Home News 13 పోర్ట్రెయిట్స్‌లో గుల్లా గీచీ జీవితం యొక్క సాన్నిహిత్యాన్ని బయటి వ్యక్తి ఎలా స్వాధీనం చేసుకున్నాడు...

13 పోర్ట్రెయిట్స్‌లో గుల్లా గీచీ జీవితం యొక్క సాన్నిహిత్యాన్ని బయటి వ్యక్తి ఎలా స్వాధీనం చేసుకున్నాడు | బ్లాక్ యుఎస్ సంస్కృతి

16
0
13 పోర్ట్రెయిట్స్‌లో గుల్లా గీచీ జీవితం యొక్క సాన్నిహిత్యాన్ని బయటి వ్యక్తి ఎలా స్వాధీనం చేసుకున్నాడు | బ్లాక్ యుఎస్ సంస్కృతి


ఉడకబెట్టిన పీతలో, దక్షిణ కరోలినాలోని డౌఫుస్కీ ద్వీపం, జీన్ మౌటౌసమి-ఆషే రాసిన ఛాయాచిత్రం, ఒక నల్లజాతి కుర్రాడు కెమెరా వైపు చతురస్రంగా చూస్తాడు.

పిల్లవాడు, ట్రక్కర్ టోపీ మరియు వేసవి బట్టలు ధరించి, ఉప్పు యొక్క డబ్బాను కలిగి ఉన్నాడు మరియు పీతలతో ఒక కుండ మీద నిలుస్తాడు. వ్యాట్ ఎదురుగా ఉన్న ఇద్దరు పెద్ద పెద్దమనుషులు రాబోయే భోజనానికి, బహుశా మేనమామలు, ఒక తండ్రి మరియు తాత లేదా దాయాదులు.

బహుశా ఫోటో సగటు సీఫుడ్ ఉడకబెట్టిన విందు, దక్షిణ కరోలినియన్ వేడిలో ఒక సాధారణ సంఘటన. బహుశా బాలుడు మొదటిసారి పీతలకు ఎలా మొగ్గు చూపాలో నేర్చుకుంటున్నాడు. ఫోటో యొక్క ఖచ్చితమైన సందర్భం తెలియదు, కాని డౌఫుస్కీ ద్వీపంలో నల్లజాతి జీవితాన్ని అద్భుతంగా సంగ్రహించే మౌటౌసమి-ఆషే ద్వారా ఈ చిత్రం ఒకటి.

జీన్ మౌటౌసమి-ఆషే మరియు ది లాస్ట్ గుల్లా ద్వీపం, విట్నీ మ్యూజియం ఆఫ్ అమెరికన్ ఆర్ట్‌లో ప్రదర్శన న్యూయార్క్ సిటీ, హిల్టన్ హెడ్ ఐలాండ్ మరియు జార్జియాలోని సవన్నా మధ్య ఉన్న డాఫస్కీలోని గుల్లా గీచీ ప్రజల 13 సన్నిహిత చిత్రాలను కలిగి ఉంది. గుల్లా గీచీ – సీ ఐలాండ్ తోటల పెంపకం మరియు వారి వారసులు – ఉత్తర కరోలినా నుండి ఫ్లోరిడా వరకు యుఎస్ యొక్క తూర్పు తీరం వెంబడి ఉన్న సమాజాలను నిర్మించారు. ప్రదర్శన మే వరకు వీక్షణలో ఉంది.

1977 నుండి 1982 వరకు, మౌటౌసమి-ఆషే డౌఫుస్కీని సందర్శించారు, గుల్లా గీచీ ప్రజలతో సంబంధాలు పెంచుకోవడం మరియు వారి కోటిడియన్ జీవితం యొక్క అరుదైన చిత్రాలను స్నాప్‌షాట్ చేయడం. ఇల్లినాయిస్లోని చికాగోలో జన్మించిన ఫోటోగ్రాఫర్ పశ్చిమ ఆఫ్రికాలో ఆరు నెలల స్వతంత్ర అధ్యయనం నుండి తిరిగి వచ్చాడు, ఆమె ద్వీపానికి వెళ్ళే ముందు. ఆమె ప్రారంభ సందర్శన సమయంలో, అక్కడ ఉన్నారు 80 మంది శాశ్వత నివాసితులు మాత్రమే వెళ్ళిపోయారు డౌఫుస్కీపై, ఒకప్పుడు అక్కడ నివసించిన వేలాది మంది గుల్లా ప్రజల నుండి తీవ్రంగా పడిపోయింది. నేడు, ద్వీపం జనాభాలో కేవలం 3% నలుపు.

న్యూయార్క్‌లోని విట్నీ మ్యూజియం ఆఫ్ అమెరికన్ ఆర్ట్‌లో జీన్ మౌటౌసమి-ఆషే మరియు చివరి గుల్లా దీవుల సంస్థాపనా దృశ్యం. ఛాయాచిత్రం: రాన్ ఆమ్స్టుట్జ్

మౌటౌసమి-ఆషే యొక్క మోనోక్రోమ్ చిత్రాల శ్రేణిలో వెడ్డింగ్స్ యొక్క క్యాండిడ్లు, స్టిల్స్ ఆఫ్ ఎ చర్చి సేకరణ మరియు ద్వీపం యొక్క రోజువారీ చిత్రాలు ఉన్నాయి, ఇది విలువైన మరియు వేగంగా క్షీణించిన జీవన విధానాన్ని చూపిస్తుంది.

అనేక చారిత్రాత్మక నల్ల ఆల్కోవ్‌ల మాదిరిగానే, దౌఫస్కీ దశాబ్దాల జెంట్‌రైఫికేషన్ ద్వారా మార్చబడింది. అమెరికన్ సివిల్ వార్ తరువాత, అప్పటికే డౌఫుస్కీలో ఉన్న చాలా మంది గుల్లా ప్రజలు ద్వీపాన్ని వారి శాశ్వత నివాసంగా మార్చారు ఒకసారి తోటల యజమానులు వెళ్ళిపోయారు. వారు భూమిని పండించారు మరియు వారి గొప్ప సంస్కృతి మరియు భాషను సంరక్షించారు, ఇది ఆంగ్ల ఆధారిత క్రియోల్. కానీ అభివృద్ధి, అన్యాయమైన జోనింగ్ పద్ధతులు మరియు ఇతర సవాళ్లు ద్వీపంలో నల్లజాతి జనాభాలో గణనీయంగా తగ్గాయి.

మౌటౌసమి-ఆషే యొక్క ఫోటోలు డౌఫుస్కీలో నల్లజాతీయుల గురించి మరింత ప్రైవేట్ అవగాహనను అందిస్తున్నాయి, వైట్ డెవలపర్లు నిర్వచించలేదు, వారు డౌఫుస్కీని పర్యాటకులకు గమ్యస్థానంగా మార్చారు. ఈ ప్రాంతం మౌటౌస్సామి-ఆషే చిత్రాలలో ఒక ప్రశాంతమైన స్వర్గధామం. జేక్ మరియు అతని పడవ డౌఫుస్కీ తీరానికి వస్తున్నది, డౌఫుస్కీ ద్వీపం, ఎస్సీ, ఉదాహరణకు, ఒక వ్యక్తి రిప్లింగ్ నదికి ఒక పడవను తెప్పించాడు. ఈ పాత్రను శాంతియుతంగా రోగు చేసే మనిషికి ఇరువైపులా చెట్లు వస్తాయి. ప్రకృతి దృశ్యం విస్తృతంగా కనిపిస్తుంది, దృశ్యం మైళ్ళ వరకు కొనసాగుతుంది. ఇతరుల ఆక్రమణ ద్వారా నివాసితులు ఎక్కువగా తరిమివేయబడినందున నిశ్చలమైన దృశ్యాలు చాలా అరుదుగా మారతాయి.

మరొక విషయం డౌఫుస్కీ యొక్క వృద్ధులు, సమాజంలోని లించ్పిన్స్, ఆమె ఫోటోగ్రఫీ ద్వారా వారికి విస్తృత గుర్తింపు ఇవ్వడానికి ఒక సాధనంగా. లావినియా “బ్లోసమ్” రాబిన్స్ అనే ఛాయాచిత్రం బ్లోసమ్ యొక్క చిత్రం, “ద్వీపం యొక్క మాతృక”, మౌటౌసమి-ఆషే విట్నీకి ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు. బ్లోసమ్ అభివృద్ధికి వ్యతిరేకంగా అభియోగానికి నాయకత్వం వహించాడు, నివాసితులు మౌటౌసమి-ఆషేతో చెప్పారుద్వీపంలో నిర్మిస్తున్న కొత్త స్పాను వ్యతిరేకిస్తూ. ఫోటోగ్రాఫర్ యొక్క రెండరింగ్‌లో, బ్లోసమ్ చూపు సున్నితమైనది కాని తెలుసుకోవడం, ఆమె నిశ్శబ్దంగా కెమెరా వద్ద నవ్వింది. ఆమె జుట్టు మృదువైన, చిన్న braids గా విడిపోతుంది; ఆమె ముడతలు మరియు వృద్ధాప్యం యొక్క ఇతర సంకేతాలు పూర్తి ప్రదర్శనలో ఉన్నాయి. బ్లోసమ్ సాక్షిని పొందినవన్నీ హైలైట్ చేయడానికి ఇది ఉద్దేశపూర్వక చేరిక.

చిత్రాలు డౌఫుస్కీ కమ్యూనిటీకి రుజువు, అవి వారి స్వంత భూమి నుండి తొలగించే ప్రయత్నాలు ఉన్నప్పటికీ మిగిలి ఉన్నాయి. ది బ్రైడ్, ది వరుడు మరియు వారి అతిథులు డౌఫుస్కీ ద్వీపం అనే ఒక ఫోటో ద్వీపం యొక్క యూనియన్ బాప్టిస్ట్ చర్చి వెలుపల ఒక వివాహ పార్టీని బంధిస్తుంది. డాఫుస్కీ స్థానికులలో సగానికి పైగా చిత్రీకరించబడింది. ఇది కుటుంబ ఫోటో ఆల్బమ్‌లో ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది. నవ్వుతున్న వధువు మరియు వరుడు కొంచెం ఆఫ్-సెంటర్ అండగా నిలబడి, వాటి వెనుక తరాల మద్దతును దృష్టిలో పెట్టుకుంటాయి, ఇది గట్టి-అల్లిన సారాంశం.

మౌటౌసమి-ఆషే అసాధారణమైనది ఏమిటంటే ఆమె నివాసితులతో నిర్మించిన నమ్మకం. ఆమె కిటికీలేని కార్లలో ప్రయాణించే కమ్యూనిటీ సభ్యుల వంటశాలల స్టిల్స్ తీసుకుంది. ఆమె చిత్రాలు అనుమతి లేకుండా టౌన్‌షిప్‌లోకి ప్రవేశించే బయటి వ్యక్తి యొక్క రీక్ చేయవు, కానీ స్వాగతించే అతిథికి బదులుగా.

మొదట, నివాసితులకు వారి చిన్న సమాజాన్ని ఫోటో తీయడానికి ఆమె ఎందుకు ఆసక్తి చూపిందో తెలియదు. కానీ 1979 లో, ఒక హరికేన్ ఈ ద్వీపాన్ని తాకింది, ఆమె డాక్యుమెంట్ చేసిన అనేక నిర్మాణాలను నాశనం చేసింది. “వారు తమ ద్వీపానికి ఏమి జరుగుతుందో మరియు కాలక్రమేణా ఏమి జరుగుతుందో అర్థం చేసుకోవడం ప్రారంభించారు” అని ఆమె విట్నీ ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు. “వారు నాకు స్వేచ్ఛ మరియు er దార్యం మరియు బహిరంగతను వారి జీవితాల్లోకి వచ్చి వాటిని ఫోటో తీయడానికి అనుమతించారు.”

ఫలిత ఫోటోలు ఆమెపై ఆ విశ్వాసానికి రుజువు మరియు వీలైనంత కాలం వారి సమాజాన్ని కాపాడటానికి విస్తృత మిషన్‌లో, ఆమె అద్భుతమైన పని ద్వారా కలుసుకున్న ఒక పని.



Source link

Previous articleస్టార్ ట్రెక్ IV: ది వాయేజ్ హోమ్ నుండి స్పోక్ మరియు సావిక్ బిడ్డను ఎందుకు కత్తిరించారు
Next articleమేఘన్ మార్క్లే సిల్కీ సిన్చెడ్ గౌనులో తలలు తిప్పుతాడు
స్యెద్ అన్వర్ ప్రముఖ మీడియా నిపుణులు, మరియు సుదీర్ఘ అనుభవం కలిగిన వృత్తి నిపుణుడు. ఆయ‌న తెలుగులో అద్భుతమైన రాతలతో ప్రాచుర్యం పొందారు. ముంబై లో జన్మించిన స్యెద్ అన్వర్, ఎడిటింగ్ రంగంలో ఉన్నత విద్యాభ్యాసం పూర్తిచేసి, అనేక పత్రికలు, మాసపత్రికలు మరియు న్యూస్ పోర్టల్స్ కి సేవలందించారు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here