతో కనెక్ట్ కాలేదు మరియు బహుశా ఈ కారణంగానే ఈ సంవత్సరం “అబిగైల్,” ప్రారంభంలో “డ్రాక్యులాస్ డాటర్,”లో రిఫ్గా పిచ్ చేయబడింది పాత్ర పేరు మరియు వారసత్వం నుండి దూరం కావాలని కోరింది.
ఎగ్గర్స్ బ్రౌనింగ్ నుండి హామర్ నుండి కొప్పోలా వరకు ప్రతిదానికీ నివాళులర్పిస్తుంది
ఎగ్గర్స్ యొక్క “నోస్ఫెరాటు”తో, యూనివర్సల్ చివరిగా (ఆశాజనక) చివరి నవ్వును కలిగి ఉంటుంది, ఎందుకంటే ఈ చిత్రం వారి ఫోకస్ ఫీచర్ల విభాగం ద్వారా పంపిణీ చేయబడింది. డ్రాక్యులా పాత్రను అణచివేయడానికి లేదా పూర్తిగా పునరుద్ధరించడానికి ప్రయత్నించే బదులు, ఎగ్గర్స్ మరియు నటుడు బిల్ స్కార్స్గార్డ్ తమ కౌంట్ ఓర్లోక్ను ఇంకా అత్యంత అత్యుత్తమ డ్రాక్యులాగా మార్చాలని నిర్ణయించుకున్నారు. ఓర్లోక్ యొక్క చలనచిత్రం లేదా చిత్రీకరణ ఒక పెద్ద నివాళి లేదా సూచన అని చెప్పడం కాదు; అటువంటి సోమరితనానికి ఎగ్గర్స్ చాలా అసలైన కళాకారుడు. నిజంగా, అతను “నోస్ఫెరాటు”తో చేసేది, అతను తన మునుపటి చిత్రాలైన “ది విచ్,” “ది లైట్హౌస్” మరియు “ది నార్త్మ్యాన్”లో చేసిన అదే పని, ఇది విభిన్న చారిత్రక మరియు ముందుగా ఉన్న మూలాల నుండి అంశాలను తీసుకుంటుంది. మరియు వాటిని కొత్త సినిమా స్టూలో ఉపయోగించండి.
కాబట్టి, “నోస్ఫెరాటు” కోసం, ఆ మూలాలు స్టోకర్ యొక్క నవల, పిశాచ పురాణం గురించిన వివిధ పురాణాలు, అసలైన ట్రాన్సిల్వేనియామరియు వాస్తవానికి, గత 100-బేసి సంవత్సరాల నుండి ప్రధాన సినిమాటిక్ “డ్రాక్యులా” లక్షణాలు. ముర్నౌ యొక్క చిల్లీ స్టార్క్నెస్, బ్రౌనింగ్ యొక్క గోతిక్ వైభవం, సుత్తి యొక్క గ్రాండ్ గిగ్నోల్, బాధమ్ యొక్క సంపన్నమైన పిచ్చితనం, హెర్జోగ్ యొక్క ఆలోచనాత్మకత మరియు కొప్పోల యొక్క శృంగారత్వం మరియు నాటకీయత ఈ చిత్రంలో ఉన్నాయి. పాత్ర యొక్క చలనచిత్ర వారసత్వాన్ని గీయడంతో పాటు, ఎగ్గర్స్ మరియు స్కార్స్గార్డ్ ఓర్లోక్ను ఒక అస్పష్టమైన వ్యక్తిగా మార్చారు, డ్రాక్యులా యొక్క అనేక కోణాలను అతని చిత్రణలో చేర్చడం మంచిది. అతను తన స్వంత అవసరాలు మరియు కోరికలను కలిగి ఉన్న వ్యక్తి, అదే సమయంలో అతీంద్రియ జీవి, అతని సామర్థ్యాలు మరియు ప్రభావం భయంకరమైన శక్తివంతమైనవి. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, అతను సాపేక్షంగా మరియు అసహ్యంగా ఉంటాడు, ఈ కలయిక మనోహరంగా బలవంతపు పాత్రను చేస్తుంది.
ముఖ్యంగా, “నోస్ఫెరాటు” డ్రాక్యులాను లేదా అతని చుట్టూ ఉన్న పురాణాలను అణచివేయడానికి ప్రయత్నించలేదు. ఈ చిత్రం ఓర్లోక్ యొక్క పద్దతి మరియు అతనిని ఓడించే విధానం గురించి దాని స్వంత విభిన్న పురాణగాథలను కలిగి ఉంది, అయినప్పటికీ ఇది ఎగ్గర్స్ ప్రేక్షకులను కంటికి రెప్పలా చూసుకోవడం లేదా పురాతన కథను సమర్థించటానికి ప్రయత్నించినట్లు ఎప్పుడూ అనిపించదు. ఎందుకంటే అతని “నోస్ఫెరటు” అనేది డ్రాక్యులా నుండి కొత్త ఫ్రాంచైజీని ఎగతాళి చేయడం, లేదా అణచివేయడం లేదా ప్రారంభించడం కంటే పాత్రలు మరియు కథ యొక్క ఇతివృత్తాలను అన్వేషించాలనే నిజమైన కోరికతో రూపొందించబడిన చిత్రం. ఇది నిజాయితీతో కూడిన, సృజనాత్మక వివరణ, మరియు అది ముగిసినప్పుడు, మళ్లీ నిజంగా భయానకంగా ఉండటానికి డ్రాక్యులాకు నిజంగా అవసరమైనది అంతే.
“నోస్ఫెరాటు” ప్రతిచోటా థియేటర్లలో ఉంది.