Home News శ్రామిక-తరగతి క్రియేటివ్‌లు ఈ రోజు UK లో అవకాశం లేదు, ప్రముఖ కళాకారులు హెచ్చరిస్తారు |...

శ్రామిక-తరగతి క్రియేటివ్‌లు ఈ రోజు UK లో అవకాశం లేదు, ప్రముఖ కళాకారులు హెచ్చరిస్తారు | అసమానత

23
0
శ్రామిక-తరగతి క్రియేటివ్‌లు ఈ రోజు UK లో అవకాశం లేదు, ప్రముఖ కళాకారులు హెచ్చరిస్తారు | అసమానత


కళాకారులు, డైరెక్టర్లు మరియు నటులు వారు తమ పరిశ్రమలలో శ్రామిక-తరగతి ప్రతిభను నివారించే కఠినమైన వ్యవస్థగా వర్ణించే దాని గురించి అలారం పెంచారు, విశ్లేషణ తర్వాత వారి పరిశ్రమలలో అభివృద్ధి చెందుతున్న కార్మిక-తరగతి ప్రతిభను నిరోధించింది.

పీకీ బ్లైండర్స్ సృష్టికర్త, స్టీవెన్ నైట్, దర్శకుడు షేన్ మెడోస్ మరియు టర్నర్ ప్రైజ్ విజేత జెస్సీ డార్లింగ్ ఈ రంగం ఎదుర్కొంటున్న సంక్షోభం అని వర్ణించబడిన దాని గురించి సంరక్షకుడితో మాట్లాడిన వారిలో ఉన్నారు.

అత్యధిక ఆర్ట్స్ కౌన్సిల్ ఇంగ్లాండ్ నిధులను అందుకున్న 50 సంస్థల సంరక్షక సర్వే తరువాత వారు మాట్లాడారు, ప్రైవేటుగా చదువుకున్న వ్యక్తులు మరియు ఆక్స్ఫర్డ్ లేదా కేంబ్రిడ్జ్ విశ్వవిద్యాలయాలకు వెళ్ళిన వారు అసమాన సంఖ్యలో నాయకత్వ పాత్రలను ఆక్రమించారు.

దాదాపు మూడవ వంతు (30%) కళాత్మక దర్శకులు మరియు ఇతర సృజనాత్మక నాయకులు జాతీయ సగటు 7%తో పోలిస్తే ప్రైవేటుగా విద్యావంతులు. మూడవ వంతు (36%) సంస్థల చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్స్ లేదా ఇతర ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్లు ప్రైవేట్ పాఠశాలలకు వెళ్లారు.

17.5% కళాత్మక డైరెక్టర్లు మరియు క్వార్టర్ (26%) చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్‌లు ఆక్స్‌ఫర్డ్ లేదా కేంబ్రిడ్జ్‌కు వెళ్లారని, సాధారణ జనాభాలో 1% కన్నా తక్కువ మందితో పోలిస్తే విశ్లేషణలో తేలింది.

రాయల్ సొసైటీ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆండీ హల్దానే మాట్లాడుతూ, “ఆ అన్వేషణతో అతను షాక్ అయ్యాడు, కాని ముఖ్యంగా ఆశ్చర్యపోలేదు” అని అన్నారు.

బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇంగ్లాండ్‌లో మాజీ చీఫ్ ఎకనామిస్ట్ అయిన హల్దానే ఇలా అన్నాడు: “ఆర్థిక వ్యవస్థ యొక్క అత్యంత డైనమిక్ రంగాలలో ఒకటిగా, సృజనాత్మక పరిశ్రమలు వారి సామర్థ్యాన్ని గ్రహించడానికి సామాజిక ఆర్థిక చైతన్యాన్ని పెంపొందించే మెరుగైన పని చేయవలసి ఉంటుంది.”

ది గార్డియన్ 50 సంస్థలలో 49 వద్ద 76 నాయకత్వ పాత్రలకు సమాచారాన్ని కనుగొనగలిగింది.

పరిశోధన ద్వారా సుట్టన్ ట్రస్ట్ అత్యంత సంపన్న నేపథ్యాల నుండి వచ్చినవారికి కళలలో పూర్తిగా ప్రాతినిధ్యం వహించారు, దీనిని “ఎగువ మధ్యతరగతి నేపథ్యాలు” అని నిర్వచించారు.

బ్రిటన్ యొక్క అత్యధికంగా అమ్ముడైన శాస్త్రీయ సంగీతకారులలో 43% మరియు బాఫ్టా నామినేటెడ్ నటులలో 35% మంది ప్రైవేట్ పాఠశాలల పూర్వ విద్యార్థులు అని నివేదిక కనుగొంది. శాస్త్రీయ సంగీతకారులలో, 58% మంది విశ్వవిద్యాలయానికి హాజరయ్యారు, అలాగే 64% అగ్ర నటులు.

పరిశోధకులు పాప్ సంగీతంలో తక్కువ విభజనను కనుగొన్నారు, ఇక్కడ 8% మంది కళాకారులు మాత్రమే ప్రైవేటుగా విద్యావంతులు మరియు 20% విశ్వవిద్యాలయ-విద్యావంతులు, రెండూ జాతీయ సగటుకు దగ్గరగా ఉన్నాయి.

ఆర్ట్స్ సబ్జెక్టులను తీసుకునే UK విద్యార్థుల సంఖ్య కూడా ఇటీవలి సంవత్సరాలలో క్షీణించింది, ఇది గార్డియన్ అని పిలిచిన దానికి దారితీసింది “సృజనాత్మకత సంక్షోభం”రాష్ట్ర పాఠశాలల్లో. 2010 నుండి, ఆర్ట్స్ GCSES లో నమోదు 40% పడిపోయింది మరియు ఆర్ట్స్ ఉపాధ్యాయుల సంఖ్య 23%తగ్గింది.

గత ఏడాది పరిశోధనలో తేలింది. కానీ 2021-22 నాటికి, ఇది 38%కి పడిపోయింది, నిష్పత్తి సంగీతం, డిజైన్ మరియు మీడియా స్టడీస్ వంటి ఆర్ట్స్ సబ్జెక్టులను తీసుకుంటుంది 24% కి పడిపోతుంది.

కళలు మరియు సంస్కృతి అంతటా ఉన్న గణాంకాలు ది గార్డియన్‌తో మాట్లాడుతూ, ఈ రంగం యొక్క అవగాహన శ్రామిక-తరగతి ప్రజలకు ప్రాప్యత చేయలేనిదిగా మరియు ఒక కళాకారుడిగా పెరుగుతున్న ఖర్చు సృజనాత్మక పరిశ్రమలలో తమను తాము స్థాపించుకునే ప్రయత్నం చేయకుండా ఒక తరం నిరుత్సాహపరుస్తుంది.

“అసలు సమస్య ఏమిటంటే, శ్రామిక-తరగతి ప్రజలు కళలను చూస్తారు మరియు ఇది నా లాంటి వ్యక్తులు చేసే పని కాదని భావిస్తారు” అని నైట్ చెప్పారు. “కళల గురించి సాధించలేని ఏదో ఉందని బోర్డు అంతటా ఒక అవగాహన ఉంది.”

ఇది ఇంగ్లాండ్ డైరెక్టర్ మెడోస్, ఒక యువ కళాకారుడిగా తనకు ప్రాప్యత కలిగి ఉన్న పథకాలు మరియు కోర్సులు ఇప్పుడు చాలా అరుదుగా ఉన్నాయని చెప్పారు. “ఉనికిలో ఉన్న మరియు నాకు తెరిచిన ప్రాజెక్టులు చాలా ప్రదేశాల నుండి అదృశ్యమయ్యాయి” అని అతను చెప్పాడు.

పరిశ్రమ ఉన్నతవర్గం అని యుకె కళాకారులు అంటున్నారు మరియు వివిధ నేపథ్యాల ప్రజలను స్వాగతిస్తున్నట్లు కనిపించడం లేదు. మిశ్రమ: గార్డియన్ డిజైన్/జెట్టి ఇమేజెస్

మైఖేల్ సోచా, ఇటీవల మెడోస్ డ్రామా ది గాల్లోస్ పోల్ లో నటించాడు మరియు నటనలో తన ప్రారంభాన్ని పొందాడు నాటింగ్‌హామ్‌లో టెలివిజన్ వర్క్‌షాప్UK లో చలనచిత్ర మరియు టీవీ యొక్క మధ్యతరగతి వాతావరణం నావిగేట్ చేయడం కష్టమని అన్నారు. “కొన్నిసార్లు ఇంపాస్టర్ సిండ్రోమ్ చాలా ఉంది,” అని అతను చెప్పాడు. “నాకు ఉద్యోగం వచ్చినప్పుడు, పెద్ద ఉద్యోగం లాగా, ఇది ఎంత ఎలిటిస్ట్ అని నేను చాలా భయపెడుతున్నాను.”

హ్యాపీ వ్యాలీ యొక్క షోరన్నర్ సాలీ వైన్‌రైట్ ఇలా అన్నాడు: “నేను చిన్నప్పుడు, నాన్న నాతో ఇలా చెప్పడం నాకు గుర్తుంది: ‘మా లాంటి వ్యక్తులు రచయితలుగా మారరు.’ అతను హెడ్‌టీచర్ మరియు పాలిటెక్నిక్‌లో సీనియర్ లెక్చరర్, కానీ మనలాంటి వ్యక్తులు రాయకుండా డబ్బు సంపాదించలేదని అతను ఇప్పటికీ భావించాడు. ”

గత వార్తాలేఖ ప్రమోషన్ దాటవేయండి

నెట్‌ఫ్లిక్స్ ఇటీవల చేసిన పరిశోధనలో 10 మంది శ్రామిక-తరగతి తల్లిదండ్రులలో తొమ్మిది మంది ఉంటారు వారి పిల్లలను నిరుత్సాహపరుస్తుంది చలనచిత్ర మరియు టెలివిజన్‌లో వృత్తిని కొనసాగించడం నుండి వారు దీనిని ఆచరణీయమైన వృత్తిగా చూడలేదు.

కళాకారుడు లారీ అచియాంపాంగ్ మాట్లాడుతూ, కళలలో ఉన్నత విద్యకు ప్రాప్యత చాలా ఖరీదైనదని మరియు చాలా మందికి “అసాధ్యం” అని అన్నారు. “డిగ్రీ-స్థాయి కోర్సులు మరియు అంతకంటే ఎక్కువ మంది ప్రజలు తప్పక చెల్లించాల్సిన రేట్లను మీరు చూసినప్పుడు, చెప్పిన కోర్సుల సమయంలో చాలా మంది పడిపోవడంలో ఆశ్చర్యం లేదు లేదా తరువాత వారు గ్రాడ్యుయేట్ చేయాలంటే కూడా ఆశ్చర్యం లేదు. ఆట కఠినమైనది. ”

2023 టర్నర్ బహుమతి విజేత డార్లింగ్ మాట్లాడుతూ, శ్రామిక-తరగతి ప్రజల కోసం కళలకు ప్రాప్యత యొక్క విస్తృత సమస్య ప్రభుత్వ మద్దతు లేకపోవడం మరియు సంక్షేమ రాజ్యాన్ని తగ్గించడంలో పాతుకుపోయింది.

“కళల భాగస్వామ్యం మరియు వైవిధ్యం సమస్య ఏమిటంటే, ఇకపై సంక్షేమ స్థితి లేదు,” అని అతను చెప్పాడు. “బ్రిట్పాప్ చర్యలు మరియు యువ బ్రిటిష్ కళాకారులు పాఠశాల కోసం చెల్లించలేదు, వారు డోల్ మీద నివసించారు మరియు గృహ ప్రయోజనాలను కలిగి ఉన్నారు – అది వారి ప్రభుత్వ ప్రోత్సాహం.

“ఇప్పుడు వేతన శ్రమ మరియు గృహ సంక్షోభం ఉంది, మరియు సంక్షేమ రాజ్యం యాక్సెస్ చేయడం చాలా కష్టమైంది. నేను పని చేసే పన్ను క్రెడిట్లతో సహా ఆ వ్యవస్థ యొక్క చివరి గ్యాస్ప్స్‌ను యాక్సెస్ చేయగలిగాను, విశ్వవిద్యాలయ రుణాలు ఇప్పుడు మనం చూసే మొత్తాలకు బెలూన్ చేయలేదు. ”

అవార్డు గెలుచుకున్నది నాటక రచయిత బెత్ స్టీల్ లండన్లో లైవ్-ఇన్ ప్రాపర్టీ గార్డియన్‌గా చోటు దక్కించుకోవడం ద్వారా థియేటర్ ప్రపంచంలో ఆమె పట్టు సాధించగలిగింది, అక్కడ బిల్లులతో సహా ఆమె అద్దె నెలకు 5 135. ఆమె పెరిగిన నాటింగ్‌హామ్‌షైర్‌లోని మైనింగ్ కమ్యూనిటీ గురించి ఆమె పురోగతి నాటకం వండర్ల్యాండ్‌లో పనిచేయడానికి ఇది అనుమతించింది.

“ఈ పెద్ద ప్రధాన దశలలో సమకాలీన ప్రాంతీయ శ్రామిక-తరగతి స్వరాలను కలిగి ఉండటం ఇంకా చాలా అరుదు, అది వ్యామోహం తప్ప,” ఆమె చెప్పారు. “ప్రజలు కూడా అలా చేయగలిగే అవకాశం ఉందని ప్రజలు అనుకోవటానికి ప్రజలు తమను తాము చూడాలి.”

స్టీల్ ఆ పథకాలు థియేటర్ 503 శ్రామిక-తరగతి నేపథ్యాల నుండి నాటక రచయితలు మాత్రమే రచనపై దృష్టి పెట్టడానికి ఆమె మంచి నిధులు సమకూర్చాల్సిన అవసరం ఉంది.

2006 లో బిబిసి యువ సంగీతకారుడిని గెలుచుకున్న స్వరకర్త మరియు క్లారినెటిస్ట్ మార్క్ సింప్సన్ మాట్లాడుతూ, స్థానిక మరియు జాతీయ ప్రభుత్వ మద్దతు గల పథకాల తగ్గింపు అంటే అతని మూలాల నుండి ఎవరైనా ఈ రోజు శాస్త్రీయ ప్రపంచంలో విచ్ఛిన్నం కావడానికి కష్టపడతారు. “ఇప్పుడు నా నేపథ్య ముఖం నుండి పిల్లలు వెళ్ళడానికి చాలా ఎక్కువ,” అని అతను చెప్పాడు.

సంస్కృతి కార్యదర్శి లిసా నంది ఇలా అన్నారు: “కథ చెప్పిన కథను ఎవరు చెబుతారు. కాబట్టి మీకు కళల ప్రపంచంలో విభిన్న శ్రామిక శక్తి లేకపోతే, చాలా మంది ప్రజల కథలు మన జాతీయ కథ నుండి తొలగించబడతాయి… ప్రభుత్వంగా, అది మారబోతోందని మేము ఖచ్చితంగా నిశ్చయించుకున్నాము. ”

ఒక ఆర్ట్స్ కౌన్సిల్ ఇంగ్లాండ్ ప్రతినిధి మాట్లాడుతూ: “కళలలో వృత్తిని ఏర్పరచుకోవటానికి ప్రయత్నిస్తున్న వ్యక్తులు అనేక అడ్డంకులను ఎదుర్కోగలరని మాకు బాగా తెలుసు, మరియు వాటిలో సామాజిక తరగతి ఒకటి. మా స్వంత డేటా శ్రామికశక్తిలో మెరుగ్గా ప్రాతినిధ్యం వహిస్తుందని స్పష్టంగా చూపిస్తుంది. ” కానీ వారు “పురోగతి సాధించవచ్చని” వారు విశ్వసిస్తున్నారని మరియు ఏస్ అది నిధుల సంస్థలలో సామాజిక చైతన్యాన్ని గుర్తించడం ప్రారంభించింది.



Source link

Previous articleఉత్తమ స్మార్ట్ వాచ్ ఒప్పందం: ఉచిత వాచ్ బ్యాండ్‌తో శామ్‌సంగ్ గెలాక్సీ వాచ్ 7 ను పొందండి
Next articleభారతీయ పురుషుల హాకీ జట్టు ఐర్లాండ్‌పై విజయంతో వరుసగా విజయాలు సాధించింది
స్యెద్ అన్వర్ ప్రముఖ మీడియా నిపుణులు, మరియు సుదీర్ఘ అనుభవం కలిగిన వృత్తి నిపుణుడు. ఆయ‌న తెలుగులో అద్భుతమైన రాతలతో ప్రాచుర్యం పొందారు. ముంబై లో జన్మించిన స్యెద్ అన్వర్, ఎడిటింగ్ రంగంలో ఉన్నత విద్యాభ్యాసం పూర్తిచేసి, అనేక పత్రికలు, మాసపత్రికలు మరియు న్యూస్ పోర్టల్స్ కి సేవలందించారు.