ఒక సంవత్సరం క్రితం కూడా కాదు, ఓస్గుడ్ పెర్కిన్స్ దెయ్యం గగుర్పాటు “లాంగ్లెగ్స్” ను విప్పాడు మరియు అతను తరువాత స్లీవ్ కలిగి ఉండటానికి స్ట్రాటో ఆవరణ అంచనాలను సెట్ చేయండి. దాచిన మూలల్లో చీకటి కామెడీని కనుగొనే నైపుణ్యంతో క్షుద్రవాది భయాలు సజావుగా కలపడం (నికోలస్ కేజ్ యొక్క అనాలోచిత, రాక్-అండ్-రోల్ పనితీరుకు చిన్న భాగం లేదు), చిత్రనిర్మాత యొక్క భరోసా దిశ చాలా ఆశ్చర్యపోయేలా చేసింది – సరే, బహుశా నేను – అతను ఎలా పరిష్కరించుకోవచ్చు మరొకటి భయానక చిత్రం పూర్తిగా గేర్లను మార్చింది. హ్యూమన్ ఐడి యొక్క అత్యంత కలవరపెట్టే లోతుల్లోకి విచిత్రమైన లోతైన డైవ్కు బదులుగా, అసంబద్ధమైన హాస్యాన్ని కనుగొనడానికి భయంకరమైన హత్యలు మరియు ఓవర్-ది-టాప్ హింసను ఉపయోగించిన భయానక-కామెడీ గురించి ఎలా?
ఆ నిరీక్షణను ధిక్కరించే ఎంకోర్ “ది మంకీ” తో మనం అనుకున్నదానికంటే త్వరగా వస్తుంది, అదే పేరుతో స్టీఫెన్ కింగ్ చిన్న కథ యొక్క గాలులతో కూడిన అనుసరణ. అయినప్పటికీ, వీక్షకులు ఈ లక్షణం దాని మూల పదార్థంతో వదులుగా కనెక్ట్ అయినట్లు “లాంగ్లెగ్స్” గా భావిస్తారు. కింగ్స్ కథకు ఎటువంటి సంబంధం లేదు, నేను చాలా దూరం వెళ్ళే కళాత్మక లైసెన్స్కు ప్యూరిస్టులు ఎలా స్పందిస్తారో మాత్రమే నేను కత్తిపోటు తీసుకోగలను, చాలా దూరం పేరులేని మంకీ టాయ్ యొక్క సైంబల్స్ను డ్రమ్స్టిక్లతో భర్తీ చేయడం కంటే. దురదృష్టవశాత్తు, ఆ విస్తారమైన గల్ఫ్ పెర్కిన్స్ యొక్క మునుపటి ప్రయత్నానికి “కోతి” ఎలా కొలుస్తుంది (లేదా, మరింత ఖచ్చితంగా, కొలవడంలో విఫలమవుతుంది). “లాంగ్లెగ్స్” నిజంగా తాజాగా మరియు బహిర్గతం చేసిన చోట, ఈ షాబ్బియర్ ఫాలో-అప్ పాస్టిచ్ యొక్క దుర్వాసన నుండి తప్పించుకోదు-మరియు భయంకరమైన ప్రత్యేకమైన లేదా తెలివైనది కాదు.
“కోతి” గురించి చాలా నిరాశపరిచే విషయం ఏమిటంటే, పెర్కిన్స్ కథ యొక్క స్వాభావిక తెలివితేటలలోకి వాలుతున్న సరైన ఆలోచనను కలిగి ఉన్నాడు. అన్నింటికంటే, మీరు చాలా మైలేజ్ మాత్రమే ఉంది, మీరు శపించబడిన విండప్ బొమ్మ నుండి బయటపడవచ్చు, అది పో-ఫేస్డ్ గంభీరతతో చికిత్స చేసేటప్పుడు దాని మార్గంలో చిక్కుకున్న ఎవరికైనా మరణాన్ని తెస్తుంది. కానీ వ్యతిరేక ఎక్స్ట్రీమ్లో చాలా దూరం సరిదిద్దడం ఇతర సమస్యల సమితిని మాత్రమే తెరుస్తుంది. నవ్వులు దెబ్బతిన్నట్లుగా హిట్ లేదా మిస్ గా మారుతాయి మరియు అప్పుడప్పుడు ఆవిష్కరణ మాత్రమే తమను తాము చంపుతుంది. అపసవ్యంగా వంపు, అప్రమత్తమైన స్వరం ఒక సందులో లేదా మరొకటిలో స్థిరపడాలా వద్దా అని ఎప్పుడూ నిర్ణయించదు. స్క్రిప్ట్ దాని moment పందుకుంటున్నది అన్నింటినీ కోల్పోతుంది, అది ఒక నిర్ణయానికి వచ్చే సమయానికి చాలా గజిబిజిగా మరియు చాలా పాట్ అవుతుంది. అన్నింటికన్నా చెత్తగా, సరదాగా ఉన్న ఏ భావన అయినా నెమ్మదిగా విరక్తి మరియు స్నార్క్ యొక్క విస్తృతమైన భావనతో ముగుస్తుంది.
మెరుగైన ప్రపంచంలో, “ది మంకీ” దర్శకులను ఒక నిర్దిష్ట పెట్టెలో పావురం హోల్ చేయకూడదని నిస్సందేహంగా రుజువుగా నిలుస్తుంది. బదులుగా, ఈ నిరాశపరిచిన సిరీస్ తప్పిన అవకాశాల శ్రేణి పెర్కిన్స్ తన నిరూపితమైన బలానికి అతుక్కుపోయారని మీరు కోరుకుంటారు.
ఓస్గుడ్ పెర్కిన్స్ కోతిలో విషాదం మధ్య నవ్వులు కనుగొనటానికి ప్రయత్నిస్తాడు
ప్రియమైన వ్యక్తిని ఎప్పుడైనా కోల్పోయిన ఎవరికైనా తెలుసు, దు rie ఖిస్తున్న ప్రక్రియ మధ్యలో కూడా దృష్టికి అంతం లేదని, కన్నీళ్లు కనీసం .హించినప్పుడు చిరునవ్వులకు దారి తీస్తాయి. ఓస్గుడ్ పెర్కిన్స్ తన విషాదాల యొక్క సరసమైన వాటా కంటే ఎక్కువ భరించాడుమరియు ప్రతి ఒక్కరూ చివరికి “ది కోతి” కు దారితీసిన పథాన్ని రూపొందించడంలో సహాయపడింది. కొన్నిసార్లు, అతని విపరీతమైన లిపి వాదించినట్లు అనిపిస్తుంది, మన అత్యంత అస్తిత్వ భయాల నేపథ్యంలో మనం చేయగలిగేది మాత్రమే నవ్వడం. అవును, దీని అర్థం ఇది అందరికీ ఇష్టమైన “టి” పదం – గాయం – గురించి భయానక చలన చిత్రాల యొక్క తాజాది మాత్రమే, కానీ దాని ఆఫ్బీట్ విధానం ఒక కీలకమైన అంశం, ఇది మరచిపోయే చాలా మంది ప్రత్యర్థుల నుండి వేరు చేస్తుంది.
దాని గురించి మరేదైనా చెప్పవచ్చు, “కోతి” ఎప్పటికీ మర్చిపోలేనిది కాదు. ఈ చిత్రం యొక్క ప్రారంభ భాగాల నుండి చాలా స్పష్టంగా ఉంది, ఇది ఒక జానీ, బ్లడీ ప్రోలాగ్తో (మహిమాన్వితమైన అతిధి పాత్రలో విచిత్రమైన పరిపూర్ణమైన ఆడమ్ స్కాట్ను కలిగి ఉంటుంది) ఈ చిత్రం యొక్క ప్రధాన ముప్పు గురించి మనం తెలుసుకోవలసిన ప్రతిదాన్ని ఏర్పాటు చేస్తుంది. ఇది కూడా దీనికి వ్యతిరేకంగా పనిచేస్తుంది, ఎందుకంటే ఇది నియంత్రిత గందరగోళానికి అధిక బార్ను సెట్ చేస్తుంది, మిగిలిన చిత్రం సరిపోలడం సాధ్యం కాలేదు. మీరు అనుసరిస్తుంటే నియోన్ నేతృత్వంలోని ఖచ్చితంగా మచ్చలేని మార్కెటింగ్ ప్రచారంమీకు ఇప్పుడు ప్రాథమిక సారాంశం తెలుసు. ఈ కథ 1990 లలో న్యూ ఇంగ్లాండ్లో ప్రారంభమవుతుంది మరియు తగాదా కవలలు హాల్ మరియు బిల్ షెల్బర్న్ (రెండూ క్రిస్టియన్ కన్వరీ యాజ్ కిడ్స్ గా పోషించినవి), ఆ గగుర్పాటు కోతి బొమ్మ మరియు దానితో పాటు వచ్చిన హంతక శాపంతో చిక్కుకున్న దురదృష్టకర ఆత్మలు. వివరించలేని ప్రదేశాలలో పాప్ అయ్యే అలవాటు తగినంత చెడ్డది కానట్లుగా, ఎవరిపైనా పూర్తి “తుది గమ్యస్థానానికి” వెళ్ళే సామర్థ్యం (వాస్తవానికి కోతి వెనుక భాగంలో కీని తిప్పే వ్యక్తి తప్ప, ముఖ్యంగా) చాలా అవసరమైన మోతాదును జోడిస్తుంది లేకపోతే సూటిగా వ్యవహరించడానికి అనూహ్యత.
మీరు క్లాంకీ డైలాగ్, చాలా నమ్మశక్యం కాని నటన మరియు ఈ మొదటి 30 నిమిషాల్లో ఐరోల్-విలువైన ట్రోప్ల యొక్క సర్ఫిట్ను పొందగలిగితే, అక్కడ నుండి విషయాలు కనీసం స్వల్పంగా మెరుగుపడతాయి. 25 సంవత్సరాల తరువాత, మేము హాల్ ను హాజరుకాని మరియు విడాకులు తీసుకున్న నాన్నగా (ఇప్పుడు థియో జేమ్స్ పోషించిన) తిరిగి చేరండి, అతను ఇప్పుడు తన సోదరుడు బిల్ (జేమ్స్ చిత్రీకరించాడు) మరియు అతని సుదూర కుమారుడు పీటీ (కోలిన్ ఓ’బ్రియన్) తో సహా అందరినీ దూరం చేస్తాడు , అతని కుటుంబాన్ని సురక్షితంగా ఉంచడానికి తీరని ప్రయత్నంలో. ఈ గతం మమ్మల్ని పట్టుకోవటానికి ఒక ఫన్నీ మార్గాన్ని కలిగి ఉంది, అయితే, ఈ అతీంద్రియ సీరియల్ కిల్లర్ నేపథ్యంలో హాల్, పీటీ మరియు హాల్ మొత్తం బాల్య పట్టణం పట్టుకోవటానికి ఇది సమయం మాత్రమే.
కోతి ఎప్పుడూ దాని సామర్థ్యానికి అనుగుణంగా జీవించదు
కాగితంపై, “ది కోతి” గురించి ప్రతిదీ స్లామ్ డంక్ అయి ఉండాలి. అనేక ఇతర కళా ప్రక్రియల కంటే, భయానక-కామెడీలకు చక్రం వద్ద స్థిరమైన చేతుల అవసరం మరియు పెర్కిన్స్ ఖచ్చితంగా ఆ రకమైన ప్రతిభావంతులైనట్లు అనిపించింది. బదులుగా, దీన్ని చూసే అనుభవం ఎక్కువగా తప్పిన అన్ని అవకాశాలపై నివసించడానికి మిమ్మల్ని వదిలివేస్తుంది. ఏదైనా చలనచిత్రం ఎలా చూడాలో మనకు “నేర్పించాలి” అనే భావనకు నేను కట్టుబడి ఉంటాను, నిర్దిష్ట శైలిని ఉద్దేశపూర్వకంగా కమ్యూనికేట్ చేయడం మరియు కథకులు వారి ఆలోచనలను పొందడానికి కథకులు ఉపయోగిస్తున్నారు. మంచి లేదా అధ్వాన్నంగా, “కోతి” ఒక పాత్రను ప్రారంభంలోనే నాటినప్పుడు, “దాని గురించి ఎక్కువగా ఆలోచించవద్దు.”
ఆ లైసెజ్-ఫైర్ ఎథోస్ దాని ఫిల్మ్ మేకింగ్ యొక్క ఆచరణాత్మకంగా ప్రతి కోణానికి మోసపోతుంది: దృశ్య సౌందర్యం నుండి తరచూ బ్లాండ్ లైటింగ్ మరియు విచిత్రమైన రాజీలేని ఫ్రేమింగ్కు తిరిగి వస్తుంది, ఒక నోట్ గాగ్లు జాగ్రత్తగా సెటప్లు మరియు చెల్లింపుల కంటే ఆకస్మిక ఎడిటింగ్ కోతలు లేదా సంగీత సూచనలపై అధికంగా ఆధారపడతాయి , ప్రపంచ బిల్డింగ్ యొక్క స్కాటర్షాట్ అంశాలకు ఒక సమన్వయ మొత్తంగా కలిసి రావడానికి నిరాకరిస్తుంది. ఆ చివరి భాగం నిస్సందేహంగా చాలా గ్రేటింగ్ అనుభూతి చెందుతుంది, ఎందుకంటే పెర్కిన్స్ ఈ కథను చాలా ఆసక్తికరమైన లేదా రంగురంగుల పాత్రలతో జనాభా చేయడానికి కష్టపడుతున్నాడు. స్థానిక బర్న్అవుట్ రికీ (రోహన్ కాంప్బెల్), ఉల్లాసంగా అధికంగా అమర్చిన పూజారి (నికో డెల్ రియో), అతను వినాశకరమైన అంత్యక్రియల స్ట్రింగ్ను నిర్వహిస్తూనే ఉంటాడు, మరియు ముఖ్యంగా టటియానా మాస్లానీని కవలల ఆఫ్బీట్ మదర్ లోయిస్గా టటియానా మాస్లానీని స్పష్టంగా చాలా తక్కువ మంది తారాగణం సభ్యులు ఉన్నారు. ఇక్కడ నియామకాన్ని అర్థం చేసుకోండి. . మ్రింగివేస్తోంది చుట్టుపక్కల ఉన్న దృశ్యం యొక్క ప్రతి అంగుళం.) అయినప్పటికీ ల్యాండ్ చేసే ప్రతి జోక్ మరియు శాశ్వత ముద్ర వేసిన ప్రతి వ్యక్తికి, “గోడ వద్ద ప్రతిదీ విసిరేయండి మరియు ఏ స్టిక్లను చూడండి” పద్దతి అంతా “కోతిలో ఎక్కువగా ప్రబలంగా ఉంది . ” థియో జేమ్స్ యొక్క ద్వంద్వ ప్రదర్శనలు కూడా రెండు వేర్వేరు కవలలు ఈ చిత్రం యొక్క మిగిలిన అపోహలపై పేపర్ చేయలేరు.
“అందరూ చనిపోతారు మరియు అది జీవితం,” 98 నిమిషాల రన్టైమ్లో ఒక స్థిరమైన పల్లవి వెళుతుంది. చలన చిత్రం సందర్భంలో, మొదట బాధాకరమైన పరిశీలనగా అనిపిస్తుంది, వాస్తవానికి లోతైన సాక్షాత్కారంగా ఆడటం అంటే. మా ముగింపు యొక్క అనివార్యత మరియు ఆకస్మికత దానిని వదులుకోవడానికి మరియు ప్యాక్ చేయడానికి తగినంత సాకు కాదు; వాస్తవానికి, అది మనల్ని ప్రేరేపించాలి ఉంచండి నివసిస్తున్నది. అటువంటి పదునైన ఇతివృత్తాల అమలు చాలా కోరుకోవడం సిగ్గుచేటు. “ది మంకీ” అనేది రక్తం నానబెట్టిన నవ్వుల బారెల్ మరియు గ్రిస్లీ చంపేస్తుంది, అది రెండింటినీ సయోధ్య చేయడానికి సమర్థవంతమైన మార్గాన్ని ఎప్పుడూ కనుగొనదు.
/ఫిల్మ్ రేటింగ్: 10 లో 5
“ది మంకీ” థియేటర్లలో ఫిబ్రవరి 21, 2025 లో ప్రారంభమవుతుంది.