Home Business ఈ దశాబ్దంలో అత్యంత ప్రతిష్టాత్మకమైన సైన్స్ ఫిక్షన్ చలనచిత్రాలలో ఒకటి ప్రైమ్ వీడియోలో ప్రేక్షకులను కనుగొంది

ఈ దశాబ్దంలో అత్యంత ప్రతిష్టాత్మకమైన సైన్స్ ఫిక్షన్ చలనచిత్రాలలో ఒకటి ప్రైమ్ వీడియోలో ప్రేక్షకులను కనుగొంది

22
0
ఈ దశాబ్దంలో అత్యంత ప్రతిష్టాత్మకమైన సైన్స్ ఫిక్షన్ చలనచిత్రాలలో ఒకటి ప్రైమ్ వీడియోలో ప్రేక్షకులను కనుగొంది







2010ల పొడవునా, మరియు 2020ల వరకు కొనసాగుతూ, భారీ, కార్పొరేట్-ఆధారిత IP దేశీయ బాక్సాఫీస్ మరియు సాధారణంగా సినిమా గురించి అమెరికన్ పాత్రికేయ సంభాషణ రెండింటిలోనూ ఆధిపత్యం చెలాయించింది. “ది సైలెన్స్” లేదా “ది వోల్ఫ్ ఆఫ్ వాల్ స్ట్రీట్” వంటి కొత్త మాస్టర్ వర్క్‌ల గురించి చర్చించడానికి విలేఖరులు మార్టిన్ స్కోర్సెస్‌తో కూర్చునే అవకాశం వచ్చినప్పుడు, కెప్టెన్ అమెరికా గురించి మరియు మార్వెల్‌లో అతని స్థానం గురించి అడగాలని నిర్ణయించుకున్న ప్రపంచంలో మనం జీవిస్తున్నాము. సినిమాటిక్ యూనివర్స్. హాలీవుడ్ కొత్త ఆలోచనల కోసం ఎక్కువ సమయం మరియు వనరులను కేటాయించాలని ఆధిపత్య నమూనా యొక్క స్వర ఉపసంహరణలు పదేపదే అవాక్కయ్యారు. అన్నింటికంటే, మీరు భిన్నమైన వాటిలో మొదటి వ్యక్తి అయినప్పుడు తదుపరి “స్టార్ వార్స్” ఎందుకు? అసలు సైన్స్ ఫిక్షన్/ఫాంటసీ ఆలోచనలు ఎక్కడ ఉన్నాయి?

అయితే, ప్రతిష్టాత్మక చిత్రనిర్మాత ఏదైనా కొత్త మరియు విస్తృతమైన సినిమా ప్రేక్షకుల కోసం అద్భుతమైనదిగా చేయడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, అది సాధారణంగా ట్యాంక్ అవుతుంది. ప్రేక్షకులు కొత్త పురాణాలు, కొత్త పాత్రలు లేదా కొత్త సైన్స్ ఫిక్షన్ కాన్సెప్ట్‌లను అన్వేషించడం కంటే గుర్తించదగిన కార్పొరేట్ ఉత్పత్తికి తమను తాము జోడించుకోవడానికి ఎక్కువ ఆసక్తి చూపుతున్నట్లు అనిపించింది. “స్ట్రేంజ్ వరల్డ్” లేదా “జెమినీ మ్యాన్” లేదా “గాడ్స్ ఆఫ్ ఈజిప్ట్” వంటి చిత్రాలను ప్రేక్షకులు తిరస్కరించారు మరియు తెలిసిన సాహిత్యం ఆధారంగా కూడా సినిమాలు – “ఎ రింకిల్ ఇన్ టైమ్,” “మోర్టల్ ఇంజన్స్,” “వలేరియన్ అండ్ ది సిటీ ఆఫ్ ఎ థౌజండ్” గ్రహాలు” – కూలిపోయి కాలిపోయాయి. MCU చలనచిత్రంలో చూడగలిగే దానికంటే ఆ సినిమాల్లో వింతగా లేదా విచిత్రంగా ఏమీ లేదు, కానీ IP లేకుండా ప్రేక్షకులు దూరంగా ఉంటారు.

మాకు అసలు ఆలోచనలు కావాలి, కానీ అవి వచ్చినప్పుడు వాటిని తిరస్కరించండి. పై చిత్రాలలో కొన్ని చెడ్డవి, వికృతమైనవి, చాలా సాధారణమైనవి లేదా చాలా విచిత్రమైనవి అయినప్పటికీ, వాటి అసలు చిత్రాలు మరియు ప్రతిష్టాత్మక భావనలు కనీసం చర్చించబడాలి మరియు మరింత బహిరంగంగా జరుపుకోవాలి. విజయవంతమైన పాబులం కంటే ప్రతిష్టాత్మకమైన తప్పులు మరింత ఆసక్తికరంగా ఉంటాయి.

ప్రేక్షకుల మోజుకనుగుణంగా బాధితుల మధ్య ఉంది గారెత్ ఎడ్వర్డ్స్ యొక్క 2023 సైన్స్ ఫిక్షన్ ఇతిహాసం “ది క్రియేటర్,” రోబోట్‌లకు వ్యతిరేకంగా మానవజాతి యొక్క మారణహోమం గురించి యానిమే-ఇన్ఫ్లెక్టెడ్ సైన్స్ ఫిక్షన్ ఫిల్మ్. ఈ చిత్రం సాపేక్షంగా నిరాడంబరమైన $80 మిలియన్లకు నిర్మించబడింది, అయితే కేవలం $104 మిలియన్లను మాత్రమే తిరిగి ఆర్జించింది. విడుదలైన 15 నెలల తర్వాత, ప్రేక్షకులు ప్రైమ్ వీడియోలో “ది క్రియేటర్”ని కనుగొంటున్నారు.

సృష్టికర్త చివరకు సానుకూల దృష్టిని పొందుతున్నారు

“ది క్రియేటర్” కోసం సెటప్ సకాలంలో ఉంది. 2055 నాటికి, మానవత్వం AI దాని అవస్థాపన యొక్క చాలా అంశాలను స్వాధీనం చేసుకోవడానికి అనుమతిస్తుంది. అయితే, అలా చేయడం ద్వారా, లాస్ ఏంజిల్స్ మధ్యలో అణుబాంబును వివరించలేని విధంగా (అనుకోకుండా?) పేల్చడానికి AIని అనుమతించింది. ప్రతిస్పందనగా, మానవత్వం ఒక దుర్మార్గపు, మిలిటెంట్, యాంటీ-AI ప్రచారాన్ని అమలు చేసింది మరియు అనేక దేశాలు కలిసి ప్రపంచవ్యాప్తంగా, అతి హింసాత్మక, యాంటీ-రోబోట్ టాస్క్‌ఫోర్స్‌ను ఏర్పరిచి వారందరినీ హతమార్చాయి. ఇది ఇప్పుడు 2070, మరియు గ్లోబ్ కూడా బెదిరింపు, హాక్ లాంటి స్కానింగ్ క్రాఫ్ట్ ద్వారా క్రమం తప్పకుండా చుట్టుముడుతుంది – USS NOMAD – ఇది ఏదైనా రోబోట్‌లు ఎక్కడ దాక్కుంటుందో గుర్తించగలదు.

రోబోట్‌లు స్వీయ-అవగాహన పొందాయి మరియు వాటిలో చాలా వాస్తవిక మానవ ముఖాలను కలిగి ఉన్నందున ఇది ఒక అస్పష్టమైన నైతిక తికమక పెట్టే సమస్య. నిజానికి, రోబోలు చాలా అధునాతనంగా మారాయి, అవి తమ స్వంత సంస్కృతులు మరియు మతాలను ఏర్పరచుకున్నాయి. రోబోలను చంపడం ఇప్పుడు సైనిక మారణహోమం మాత్రమే. NOMAD-విధ్వంసం చేసే సూపర్-ఆయుధాన్ని Niramata సృష్టించినట్లు పుకార్లు వ్యాపిస్తున్నందున, సైనిక దళాలు నిర్మత (“సృష్టికర్త” అనే పదానికి నేపాల్ పదం) అని పిలవబడే జీవిని కనుగొని అతని/ఆమె/దానిని హత్య చేయాలని భావిస్తున్నాయి.

ఆయుధం ప్రశ్న, అయితే, ఆల్ఫా-ఓ (మడేలిన్ యునా వోయిల్స్), శాంతియుత ప్రవర్తన మరియు ప్రపంచం గురించి పిల్లల వంటి అవగాహన కలిగిన చిన్న పిల్లల రోబోట్. “ది క్రియేటర్”లో ఎక్కువ భాగం చిత్ర కథానాయకుడు, సార్జంట్ అనే సైనికుడిని చూస్తారు. టేలర్ (జాన్ డేవిడ్ వాషింగ్టన్), ఆల్ఫా-ఓ (లేదా “ఆల్ఫీ”) తన జీవిత తత్వశాస్త్రం గురించి పునరాలోచిస్తున్నప్పుడు ప్రమాదకరమైన ప్రాంతం గుండా వెళుతున్నాడు.

“ది క్రియేటర్”లోని కాన్సెప్ట్‌లు ప్రతిష్టాత్మకమైనవి, మరియు ఎడ్వర్డ్స్ తన సూటిగా ఉండే సైన్స్ ఫిక్షన్ కథలో ముడుచుకున్న కొన్ని అద్భుతమైన భావనలను అందించాడు. రోబోట్‌లు తమ స్వంత విశ్వాస వ్యవస్థను ఏర్పరచుకున్నారనే ఆలోచన మనోహరమైనది మరియు ఎడ్వర్డ్స్ మిలిటరీ షూట్-అవుట్‌లను ఆపివేసే బదులు దానిపై దృష్టి పెట్టడం చాలా తెలివిగా ఉండేది. రోజు చివరిలో, ఇది అంగీకారం మరియు శాంతి గురించి చాలా సరళమైన రూపకం. “స్టార్ ట్రెక్” లైట్, మీరు కోరుకుంటే.

సృష్టికర్త గురించి సానుకూలంగా మరియు ప్రతికూలంగా చర్చించడానికి చాలా ఉన్నాయి

వాస్తవానికి, ప్రైమ్ వీడియోలో “ది క్రియేటర్” బాగా పని చేయడానికి ఒక కారణం దాని ప్రతికూల టాక్ పాయింట్‌లు కూడా కావచ్చు. ఇది ఖచ్చితంగా కొన్ని సంభాషణలను ప్రారంభించబోతోంది. ఎడ్వర్డ్స్ చిత్రం చివరికి అంగీకారం మరియు జెనోఫోబియా-ప్రేరేపిత సైనిక చర్య యొక్క భయానక నాటకంగా ఉద్భవించింది, ఇది AI గురించి సూక్ష్మంగా అసహ్యకరమైన సందేశాన్ని పంపుతున్నట్లు కనిపిస్తోంది.

AI రోబోట్‌లు మానవాళికి ప్రమాదకరమైన ముప్పుగా భావించే చలనచిత్రాలను గుర్తుచేసుకునే వయస్సులో కొంతమంది ప్రేక్షకులు ఉండవచ్చు (చూడండి: “The Terminator,” “Alien,” అనేక ఇతరాలు), కాబట్టి ఇందులో “The Creator” వంటి చలనచిత్రాన్ని చూడటం విచిత్రంగా ఉంది. AI సున్నితమైన, మానవత్వం మరియు రక్షణకు అర్హమైనదిగా చిత్రీకరించబడింది. డిస్నీ కార్పొరేషన్ యాజమాన్యంలోని ఒక పెద్ద స్టూడియో విడుదల 2023లో AIని సున్నితంగా మరియు సహాయకరంగా చిత్రీకరించడానికి ప్రయత్నిస్తుండడం యాదృచ్చికం కాదు. “ది క్రియేటర్” అనేది కార్పొరేట్ ప్రచారం కాగలదా? నిజ జీవిత AI పెట్టుబడిదారులు తమ స్వంత ప్రయోజనాల కోసం సాంకేతికతను అభివృద్ధి చేయడం కొనసాగించగలగడం వల్లనే, ఇది సర్వవ్యాప్త మరియు హానిచేయని AI ఆలోచనకు ప్రేక్షకులను మృదువుగా చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుందా?

/చిత్రం యొక్క స్వంత రాఫెల్ మోటమేయర్ “ది క్రియేటర్”ని సమీక్షించారు, మరియు అతను చిత్రం బాగుంది … కానీ అది చాలా బాగా లేదని చెప్పాడు. చాలా మంది విమర్శకులు దాని ఆలోచనల సరళతను నిందించారు, మరియు కొందరు నిస్సందేహంగా బాధపడ్డారు. ఫిల్మ్ ఫ్రీక్ సెంట్రల్ పై, విమర్శకుడు వాల్టర్ చావ్ ఎడ్వర్డ్స్ తన ఆసియా సంస్కృతుల ఫెటిషైజేషన్ మరియు వియత్నాం వార్ విజువల్స్‌ని వికృతంగా ఉపయోగించడం కోసం తీవ్రంగా దిగజారాడు. చాలా మంది శ్వేతజాతీయుల చిత్రనిర్మాతలు, పాశ్చాత్య ఆధ్యాత్మిక నాభి-చూపులకు ఆసియా శరీరాలను మేతగా ఉపయోగిస్తున్నారని చావ్ రాశారు.

“సృష్టికర్త?” యొక్క అద్భుతమైన విజువల్స్‌కు ప్రజలు ఆకర్షితులవుతున్నారా? దానిలో లోతైన సైన్స్ ఫిక్షన్ ఆలోచనలు దాగి ఉన్నాయా? ప్రో-టెక్ కార్పొరేట్ సాధనంగా దాని సమస్యాత్మక ఉనికి? ఇది గజిబిజి చిత్రాలా? ఏదైతే జనాలను లోపలికి తీసుకువస్తుందో, ఈ చిత్రం గతంలో కంటే ఇప్పుడు విస్తృతంగా కనుగొనబడింది. బహుశా సంభాషణ మరియు పునర్నిర్మాణం కొనసాగుతుంది.





Source link

Previous articleకర్టిస్ ప్రిచర్డ్ సోదరుడు AJ స్ట్రిక్ట్లీ అండ్ లవ్ ఐలాండ్ ఫేమ్ తర్వాత వారి రహస్య రుణ యుద్ధాన్ని వెల్లడించాడు
Next articleబిడెన్ మరణానంతరం పౌర హక్కుల నాయకుడు మార్కస్ గార్వే | జో బిడెన్
అలీ రెజా తెలుగు వెబ్ మీడియా డాట్ కామ్ వెబ్సైట్‌లో నిర్మాతగా పనిచేస్తున్నారు. తన సృజనాత్మకత మరియు వ్యూహాత్మక నిర్మాణ నైపుణ్యాలతో తెలుగు మీడియా కంటెంట్‌కి కొత్త దిశా నిర్దేశం చేస్తున్నారు. వ్యక్తిగత వివరాలు: అలీ రెజా మహారాష్ట్ర, ముంబైలో నివసిస్తున్నారు. పార్థివాడ, చకలాలో నివాసం ఉంటున్నారు. విద్య మరియు ప్రొఫెషనల్ ప్రస్థానం: అలీ రెజా తన విద్యను ముంబైలో పూర్తిచేసి, నిర్మాతగా తన ప్రొఫెషనల్ ప్రస్థానాన్ని ప్రారంభించారు. ఆయన నిర్మాణ నైపుణ్యాలు మరియు అనుభవం తెలుగు సాహిత్యం మరియు మీడియా రంగంలో ప్రముఖంగా నిలిచాయి.