Home News నోస్టాల్జియా మరియు కలలకు మించి: వ్యక్తిగత వస్తువులలో వలస గుర్తింపులను సంగ్రహించడం | కళ

నోస్టాల్జియా మరియు కలలకు మించి: వ్యక్తిగత వస్తువులలో వలస గుర్తింపులను సంగ్రహించడం | కళ

17
0
నోస్టాల్జియా మరియు కలలకు మించి: వ్యక్తిగత వస్తువులలో వలస గుర్తింపులను సంగ్రహించడం | కళ


Wఅతని కొత్త ప్రదర్శన యూసుఫ్ అహ్మద్ అమెరికన్ చరిత్ర యొక్క కథనంలో ఎవరు ఉన్నారనే సాంప్రదాయ అంచనాలను సవాలు చేస్తున్నాడు. నోస్టాల్జియా మరియు కలలకు మించి అహ్మద్ యొక్క ఉత్కంఠభరితమైన ఛాయాచిత్రాలను ప్రదర్శిస్తుంది, ఇది యువ నలుపు, గోధుమ మరియు క్వీర్ పెద్దల యొక్క గుర్తింపులను వారి వ్యక్తిగత చరిత్ర మరియు స్థితిస్థాపకతను సూచించే వస్తువులను ఉపయోగించడం ద్వారా అన్వేషిస్తుంది. ఇది ప్రయత్నాలకు వ్యతిరేకంగా ధిక్కరించే ప్రత్యక్ష చర్య డోనాల్డ్ ట్రంప్సమాఖ్య కార్యాలయంలో డీ మరియు బ్లాక్ హిస్టరీని నిషేధించడం ద్వారా చరిత్ర నుండి అట్టడుగు వర్గాలను తొలగించడానికి పరిపాలన.

“మేము చరిత్రను వక్రీకరించడానికి, ఆర్కైవ్లను అణచివేయడానికి మరియు మా గుర్తింపుల యొక్క ఏదైనా ప్రదర్శన లేదా ప్రాతినిధ్యాన్ని తొలగించడానికి ప్రయత్నిస్తున్న పరిపాలనను చూస్తున్నాము” అని అహ్మద్ చెప్పారు. “ఇది చాలా ముఖ్యం అని నేను భావిస్తున్నాను, ముఖ్యంగా ఇక్కడ యుఎస్ లో, నెట్టడం కొనసాగించడం [the] మేము ఉనికిలో ఉన్నామని, మన జీవితాలు విస్తృతమైనవి అని, మరియు మేము చాలా విభిన్నమైన గుర్తింపులను కలిగి ఉన్నామని సందేశం పంపండి. ”

అహ్మద్ అనేక గుర్తింపులను కలిగి ఉన్నాడు. అతను ఇథియోపియాలో జన్మించాడు మరియు తరువాత ఐదు మరియు 10 సంవత్సరాల మధ్య కెన్యాకు వెళ్ళాడు. కెన్యాలో నివసించిన తరువాత, అతని కుటుంబం యునైటెడ్ స్టేట్స్కు వచ్చింది, అక్కడ అతను ఒహియోలో పెరిగాడు, మరియు అతను ఇప్పుడు న్యూయార్క్ లోని హార్లెంలో నివసిస్తున్నాడు.

ఒక ప్రదేశం నుండి మరొక ప్రదేశానికి వలస వచ్చిన అహ్మద్, ఏ వస్తువులను ఉంచాలో మరియు ఏది వదిలివేయాలో అంచనా వేయడం నేర్చుకున్నాడు. అతని ప్రయాణంలో, అతను ఎప్పుడూ లేకుండా వెళ్ళని ఒక అంశం అతను 11 ఏళ్ళ వయసులో తన సోదరితో చేసిన 300 కంటే ఎక్కువ చిత్రాల ఆర్కైవ్.

తయారు చేయండి, 2022. ఛాయాచిత్రం: కళాకారుడి సౌజన్యంతో

అతను యుఎస్‌కు వెళ్ళినప్పుడు, అహ్మద్ ఒక పునర్వినియోగపరచలేని కెమెరాను కొని తన సోదరిని ఫోటో తీశాడు, ఛాయాచిత్రాలతో అతని మొదటి ఎన్‌కౌంటర్. కానీ సంవత్సరాల తరువాత, కళాశాలలో ఫోటోగ్రఫీ తరగతిలో, చిత్రాల పట్ల తనకున్న అభిరుచిని అతను గ్రహించాడు. అతని సోదరి చిత్రాల యొక్క ప్రాముఖ్యత నోస్టాల్జియా మరియు కలలకు మించి ప్రేరణ పొందింది మరియు మీడియం-ఫార్మాట్ చిత్రం యొక్క సెంటిమెంట్ సౌందర్యం ద్వారా ప్రేక్షకులకు దాని విషయాలతో లోతైన సంబంధాన్ని ఏర్పరచుకోవటానికి ఈ ప్రదర్శన నోస్టాల్జియా యొక్క భావాన్ని రేకెత్తిస్తుందని అహ్మద్ భావిస్తున్నాడు.

అహ్మద్ యొక్క సబ్జెక్టులలో ఒకటైన అబీ, ఒక ఫ్రెంచ్ కుటుంబం దత్తత తీసుకున్న తరువాత ఇథియోపియా నుండి బయలుదేరినప్పుడు అతను తీసుకువెళ్ళిన కుటుంబ ఫోటో ఆల్బమ్‌తో ఫోటో తీయబడ్డాడు. మరణించిన అతని తల్లి యొక్క చిత్రాన్ని కలిగి ఉన్న ఈ ఆల్బమ్, ఇథియోపియాలో తన బాల్యాన్ని ధృవీకరించాల్సిన ఏకైక వస్తువుగా మారింది.

పెరుగుతున్నప్పుడు, అబి యొక్క దత్తత తీసుకున్న కుటుంబం ఇథియోపియాలోని అతని కుటుంబం మరియు వారసత్వం గురించి అతనికి బోధించడానికి నిరాకరించింది, అక్కడ తన సమయాన్ని గుర్తుంచుకోవడానికి అతను చాలా చిన్నవాడని మరియు అతను తన ఇంటి జ్ఞాపకాలను రూపొందించాడని చెప్పాడు. అహ్మద్ ఇలా అంటాడు: “అతని కోసం ఆ ఆల్బమ్ కలిగి ఉండటం శక్తివంతమైనది, ఎందుకంటే అతను ined హించినది నిజమని ధృవీకరించింది.” అహ్మద్ యొక్క నిశ్శబ్ద, కవితా చిత్రం అబీ యొక్క చరిత్రను పున hap రూపకల్పన చేస్తుంది, అతని కథను చెరిపివేయడానికి అతని దత్తత తీసుకున్న కుటుంబం చేసిన ప్రయత్నాన్ని ఎదిరించడానికి ఒక సాధనంగా పనిచేశారు.

అహ్మద్ యొక్క చిత్రం వీక్షకుడిని అబికి వ్యక్తిగత ప్రతిబింబించే క్షణంలోకి తీసుకువస్తుంది ప్రేమలో పాతుకుపోయిన పోర్ట్రెయిట్‌లను సృష్టించడానికి అహ్మద్ ఫోటోలను ఎలా ఉపయోగించాడో అబీ కథ ఒక ఉదాహరణ, అది తన విషయాల ఉనికి యొక్క జీవన రికార్డులుగా మారుతుంది.

ఎలిఫెంట్ టాటూ, 2023. ఛాయాచిత్రం: కళాకారుడి సౌజన్యంతో

ఈ సిరీస్ ఆఫ్రికాలోని క్వీర్ ప్రజల రోజువారీ పోరాటాలపై కూడా వెలుగునిస్తుంది, ప్రధాన స్రవంతి సంభాషణలలో అనుభవాలు తరచుగా పట్టించుకోవు. మరోడు అనే లింగమార్పిడి మహిళ, కెన్యాలో ఆభరణాలు ధరించకుండా ఆమెను నిరోధించిన ముస్లిం పురుషుల సంస్కృతికి వ్యతిరేకంగా ఆమె తిరుగుబాటు చేయడానికి ఆమె ధరించిన మనోజ్ఞతను ఫోటో తీసింది. ఆమె పరివర్తన చెందడానికి మరియు ఒహియోకు వెళ్ళే ముందు, ఆమె బయటికి వెళ్ళినప్పుడల్లా ఆమె చొక్కా కింద తన ఆభరణాలను దాచిపెట్టింది.

అహ్మద్ యొక్క సరళమైన మరియు మెరుడి యొక్క అద్భుతమైన చిత్రంలో, ఆమె తన చేతులపై మనోజ్ఞతను తన చేతులపై తన మంచం మీద కూర్చుని ఒక స్త్రీ శరీరం యొక్క పచ్చబొట్టు క్రింద ఉంది. ఆమె శరీరం యొక్క నీడ లైటింగ్ ద్వారా, ఛాయాచిత్రం ఆమె అనుభవించిన చీకటిని మరియు ఆమె ఇప్పుడు ఉన్న ఆశను కలుపుతుంది. ఫోటోతో, అహ్మద్ క్వీర్ ఆఫ్రికన్ ప్రజలను రోజువారీ సంభాషణలలో వారు తరచుగా వదిలివేయాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారు. “ప్రజలు క్వీర్ ఆఫ్రికన్లను కథనం నుండి తొలగిస్తారు” అని ఆయన చెప్పారు. “ఆర్కైవ్స్ మన జీవితాల సంక్లిష్టతను చేర్చడం చాలా అవసరం.”

ఈ ధారావాహికలో తన స్వీయ-చిత్తరువును ining హించుకున్నప్పుడు, అహ్మద్ తన సోదరి యొక్క బాల్యంలో తాను చేసిన చిత్రాలతో తనను తాను ఫోటో తీస్తానని చెప్పాడు, ఎందుకంటే ఫోటోలు మనల్ని మనం డాక్యుమెంట్ చేయడం యొక్క ప్రాముఖ్యతను గుర్తు చేస్తాయి. “చరిత్ర మనలో చాలా మందికి గొప్పది లేదా దయతో లేదు, మరియు చరిత్ర యొక్క భాగాలను చాలా మంది ప్రజలు తమకు ప్రియమైనవారు మరియు గుర్తుంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం” అని ఆయన పేర్కొన్నారు.



Source link

Previous articleరెండవ సిరీస్ కోసం తిరిగి రావడానికి డెర్రీ గర్ల్స్ నికోలా కోగ్లాన్ నటించిన ఛానల్ 4 షోను కొట్టండి
Next articleఇప్పటికే ఉన్న ఐదుగురు ఆటగాళ్ళు, దీని పేర్లు చాలా ట్రోఫీ రికార్డును నమోదు చేస్తాయి
స్యెద్ అన్వర్ ప్రముఖ మీడియా నిపుణులు, మరియు సుదీర్ఘ అనుభవం కలిగిన వృత్తి నిపుణుడు. ఆయ‌న తెలుగులో అద్భుతమైన రాతలతో ప్రాచుర్యం పొందారు. ముంబై లో జన్మించిన స్యెద్ అన్వర్, ఎడిటింగ్ రంగంలో ఉన్నత విద్యాభ్యాసం పూర్తిచేసి, అనేక పత్రికలు, మాసపత్రికలు మరియు న్యూస్ పోర్టల్స్ కి సేవలందించారు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here