Home Business ‘ది పియానో ​​లెసన్’ సమీక్ష: రంగస్థల అనుసరణ సినిమా రూపాన్ని శక్తివంతంగా ఉపయోగించుకుంటుంది

‘ది పియానో ​​లెసన్’ సమీక్ష: రంగస్థల అనుసరణ సినిమా రూపాన్ని శక్తివంతంగా ఉపయోగించుకుంటుంది

8
0
‘ది పియానో ​​లెసన్’ సమీక్ష: రంగస్థల అనుసరణ సినిమా రూపాన్ని శక్తివంతంగా ఉపయోగించుకుంటుంది


బ్లాక్ వంశం యొక్క సంక్లిష్ట బరువు గురించి ఆగస్ట్ విల్సన్ నాటకం ఆధారంగా, మాల్కం వాషింగ్టన్ యొక్క ఫీచర్-నిడివి దర్శకత్వ తొలి, పియానో ​​పాఠంకుటుంబ శాపాన్ని సముచితంగా విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది. ఇది దర్శకుడి తండ్రి, హాలీవుడ్ సూపర్ స్టార్ డెంజెల్ వాషింగ్టన్ నిర్మించిన మూడవ విల్సన్ అనుసరణ — తర్వాత మ రైనీ బ్లాక్ బాటమ్ మరియు కంచెలుడెంజెల్ దర్శకత్వం వహించిన రెండోది — కానీ సినిమాగా పూర్తిగా విజయం సాధించిన మొదటిది.

1930వ దశకం మధ్యలో జరిగిన ఈ కథ, బానిసత్వ కాలం నాటి వారసత్వ సంపదతో ఏమి చేయాలనే దానిపై సంఘర్షణకు లోనైన తోబుట్టువుల జంటను అనుసరిస్తుంది: వారిలో ఒకరు తన సొంత భూమిని కొనుగోలు చేయడానికి విక్రయించాలని భావిస్తున్న పియానో, మరొకరు ప్రయత్నించారు. దానిని పట్టుకోవడానికి. తన వద్ద ఉన్న శక్తివంతమైన తారాగణంతో, వాషింగ్టన్ విల్సన్ యొక్క రంగస్థల నాటకం నుండి నరకాన్ని నిర్దేశిస్తాడు మరియు దాని మార్జిన్‌లను పూరించడం ద్వారా దానిని సినిమాగా మార్చాడు.

ఇది కొన్ని సమయాల్లో, ప్రదర్శన యొక్క దూసుకుపోతున్న రూపకాలను అక్షరీకరించడానికి దారి తీస్తుంది (నాటకంలో చలనచిత్రం ఆచరణాత్మకంగా భయానకంగా మారే అద్భుతమైన అంశాలు ఉన్నాయి), మరియు చలనచిత్రం తరచుగా కొన్ని ఇబ్బందికరమైన సమావేశానికి గురవుతుంది. అయినప్పటికీ, వాషింగ్టన్ యొక్క విశేషమైన దృశ్య విధానం అతని తండ్రి యొక్క ఆస్టెన్సిబుల్ త్రయంలోని రెండు పూర్వీకులను అధిగమించింది. ఒక స్టేజ్ షోని త్రీ డైమెన్షన్స్‌లో చిత్రీకరించడం కంటే మ రైనే మరియు కంచెలువాషింగ్టన్ టెక్స్ట్ యొక్క పరిమితులను ప్రశ్నించడానికి అతని కెమెరాను ఉపయోగిస్తాడు మరియు విల్సన్ యొక్క పులిట్జర్ ప్రైజ్-విజేత నాటకాన్ని తప్పుపట్టలేని మార్గాల్లో నిర్మించాడు.

ఏమిటి పియానో ​​పాఠం గురించి?

డేనియల్ డెడ్‌వైలర్ మరియు జాన్ డేవిడ్ వాషింగ్టన్


క్రెడిట్: డేవిడ్ లీ / నెట్‌ఫ్లిక్స్

వాషింగ్టన్ మరియు వర్జిల్ విలియమ్స్ స్క్రిప్ట్‌తో, పియానో ​​పాఠం 1987 నాటి మూల పదార్థానికి నమ్మకమైన అనుసరణ, అయితే రచయితలు కథనాన్ని దాని కేంద్ర అమరిక యొక్క పరిధుల వెలుపల తీయడానికి పుస్తకాలను జోడించారు. వితంతువు బెర్నీస్ చార్లెస్ (డేనియెల్లే డెడ్‌వైలర్) యొక్క పిట్స్‌బర్గ్ ఇంటిలో కథ చాలా వరకు విప్పుతుంది, అక్కడ ఆమె తన మామ, డోకర్ (శామ్యూల్ ఎల్. జాక్సన్) మరియు యుక్తవయస్సులో ఉన్న కుమార్తె మరేతా (స్కైలార్ అలీస్ స్మిత్)తో కలిసి నివసిస్తుంది. ఏది ఏమయినప్పటికీ, చలనచిత్రం 1911కి సంబంధించిన ఫ్లాష్‌బ్యాక్‌తో ప్రారంభమవుతుంది, ఇది చలనచిత్రం మరియు నాటకం రెండింటిలోనూ తరువాత వివరించబడిన ఒక ముఖ్య సంఘటనను వర్ణిస్తుంది: డోకర్ మరియు బెర్నీస్ తండ్రి మిస్సిస్సిప్పిలోని పూర్వపు తోటల నుండి వారి కుటుంబానికి చెందిన విలువైన పియానోను దొంగిలించారు.

ఈ దోపిడీ జూలై నాలుగవ తేదీన జరుగుతుంది, విల్సన్ యొక్క టెక్స్ట్‌లోని నశ్వరమైన వివరాలు వాషింగ్టన్ లోతైన ప్రతిబింబానికి అవకాశంగా మారుతాయి. బాణసంచా ఎరుపు, తెలుపు మరియు నీలం రంగులలో పాత్రలను చిత్రీకరిస్తుంది, ఆర్థిక మరియు భావోద్వేగ విముక్తి నిరంతరం ప్రమాదంలో ఉన్న కథలో “స్వేచ్ఛ” అంటే ఏమిటో బలవంతంగా పరిగణించబడుతుంది. 30వ దశకంలో, మహా మాంద్యం యొక్క ఆర్థిక పరిమితులు బెర్నీస్ సోదరుడు బాయ్ విల్లీని నడిపించాయి – దర్శకుడి సోదరుడు మరియు టెనెట్ స్టార్ జాన్ డేవిడ్ వాషింగ్టన్ – అతని స్నేహితుడు లైమోన్ (రే ఫిషర్)తో కలిసి ఆమె గుమ్మానికి చేరుకుంది. ఇద్దరూ పిట్స్‌బర్గ్‌కు వెళ్లి వారి ట్రక్కు వెనుక భాగంలో పుచ్చకాయలను విక్రయించారు, తద్వారా బాయ్ విల్లీ ఒక స్థలాన్ని కొనుగోలు చేయగలడు, అయితే డబ్బును సేకరించడానికి అతని తండ్రి దొంగిలించిన పియానోను విక్రయించాల్సి ఉంటుంది. ఇది బెర్నీస్ ఆడకపోయినా ఇప్పటికీ అతుక్కొని ఉన్న వస్తువు, డెడ్‌వైలర్ తన సంభాషణల మధ్య నిశ్శబ్ద క్షణాలను తీవ్రమైన వ్యక్తిగత సందిగ్ధత యొక్క క్షణాలుగా మార్చడం ద్వారా ఒప్పించేలా విక్రయిస్తుంది.

ఈ పియానో ​​ప్రత్యేకమైనది, దాని శరీరంలో చెక్కబడినది – బెర్నీస్ మరియు బాయ్ విల్లీ యొక్క ముత్తాత, బానిసగా ఉన్న చెక్క పనివాడు – బానిసలుగా ఉన్న బంధువుల ముఖాలు, వారి కుటుంబ చరిత్ర యొక్క వర్ణనలతో పాటు పరికరాన్ని కొనుగోలు చేయడానికి విక్రయించబడ్డాయి. పార్ట్ కీప్‌సేక్ మరియు పార్ట్ పెయిన్‌ఫుల్ ఆల్బాట్రాస్, పియానో ​​అనేక రోజుల పాటు ప్లే అయ్యే అనేక సన్నివేశాలు మరియు సంభాషణలకు కేంద్రంగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే బాయ్ విల్లీ మరియు లైమోన్ బెర్నీస్‌ను ఒప్పించాలనే ఆశతో ఉన్నారు.

మార్గంలో, కుటుంబం చరిత్రను పంచుకునే అనేక పాత్రలు బెర్నీస్ ఇంటి నుండి వస్తాయి మరియు వెళ్తాయి, దీని ఫలితంగా విల్సన్ యొక్క రిథమిక్ డైలాగ్‌ను అన్వేషించడానికి వాషింగ్టన్ ఊహించని మార్గాలను కనుగొన్నందున, వాటిని పట్టుకోవడం, జ్ఞాపకం చేసుకోవడం మరియు వాదించడం వంటి దృశ్యాలు ఏర్పడతాయి.

పియానో ​​పాఠం ప్రసిద్ధ రంగస్థల నాటకాన్ని ఫ్లెయిర్‌తో స్వీకరించింది.

జాన్ డేవిడ్ వాషింగ్టన్, శామ్యూల్ ఎల్. జాక్సన్, మైఖేల్ పాట్స్ మరియు రే ఫిషర్


క్రెడిట్: డేవిడ్ లీ / నెట్‌ఫ్లిక్స్

ఏదైనా మంచి స్టేజ్-టు-స్క్రీన్ అనువాదం వలె, పియానో ​​పాఠం దాని నటీనటులు నటించడానికి గదిని నిలుపుకుంది. వారిలో ఎవరైనా పరస్పరం సంభాషించిన వెంటనే – ప్రారంభ ఉత్సాహంతో చివరికి మరింత సంక్లిష్టమైన భావాలకు దారి తీస్తుంది – వాటి మధ్య ఉన్న మొత్తం చరిత్రలు అతిచిన్న సంజ్ఞల ద్వారా స్పష్టం చేయబడతాయి. విల్సన్ యొక్క ఆలోచనాత్మకమైన రచన ద్వారా పుట్టిన ఈ ఫార్ములాతో వాషింగ్టన్ గందరగోళం చెందలేదు మరియు బదులుగా అతని తారాగణం ఆకస్మిక ప్రదర్శనలను రూపొందించడానికి అనుమతించడం ద్వారా దానిని అభినందించాడు.

Mashable అగ్ర కథనాలు

బాయ్ విల్లీగా, జాన్ డేవిడ్ వాషింగ్టన్ యొక్క రాపిడ్-ఫైర్ డైలాగ్ ఛార్జింగ్ లోకోమోటివ్‌కు ముందు వెంటనే ట్రాక్ చేస్తుంది, ఇది చలనచిత్ర కథాంశం, కానీ అతను నిరంతరం తన భారీ ప్రదర్శనను అంటువ్యాధి ప్రభావంతో లేస్ చేస్తాడు. చివరకు అతను మరింత కష్టతరమైన నాటకీయ సన్నివేశాల కోసం వేగాన్ని తగ్గించినప్పుడు, నిశ్శబ్దం యొక్క క్షణాలు సౌండ్‌స్కేప్‌ను ఆవరిస్తాయి మరియు అతను ఆచరణాత్మకంగా తన చుట్టూ ఉన్న చలనచిత్ర ఆకృతిని వార్ప్ చేస్తాడు, దాని డ్రామా దాదాపు ఊపిరాడకుండా చేస్తుంది. అన్ని సమయాలలో, కెమెరా బెర్నీస్ ఇంటి దిగువ అంతస్తులో, వంటగది మరియు గదిలో మధ్య, అతను దృశ్యాలను నమలడం ద్వారా కాంతి మరియు జీవితాన్ని సెట్టింగ్‌కు తీసుకువస్తుంది. అతను డోకర్ మరియు అతని ఇతర మేనమామ వైనింగ్ బాయ్ (మైఖేల్ పాట్స్)తో స్నేహపూర్వక సంభాషణల ద్వారా అలా చేస్తాడు – ఒకప్పుడు ప్రసిద్ధ సంగీత కళాకారుడు నిరాశతో వ్యవహరించాడు – మరియు స్థానిక రెవరెండ్ అవేరీ బ్రౌన్ (కోరీ హాకిన్స్)తో మరింత విరుద్ధమైన మాటల గొడవల ద్వారా తన సోదరితో.

దర్శకుడిగా, వాషింగ్టన్ పాత్రల చుట్టూ క్రమంగా ప్రదక్షిణలు చేయడం మరియు వారి సామూహిక శక్తిని సంగ్రహించడం ద్వారా లేదా వాటిని చాలా కాలం పాటు క్లోజ్-అప్‌లలో ఉంచడం ద్వారా మరియు ఊహించని క్షణాలలో ప్రతి సంభాషణ యొక్క ఆత్మీయతను వెలికితీస్తుంది. ఎవరైతే మాట్లాడుతున్నారో వారిపై లెన్స్‌కు శిక్షణ ఇవ్వకుండా, అతను మన దృష్టిని రియాక్షన్ షాట్‌ల వైపు మళ్లిస్తాడు, పాత్రలు ఒకరి జ్ఞాపకాలకు లేదా కొత్త సమాచారానికి ప్రతిస్పందించే ప్రక్రియలో మరింత వ్యక్తిగత కథను నిర్మిస్తాడు.

అయినప్పటికీ, వాషింగ్టన్ తన ప్రదర్శనకారులతో ఎంత ట్యూన్‌లో ఉందో కొంచెం ప్రతికూలత ఉంది. చలనచిత్రం యొక్క క్షణం-నిమిషం నిర్మాణం సందర్భానుసారంగా నష్టపోతుంది; నటీనటుల ఆకస్మికతను మరియు వారి ప్రదర్శనలను సుదీర్ఘంగా సంగ్రహించడానికి, షాట్‌లు ఒకదానికొకటి అస్పష్టంగా కుట్టినట్లు అనిపిస్తుంది, వస్తువులు మరియు శరీరాలు ఫ్రేమ్‌ను తగినంతగా అస్పష్టం చేస్తాయి, అది క్షణక్షణం దృష్టి మరల్చుతుంది. విల్సన్ పదాల లయ నిర్వహించబడుతుంది, అయితే సంపాదకీయ కట్‌ల లయ ప్రక్రియలో వింతగా అనిపిస్తుంది; కదలిక మరియు నిరోధించడం అనేది దిశాత్మకంగా సరైనదిగా అనిపిస్తుంది, అయితే ఒక పాత్ర నుండి మరొక పాత్రకు కోతలు ప్రక్రియలో ఇబ్బందికరంగా మారతాయి. చాలా మంది వీక్షకులు ఈ వ్యక్తిగత సందర్భాలలో కొన్నింటిని గమనించకపోవచ్చు, కానీ ఫలితం ప్రేక్షకులను సూక్ష్మంగా అశాంతికి గురిచేసే సమ్మేళన ప్రభావం.

ఏది ఏమైనప్పటికీ, చలనచిత్రం ఫాంటస్మాగోరికల్ భూభాగంలోకి మారుతుంది, దృశ్యమాన శ్రావ్యతలో ఈ అశాంతికరమైన విరామాలు దాని విధానంలో భాగమైన అనుభూతిని కలిగిస్తాయి. ఒక దెయ్యం బెర్నీస్‌ను వెంటాడుతోంది, లేదా ఆమె పేర్కొంది. సంభాషణ కుటుంబ చరిత్ర గురించి మరింత వెల్లడి చేయడంతో దాని చారిత్రక అర్థం మరింత స్పష్టంగా పెరుగుతుంది మరియు ఈలోగా, వాషింగ్టన్ యొక్క భయానక-ప్రేరేపిత వర్ధమానాలు కుట్రను సృష్టిస్తాయి. అతను నాటకం యొక్క అదృశ్య స్పిరిట్స్ భౌతిక రూపాన్ని మంజూరు చేసినప్పటికీ, సినిమాటోగ్రాఫర్ మైక్ గియోలాకిస్ వాటిని చాలా కాలం పాటు నీడలో దాచిపెట్టాడు, అవి ఇప్పటికీ రహస్యంగానే ఉన్నాయి. చలనచిత్రం యొక్క కాంతిని ఉపయోగించడం తరచుగా అద్భుతంగా ఉంటుంది, ఫిక్చర్‌ల నుండి వెలువడే స్టేజ్-వంటి స్పాట్‌లైట్‌ల మధ్య, నటీనటుల ముఖాలను మెత్తగా ప్రకాశింపజేయని వెచ్చని మెరుపుల వరకు అంతర్గత ఆలోచనను బయటకు తీయడానికి ధ్వని రూపకల్పన యొక్క ప్రతిధ్వనులతో కలిసి పని చేస్తుంది. వారి ప్రదర్శనల నుండి. కుటుంబం యొక్క వారసత్వం నిరంతరం విల్సన్ యొక్క నాలుక యొక్క కొనపై ఉంటుంది మరియు వాషింగ్టన్ పాత్రల స్వీయ-ప్రతిబింబాల ద్వారా ఈ సబ్‌టెక్స్ట్‌ను మరింత విశదపరుస్తుంది, ఇది కుటుంబ వారసత్వంపై లోతైన స్వీయ-ప్రతిబింబం యొక్క క్షణాలలో అంతర్గత ఆలోచనను గీయడానికి ప్రయత్నిస్తుంది.

పియానో ​​పాఠం గతంతో కుస్తీ పడతాడు.

యెషయా గన్ మరియు స్టీఫన్ జేమ్స్ ఉన్నారు


క్రెడిట్: డేవిడ్ లీ / నెట్‌ఫ్లిక్స్

పేరులేని పియానో ​​సినిమా అంతటా అపారమైన ఉనికిని కలిగి ఉంది, నిర్మాణ రూపకల్పనలో ప్రధాన అంశంగా – పాత్రలు తరచుగా దానిపై మొగ్గు చూపుతాయి లేదా వారు మాట్లాడుతున్నప్పుడు దానిని తనిఖీ చేస్తాయి – లేదా నేపథ్యంలో మరియు ఫోకస్ లేకుండా, వేచి ఉన్న ఒక ప్రచ్ఛన్న సంస్థగా కూడా ఉంటుంది. అన్నదమ్ముల మధ్య మనస్పర్థలు ఏర్పడతాయి. ఇది ఒకేసారి, వారి కుటుంబ జీవితాలను నిర్వచించిన దెయ్యాల శ్వేతజాతీయుల ఆధిపత్యం యొక్క రిమైండర్, అలాగే అదే వ్యక్తుల యొక్క నిరంతర స్థితిస్థాపకత యొక్క స్వరూపం.

ఫలితంగా, పియానో ​​చార్లెస్ కుటుంబానికి చెందిన నల్లజాతి అమెరికన్లుగా చరిత్ర యొక్క బరువును ప్రతిబింబిస్తుంది, వీరికి బానిసత్వం రెండు లేదా మూడు తరాలు మాత్రమే తొలగించబడుతుంది. వారు అప్పుడప్పుడు ఈ భారం గురించి మాట్లాడుతారు, అయితే దశాబ్దాల క్రితం వరకు సినిమా ఫ్లాష్‌బ్యాక్‌లను ఉపయోగించడం ద్వారా డైలాగ్ మెరుగుపరచబడింది. డోకర్ పియానో ​​యొక్క కథను చెప్పినట్లు, అతను నిజంగా గుర్తుచేసుకున్నది ఇతర పాత్రల జ్ఞాపకాలను – లేదా జ్ఞాపకాల జ్ఞాపకాలను – బానిసత్వం రద్దు చేయబడిన తర్వాత అతను జన్మించలేదు. ఇంకా, ఎడిట్ అతని మాటలను ఈ ఫ్లాష్‌బ్యాక్ ఫుటేజ్‌తో ముడిపెట్టింది, అయినప్పటికీ మేము అతని స్వంత జ్ఞాపకాలను చూస్తున్నాము.

ప్రశ్నలోని ఫ్లాష్‌బ్యాక్‌లలో నశ్వరమైన, వ్యక్తీకరణ చిత్రాలు, చెక్కపని మరియు బానిసలుగా ఉన్న వ్యక్తులు కెమెరా వైపు చూస్తున్నారు, à లా బారీ జెంకిన్స్’ భూగర్భ రైలుమార్గం. ఈ ప్రక్రియలో, డోకర్ మరియు చార్లెస్ కుటుంబం ప్రేక్షకులకు మరియు చలనచిత్రానికి మధ్య ఒక విధమైన మార్గంగా మారారు, నాటకం, డిప్రెషన్-యుగం సెట్టింగ్ – ఈ సమయంలో ద్రవ్య మనుగడ ప్రతి ఒక్కరి నాలుకపై ఒక అంశం – మరియు చివరికి, కుటుంబం యొక్క పూర్వీకులు, వారి జీవితాలు చెక్కలో భద్రపరచబడ్డాయి.

మరీ ముఖ్యంగా, విల్సన్ యొక్క వచనాన్ని సినిమా రూపంలో విస్తరించడం ద్వారా, వాషింగ్టన్ ప్రతి పాత్రను పియానో ​​సూచించే ఆధ్యాత్మిక సందిగ్ధానికి మరింత దగ్గరగా కలుపుతుంది. బాయ్ విల్లీ యొక్క పూర్వీకులు అతని కోసం ఆశించినట్లుగా దానిని అమ్మడం అంటే ముందుకు సాగడం మరియు అతని వెనుక తరతరాలుగా బాధను ఉంచడం అని అర్థం. అయితే, బెర్నీస్ కోసం, ఇది గతాన్ని మర్చిపోవడాన్ని కూడా సూచిస్తుంది. ఈ వ్యతిరేక శక్తులు నల్లజాతి అమెరికా యొక్క స్పృహలో విడదీయరాని విధంగా ముడిపడి ఉన్నాయి మరియు చలనచిత్రం వారిని అద్భుతమైన నాటకీయ రూపంలో వెలుగులోకి తీసుకువస్తుంది, ఇది లివింగ్ రూమ్ చాట్‌లను చరిత్రలో ప్రతిధ్వనించే అపారమైన ప్రకటనల వలె భావించేలా చేస్తుంది.

ఉత్తమ స్టేజ్ మరియు స్క్రీన్‌ని కలపడం, పియానో ​​పాఠం బహిరంగ మెలోడ్రామా మరియు మిరుమిట్లుగొలిపే సౌందర్య వికసించే మధ్య తెలివిగల సమతుల్యతను కనుగొంటుంది. లైట్ మరియు సౌండ్ ద్వారా మార్గనిర్దేశం చేసే మరియు కథతో పాటుగా మారే, బెర్నీస్ హోమ్ — మరియు సినిమా మొత్తం — జీవం పోసుకుని, ఆచరణాత్మకంగా ఏదైనా భావావేశాన్ని వ్యక్తీకరించగలిగే సజీవ వేదికగా స్క్రీన్‌ని మారుస్తుంది.

పియానో ​​పాఠం ప్రస్తుతం ఎంపిక చేసిన థియేటర్లలో ఉంది. ఇది నెట్‌ఫ్లిక్స్ నవంబర్ 22న ప్రారంభమవుతుంది.





Source link

Previous article‘ఒక గౌరవం’ – రెండు పారాలింపిక్ గేమ్స్ & జాతీయ రికార్డును విస్తరించిన కెరీర్ తర్వాత ఐరిష్ స్పోర్ట్స్ స్టార్ రిటైర్ అయ్యాడు
Next articleయోకో తవాడ సమీక్ష ద్వారా స్టార్స్‌లో సూచించబడింది – ఒక భాషాపరమైన ఒడిస్సీ | అనువాదంలో కల్పన
అలీ రెజా తెలుగు వెబ్ మీడియా డాట్ కామ్ వెబ్సైట్‌లో నిర్మాతగా పనిచేస్తున్నారు. తన సృజనాత్మకత మరియు వ్యూహాత్మక నిర్మాణ నైపుణ్యాలతో తెలుగు మీడియా కంటెంట్‌కి కొత్త దిశా నిర్దేశం చేస్తున్నారు. వ్యక్తిగత వివరాలు: అలీ రెజా మహారాష్ట్ర, ముంబైలో నివసిస్తున్నారు. పార్థివాడ, చకలాలో నివాసం ఉంటున్నారు. విద్య మరియు ప్రొఫెషనల్ ప్రస్థానం: అలీ రెజా తన విద్యను ముంబైలో పూర్తిచేసి, నిర్మాతగా తన ప్రొఫెషనల్ ప్రస్థానాన్ని ప్రారంభించారు. ఆయన నిర్మాణ నైపుణ్యాలు మరియు అనుభవం తెలుగు సాహిత్యం మరియు మీడియా రంగంలో ప్రముఖంగా నిలిచాయి.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here