మేము లింక్ల నుండి చేసిన కొనుగోళ్లపై కమీషన్ను అందుకోవచ్చు.
హోమ్ గేమింగ్ కన్సోల్లతో ఉనికి గురించి మాత్రమే తెలిసిన వారికి, వీడియో గేమ్ చలనచిత్ర శైలి ఇప్పటికీ చాలా చిన్నదని గ్రహించడం భయంకరంగా అనిపించవచ్చు. ముందుగా ఉన్న వీడియో గేమ్ ఆధారంగా రూపొందించబడిన మొదటి చిత్రం రాకీ మోర్టన్ మరియు అన్నాబెల్ జాంకెల్ యొక్క మాంగల్డ్-బై-స్టూడియో-ఇంటర్ఫరెన్స్. “సూపర్ మారియో బ్రదర్స్,” యొక్క అనుసరణ భారీ బాక్సాఫీస్ ఫ్లాప్, ఈ కొత్త తరహా శైలిలో స్టూడియోలు భవిష్యత్తులో విహారయాత్రలకు బ్రేక్లు వేయడానికి కారణమైంది. 1995లో తెలివిగా బడ్జెట్తో రూపొందించబడిన “మోర్టల్ కోంబాట్” న్యూ లైన్కు గణనీయమైన లాభాలను ఆర్జించినప్పటికీ, “లారా క్రాఫ్ట్: టోంబ్ రైడర్” 2001లో ప్రపంచవ్యాప్తంగా $275 మిలియన్లు వసూలు చేసే వరకు స్టూడియోల ద్వారా వీడియో గేమ్ చలనచిత్రాలను సంభావ్య బ్లాక్బస్టర్లుగా చూడలేదు. తదుపరి ఫ్లడ్గేట్లు తెరుచుకున్నాయి. దశాబ్దం, కానీ సినిమాలు చాలా తక్కువ మినహాయింపులతో (పాల్ WS ఆండర్సన్ యొక్క మొదటి “రెసిడెంట్ ఈవిల్” మరియు క్రిస్టోఫ్ గాన్స్ యొక్క “సైలెంట్ హిల్”), చలనచిత్రాలు వచ్చినంత చెడ్డవి.
వీడియో గేమ్ చలన చిత్రం ఈ సంవత్సరం 32 ఏళ్లు పూర్తి చేసుకుంది, మరియు, అద్భుతంగా, మీరు రెండు చేతుల్లో డంప్స్టర్లో లేని ఈ జానర్లోని చిత్రాల సంఖ్యను లెక్కించవచ్చు. చలనచిత్ర నిర్మాతలు వీక్షించదగినదిగా చేయడంలో ఎందుకు విఫలమయ్యారు, ఉత్తమంగా, ఒక క్లాసిక్ నవలలో మిమ్మల్ని మీరు కోల్పోయేంతగా లీనమయ్యేలా ఒక మాధ్యమం నుండి గొప్ప సినిమాని విడదీయండి? గిల్లెర్మో డెల్ టోరో మరియు గోర్ వెర్బిన్స్కి వంటి A-జాబితా చిత్రనిర్మాతలు “హాలో” మరియు “బయోషాక్” వంటి గేమ్ల యొక్క ప్రత్యక్ష పెద్ద-స్క్రీన్ రెండిషన్లకు జోడించబడ్డారు, అయితే వీరు పాదచారుల కథనాలతో ఫస్ట్-పర్సన్ షూటర్లు. ఫోటోరియల్ విజువల్ ఎఫెక్ట్స్ ద్వారా చిత్రనిర్మాత మొదటి వ్యక్తి అనుభవాన్ని ప్రతిబింబించేలా చూడటం కంటే ప్రజలు ఈ గేమ్లను ఆడుతున్నారు. “డూమ్” చిత్రం దీన్ని చేయడానికి ప్రయత్నించింది మరియు మేము ఇకపై “డూమ్” చిత్రం గురించి మాట్లాడకపోవడానికి కారణం ఉంది.
నిజంగా గొప్ప వీడియో గేమ్ సినిమాలు ఏమైనా ఉన్నాయా? సమీక్ష అగ్రిగేటర్ మెటాక్రిటిక్ ప్రకారం, కనీసం చాలా మంచి ఒకటి ఉంది.
వేర్వోల్వ్స్ విత్ ఇన్ అరుదైన వీడియో గేమ్ మూవీ విజేత
66 మెటాస్కోర్తోజోష్ రూబెన్ యొక్క “వేర్వోల్వ్స్ విత్ ఇన్” ప్రస్తుతం ఉనికిలో ఉన్న ఉత్తమ-సమీక్షించబడిన వీడియో గేమ్ చలనచిత్రం — మరియు సరిగ్గా! ఉబిసాఫ్ట్ యొక్క 2016 సోషల్-డిడక్షన్ VR గేమ్ ఆధారంగా, మిష్నా వోల్ఫ్ రచించిన ఈ అనుసరణ, చమత్కారమైన, భయంకరమైన ఆనందం. సామ్ రిచర్డ్సన్ ఒక ఫారెస్ట్ రేంజర్గా నటించాడు, ఒక చొరబాటు పైప్లైన్ వివాదం కారణంగా ఒక చిన్న కమ్యూనిటీని పోలీసులకు అప్పగించారు. రిచర్డ్సన్ను స్థానికులు చల్లగా స్వీకరించారు, కానీ మిలానా వైంట్రుబ్ (లెక్కలేనన్ని AT&T వాణిజ్య ప్రకటనలలో లిల్లీ అని పిలుస్తారు) పోషించిన ఉత్సాహభరితమైన పోస్ట్వుమన్లో సానుభూతి గల చెవిని కనుగొన్నాడు. త్వరలో, రిచర్డ్సన్ మరియు పట్టణవాసులు ఒకరి తర్వాత ఒకరిని ఎంచుకునే స్పష్టమైన తోడేలుతో లెక్కించవలసి వస్తుంది.
“వేర్వోల్వ్స్ విత్ ఇన్” అనేది ఒక భయంకరమైన హూడున్నిట్ రిఫ్ జోనాథన్ లిన్ యొక్క “క్లూ,” అలాగే ఒక ఆధ్యాత్మిక తోబుట్టువు “హాట్ ఫజ్” మరియు “ది వికర్ మ్యాన్.” సమిష్టి తారాగణం సరైన చమత్కారమైన గమనికలను హిట్ చేస్తుంది, అయితే వోల్ఫ్ యొక్క అతి-తెలివైన స్క్రీన్ప్లే చివరి లైకాంత్రోప్ రివీల్ అయ్యే వరకు మీరు ఊహించేలా చేస్తుంది. ఎడ్గార్ రైట్ “షాన్ ఆఫ్ ది డెడ్”తో చేసినట్లుగా, గ్రిస్లీ మరియు గూఫీల మధ్య సంపూర్ణ సమతుల్యతను కొట్టేటటువంటి రూబెన్ యొక్క తెలివిగల డైరెక్షన్ కారణంగా ఇదంతా పనిచేస్తుంది. నేను వ్యక్తిగతంగా గేమ్ను ఎప్పుడూ ఆడనప్పటికీ, దాని యొక్క తెలివైన, మిస్టరీ-పరిష్కార ఆవరణ “ఫోర్ట్నైట్” కంటే చాలా ఆదర్శవంతమైన చలనచిత్ర అనుసరణను కలిగిస్తుంది.
అయ్యో, “వేర్వోల్వ్స్ విత్ ఇన్” అనేది ఇంతకుముందు పేర్కొన్న ఈ శీర్షికల వలె ప్రసిద్ధి చెందలేదు, కాబట్టి ఇది బడ్జెట్ లేదా వాణిజ్యపరంగా అందించబడిన “సోనిక్ ది హెడ్జ్హాగ్” లేదా “యాంగ్రీ బర్డ్స్”ని పొందలేదు. మీరు దీన్ని ఎన్నడూ చూడకపోతే, ఇది ప్రస్తుతం అందుబాటులో ఉంది మీరు షుడర్లో కనుగొనడం కోసం. మీ ఆనందాన్ని తిరస్కరించడం మానేసి, దాన్ని పొందండి!