విలువైన ప్రేమకథ కోసం మీరు ఎంత దూరం వెళతారు? ఇది దాని రెండు ప్రధాన లీడ్ల కోసం “ది జార్జ్” లో ముందంజలో ఉన్న చాలా ముఖ్యమైన ప్రశ్న, ప్రత్యర్థి స్నిపర్లు అన్య టేలర్-జాయ్ మరియు మైల్స్ టెల్లర్ చేత అప్రయత్నంగా కెమిస్ట్రీతో ఆడారు. వేలాది మీటర్ల లోయ లోతులతో వేరు చేయబడిన, వాటి మధ్య విస్తారమైన గల్ఫ్ కనెక్షన్ కోసం వారి అవసరాన్ని పెంచుతుంది. అయినప్పటికీ, ఉద్దేశపూర్వకంగా లేదా కాదు, ఇది ఈ రోజుల్లో కళా ప్రక్రియపై అనుకోకుండా వ్యాఖ్యానంగా రెట్టింపు అవుతుంది. అది రహస్యం కాదు ROM- కామ్స్ విషయానికి వస్తే 2024 చాలా భయంకరమైన సంవత్సరం. ఎంత మంది నిర్ణయాధికారులు లేకపోతే నటించాలనుకున్నా, ప్రేక్షకులు శృంగారాన్ని అందించే దేనికోసం స్పష్టంగా ఆకలితో ఉంటారు.
చిత్రనిర్మాతలు ఎంతగానో కావాలి అయితే, సూటిగా శృంగారాలు చేయడానికి, వాటిని పెద్ద శైలి నాటకాలలో తిప్పికొట్టడం చాలా మంచి అదృష్టం కలిగి ఉంది. శత్రువుల నుండి ప్రేమికుల ఓడ చేయడానికి CGI సుడిగాలి నేపథ్యాన్ని ఉపయోగించి “ట్విస్టర్స్” గురించి ఆలోచించండి (చివరిలో అన్ని ముఖ్యమైన ముద్దును చేర్చడంలో నిర్లక్ష్యం చేసినప్పటికీ) లేదా, ఇటీవల, “హార్ట్ ఐస్” స్లాషర్ మార్గాన్ని దాని రోమ్-కామ్ ఆశయాలకు తీసుకెళ్లడం. “ది జార్జ్” ఈ సమతుల్యతను దాని సమకాలీనుల కంటే మెరుగ్గా లాగుతుంది – అయినప్పటికీ దాని పూర్తి సామర్థ్యానికి లేదు.
జాక్ డీన్ (“ది టుమారో వార్”) రాసిన 2020 బ్లాక్ లిస్ట్ స్క్రీన్ ప్లే నుండి స్కాట్ డెరిక్సన్ యొక్క తాజాది, కళా ప్రక్రియ మాషప్గా ఉత్తమంగా వర్ణించబడింది. “డాక్టర్ స్ట్రేంజ్” మరియు “ది బ్లాక్ ఫోన్” దర్శకుడు ఇక్కడ ఆదర్శవంతమైన భూభాగంలో పనిచేస్తున్నాడు మరియు అతనికి తెలుసు, అప్పటికే మార్వెల్ సినిమాటిక్ యూనివర్స్లో తన క్లుప్త బసతో అధిక ఎగిరే చర్యలో పాల్గొన్నాడు మరియు స్పష్టంగా అతని భయానక మంచిని చాలాసార్లు రుజువు చేశాడు ఇప్పుడు. “ది జార్జ్” మొదట్లో నెమ్మదిగా బర్నింగ్ యాక్షన్ థ్రిల్లర్ యొక్క శీర్షికలో వస్తుంది, లోన్-వోల్ఫ్, PTSD- రిడెన్ స్నిపర్స్ లెవి (టెల్లర్) మరియు అతని లిథువేనియన్ కౌంటర్ డ్రాసా (టేలర్-జాయ్) యొక్క సమాంతర ప్రయాణాలను వారు ఆదేశించారు. ఒక మర్మమైన జార్జ్ యొక్క ఎదురుగా. ఇది త్వరలోనే మరింత శృంగారభరితంగా మారుతుంది, వారి రోజువారీ పెట్రోలింగ్కు మించి కొంచెం ఎక్కువ చేయనప్పుడు, లెవి మరియు డ్రాసా వారి హైటెక్ బైనాక్యులర్ల ద్వారా ఒకరిపై ఒకరు ఒకరిపై ఒకరు ఉంచుకోలేరు. ఒకసారి వారు చెకోవ్ యొక్క జార్జ్ యొక్క చీకటి మాంద్యాలలోకి ప్రవేశించిన తర్వాత (ఇది నన్ను నమ్మండి, ఇంతకు ముందెన్నడూ చూడని ఎవరికైనా “స్పాయిలర్” మాత్రమే), విషయాలు పూర్తిగా సైన్స్ ఫిక్షన్ భూభాగంలోకి వస్తాయి.
“ది జార్జ్” అనేది దాని పాదాలకు నిరంతరం తేలికగా ఉండే చిత్రం, టోన్లు మరియు శైలుల మధ్య మోసపూరిత సౌలభ్యంతో తిరుగుతుంది. డెరిక్సన్ ఎప్పుడూ దాని తలపై ఏదో ఒకవిధంగా తిప్పలేకపోయాడు, మరియు అతని నమ్మకమైన దిశను చూడటానికి ఒక పేలుడు చేస్తుంది. మీరు పల్పి సైన్స్ ఫిక్షన్ చర్య యొక్క వాగ్దానం కోసం వస్తారు, భయానక డాష్తో … ఈ చిత్రం అప్పుడప్పుడు మాత్రమే అందిస్తుంది. కానీ మీరు హృదయపూర్వక ప్రేమకథ కోసం ఉంటారు – ఒకటి, ఇప్పటివరకు, ఈ చిత్రం యొక్క ముఖ్యాంశం.
అన్య టేలర్-జాయ్ మరియు జార్జ్లోని మైల్స్ టెల్లర్స్ కెమిస్ట్రీ స్క్రీన్ను కరిగించింది
“ది జార్జ్” చూస్తున్నప్పుడు, నేను సహాయం చేయలేకపోయాను కాని సినీ నటుడిని ఉత్తమంగా నిర్వచించే దాని గురించి ఆలోచించలేకపోయాను. ఇలాంటి అసలైనది, ఆదర్శవంతమైన తేదీ-రాత్రి చిత్రం (ఇందులో వాలెంటైన్స్ డే ప్లాట్లో ఆశ్చర్యకరమైన పాత్ర పోషిస్తుంది) నిఫ్టీ ఆవరణ మరియు ఇద్దరు కాదనలేని ప్రతిభావంతులైన ప్రదర్శనకారుల కంటే కొంచెం ఎక్కువ ఉత్సాహంగా ఉన్నప్పుడు ఆ పదబంధం కూడా చాలా అర్థం స్ట్రెయిట్-టు-స్ట్రీమింగ్ ఫేట్? ఏది ఏమైనప్పటికీ, కనీసం చిత్రనిర్మాతలు దాని బలాన్ని పూర్తిగా తెలుసు మరియు పూర్తి ప్రయోజనాన్ని పొందుతారు. ప్రారంభం నుండే, సినిమాటోగ్రాఫర్ డాన్ లాస్ట్సెన్ (“క్రిమ్సన్ పీక్,” “ది షేప్ ఆఫ్ వాటర్,” ప్రాణాంతక ప్రభావానికి ఆమె ఉపయోగించే వాస్తవమైన వాటిలాగా ఆయుధం ఘోరమైన మరియు ప్రభావవంతమైనది. ఇంతలో, ప్రపంచ-అలసిపోయిన అలసట మైల్స్ టెల్లర్ యొక్క వణుకుతున్న ముఖం మరియు అతని భుజాల మందగించే సెట్ నుండి పడిపోతుంది. మొదటి గంట లేదా అంతకంటే ఎక్కువ, ఇది ఈ స్ట్రీమింగ్ యుగంలో నేను చూసినట్లుగా రోగిగా ఒక విధానాన్ని తీసుకుంటుంది, కనీసం సంభాషణతో విప్పుతుంది మరియు దాని రెండు ఆధిక్యాన్ని అనుమతిస్తుంది చట్టం. డెరిక్సన్ ఖచ్చితంగా తనను తాను సులభతరం చేయడు, స్నిపర్ స్కోప్లు మరియు త్వరితంగా-స్క్రావ్డ్ సందేశాల కంటే కొంచెం ఎక్కువ లోతైన ఆత్రుతతో నాటకీయంగా చేయవలసి వస్తుంది.
టెల్లర్ మరియు టేలర్-జాయ్-ఇద్దరు నక్షత్రాలు వారి కళ్ళు మరియు బాడీ లాంగ్వేజ్తో మాత్రమే ఎక్కువ కమ్యూనికేట్ చేయగల సామర్థ్యం కలిగి ఉండటం యాదృచ్చికం కాదు-పని కంటే ఎక్కువ మరియు ఆచరణాత్మకంగా వారి సిజ్లింగ్ కెమిస్ట్రీతో స్క్రీన్ను కరిగించడం. “ది జార్జ్” టేలర్-జాయ్ యొక్క డ్రాసా మరియు టెల్లర్స్ లెవిని మనస్సాక్షితో కిల్లర్లుగా పరిచయం చేస్తుంది, అయినప్పటికీ ప్రతి స్నిపర్ వారి స్వంత సందేహాలను మరియు లోపలి గందరగోళాన్ని చాలా భిన్నమైన మార్గాల్లో నిర్వహిస్తుంది. మాస్కో ఉద్యోగం కింద, హాంటెడ్ డ్రాసా ట్రిగ్గర్ యొక్క ప్రతి నిపుణుల పుల్ తర్వాత అపరాధభావంతో కుస్తీ పడుతోంది మరియు ఆమె అనారోగ్యంతో ఉన్న తండ్రి (విలియం హ్యూస్టన్ క్లుప్తంగా, కానీ మధురమైన రూపంలో) తప్ప మరెవరూ లేరు. లెవి, అదే సమయంలో, మాజీ మెరైన్, దీని అసమానమైన పని a కిరాయి ప్రైవేట్ కాంట్రాక్టర్ ఒక మానసిక వైద్యుల నివేదిక చేతిలో అకాలంగా ముగించాడు. విపరీతమైన బర్న్అవుట్తో బాధపడుతున్న అతని ఏకైక సహాయం నిద్రలేని రాత్రుల నుండి వచ్చింది, అతని పత్రికలో కవిత్వం యొక్క బూజింగ్ లేదా రాయడం. తన అత్యంత ప్రమాదకరమైన మిషన్గా విరిగిన ఒకరిని ఇంకా ఎందుకు నియమించాలి? చాలా కాస్టింగ్లో, సిగౌర్నీ వీవర్ తన లోపలి బ్యూరోక్రాటిక్ రాక్షసుడిని షాడోప్ ఆప్ లీడర్ బార్తోలోమెవ్ వలె నొక్కాడు, ఇది క్రూరత్వాన్ని ప్రదర్శిస్తుంది, అది ఆకట్టుకుంటుంది పాల్ రైజర్ యొక్క సంస్థ మనిషి బుర్కే “ఎలియెన్స్” నుండి. ప్రారంభ ఇంటర్వ్యూలో, ఆమె శస్త్రచికిత్స ద్వారా ఖచ్చితమైన ప్రశ్నలు అతనికి భావోద్వేగ జోడింపులు లేవని వెల్లడించింది.
కలిసి చూస్తే, డ్రాసా మరియు లెవి ఎక్కడా మధ్యలో కృతజ్ఞత లేని, ఏడాది పొడవునా నియామకం కోసం బాగా సరిపోలేరు. వారి ఒంటరితనం నుండి రెండింటినీ ఆనందించదు, కాని ఇద్దరూ అందరికంటే దీనిని ఎదుర్కోవటానికి కనీసం మంచివారు. లేదా వారు ఆలోచిస్తారు. జార్జ్ మీదుగా చేతితో రాసిన సంకేతాల ద్వారా ఒకరితో ఒకరు సంబంధాలు పెట్టుకునే ధైర్యమైన అడుగు వేసిన తరువాత, ఈ ప్రోటోకాల్-బ్రేకింగ్ చర్య త్వరలో సుదూర చెస్ మ్యాచ్లు, పిల్లతనం చిలిపి మరియు నేరుగా సరసాలాడుట-వారి స్నిపర్ను చూపించడం ద్వారా తెలియజేయడం ద్వారా తెలియజేయబడుతుంది. నైపుణ్యాలు, ఈ ప్రక్రియలో, సరికొత్త మలుపును ఉంచుతాయి (అహెం) మీ షాట్ షూటింగ్.
జార్జ్ యొక్క రహస్యం సరదాగా ఉంటుంది, కానీ చాలా సంతృప్తికరంగా లేదు
టోన్లు మరియు శైలుల యొక్క ఈ ప్రత్యేకమైన రసవాదానికి ధన్యవాదాలు, “ది జార్జ్” యొక్క వ్యక్తిగత ముక్కలు గొప్పదాన్ని పెంచుతాయి-రెండవ భాగంలో పల్పియర్ సైన్స్ ఫిక్షన్ అంశాలు మొదటి వాగ్దానానికి పూర్తిగా జీవించలేనప్పటికీ. డెరిక్సన్ మరియు డీన్ అనివార్యంగా మరోసారి గేర్లను మార్చుకుని, నీడ అగాధంలోకి ప్రవేశించినప్పుడు, మా ఇద్దరు లవ్క్ హీరోల కోసం ఎదురుచూస్తున్న దాని యొక్క బేర్ సిరా మాత్రమే ప్రేక్షకులను కలిగి ఉంటారు. డ్రాసా మరియు లెవి మొదట వచ్చినప్పుడు, వారు అందుకున్న చిన్న ఇంటెల్లో “బోలు పురుషులు” అని పిలువబడే జీవులను ఉంచడం గురించి కొంత అస్పష్టమైన వివరణ ఉంటుంది (ఈ పదం టిఎస్ ఎలియట్ పద్యం నుండి నేరుగా తీసిన పద్యం, లెవి గమనించినట్లుగా, ఇది స్క్రిప్ట్లో పెద్ద నేపథ్య పాత్రను పోషిస్తుంది ) లోయ నుండి తప్పించుకోకుండా. ప్రారంభంలో ఒక తెలివిగా-స్టేజ్డ్ యాక్షన్ సీక్వెన్స్ మాకు ఈ గ్లియన్గా కనిపించే రాక్షసుల యొక్క సంగ్రహావలోకనం ఇస్తుంది మరియు వారు గోడలను స్కేల్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు వారు ఎదుర్కొంటున్న ముప్పును ఇస్తుంది, అయినప్పటికీ సన్నివేశం యొక్క ప్రాధమిక ఉద్దేశ్యం డ్రాసా మరియు లెవిని దగ్గరగా తీసుకురావడం. ఒకసారి వారి హైటెక్ గాడ్జెరీ మరియు వారి వాచ్టవర్ల భద్రత నుండి, “ది జార్జ్” ఒడిస్సీగా తెలియనిదిగా మారుతుంది.
ఇప్పుడు, డెరిక్సన్ మాత్రమే వాలుతుంటే చిన్నది ఈ వినోదం అంతటా ఇవన్నీ భయానక గురించి మరింత, కానీ అసంతృప్తికరమైన మధ్య చర్య. రెండు గంటల ఎనిమిది నిమిషాల రన్టైమ్లో, వీటిలో సగం డ్రాసా మరియు లెవి యొక్క వ్యక్తిగత ఆర్క్లలో వీక్షకులను పెట్టుబడి పెట్టడానికి అంకితం చేయబడింది, జార్జ్ లోపల కథ యొక్క అసలు మాంసం ప్రభావం చూపడానికి ఆశ్చర్యకరంగా పరిమిత సమయంతో చేయాలి. ఈ కళా ప్రక్రియ-ఆధారిత పులకరింతలు ఏవీ ఎప్పుడూ విసుగు చెందవు, కానీ ఇప్పటివరకు సృజనాత్మక బృందం PG-13 రేటింగ్తో వెళ్ళగలదు. టేలర్-జాయ్ మరియు టెల్లర్ మధ్య ఎప్పుడూ ప్రామాణికం యొక్క క్షణం ఎప్పుడూ లేనప్పటికీ (కొంతమంది చిలిపిగా వన్-లైనర్లు మరియు టేలర్-జాయ్ యొక్క కొంతవరకు మోసపూరిత లిథువేనియన్ యాస కొన్ని సమయాల్లో పరధ్యానంలో ఉన్నట్లు భావిస్తున్నప్పటికీ), వాటిని “రెసిడెంట్ ఈవిల్” చిత్రం నుండి పాత్రలుగా మార్చడం ఆనందాలు లేదా కూడా అలెక్స్ గార్లాండ్ యొక్క “వినాశనం” సహాయం చేయలేము కాని కొంచెం మసకబారుతుంది – ముఖ్యంగా కదిలించే రొమాన్స్ డ్రామాతో పోలిస్తే, దాని ముందు “వెనుక విండో” పై గట్టిగా కొట్టుకుంటుంది.
“ది జార్జ్” ఇక్కడ మనుగడ భయానక స్థితికి దగ్గరగా మారుతుంది, కానీ ఎప్పుడూ కట్టుబడి ఉండదు. ఈ చర్య బాగా స్టేజ్ మరియు ఉద్రిక్తంగా ఉంది, ఎందుకంటే డెరిక్సన్ మరియు లాస్ట్సెన్ గరిష్ట గందరగోళాన్ని కలిగించడానికి కెమెరాను చుట్టూ తిరిగే టన్నుల కొద్దీ సరదాగా ఉన్నారు. అయినప్పటికీ, అంతిమ ఫలితం, స్పార్క్ నిజంగా ఎవరినైనా దృశ్యంతో చెదరగొట్టడానికి లేదా భయానక ద్వారా ఎవరి చర్మం కిందకు రావడానికి అవసరమైనది. విషయాలను మరింత దిగజార్చడం, ఇవన్నీ వరుస రివీల్స్కు (“అన్ని రహస్యాల తల్లి,” డ్రాసా ఒక దశలో సహాయపడకుండా) చివరికి నిస్సందేహంగా అనిపిస్తుంది.
జార్జ్ దాని డబ్బును నోరు ఉన్న చోట ఉంచుతుంది
అయినప్పటికీ, మంచి పదబంధం లేకపోవడంతో, “ది జార్జ్” ఎలా స్థిరంగా కనిపిస్తుందనే దానిపై ప్రశంసనీయమైన విషయం ఉంది, నిజమైన సినిమా. గారెత్ ఎడ్వర్డ్స్ యొక్క “ది క్రియేటర్” మాదిరిగానే, ఫిల్మ్ మేధావులు బడ్జెట్ యొక్క ప్రతి శాతం తెరపై ఎలా ముగుస్తుందో ఆకట్టుకుంటుంది. చివరకు మేము బోలు పురుషుల యొక్క ఎమసియేటెడ్ మరియు ఎన్విరాన్మెంటల్ హర్రర్ గురించి బాగా చూసినప్పుడు, జీవి రూపకల్పన “ది లాస్ట్ ఆఫ్ మా” లేదా డేవి జోన్స్ సిబ్బందిలో “పైరేట్స్ ఆఫ్ ది కరేబియన్: డెడ్ మ్యాన్స్ ఛాతీలో సోకిన ఆచరణాత్మక ఆనందాలను రేకెత్తిస్తుంది. “(ఇది VFX పై కొంచెం తరచుగా ఆధారపడుతుంది). ఈ క్షణం యొక్క భావోద్వేగాలను బట్టి ఎరుపు నుండి పసుపు రంగుకు ple దా రంగుకు మారుతున్న భారీ మూడ్ లైటింగ్తో పూర్తిస్థాయిలో విజయవంతం అయిన సెట్లు, పెద్ద-బడ్జెట్ బ్లాక్ బస్టర్ల నుండి చాలా తరచుగా తప్పిపోయిన శైలి మరియు వాతావరణాన్ని కూడా తెస్తాయి. . ఈ పాత్రలు నిజంగా ఎలా మరియు కటాఫ్ చేస్తాయి. ఓహ్, మరియు స్పష్టమైన సూది డ్రాప్ లేదా రెండు (మీ వైపు చూస్తూ, “బ్లిట్జ్క్రిగ్ బాప్”) స్థిరమైన పనిని అణగదొక్కండి ట్రెంట్ రెజ్నోర్ మరియు అట్టికస్ రాస్ నేపథ్యంలో ఎలక్ట్రానిక్ స్కోరు థ్రమ్మింగ్లో ఉంచారు.
“ది జార్జ్” లో ఆల్-టైమర్ అనుభవం యొక్క మేకింగ్స్ ఉన్నాయి, అది ప్యాక్ చేసిన గుంపుతో చాలా మల్టీప్లెక్స్ నుండి పైకప్పును ఎగిరిపోతుంది … కానీ బదులుగా దృ, మైన, వినోదాత్మక మరియు అప్పుడప్పుడు ప్రేరేపిత కళా ప్రక్రియ-బ్లెండింగ్ బ్లాక్ బస్టర్ కోసం స్థిరపడుతుంది అది స్ట్రీమింగ్లో తన ప్రేక్షకులను కనుగొంటుంది. యాక్షన్ జంకీలు, హర్రర్ ఫైండ్స్ మరియు రొమాన్స్ ts త్సాహికులు ఇవన్నీ ఇంతకు ముందు చేసినట్లు చూశారు మరియు మంచి చేసారు, ఖచ్చితంగా. కానీ ఇది అరుదైన రత్నం, ఈ విభిన్న అంశాలన్నింటినీ ఒకే ప్యాకేజీలో ప్యాక్ చేయడానికి కూడా ప్రయత్నిస్తుంది. అన్నీ చెప్పినప్పుడు మరియు పూర్తి చేసినప్పుడు, చివరి సమూహం దీని ద్వారా చాలా సంతృప్తిగా నడుస్తుందని ఇది ఇంకా గొప్ప (ధైర్యం) ఆశ్చర్యం కలిగిస్తుంది. కిల్లర్ యాక్షన్ సినిమాలు ఎక్కడికీ వెళ్ళడం లేదు, మరియు పునరుత్థాన భయానక శైలి కూడా కాదు. కానీ బాగా చేసిన శృంగారం? ఈ రోజుల్లో జరుపుకోవడం విలువ – స్నిపర్ రైఫిల్ యొక్క వ్యాపార ముగింపు నుండి ఎక్కువగా నిర్వహించబడుతుంది.
/ఫిల్మ్ రేటింగ్: 10 లో 7
ఆపిల్ టీవీలో “ది జార్జ్” స్ట్రీమ్స్+ ఫిబ్రవరి 14, 2024.