మైఖేల్ మన్ యొక్క “అనుషంగిక” లో, లాస్ ఏంజిల్స్ క్యాబ్ డ్రైవర్ మాక్స్ డ్యూరోచర్ (జామీ ఫాక్స్) తన రాత్రులు గడుపుతూ, సందడిగా ఉన్న నగరం అంతటా కస్టమర్లను వదిలివేస్తాడు. మన్ రాత్రి నగరం యొక్క స్పష్టమైన ఆకృతిని అధిగమిస్తాడు. రోజువారీ ప్రాపంచికత యొక్క మందకొడిగా ఏదో అరిష్టంగా దాగి ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది, మరియు ఈ సెంటిమెంట్ రూపంలో వ్యక్తమవుతుంది విన్సెంట్ (టామ్ క్రూజ్), మాక్స్ బందీని తీసుకునే హిట్మ్యాన్ కస్టమర్గా తన క్యాబ్ ఎక్కిన తరువాత. ఉద్రిక్త పిల్లి-మరియు-మౌస్ యొక్క ఆట అనుసరిస్తుంది … కానీ విన్సెంట్ మాక్స్ క్యాబ్ను బోర్డులు చేయడానికి ముందే బేసి సంఘటన జరుగుతుంది మరియు మనిషిని అంతం చేయకుండా భయపెడుతుంది.
ఈ చిత్రం ప్రారంభంలో విన్సెంట్ విమానాశ్రయానికి వచ్చినప్పుడు, అతను అతనికి ఒక సంచిని అప్పగించిన వ్యక్తిపైకి దూకుతాడు. జాసన్ స్టాథమ్ తప్ప మరెవరూ పోషించని ఈ వ్యక్తి, “విమానాశ్రయ మనిషి” గా మాత్రమే ఘనత పొందాడు, ఈ ఆకస్మిక అతిధి పాత్ర గురించి ప్రశ్నలు లేవనెత్తాడు, అది తరువాత దేనికీ సమానం కాదు. కానీ మేము మా మెదడులను చుట్టుముట్టి, బిల్లుకు సరిపోయే జాసన్ స్టాథమ్ అక్షరాల జాబితా ద్వారా వెళితే, ఇది అని మేము uming హిస్తూనే ఉన్నాము ఫ్రాంక్ మార్టిన్, “ది ట్రాన్స్పోర్టర్” సినిమాల్లో కిరాయికి ఫ్రీలాన్స్ డ్రైవర్. ఆ త్రయం లో, ఫ్రాంక్ యొక్క పని నీడ-ప్రశ్నలు లేని విధానంతో నీడ వస్తువులను రవాణా చేయడం, కానీ అతను తన నైతిక పరిమితులను నెట్టివేసే భయానక ఒప్పందంలో పాలుపంచుకున్న తరువాత ఇది మారుతుంది.
ఇది 2004 యొక్క “అనుషంగిక” లో స్టాథమ్ యొక్క అతిధి పాత్రలను “ట్రాన్స్పోర్టర్” చిత్రాలకు టై-ఇన్ గా సూచించగలిగినప్పటికీ, ఫ్రాంక్ తప్పించుకునే డ్రైవర్ మరియు సాధారణంగా బహిరంగ ప్రదేశాల్లో పొట్లాలను అప్పగించదు. ఏదేమైనా, “అనుషంగిక” మరియు “ట్రాన్స్పోర్టర్” ఒకే విశ్వాన్ని పంచుకోవచ్చని నమ్మడానికి కారణం ఉంది, ఎందుకంటే రెండు చిత్రాలతో సంబంధం ఉన్నవారు ఈ కనెక్షన్ను ధృవీకరించారు. ఈ సిద్ధాంతాన్ని వివరంగా అన్వేషించండి.
ట్రాన్స్పోర్టర్ యొక్క ఫ్రాంక్ మార్టిన్ అనుషంగిక విశ్వంలో కాననిక్గా (కొంతవరకు)
మొదటి రెండు “ట్రాన్స్పోర్టర్” చిత్రాలకు హెల్మ్ చేసిన లూయిస్ లెటీరియర్ మాట్లాడారు Ign 2005 లో మరియు “అనుషంగిక” లోని స్టాథమ్ కామియో పాత్ర ఫ్రాంక్ మార్టిన్ తప్ప మరెవరో కాదు అని ధృవీకరించారు:
“ఉంటే [2005’s ‘Transporter 2’ is] విజయవంతం కాలేదు, లేదా చాలా విజయవంతం కాలేదు, బహుశా మేము టీవీ షో చేస్తాము. టీవీ షోకి ఇది మంచి ఆలోచన. ట్రాన్స్పోర్టర్, ప్రతి వారం, అతను కొత్త ప్యాకేజీని లేదా ఏదైనా పొందుతాడు. ఇది విఫలమైతే, అప్పుడు బై, బై. బై, బై ‘ట్రాన్స్పోర్టర్’. అతను ఇతరుల సినిమాల్లో అతిధి పాత్రలో ఉంటాడు; మైఖేల్ మన్ సినిమాల్లో. “
ఇది తగినంత నిర్ధారణ అయితే, “అనుషంగిక” స్క్రీన్ రైటర్ స్టువర్ట్ బీటీ కూడా ఈ షేర్డ్-యూనివర్స్ సిద్ధాంతంపై “అనుషంగిక కన్ఫెషన్స్” పోడ్కాస్ట్ (వయా చీకటి క్షితిజాలు). ఇక్కడ బీటీ యొక్క స్వరం సరదాగా పరిహాసాలకు దగ్గరగా ఉందని గమనించాలి, అతను ఒక దృ concrete మైన వాస్తవాన్ని పేర్కొనడానికి వ్యతిరేకంగా, ప్రత్యేకించి అతని ప్రకటన యొక్క చివరి సగం మనం పరిశీలిస్తే:
“ఖచ్చితంగా, ‘ట్రాన్స్పోర్టర్’ యొక్క ఫ్రాంక్ మార్టిన్. నేను జాసన్ అడిగాను [Statham] దాని గురించి […] అవును, ఖచ్చితంగా. అవును, ఇది కానన్. అదే ప్రపంచం […] స్టూడియో దానిని ఎప్పటికీ అంగీకరించదు, కానీ నా తలపై, ఇది ఖచ్చితంగా అతనే. “
మేము లెటీరియర్ మరియు బీటీ మాటలను ముఖ విలువతో తీసుకుంటే, అది ఆమోదయోగ్యమైన కాలక్రమం నిర్మించడం విలువ చేయగలిగింది అలా వ్యవహరించండి మొదటి “ట్రాన్స్పోర్టర్” మరియు “అనుషంగిక” మధ్య వంతెన. వాస్తవాలను చూద్దాం: “ట్రాన్స్పోర్టర్” ముగిసే సమయానికి, ఫ్రాంక్ ఫ్రాన్స్ను విడిచిపెట్టి, ఫ్లోరిడాలోని మయామికి మకాం మార్చాడు, తన గతాన్ని విడిచిపెట్టడానికి తాత్కాలిక డ్రైవర్గా మారాలని నిర్ణయించుకున్నాడు (“ట్రాన్స్పోర్టర్ 2” ప్రారంభంలో చూపిన విధంగా). ఇది మాత్రమే లాస్ ఏంజిల్స్లో అతని ఉనికిని కలిగిస్తుంది, కానీ ఫ్రాంక్ వ్యక్తిగతంగా ఒక ప్యాకేజీని అందించడం కూడా వింతగా ఉంది (మరియు కారులో కాదు, ఇది అతని మో). షేర్డ్ యూనివర్స్ థియరీ టైమ్లైన్ క్రమం తప్పకుండా ఉంటేనే పనిచేస్తుంది, ఇక్కడ విమానాశ్రయంలో ఫ్రాంక్ యొక్క ఉనికిని అతని జీవితంలోని “ట్రాన్స్పోర్టర్” అంశంగా వివరించవచ్చు. ఇది విన్సెంట్ వంటి హిట్మెన్లతో వ్యవహరించే గొప్ప సంస్థతో ఫ్రాంక్ ఒక గొప్ప సంస్థతో అవాంఛనీయ సంబంధాలను కలిగి ఉన్న కాల వ్యవధి కావచ్చు.
కానీ మళ్ళీ, ఇది కేవలం ఒక సిద్ధాంతం, మరియు మన్ లేదా స్టాథమ్ స్వయంగా ఈ కనెక్షన్ను ధృవీకరించే వరకు మనకు ఖచ్చితంగా తెలియదు. అప్పటి వరకు, మేము ఒక అనాలోచిత, అనూహ్యమైన హిట్మ్యాన్ మరియు వెన్నెముకను పెంచుకోవడం ముగుస్తున్న నీడ డ్రైవర్-ఫర్-హైర్ మధ్య సరదా సమాంతరాలను గీయవచ్చు.