1993 ప్రారంభంలో, కెవిన్ కాస్ట్నర్ కంటే ఎక్కువ బ్యాంకింగ్ సినీ నటుడు లేడు. నాటిది బ్రియాన్ డి పాల్మా యొక్క “ది అంటరానివారు” 1987 లో, కాస్ట్నర్ ప్రతి సంవత్సరం కనీసం ఒక బ్లాక్ బస్టర్లో నటించాడు. అతను గ్యారీ కూపర్ను గుర్తుచేసుకునే శ్రద్ధ మరియు ఆచరణాత్మక సదుపాయాన్ని కలిగి ఉన్నాడు, కాని అతను అవసరమైతే బంతిపై సెక్సీ, అలంకార స్పిన్ను ఉంచగలడు (ముఖ్యంగా రాన్ షెల్టాన్ యొక్క మాస్టర్ఫుల్ “బుల్ డర్హామ్” లో మైనర్ లీగ్ క్యాచర్ క్రాష్ డేవిస్). అతను తెరపై మరియు సాధారణంగా హాలీవుడ్ కాన్సెప్ట్గా, అతని అకాడమీ ఆఫ్ మోషన్ పిక్చర్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్సెస్ తోటివారు తన “తోడేళ్ళతో నృత్యాలను” ఉత్సాహంగా ప్రకటించారు, 1990 యొక్క ఉత్తమ చిత్రాన్ని మార్టిన్ స్కోర్సెస్ యొక్క కాదనలేని “గుడ్ఫెల్లస్” పై. అతను ఉత్తమ దర్శకుడు ట్రోఫీని కూడా స్నాగ్ చేశాడు, ఇది ఆస్కార్ నుండి సూత్రప్రాయమైన ప్రకటనగా అనిపించింది: చలనచిత్రాలను పెద్దగా మరియు స్వీపింగ్ చేద్దాం మరియు నైతికంగా నిటారుగా.
“ది బాడీగార్డ్” విజయవంతం తరువాత 1992 చివరలో, కాస్ట్నర్ ఇవన్నీ కలిగి ఉన్నాడు, మరియు అతను తన వీల్హౌస్ నుండి ఎప్పుడూ చాలా దూరం వెళ్ళడం ద్వారా ఇవన్నీ సాధించాడు. హాలీవుడ్ మరియు సినీ ప్రేక్షకులకు కాస్ట్నర్ నుండి వారు ఏమి కోరుకుంటున్నారో తెలుసు, మరియు అతను దానిని వారికి ఇవ్వవలసిన బాధ్యత ఉన్నట్లు అనిపించింది. ఈ సమయంలోనే అతని తదుపరి చిత్రం క్లింట్ ఈస్ట్వుడ్ యొక్క “ఎ పర్ఫెక్ట్ వరల్డ్” అని మేము తెలుసుకున్నాము. 1990 యొక్క ఉత్తమ దర్శకుడు 1992 యొక్క ఉత్తమ డైరెక్టర్ కోసం వ్యవహరిస్తాడు. రెండు అమెరికన్ చిహ్నాలు. పర్ఫెక్ట్, నిజానికి.
ఈస్ట్వుడ్ చిత్రం తప్ప అసాధారణవాదం గురించి కాదు; ఇది మెలాంచోలీ రోడ్ చిత్రం, ఇది డార్క్ షేడ్స్ ఆఫ్ గ్రే. కాస్ట్నర్ ఒక కిల్లర్గా నటించాడు, అతను తన తండ్రి లేదా జైలు చేత అతని నుండి కొట్టబడిన మానవత్వంతో క్రమంగా తిరిగి సంప్రదిస్తాడు. అతని పాత్ర గురించి ఏదో కుట్టడం మరియు విచారంగా ఉంది, ఇది సినీ ప్రేక్షకులు దూరంగా ఉన్న ఆ సమయంలో అతను ఇంతకు ముందు చేసిన దాని నుండి చాలా దూరం ఉంది. కాస్ట్నర్ ది కిల్లర్ వారికి నచ్చలేదు.
కాస్ట్నర్ ఈ క్షణంలో శిక్షించబడ్డాడు, కాని ఒకసారి అతను 50 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉత్తీర్ణత సాధించాడు, అతను తన అన్-కూపర్ వైపు తిరిగి తనిఖీ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఇది చెడ్డ ప్రేరణ కాదు, కానీ ఒక సందర్భంలో ఈ విషయం అతనికి మరియు ఆల్-స్టార్ తారాగణం అతనితో భయంకరంగా అనర్హమైనది, ఇప్పుడు ఒక చిత్రం యొక్క కనికరం మరచిపోయిన బాంబులో ఉంది.
2016 లో, కెవిన్ కాస్ట్నర్ ఒక నేర నిర్ణయం తీసుకున్నాడు
2007 లో, కెవిన్ కాస్ట్నర్ నటించారు “మిస్టర్ బ్రూక్స్” అని పిలువబడే సీరియల్ కిల్లర్ థ్రిల్లర్. బ్రూస్ ఎ. ఎవాన్స్ మరియు రేనాల్డ్ గిడియాన్ యొక్క “స్టాండ్ బై నా” స్క్రిప్టింగ్ ద్వయం రచన మరియు దర్శకత్వం వహించిన మరియు దర్శకత్వం వహించిన, ఇది జోనాథన్ డెమ్ యొక్క “ది సైలెన్స్ ఆఫ్ ది లాంబ్స్ నుండి హైపర్-కన్వెన్షనల్ రూట్ లో ఇరుక్కున్న ఒక శైలిలో విచిత్రమైన ఫన్నీ మరియు బలవంతపు రిఫ్. ” .
ఏరియల్ వ్రోమన్ యొక్క “క్రిమినల్”, ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా .5 38.8 మిలియన్లను 31.5 మిలియన్ డాలర్ల బడ్జెట్లో వసూలు చేసింది, కనీసం డబ్బును కోల్పోయింది. కొన్ని చాలా శత్రు సమీక్షలలో కారకం, మరియు ఇది ఫ్లాప్గా అర్హత సాధిస్తుందని నేను భావిస్తున్నాను. ఇది కాస్ట్నర్ ఒక దోషిగా నటించింది, దెబ్బతిన్న ఫ్రంటల్ లోబ్ కారణంగా, ఇటీవల చంపబడిన CIA ఏజెంట్ (ర్యాన్ రేనాల్డ్స్) యొక్క అత్యంత విలువైన జ్ఞాపకాలను స్వీకరించడానికి ఆదర్శ అభ్యర్థిగా భావిస్తారు. డగ్లస్ కుక్ మరియు డేవిడ్ వీస్బర్గ్ యొక్క “ది రాక్” బృందం రాసిన ఈ కథాంశం అస్థిరంగా ఉంది – ఇది టామీ లీ జోన్స్, గ్యారీ ఓల్డ్మన్ మరియు గాల్ గాడోట్ వంటి వారిని చక్కిలిగింతలు చేసింది, ఎందుకంటే అవన్నీ ఈ హాస్యాస్పదమైన విషయం.
అటువంటి తిట్టబడిన సినిమాగా ఉన్న ఏ గాయానికి సంతకం చేయడానికి కాస్ట్నర్ను హెక్లో కలిగి ఉంది? సంతకం చేయడానికి ముందు అతను తనను తాను కొన్ని సార్లు తనను తాను అడిగాడు. టొరంటో సన్కి 2016 ఇంటర్వ్యూలోకాస్ట్నర్ ఒప్పుకున్నాడు, “నేను దానిని రెండు లేదా మూడు సార్లు తిరస్కరించాను. ‘దీని కోసం మీరు నా తర్వాత ఎందుకు వస్తారో కూడా నాకు తెలియదు’ అని అన్నాను. కానీ, నేను అద్దంలో చూసినప్పుడు, ‘మీరు ఇకపై’ ఫండంగో’లో లేరు ‘అని అనుకున్నాను. నేను దానిని చూసినప్పుడు, ‘నేను ఈ వ్యక్తిని ఆడగలను.’
కాస్ట్నర్ తన “పైభాగంలో ఉన్న హాంబర్గర్ పాటీ” హ్యారీకట్ (అతని చెత్త “చేత రంజింపబడ్డాడు (అతని చెత్త” అతను “బాడీగార్డ్” లో స్టీవ్ మెక్ క్వీన్ యొక్క సీజర్ను తీసివేయడానికి తప్పుగా ప్రయత్నించినప్పటి నుండి), అతను బహుశా మొదటి, రెండవ, తన గట్ వినేవాడు, రెండవది, మరియు బహుశా మూడవసారి “క్రిమినల్” ను స్పష్టంగా తెలుసుకోవడానికి అతనిపై గొడవపడింది. కానీ, మళ్ళీ, ఎవరూ దీనిని గుర్తుంచుకోరు, ఇది “గ్రేస్ల్యాండ్కు 3000 మైళ్ళు” కంటే తక్కువ ఇబ్బందిని చేస్తుంది.