డిఅవిడ్ స్జలే, 51, లండన్లో పెరిగాడు మరియు ఇప్పుడు వియన్నాలో తన భార్యతో కలిసి నివసిస్తున్నాడు, గతంలో 2009 లో హంగరీకి తన తండ్రి జన్మస్థలం వెళ్ళాడు. 2016 లో అతను తన నాల్గవ నవలతో బుకర్ బహుమతి కోసం షార్ట్లిస్ట్ చేయబడ్డాడు, ఆ మనిషి అంతాతొమ్మిది వేర్వేరు కథలు “పాఠకుల మనస్సులో స్వీయ-సమావేశమైన కోల్లెజ్-నవల” (లండన్ రివ్యూ ఆఫ్ బుక్స్). అతని కొత్త నవల, మాంసంఇరాక్లో పనిచేసిన తరువాత UK లో తన జీవితాన్ని సాధించిన ఒక యువ హంగేరియన్ మాజీ దోషి యొక్క హెచ్చుతగ్గుల అదృష్టాన్ని అనుసరిస్తుంది.
ఎలా ఉందో మాకు చెప్పండి మాంసం వచ్చింది.
నేను 2017 లో ప్రారంభించిన పుస్తకాన్ని వదలివేయాలని నిర్ణయించుకున్నాను. ఇది పని చేయలేదు, కాబట్టి ఇది నా భుజాల నుండి బరువు ఉన్నట్లు అనిపించింది; ఏదేమైనా, నేను ఒప్పందంలో ఉన్నాను మరియు ఏదో ఒకదానికి రావలసి వచ్చింది. అక్షరాలా ఏమీ లేదు మాంసం నేరుగా ఆత్మకథ, కానీ ఇది రెండు ప్రదేశాల మధ్య సిద్ధంగా ఉండటం మరియు ఇంట్లో 100% కాదు, వాటిలో 100% కాదు, నా అంతర్లీన అనుభవంతో ప్రారంభమైంది. నేను ఇకపై లండన్ స్థానికుడిగా భావించను, కాని నేను పూర్తిగా హంగేరియన్ అనిపించను. నేను లండన్లో నివసించిన దశాబ్దాలుగా కూడా, నా వద్ద ఉన్న పేరు కారణంగా, ఎల్లప్పుడూ ఒక భావం ఉంది … బయటి వ్యక్తి చాలా బలంగా ఉంది; నేను హంగేరిలో బయటి వ్యక్తిగా ఉన్నాను, ఖచ్చితంగా, కానీ ఒక రకమైన అంతర్గత-అవుట్సైడర్, ఎందుకంటే నేను హంగేరియన్ నేపథ్యం నుండి వచ్చాను కాని హంగేరియన్ బాగా మాట్లాడను. ఆ విధమైన బూడిదరంగు జోన్ నాకు ఆసక్తి కలిగిస్తుంది.
కథానాయకుడి జీవితం యొక్క అన్ని గందరగోళాలు యుక్తవయస్సు షాక్తో ప్రారంభమవుతాయని ఈ నవల సూచిస్తుంది. మీరు ఆ ఆలోచనను నాటకీయపరచాలనుకున్నది ఏమిటి?
నా లక్ష్యం ఏమిటంటే, ప్రపంచంలో మగ శరీరంగా ఉండటానికి ఇష్టపడే దాని గురించి సాధ్యమైనంత నిజాయితీగా ఉండటానికి ప్రయత్నించడం – దాని స్వంత డిమాండ్లను కలిగి ఉన్న శరీరంగా ఉండటం, మరియు మీరు ఆ డిమాండ్లను సంతృప్తి పరచడంలో ఎలా నిర్వహించడం, వసతి కల్పించడం, సంతృప్తిపరచడం మరియు విఫలం కావడం, మరియు ఏ అనుభవాలు మిమ్మల్ని నడిపిస్తాయి.
డబ్బు కథకు కీలకమైనది, ఎందుకంటే ఇది మీ పనిలో ఉంటుంది.
ఇది మన సమాజాన్ని లోతైన మార్గంలో నిర్మిస్తుంది. నేను మార్క్సిస్ట్ లేదా అలాంటిదేమీ లేని వ్యక్తిగా చెప్తున్నాను; డబ్బును పంపిణీ చేసే మార్గంగా డబ్బు ఉందని ఎవరైనా చూడవచ్చు. డబ్బు అవసరం, లేదా ఎక్కువ డబ్బు కావాలి, లేదా డబ్బును కలిగి ఉండటం, మన జీవితమంతా కేంద్రంగా ఉంటుంది. తరచుగా ఇది భౌతిక అనుభవం మాదిరిగానే తక్కువగా ఉంటుంది – మీరు కల్పన చదవడం నుండి మీరు ఆలోచించే దానికంటే మా ఉనికిలో పెద్ద భాగం.
రూపం మరియు శైలిలో, మాంసం పోలి ఉంటుంది అల్లకల్లోలం [2018] మరియు ఆ మనిషి అంతాఇది మీ మొదటి మూడు నవలల నుండి విరామం ఉన్నట్లు అనిపించింది.
నా మునుపటి పుస్తకాలతో, నేను ప్రతి ఒక్కరి తర్వాత పూర్తిగా భిన్నమైనదాన్ని చేస్తున్నాను. వెనక్కి తిరిగి చూస్తే, అది నాకు నిజంగా ఏమి పని చేస్తుందో ఇంకా కనుగొనలేదు. నేను ఒకదానితో ఒకటి సంభాషణలో ఉన్న స్వేచ్ఛా-రచన యూనిట్లతో చేసిన పుస్తకాలను ఆనందిస్తాను, ఇక్కడ అంతరాలలో ఏమి జరుగుతుందో అధ్యాయాల వలె ముఖ్యమైనది. 1,000 పేజీల 19 వ శతాబ్దపు నవల ద్వారా దున్నుకోకుండా, పాఠకుడు వారి స్వంత gin హాత్మక పనిని చేయాల్సిన విధానం అంటే, వారు పెద్ద మొత్తంలో మానవ అనుభవాన్ని కలిగి ఉన్న పుస్తకాన్ని చదివిన భావనతో దూరంగా ఉండవచ్చు. మేము తక్కువ శ్రద్ధగల యుగంలో జీవిస్తున్నామని ఎవరైనా తీవ్రంగా తిరస్కరించారని నేను అనుకోను, ఇది బహుశా మంచిది కాదు, కాని మేము దానితో మనం చేయగలిగినంత ఉత్తమంగా పని చేయాల్సి ఉంటుంది.
మీరు ఎక్కడ వ్రాస్తారు?
వివిధ కుటుంబ కారణాల వల్ల నేను చాలా తరచుగా హంగరీకి తిరిగి వెళ్తాను, కాబట్టి నేను ఆచరణాత్మకంగా ఉండాలి – ఇది నాకు కొన్ని పవిత్ర డెస్క్ ఉన్నట్లు కాదు, నేను ఏదైనా చేయగలిగే ఏకైక ప్రదేశం. ఒక సవాలు అనేది ఎల్లప్పుడూ కల్పిత ప్రపంచం యొక్క వాస్తవికతను పట్టుకోవడం, ఎందుకంటే నేను తయారుచేసే వెర్రి కథలా అనిపించకూడదు. మేల్కొన్న వెంటనే గంట, ఫోన్ ఇప్పటికీ స్విచ్ ఆఫ్ చేయబడి, ఆ ప్రపంచం చాలా వాస్తవంగా అనిపించవచ్చు.
మీరు లండన్ నుండి ఎలా బయలుదేరారు?
నేను బయలుదేరుతున్నానని నాకు తెలియదు! నేను కొన్ని నెలలు గడపాలని హంగరీ ప్రణాళికకు వెళ్లి 10 సంవత్సరాలకు పైగా అక్కడ ముగించాను. నన్ను హంగేరిలో ఉంచిన ఒక విషయం ఏమిటంటే, నిస్సందేహంగా, నా ఆదాయంలో నేను రాయడం నుండి జీవించగలిగాను, అది చాలా తక్కువ, ఇది చాలా తక్కువ, నేను ఇంగ్లాండ్లో చేయలేకపోయాను.
మీరు మొదట కల్పన రాయడానికి దారితీసింది ఏమిటి?
నాకు నిజంగా తెలియదు [laughs]. నేను చాలా చిన్నప్పటి నుండి ఆనందం కోసం వ్రాస్తున్నాను; నేను నా 20 ఏళ్ళలో ఆగాను కాని దానికి తిరిగి వచ్చాను. 10 సంవత్సరాల వయస్సులో లేదా ఏదో ఒక ఆట బహుశా దాని ఆట – ఒక పుస్తకం పాఠకుడిని తారుమారు చేసే విధానాన్ని నేర్చుకోవడం. నేను చెడుగా అనిపించడం కాదు; ఇది ప్రతి సందర్భంలోనూ రచయిత మరియు పాఠకుల మధ్య ఎప్పటికప్పుడు జరుగుతున్న ఆట. చిన్నతనంలో నేను దానిని ఆస్వాదించాను మరియు చాలా నిస్వార్థంగా రచయితగా చేయడానికి ప్రయత్నించాలని అనుకున్నాను.
ఆ సమయంలో మీరు చదవడం ఏదైనా గుర్తుందా?
నేను ఆనందించాను ది హాబిట్ కానీ కనుగొనబడింది ది లార్డ్ ఆఫ్ ది రింగ్స్ చాలా బోరింగ్. కొంచెం unexpected హించని పుస్తకాలను చదివినట్లు నాకు గుర్తుంది: 12 ఏళ్ళ వయసులో, నేను ఫ్రెడరిక్ ఫోర్సిత్ యొక్క పూర్తి రచనలను చదివాను మరియు వాటిని నిజంగా ఆనందించాను, బహుశా నేను ఇప్పుడు కంటే చాలా ఎక్కువ. ఇది ఆసక్తికరంగా ఉంది [thinking back] – వారు పాఠకుల అంచనాలపై దగ్గరి నియంత్రణలో చాలా పని చేస్తారు.
వ్రాయడానికి మీకు అవసరమైన వాటికి పేరు పెట్టండి.
ఏకాంతం. నేను ప్రారంభంలో భారీ లిఫ్టింగ్ను కనుగొన్నాను, ఇక్కడ మీరు ఏమీ లేకుండా ప్రపంచాన్ని imagine హించుకోవాలి, నేను వెళ్లిపోగలిగితే మరియు ప్రాథమికంగా ఎవరితోనైనా సంభాషించలేకపోతే సులభం. ఒక వారానికి పైగా మరియు ఇది అణచివేతగా మారడం మొదలవుతుంది, కానీ ఏకాంతం యొక్క వారం చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.
ఈ కథ 2016 లో మీరు బుకర్ గెలిచిన జుట్టు వెడల్పులో వచ్చారు. మీరు ఎప్పుడైనా అనుకుంటున్నారా?
వాస్తవానికి. షార్ట్లిస్టెడ్ కావడం నా కెరీర్ను మార్చింది – నేను ఇంతకుముందు చేసినదానికంటే చాలా ఎక్కువ పుస్తకాలను విక్రయించాను – కాని ఆ సమయంలో ఇది చాలా నిరాశపరిచింది. నేను గెలిస్తే, నేను సోమరితనం అయ్యాను. కొన్ని పెద్ద శిఖరం నుండి తిరిగి రావడానికి ఇది అనిపిస్తుంది; మరింత అప్రమత్తంగా, మీరు కొన్ని సంవత్సరాలుగా ప్రచురించాల్సిన అవసరం లేదని మీరు తగినంత అమ్మకాలు పొందుతారు. ఎలాగైనా నేను గెలవకపోవడం మంచి విషయం అని నన్ను ఒప్పించగలిగాను.
వార్తాలేఖ ప్రమోషన్ తరువాత