Home Business ఇండియా ఆర్ట్ ఫెయిర్ 2025 లో యువ కళాకారులు వెతకడానికి

ఇండియా ఆర్ట్ ఫెయిర్ 2025 లో యువ కళాకారులు వెతకడానికి

19
0
ఇండియా ఆర్ట్ ఫెయిర్ 2025 లో యువ కళాకారులు వెతకడానికి


ఇండియా ఆర్ట్ ఫెయిర్ (IAF) యొక్క 16 వ ఎడిషన్ ఇది ఇంకా చాలా ప్రతిష్టాత్మకమైనది. ప్రస్తుతం ఓఖ్లాలోని Delhi ిల్లీ యొక్క ఎన్‌ఎస్‌సి గ్రౌండ్‌లో జరుగుతున్న ఇది 78 గ్యాలరీలు మరియు ప్రధాన ప్రాంతీయ మరియు అంతర్జాతీయ కళా సంస్థలతో సహా 120 మంది ఎగ్జిబిటర్లను కలిపిస్తుంది. క్రాఫ్ట్ మరియు డిజైన్ ప్రత్యేక నియమించబడిన ప్రాంతాలను కలిగి ఉన్నాయి. చర్చలు, ప్రదర్శన ఆర్ట్ ప్రాజెక్టులు, పెద్ద సంస్థాపనలు మరియు మరెన్నో ఉన్నాయి. దాని బలమైన సమాంతర ప్రోగ్రామింగ్ ద్వారా, గుర్తించదగిన కళ కూడా నగరం అంతటా విస్తరించి ఉంది. ఫెయిర్ డైరెక్టర్ జయ అశోకన్ మాటలలో, “ఇండియా ఆర్ట్ ఫెయిర్ దక్షిణ ఆసియా కళలో ఉత్తమమైన సమకాలీన అంతర్జాతీయ కళాకారులతో పాటు, మార్గదర్శక స్టూడియోల ద్వారా సేకరించదగిన రూపకల్పనతో పాటు ఉత్తమంగా ప్రదర్శించడానికి తన మిషన్‌లో కొనసాగుతోంది, ఆవిష్కరణకు ప్రముఖ సైట్‌గా దాని స్థానాన్ని బలోపేతం చేస్తుంది. ఈ ప్రాంతంలో కళ మరియు సంస్కృతి. ”
చూడటానికి మరియు తీసుకోవడానికి చాలా ఉంది-మాస్టర్స్ మరియు ఆరంభకుల పని, అలాగే క్లాసిక్, ఆధునిక మరియు అత్యాధునిక సమకాలీన కళ. ఈ కళాత్మక వైభవం మధ్యలో, కొంతమంది యువ కళాకారులు నిలబడ్డారు. ఇక్కడ చూడవలసిన మా రౌండప్ ఉంది:

అనిండితా భట్టాచార్య (థ్రెషోల్డ్ ఆర్ట్ గ్యాలరీ):
Delhi ిల్లీకి చెందిన భట్టాచార్య రాజస్థాన్‌లోని కిషంగర్‌, మొఘల్ మరియు పెర్షియన్ పాఠశాలల సూక్ష్మ చిత్రలేఖనాలతో శిక్షణ పొందారు. ఆమె అక్కడ నేర్చుకున్న వివరాల సంక్లిష్టత ఆమె ప్రయోగాత్మక మరియు ఆలోచనను రేకెత్తించే పనిని తెలియజేస్తుంది. IAF వద్ద, ‘(RE) రైటింగ్ ఆన్ ది వాల్’ అని పిలువబడే ఒక పని ముఖ్యంగా నిలుస్తుంది. మొఘల్ ఆర్కిటెక్చర్ యొక్క క్లిష్టమైన జాలీలను గుర్తుకు తెచ్చుకుంటూ, ఈ సున్నితమైన కాగితం కటౌట్ కళాకృతులు మొత్తం గోడ అంతటా వ్యాపించాయి. వారి ప్లేస్‌మెంట్ గోడపై సీపేజీని అనుకరిస్తుంది, క్షయం యొక్క భావాన్ని హైలైట్ చేస్తుంది – ఇది ఉర్దూ అక్షరాల ద్వారా మరింత మెరుగుపరచబడిన సందేశం, ఇది ముఖ్యమైన రాజకీయ గ్రంథాల నుండి నేర్చుకునే విషయాలను వివరిస్తుంది.

విరాజ్ ఖన్నా (కలక్రితి ఆర్ట్ గ్యాలరీ):
కొంతమంది కళాకారులు అచ్చును విచ్ఛిన్నం చేయడానికి ప్రయత్నించిన చోట, ఖన్నా దానిని స్వీకరిస్తాడు. ప్రఖ్యాత ఫ్యాషన్ డిజైనర్ అనామికా ఖన్నా కుమారుడిగా, అతను తరచూ ఆమె సృష్టిని తన సొంతం చేసుకోవడానికి పునర్నిర్మిస్తాడు, ఇతర అసలు రచనలతో పాటు ప్రధానంగా వస్త్ర మాధ్యమంలో. అతని పని సోషల్ మీడియాలో చూసినట్లుగా, జీట్జిస్ట్ నుండి ఆసక్తికరమైన క్షణాలు మరియు పోకడలను సంగ్రహిస్తుంది. IAF వద్ద ప్రత్యేకంగా ఆసక్తికరమైన పని ఎంబ్రాయిడరీతో ఇన్‌స్టాగ్రామ్ గ్రిడ్‌ను పున reat సృష్టిస్తుంది – దాని వైవిధ్యమైన అల్లికల కారణంగా వేర్వేరు మనోభావాలను సంగ్రహించడానికి అతనికి సహాయపడే మాధ్యమం – దీని క్రింద, “నేను ఇప్పుడు నాజార్ గుర్తును ఉంచాను కాబట్టి నేను ఫోటోలను పంచుకోగలను నా పార్టీలు మరియు సెలవులు ఒత్తిడి లేకుండా. ”

అవిజిత్ దత్తా (ఆర్ట్ హెరిటేజ్):
పశ్చిమ బెంగాల్ నుండి వచ్చిన అవిజిత్ దత్తా యొక్క అభ్యాసం అతని పరిసరాలు మరియు సమాజంలో ఆడుతున్నప్పుడు సమకాలీన సమస్యల సారాన్ని సంగ్రహిస్తుంది. ఆసక్తికరమైన మిశ్రమ మీడియా రచనలను రూపొందించడానికి అతను అపారదర్శక రంగులు, పెన్నులు, బొగ్గు మరియు మట్టిని ఉపయోగిస్తాడు. ప్లాస్టిక్ సంచులు, లుంగిస్ మరియు నాళాలు వంటి చిన్న వస్తువులు రోజువారీ జీవితంలో హస్టిల్ యొక్క చిహ్నంగా పనిచేస్తాయి, వివిధ సామాజిక పరిస్థితుల యొక్క వాస్తవికతను సూచించడానికి ప్రత్యేక ప్రాముఖ్యతను సంతరించుకుంటాయి. ఫెయిర్‌లో ఒక ఆసక్తికరమైన పని మట్టితో తయారు చేసిన డిస్క్, ఇది ఒక రూపాయి గుర్తును దానిపై చాలా శ్రమతో గీయడం కలిగి ఉంది, ఇది మాస్‌పై డీమోనిటైజేషన్ ప్రభావంపై వ్యాఖ్యగా ఉంటుంది.

ఉమేష్ ఎస్. (ఆర్టిస్ట్-ఇన్-రెసిడెన్స్, IAF):
ఉమేష్ ఎస్ యొక్క అభ్యాసం కళ మరియు వ్యవసాయాన్ని ఇంటర్‌ట్వర్, ఉత్తర ప్రదేశ్ లోని వారణాసి మరియు అతని పూర్వీకుల గ్రామమైన కుర్ముర్హి, బీహార్ లోని భోజ్‌పూర్ లోని అతని పని నుండి ప్రేరణ పొందింది. అతను పర్యావరణ వ్యవస్థల యొక్క పెళుసుదనం, విత్తనాల అదృశ్యం మరియు వ్యవసాయ సంప్రదాయాల కోతపై, స్వదేశీ జ్ఞానం, పదార్థాలు, ప్రక్రియలు మరియు సాధనాలను ప్రజల స్పృహకు తీసుకురావడం ద్వారా వ్యాఖ్యానించాడు. IAF వద్ద, పర్యావరణ శాస్త్రం, వారసత్వం మరియు పురోగతి మరియు సంరక్షణ మధ్య సమతుల్యత గురించి సంభాషణలను మండించటానికి ఈ వైవిధ్యమైన అంశాలను కలుపుకొని పనితీరు ముక్క ద్వారా అతను ఈ సందేశాన్ని ప్రచారం చేస్తాడు.
BMW యొక్క ‘ది ఫ్యూచర్ ఈజ్ బర్న్ ఆఫ్ ఆర్ట్’ కమిషన్ కోసం నాన్-లీనియర్ (డెన్నిస్ పీటర్) మరియు కర్సోరామా (యష్ చండక్):
ఈ ఆర్టిస్ట్ ద్వయం జనరేటివ్ విజువల్స్, ఎలక్ట్రానిక్ మ్యూజిక్ మరియు ఇంటరాక్టివ్ సిస్టమ్స్‌ను లీనమయ్యే మల్టీమీడియా ఇన్‌స్టాలేషన్‌లలో కలపడానికి ప్రసిద్ది చెందింది. పీటర్ వాస్తుశిల్పిగా మరియు సంగీతకారుడిగా శిక్షణ పొందినప్పటికీ, చండక్ వారి ప్రత్యేకమైన కళాకృతులను రూపొందించడానికి కలిసి రాకముందే మోషన్ డిజైనర్ మరియు లైవ్ విజువల్ ఆర్టిస్ట్‌గా ప్రారంభించారు. ఎకోసెంట్రిజం ఇతివృత్తంపై దృష్టి సారించిన వారి ప్రాజెక్ట్ ‘బయోలూమ్’ ఈ సంవత్సరం బిఎమ్‌డబ్ల్యూ చేత ప్రతిష్టాత్మక వార్షిక కమిషన్‌ను గెలుచుకుంది. ఇది బయోలుమినిసెన్స్ అని పిలువబడే అందమైన సహజ దృగ్విషయాన్ని అత్యాధునిక ఉత్పాదక కళతో విలీనం చేస్తుంది. ఫలితం కాంతి, కదలిక మరియు ధ్వని యొక్క మంత్రముగ్దులను చేసే పరస్పర చర్య, ఇది పర్యావరణ వ్యవస్థ యొక్క పెళుసైన సమతుల్యతను మరియు గ్రహం యొక్క వనరులను పెంపొందించే మా బాధ్యత.
మహద్. Intiyaz (మెథడ్ ఆర్ట్ గ్యాలరీ):
వాస్తవానికి జార్ఖండ్ నుండి, ఇంట్యాజ్ పౌర అశాంతి మరియు అనిశ్చితి నుండి తప్పించుకోవడానికి Delhi ిల్లీకి వలస వచ్చారు. అతని పని అతని వలస మరియు ఉపాంతీకరణ యొక్క అతని ప్రత్యక్ష అనుభవాలపై దృష్టి పెడుతుంది మరియు ఇది చాలా వ్యక్తిగతమైనది. అతను అసౌకర్య వాస్తవాలను హైలైట్ చేయడానికి, తన పరిసరాల్లో తన ప్రధాన జ్ఞాపకాలు మరియు రోజువారీ సంఘటనలను లాగుతాడు. అతని యొక్క పెద్ద శిల్పం IAF వద్ద ఆరుబయట ప్రదర్శనలో ఉంది. ‘డార్ బాదర్ 2.0’ పేరుతో, ఇది చిన్న బొమ్మలను వర్ణించే మానసికంగా ఛార్జ్ చేయబడిన ముక్క, ఇది స్టీల్ బాల్టిస్ లేదా రాగి పైపుల యొక్క క్లిష్టమైన చిట్టడవిపై కూర్చున్న బకెట్లతో కప్పబడిన వారి తలలతో కప్పబడి ఉంటుంది. ఇది అతని చిన్ననాటి అనుభవాల నుండి ప్రేరణ తీసుకుంటుంది మరియు వివక్ష, స్థితిస్థాపకత మరియు చెందిన సార్వత్రిక పోరాటం వంటి ఇతివృత్తాలను తాకింది.

ఇమోన్ ఫుకాన్ (ఆర్టెస్ట్-రెసిడియెన్స్, IAF:
ఫుకాన్ తన స్థానిక అస్సాం యొక్క గొప్ప సంప్రదాయాల నుండి, వస్త్రాలు గుర్తింపు, నష్టం మరియు మానవుల పర్యావరణంతో మానవుల పరస్పర అనుసంధాన ఇతివృత్తాలను అన్వేషించే కథనాలుగా మార్చడానికి. రాయల్ కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్ భాగస్వామ్యంతో సమర్పించిన IAF యొక్క ఆర్టిస్ట్-ఇన్-రెసిడెన్స్ ప్రోగ్రామ్‌లో భాగంగా సృష్టించబడిన ఆమె ప్రాజెక్ట్ కోసం, ఫుకాన్ వస్త్రాలు, పెయింటింగ్ మరియు పనితీరు యొక్క మాధ్యమాలను మిళితం చేసి పైకప్పు నుండి పెద్ద టేప్‌స్ట్రీస్‌గా వేలాడదీసిన సంస్థాపనలను సృష్టిస్తుంది. ప్రకృతి, సాంస్కృతిక హైబ్రిడిటీ మరియు పరిష్కరించని సంభాషణల నిశ్శబ్దం ఆమె ‘అడవి’లోకి అడుగు పెట్టడం ద్వారా అన్వేషించబడతాయి, ఇక్కడ రంగు, ఆకృతి మరియు అర్ధం యొక్క పొరలు సజీవంగా వస్తాయి.

యోగేష్ బార్వ్ (ఆర్ట్ & చార్లీ):
ముంబై నుండి బార్వ్ మల్టీమీడియా సంస్థాపనలు చేయడానికి తన మొబైల్ ఫోన్ కెమెరాలో దొరికిన వస్తువులు మరియు డిజిటల్ టెక్నాలజీ వంటి అనేక కళాత్మక పదార్థాలను ఉపయోగిస్తాడు. అతని పని యొక్క దృష్టి సమానత్వం/అసమానత, బయటి వ్యక్తి/అంతర్గత మరియు ఆహ్వానించబడిన/ఆహ్వానించబడిన సామాజిక మరియు సాంస్కృతిక అనుభవాలపై ఉంది. ఈ సంవత్సరం IAF లో, అతని బహిరంగ సంస్థాపన ‘ఐ యామ్ నాట్ యువర్ దళిత’, జేమ్స్ బాల్డ్విన్ రచనల నుండి ప్రేరణ పొందుతుంది మరియు కొనసాగుతున్న సామాజిక సమస్యలను హైలైట్ చేయడానికి అంబేద్కర్ రచనలను ఉపయోగిస్తుంది. రైల్వే స్టేషన్లలో ఉపయోగించిన ఎల్‌ఈడీ టిక్కర్లు, ముఖ్యమైన సామాజిక మరియు చారిత్రక గ్రంథాల యొక్క ప్రాముఖ్యతను నెమ్మదిగా క్షీణించడాన్ని విమర్శించడానికి ఉపయోగిస్తారు. ఇది సమాజంలోని కొన్ని విభాగాలకు విద్య మరియు సాంకేతిక పరిజ్ఞానం పొందకపోవడాన్ని కూడా హైలైట్ చేస్తుంది.
భూషణ్ భోంబేల్ (స్ట్రేంజర్స్ హౌస్ గ్యాలరీ):
వస్త్ర, కాగితం, బాక్స్-బోర్డు, కాన్వాస్ మరియు పాపియర్-మాచే యొక్క మల్టీమీడియా ఉపరితలంపై విస్తరించి ఉన్న చమురు మరియు యాక్రిలిక్ పెయింట్స్ ఉపయోగించి ఉపరితలాలను సృష్టించే నైరూప్య డికూపేజ్‌తో ముంబైకి చెందిన భోంబేల్ ప్రయోగాలు. IAF వద్ద, అతను కోటిడియన్ ఆకారాలు మరియు పదార్థాల పరిశీలనల ఆధారంగా ఒక శిల్ప శ్రేణిని ప్రదర్శించాడు, ఇది సవాయి జై సింగ్ II యొక్క జంటర్ మంతర్ ప్రేరణతో. అతను వర్గీకరించిన కలయికలలో అమర్చబడిన వక్రతలు, త్రిభుజాలు మరియు వృత్తాకార అంచనాల ద్వారా మానవ ination హపై వ్యాఖ్యానిస్తాడు, విశ్వం మరియు సమయాన్ని ప్రతిబింబిస్తాయి మరియు ప్రతిబింబిస్తాడు.

Other young artists to watch for include T. Venkanna and Madhu Das (Gallery Maskara), liactuallee (artist-in-residence, IAF), Harsha Durugadda (VHC | Vida Heydari Contemporary), Rajyashri Goody (GALLERYSKE), Arslan Farooqi (Anant Art Gallery), Ram Dongre (Art Incept), Ahalya Rajendran (Chemould CoLab), Ayesha Singh (IAF Façade supported by MASH), Richa Arya (Exhibit 320), Ujjal Dey (Emami Art), Chandrashekhar Koteshwar (Gallery Dotwalk), Sachin Pandey (MAG Contemporary) and Noor Ali Chagani (Latitude 28), Santanu Debnath (Emami Art), Sid Pattni (Method), Sivasubramaniam Kajendran (Aicon Contemporary), Yogesh Rai (Akara), Alamu Kumaresan (Anupa Mehta Contemporary Art), Pushpakanthan Pakkiyarajah (Experimenter), Dr Sangeeta Sandrasegar (Iram Art), Sandatharaka Abeysinghe (PRSFG), Alpana Vij and Mahalakshmi Kannappan (SRISHTI ART), and Shubham Kumar (Latitude 28).

వివిధ ప్రచురణలు మరియు ఆమె బ్లాగ్ www.noranandchawla.com కోసం నూర్ ఆనంద చావ్లా పెన్స్ జీవనశైలి కథనాలు.



Source link

Previous articleబ్లడ్-నానబెట్టిన డెరెక్ చిసోరా ఒట్టో వాలిన్ మరియు ల్యాండ్ వరల్డ్ టైటిల్ బిడ్‌ను కూల్చివేసేందుకు నాస్టీ కంటి కట్ మర్చిపోతాడు ఫైనల్ ఎవర్ ఫైట్
Next articleమేము ఇష్టపడతాము: ఫ్యాషన్ పరిష్కారాలు వారానికి ముందుకు – చిత్రాలలో | ఫ్యాషన్
అలీ రెజా తెలుగు వెబ్ మీడియా డాట్ కామ్ వెబ్సైట్‌లో నిర్మాతగా పనిచేస్తున్నారు. తన సృజనాత్మకత మరియు వ్యూహాత్మక నిర్మాణ నైపుణ్యాలతో తెలుగు మీడియా కంటెంట్‌కి కొత్త దిశా నిర్దేశం చేస్తున్నారు. వ్యక్తిగత వివరాలు: అలీ రెజా మహారాష్ట్ర, ముంబైలో నివసిస్తున్నారు. పార్థివాడ, చకలాలో నివాసం ఉంటున్నారు. విద్య మరియు ప్రొఫెషనల్ ప్రస్థానం: అలీ రెజా తన విద్యను ముంబైలో పూర్తిచేసి, నిర్మాతగా తన ప్రొఫెషనల్ ప్రస్థానాన్ని ప్రారంభించారు. ఆయన నిర్మాణ నైపుణ్యాలు మరియు అనుభవం తెలుగు సాహిత్యం మరియు మీడియా రంగంలో ప్రముఖంగా నిలిచాయి.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here