Sఒమెటైమ్స్, ఒక జీవిత గమనం అకస్మాత్తుగా మరియు గట్టిగా మారుతుంది, ఇది చాలా చివరి మరియు నిస్సందేహంగా ఒక సంఘటనతో మారుతుంది, అది చాలా ప్రపంచాన్ని దాని అక్షం మీద మారుస్తుంది. మారే ఇతర సందర్భాల్లో, లేదా కనీసం ఆ మార్పు యొక్క అవగాహన క్రమంగా వస్తుంది, సహజమైన మానవ ప్రవృత్తికి అస్పష్టంగా ఉన్న పరిస్థితి యొక్క అపారతతో సంతోషకరమైన ఫలితం కోసం ఆశ. యునిస్ పైవా కోసం-బ్రెజిల్ దర్శకుడు వాల్టర్ సాలెస్ యొక్క అద్భుతమైన, వాస్తవంగా ఆధారిత పోర్చుగీస్ భాషా నాటకం నేను ఇంకా ఇక్కడ ఉన్నానురెండూ నిజం.
మేము మొదట యునిస్ను కలిసినప్పుడు, ఆమె భర్త, మాజీ కాంగ్రెస్ మరియు సివిల్ ఇంజనీర్ అయిన రూబెన్స్ (సెల్టన్ మెల్లో) మరియు 1970 రియో డి జనీరోలో బీచ్ ఫ్రంట్ ఇంట్లో వారి ఐదుగురు పిల్లలతో కలిసి స్నేహితులు మరియు నవ్వుతో నిండి ఉన్నారు; పుస్తకాలు మరియు కళ; సిగార్స్, విస్కీ మరియు వేడుకలు. బ్రెజిల్ యొక్క సైనిక నియంతృత్వం యొక్క వంచు కండరాలు నేపథ్య శబ్దం – పిల్లలు బీచ్ వాలీబాల్ ఆడుతున్నప్పుడు హెలికాప్టర్ బ్లేడ్లు ఆకాశాన్ని చెక్కాయి; సముద్రతీరంలో సాయుధ వాహనాల కాన్వాయ్ యొక్క రంబుల్ – దాన్ని ట్యూన్ చేయవచ్చు. ఇది పైవా ఇంటి ఉదార మేధో సామాజిక సుడిగాలి నుండి తొలగించబడినట్లు అనిపిస్తుంది.
అప్పుడు ఒక మధ్యాహ్నం, తుపాకులు మరియు పుల్లని ముఖాలు ఉన్న పురుషులు తలుపు వద్దకు వస్తారు. వారు వచ్చారు, వారు ఒక ప్రకటన చేయడానికి రూబెన్స్ తీసుకోవటానికి. వారు ఎవరు మరియు అతను ఎక్కడ తొలగించబడ్డాడు. యునిస్ మరియు ఆమె 15 ఏళ్ల కుమార్తె ఎలియానా (లూయిజా కొసోవ్స్కీ) కూడా ప్రశ్నించబడ్డారు. ఎలియానా, యునిస్ తెలియకపోయినా, 24 గంటల తర్వాత విడుదల అవుతుంది. యునిస్, అదే సమయంలో, మురికి సెల్లో ఉంచబడుతుంది మరియు 12 రోజులలో పదేపదే విచారణలకు లోబడి ఉంటుంది. ఇది ఒక వ్యక్తి యొక్క మనస్తత్వాన్ని చెదరగొట్టే ఒక రకమైన గాయం, కానీ యునిస్, ఆమె పిల్లలు మరియు ఆమె స్వంత తెలివిని కొరకు, ధైర్యమైన ముఖం మీద ఉంచుతుంది మరియు రూబెన్స్ సురక్షితమైన తిరిగి రావడానికి ఆమె అనేక నిష్క్రియాత్మకంగా చిక్ ప్యాంటు సూట్లు మరియు ప్రచారాలలో ఒకటి.
సాగా పాల్గొన్న మొదటి మరియు పొడవైన అధ్యాయం తెలియకుండానే ఆశ్రయం పొందిన స్త్రీ నెమ్మదిగా ప్రపంచం ఎప్పటికప్పుడు మారిపోయింది, మరియు ఆమె తప్పక తప్పదు. తన భర్త మంచి కోసం పోయిందని గ్రహించడం అనేది క్రమంగా ప్రక్రియ, ఇది ఎక్కువగా పదాలు లేకుండా, టోర్రెస్ ముఖం మీద, అసాధారణమైన తెలివితేటలు మరియు భావోద్వేగ సంక్లిష్టత యొక్క ప్రదర్శనలో. ఆమె ఉత్తమ నటిగా ఆస్కార్ నామినేట్ చేయబడింది. నేను ఇంకా ఇక్కడ ఉన్నాను ఉత్తమ చిత్రం మరియు ఉత్తమ అంతర్జాతీయ చలన చిత్రం కోసం కూడా వివాదంలో ఉంది ఎమిలియా పెరెజ్ పరాజయం ఈ చివరి విభాగంలో ఓడించినది ఇది.
తరువాత అతని మొదటి బ్రెజిల్-సెట్ లక్షణం పాస్ లైన్ 2008 లో, ఇది సాలెస్ కోసం వ్యక్తిగత ప్రాజెక్ట్ (మోటారుసైకిల్ డైరీలు; సెంట్రల్ స్టేషన్). రియోలో చిన్నతనంలో, అతను పైవా పిల్లలతో సన్నిహితంగా ఉన్నాడు-బీచ్లోని అవాస్తవిక, స్నేహపూర్వక ఇంటి తలుపుల గుండా ప్రవహించే సందర్శకుల స్థిరమైన ఆటుపోట్లలో భాగం. నేను ఇంకా ఇక్కడ ఉన్నాను యునిస్ కుమారుడు మార్సెలో రూబెన్స్ పైవా జ్ఞాపకం ఆధారంగా, మురిలో హౌసర్ మరియు హీటర్ లోరెగాతో స్క్రీన్ ప్లేని సహ-రచన చేశాడు; ఫోటోలు మరియు హోమ్ వీడియోల యొక్క గణనీయమైన పైవా ఆర్కైవ్ అమూల్యమైన వనరు. ఈ చిత్రంలో కుటుంబం యొక్క స్థితిస్థాపకత గురించి, ఒక కూడా ఉంది వ్యక్తిగత కనెక్షన్ ప్రధాన నటుడు టోర్రెస్ కోసం: ఆమె తల్లి ఫెర్నాండా మోంటెనెగ్రో, 26 సంవత్సరాల క్రితం ఆమె నటనకు ఆస్కార్ కోసం నామినేట్ చేయబడింది సెంట్రల్ స్టేషన్ఈ చిత్రంలో క్లుప్తంగా కాని వినాశకరమైన కోడాలో కనిపిస్తుంది, వృద్ధురాలిగా యునిస్ పాత్ర పోషిస్తుంది.
దాని కాలంలో వివరాలు, నేను ఇంకా ఇక్కడ ఉన్నాను 1970 ల ప్రారంభంలో రియోలో స్పష్టంగా ప్రేరేపించబడింది, తరువాత రెండు అధ్యాయాలు 1996 మరియు 2014 లో సెట్ చేయబడ్డాయి. దాని ఇతివృత్తాలలో చాలా దూరం, ఈ చిత్రం సాలెస్ను అతని సంపూర్ణ ఉత్తమంగా సూచిస్తుంది. ఇది అద్భుతమైనదిగా కనిపిస్తుంది: దర్శకుడు వివిధ ఫిల్మ్ స్టాక్స్పై షూట్ చేయడానికి ఎంచుకున్నాడు, ధాన్యం, సూపర్ -16 రియో వీధుల్లో అల్లర్లను నడుపుతున్న యువకుడి యొక్క శక్తి మరియు ఉత్సాహాన్ని, మరియు 35 మిమీ ఆహ్లాదకరమైన, నివసించే ఆకృతిని తీసుకువచ్చారు దేశీయ దృశ్యాలు. ఒక అద్భుతమైన సౌండ్ట్రాక్ బ్రెజిలియన్ ట్రోపికాలియా కళాకారులైన టామ్ జె మరియు కెటానో వెలోసో యొక్క అసంబద్ధమైన శక్తిని సమతుల్యం చేస్తుంది వారెన్ ఎల్లిస్.
ఈ చిత్రం యొక్క చాలా అద్భుతంగా గ్రహించిన సన్నివేశాలలో, చాలా మంది నిలబడ్డారు. రూబెన్స్ మరణం గురించి ధృవీకరించని పుకారును తన భర్త సహచరుడు నుండి యునిస్ విన్న వెంటనే ఒకటి వస్తుంది. పిల్లలను ఐస్క్రీమ్ కోసం తీసుకువెళతానని ఆమె వాగ్దానం చేసింది మరియు ఆమె ఏమి చేస్తుంది, వాటిని సాధారణ స్థితి యొక్క రక్షణ పొరలో చుట్టేస్తుంది. కానీ ఆమె గదిని వేదనతో స్కాన్ చేస్తుంది, ప్రతి నవ్వుతున్న కుటుంబం సుండేలను ఆమె నుండి దొంగిలించిన చిన్న, పంచుకున్న వైవాహిక ఆనందాల యొక్క ఉక్కిరిబిక్కిరి చేసే రిమైండర్ను పంచుకుంటుంది.
మరొకటి ఏమిటంటే, యునిస్ కుటుంబాన్ని సావో పాలోకు తిరిగి కాలేజీకి వెళ్ళమని నిర్ణయించుకున్నప్పుడు (నిజ జీవితంలో, ఆమె మానవ హక్కుల న్యాయవాదిగా మారింది). వారి ఆస్తులలో చివరిది కారులో లోడ్ కావడంతో, పైవా పిల్లలలో చిన్నవాడు, బాబియు (కోరా మోరా), ఇంటి గుమ్మంలో కూర్చున్నాడు, ఆమె ముఖం దు rief ఖం యొక్క ముసుగు, ఇప్పుడు ఖాళీ గదుల వైపుకు వాలుతుంది, మాగ్నెటిక్ పుల్ గీసినట్లుగా సంతోషకరమైన సమయాలు. ఈ క్షణంలో, బాబియు తన తండ్రిని “ఖననం” చేసి, అప్పుడు అతను ఇంటికి రావడం లేదని గ్రహించాడని మేము తరువాత తెలుసుకున్నాము. నేను చూశాను నేను ఇంకా ఇక్కడ ఉన్నాను మూడుసార్లు, మరియు ఈ విచారకరమైన సింగిల్ షాట్ ప్రతిసారీ నన్ను విచ్ఛిన్నం చేసింది.
UK మరియు ఐరిష్ సినిమాల్లో