కొన్ని హార్డ్కోర్ సినీఫిల్స్ కోసం, తమ అభిమాన చిత్రనిర్మాతల మూలాలను త్రవ్వడం కంటే పెద్ద ఆనందం మరొకటి లేదు. పెద్ద మరియు మంచి విషయాలకు వెళ్ళే డైరెక్టర్ల మొదటి సినిమా ప్రయత్నాలను చూడటం చాలా ప్రకాశవంతమైన అనుభవం. వారి శక్తుల ఎత్తు వరకు నిర్మించడానికి వారికి కొన్ని లక్షణాలు అవసరమా, లేదా వారు గేట్ నుండి వాస్తవికత మరియు విడిభాగాల వైఖరితో దూసుకుపోతున్నా, సాధారణంగా ఈ చిత్రనిర్మాతల యొక్క ఒక రకమైన కథ మరియు వారి చేతిపనులు ఎప్పుడు కనుగొనబడతాయి ఈ ప్రారంభ రచనలను చూడటం.
మీరు వాటిని అస్సలు కనుగొనగలిగితే, అంటే. ఈ రోజుల్లో చాలా మంది యువ చిత్రనిర్మాతలు వారి బేబీ పిక్చర్స్ ఇప్పటికీ వారి సోషల్ మీడియా ఖాతాలలో పోస్ట్ చేయబడిన ప్రపంచంలో పెరగడానికి అలవాటు పడ్డారు, పూర్వపు అనలాగ్ రోజులు అంటే పాత మీడియా కోల్పోవడమే కాదు, మంచి కోసం కోల్పోతారు. చట్టపరమైన సమస్యలలో చిక్కుకునే చిత్రాలకు ఆ ప్రమాదం రెట్టింపు అవుతుంది, ఇది కొన్ని రకాల హక్కుల చిక్కులు లేదా అస్పష్టమైన యాజమాన్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది, దాని లభ్యత లేదా ఆచూకీ కోసం ఎవరూ సమాధానం చెప్పలేదు. ఇంకొక సమస్య ఏమిటంటే, పగులగొట్టడం కష్టతరమైనది, అంటే చిత్రనిర్మాతలు కొన్నిసార్లు తమ సొంత చలన చిత్రాన్ని కలిగి ఉన్నారు, కానీ ఏ కారణం చేతనైనా పగటి వెలుగును చూడనివ్వకూడదని కోరుకుంటారు. ఆ తరువాతి సమస్య దీనికి కారణం అనిపిస్తుంది దర్శకుడు జేమ్స్ వాన్ “స్టైజియన్” అనే పేరుతో మొదటి లక్షణం ఈ రోజు వరకు ఏ రకమైన అధికారిక విడుదలను పొందలేదు. ఈ చిత్రంపై వాన్ మరియు అతని సహకారులు “స్టైజియన్” కనిపించకుండా చూసుకున్నారు, ఆ సంగ్రహావలోకనాలు మరియు సూచనలు ఉన్నాయి ఇది దాదాపుగా కోల్పోయిన, అడవి హర్రర్ చలనచిత్రం ఏ రహస్యాలు అని వాన్ అభిమానులను అరికట్టడానికి మాత్రమే అందుబాటులో ఉంది.
జేమ్స్ వాన్ మరియు అతని సహకారులు మీరు స్టైజియన్ చూడటానికి ఇష్టపడరు
లాస్ట్ మీడియా వికీ ప్రకారంహైబ్రిడ్ ఫిల్మ్స్ అని పిలువబడే ఒక నిర్మాణ సంస్థ కోసం 2000 సంవత్సరంలో ఆస్ట్రేలియాలో “స్టైజియన్” తయారు చేయబడింది. ఆ సంస్థ చిత్రనిర్మాత షానన్ యంగ్ యాజమాన్యంలో ఉంది, అతను WAN తో “స్టైజియన్” ను సహ-దర్శకత్వం వహించాడు. తెరవెనుక ఈ సంక్షిప్త క్లిప్లో యంగ్ చూడవచ్చు . ఆసక్తికరంగా, యంగ్ దీనిని హర్రర్ చలనచిత్రంగా వర్ణించలేదు, కానీ “యాక్షన్-ఫాంటసీ ఫిల్మ్” మరియు చూపిన క్లిప్లు కార్యకలాపాలకు ఒకరకమైన యాక్షన్ ఎడ్జ్ ఉందని సూచిస్తున్నాయి. ప్రకారం స్క్రీన్ ఆస్ట్రేలియా యొక్క స్క్రీన్ గైడ్ నుండి వివరణఈ చిత్రం ఒక విధమైన రాబ్ జోంబీ క్లైవ్ బార్కర్ మాష్-అప్ను కలుసుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది:
“స్టైజియన్ అనేది జామీ మరియు మెలిండా అనే అమాయక యువ జంట యొక్క కథ, వారు అనుకోకుండా బాధితులుగా మరణానికి అవకాశంలో ఉన్నారు – మరియు అంతకు మించి. అనుకోకుండా చెడు ‘రీపర్స్ బ్రదర్స్’ కోరిన ఒక ఆధ్యాత్మిక టాలిస్మాన్ యొక్క బేరర్లు కావడం, ఈ జంట తమను తాము ‘ఎక్సైల్’ అని పిలుస్తారు, ప్రపంచంలోని చనిపోయిన చెడ్డవారికి ‘గట్టర్-పంక్’ ప్రక్షాళన, జామీ తప్పనిసరిగా ఈ వింత కొత్త ప్రపంచంలో మెలిండాను వెతకాలి. . “
ఆ వివరణ మరియు డాక్యుమెంటరీ క్లిప్ కాకుండా, వాన్ లేదా యంగ్ చేత “స్టైజియన్” పై అధికారిక వ్యాఖ్యలు కనిపించలేదు. ఈ చిత్రం ఎందుకు ఖననం చేయబడిందనే దాని గురించి మనకు ఉన్న ఏకైక సూచన ఈ రెడ్డిట్ యూజర్ యొక్క పోస్ట్ ఎవరు, చలన చిత్రాన్ని ట్రాక్ చేయాలని చూస్తున్న తరువాత, యంగ్ చేత సంప్రదించబడ్డాడు, వారు తమ వ్యక్తిగత ఆర్కైవ్లలో ఈ చిత్రం యొక్క కాపీని కలిగి ఉన్నప్పటికీ, వారు విడుదల చేయబడతారని వారు కోరుకున్నారు. ఈ చిత్రం ఎందుకు వీక్షణ నుండి దాచబడలేదు (లేదా ఈ చిత్రంతో ఎవరైనా పాల్గొనలేదు, నిజంగా, దానిలో నటుడిగా ఉన్న లీ వాన్నెల్ తో సహా) యువ లేదా వాన్ ఖచ్చితంగా ఏమీ చెప్పలేదు. పంక్తులు మరియు “స్టైజియన్” నిరాశపరిచింది, దాని తయారీదారులు దీనిని విడుదల చేయవలసిన అవసరం లేదని అనుకోరు.
లాస్ట్ మూవీ యొక్క ఎప్పటికీ అంతం లేని ఆకర్షణ
అన్ని సంకేతాలు “స్టైజియన్” ను సూచించే సమయం ఉన్నప్పటికీ, ట్రాక్ చేయడానికి సమయం పడుతుంది, సినిమా యొక్క దాచిన స్వభావం మరింత మనోహరంగా ఉంటుంది, తక్కువ కాదు. అన్నింటికంటే, సామ్ రైమి మరియు ఎడ్గార్ రైట్ను అభిమానులు మాత్రమే స్వీకరించారు, వారు వారి ప్రారంభ, అసంపూర్తిగా ఉన్న చిత్రాలలో చిత్రనిర్మాతల ఇబ్బందిని తోసిపుచ్చారు. వారి ప్రారంభ చిత్రాలకు సంబంధించి కళాకారులు మరియు అభిమానుల మధ్య ఈ డిస్కనెక్ట్కు అతిపెద్ద ఉదాహరణ స్టాన్లీ కుబ్రిక్ యొక్క మొదటి లక్షణం, 1952 యొక్క “ఫియర్ & డిజైర్.” కుబ్రిక్ తన జీవితంలో ఎక్కువ భాగం ఈ చిత్రాన్ని చూడకుండా ఉండటానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు, కాని దానిని చూసిన వారు (ఇది ఇప్పుడు పెరుగుతున్న సంఖ్యలో, హోమ్ మీడియాలో సినిమా లభ్యతకు కృతజ్ఞతలు) ఇది కనీసం ఉత్సుకతతో చూడటం విలువైనదని అంగీకరిస్తున్నారు .
“స్టైజియన్” యొక్క ఫిల్మ్ స్కూల్ స్వభావం ఇది ఉత్తమంగా te త్సాహికమని అర్ధం, కానీ ఇది హర్రర్ కళా ప్రక్రియ యొక్క అతిపెద్ద పేర్లలో ఒకదానితో కలిసి దర్శకత్వం వహించిన కోల్పోయిన చిత్రం అనే వాస్తవం దానిపై ఆసక్తిని పెంచడానికి మాత్రమే అనుమతించబోతోంది. పైన పేర్కొన్న అధికారిక వర్ణన మరియు యూట్యూబ్లో ఫుటేజ్ యొక్క సంక్షిప్త క్షణాల నుండి, వాన్ యొక్క తరువాతి పని యొక్క కొన్ని అంశాలు ఈ చిత్రంలో కనిపించవచ్చని అనిపిస్తుంది-ఈవిల్ జీవులు రిస్కైడ్ చేయబడిన ఒక ప్రక్షాళన లాంటి రాజ్యం యొక్క ఆలోచన ముఖ్యంగా భావనకు దగ్గరగా ఉంటుంది మరింత నుండి “ఇన్సిడియస్” సిరీస్మరియు క్లిప్లలో కనిపించే కొన్ని పాత్రలు వాన్ యొక్క భయానక సౌందర్యాన్ని గుర్తుచేస్తాయి. వాన్ లోపల కొద్దిగా ఈస్టర్ గుడ్డు కూడా ఉంది “అధికారిక” మొదటి చిత్రం, “చూసింది,” డిటెక్టివ్లు ట్యాప్ (డానీ గ్లోవర్) మరియు సింగ్ (కెన్ తెంగ్) జా యొక్క రహస్య స్థావరం 213 స్టైజియన్ వీధిలో ఉందని కనుగొన్నందున ఇది “స్టైజియన్” కుదు.
యంగ్, వాన్ లేదా ఎవరైనా చివరికి “స్టైజియన్” ను పూర్తిగా విడుదల చేస్తారా అని ఎవరికి తెలుసు. ఇది ఎప్పుడైనా జరిగితే, ఇది నిస్సందేహంగా వాన్ చిత్రాల అభిమానులకు కొంత ఆసక్తిని అందిస్తుంది, ఇది దాని స్వంత యోగ్యతతో పనిచేస్తుందా అనే దానితో సంబంధం లేకుండా. మూసివేత యొక్క భావాన్ని కలిగి ఉండటం మరియు చివరకు సినిమాను చూడటం చాలా బాగుంది, అయితే, అది ఏమిటో imagine హించుకోవడం మరియు సిద్ధాంతీకరించడం కొంచెం సరదాగా ఉందని ఖండించడం లేదు. ప్రస్తుతానికి, అంతుచిక్కని “స్టైజియన్” దాదాపు పరిపూర్ణ రూపంలో ఉంది: ఇది పూర్తిగా కలలు (లేదా పీడకలలు) తయారు చేయబడ్డాయి.