Home News ‘మేము రీసెట్ చేయాలి’: బ్రిటన్ యొక్క టీవీ పరిశ్రమ పెద్ద బడ్జెట్ స్ట్రీమింగ్ యుగంలో కష్టపడుతోంది...

‘మేము రీసెట్ చేయాలి’: బ్రిటన్ యొక్క టీవీ పరిశ్రమ పెద్ద బడ్జెట్ స్ట్రీమింగ్ యుగంలో కష్టపడుతోంది | టెలివిజన్ పరిశ్రమ

17
0
‘మేము రీసెట్ చేయాలి’: బ్రిటన్ యొక్క టీవీ పరిశ్రమ పెద్ద బడ్జెట్ స్ట్రీమింగ్ యుగంలో కష్టపడుతోంది | టెలివిజన్ పరిశ్రమ


ఎఫ్రోమ్ ది స్టార్ ఆఫ్ ది గోల్డెన్ గ్లోబ్-విజేత సిరీస్ వోల్ఫ్ హాల్ ప్రధాన పే కట్ తీసుకోవడం.

గత సంవత్సరంలో, పరిశ్రమ యొక్క అతిపెద్ద పేర్లు కొన్ని సంస్కృతి ఎంపిక కమిటీలో ఎంపీలకు సాక్ష్యాలను అందించాయి, ITV, BBC మరియు వంటి UK యొక్క ప్రజా సేవా ప్రసారాల పోరాటాల యొక్క భయంకరమైన చిత్రాన్ని చిత్రించాడు ఛానెల్ 4 -స్ట్రీమింగ్ యుగంలో ప్రేక్షకులు ఇప్పుడు తీసుకునే హై-ఎండ్ టీవీ నాటకాలకు నిధులు సమకూర్చడం.

గత నెలలో, వోల్ఫ్ హాల్ డైరెక్టర్ పీటర్ కోస్మిన్స్కీ మాట్లాడుతూ, అతను, దాని స్టార్ మార్క్ రిలాన్స్ మరియు ఇతరులు అందరూ అంగీకరించవలసి వచ్చింది a వారి వేతనానికి “ముఖ్యమైన” తగ్గింపు ప్రశంసలు పొందిన బిబిసి డ్రామా యొక్క రెండవ శ్రేణిని పొందడానికి, ఎందుకంటే ఏ స్ట్రీమర్ సహ-నిధుల కోసం అంగీకరించదు.

వోల్ఫ్ హాల్‌లో మార్క్ రిలాన్స్ మరియు ఎల్లీ డి లాంగే: ది మిర్రర్ అండ్ ది లైట్. ఛాయాచిత్రం: నిక్ బ్రిగ్స్/బిబిసి/ఆట స్థలం వినోదం

బిబిసి డ్రామా డైరెక్టర్ లిండ్సే సాల్ట్ గత ఏడాది చివర్లో మాట్లాడుతూ, అది తయారు చేయాలనుకున్న బహుళ ప్రదర్శనలు ఉన్నాయి, కానీ భరించలేకపోయాయి. “మాకు సహ-ఉత్పత్తి అవసరం బిబిసి”ఆమె చెప్పింది. “మేము ప్రదర్శనలకు పూర్తిగా నిధులు సమకూర్చలేము.”

బ్రిటిష్ ఫిల్మ్ ఇన్స్టిట్యూట్ నుండి గణాంకాలు ప్రీమియం టీవీ షోలలో వారు ఖర్చు చేసిన మొత్తం గత సంవత్సరం పావుగంటకు పావు వంతు వరకు పడిపోవడానికి గంటకు 1 మిలియన్ డాలర్లు ఖర్చు అవుతుందని UK యొక్క దేశీయ ప్రసారకులు ఎదుర్కొంటున్న ఆర్థిక సవాళ్లు గురువారం బేర్ అయ్యాయి 2015 నుండి అత్యల్ప స్థాయి.

సోదరి సహ వ్యవస్థాపకుడు జేన్ ఫెదర్‌స్టోన్, బ్లాక్ డవ్స్ మరియు చెర్నోబిల్ అనే హిట్ డ్రామాలలో పరిశ్రమ “టిప్పింగ్ పాయింట్” వద్ద ఉందని మరియు యుకె బ్రాడ్‌కాస్టర్‌ల కోసం హై-ఎండ్ టీవీ ప్రొడక్షన్ మోడల్ యొక్క స్థిరత్వం ఇప్పుడు ప్రశ్నార్థకంగా ఉందని చెప్పారు.

ఏదేమైనా, ఇతరులు బహుళ మార్కెట్ దిద్దుబాట్లు మరియు వన్-ఆఫ్ ఇంపాక్ట్స్ ద్వారా పరిశ్రమ తన మార్గంలో పనిచేస్తోందని వాదించారు కోవిడ్ ఉత్పత్తి షట్డౌన్లు మరియు ది హాలీవుడ్ నటులు మరియు రచయితల సమ్మెలుమరియు ప్రసారకులు మరియు నిర్మాతలు స్వీకరించాలి.

చెర్నోబిల్ లో జారెడ్ హారిస్ మరియు ఎమిలీ వాట్సన్. ఛాయాచిత్రం: లియామ్ డేనియల్/స్కై యుకె/హెచ్‌బిఓ

“విపత్తు కాకుండా ఒక రీసెట్ జరుగుతోంది” అని బనిజయ్ యుకె ఎగ్జిక్యూటివ్ చైర్, బిబిసి కోసం సాస్ రోగ్ హీరోస్ మరియు అమెజాన్ కోసం రిగ్ సహా ప్రదర్శనల వెనుక ఉన్న ఉత్పత్తి సమూహం ప్యాట్రిక్ హాలండ్ చెప్పారు. “ఆరంభంలో పెద్ద మొత్తంలో ఒత్తిడి ఉంది మరియు ఖర్చులు చాలా ఎక్కువగా ఉంటాయి. నాటక ఖర్చులు విపరీతంగా పెరిగాయి.

“మహమ్మారి తరువాత వరకు ప్రజా సేవా ప్రసారకులు ఒక నిర్దిష్ట స్థాయి వరకు ఉంచగలిగే ఒక మోడల్ ఉద్భవించింది, ఇక్కడ ప్రదర్శనలు భూమిని తయారు చేయడానికి ఖర్చు చేయలేదు. ఆ మోడల్ వ్యాపారం యొక్క కొన్ని రంగాలలో పని చేస్తూనే ఉంది.

“నేను ఎప్పుడూ ఆశావాదిని. సంపదను ఖర్చు చేసే ఒక ప్రదర్శన కంటే, స్థిరమైన స్లేట్‌లను నిర్మించడానికి ఒక మార్గాన్ని మేము ప్రయత్నించడానికి మరియు రీసెట్ చేయాలి మరియు పని చేయాలి, ఇతర ప్రదర్శనలను చూడటం అసాధ్యం. ”

స్ట్రీమింగ్ జెయింట్స్ యొక్క అంతర్జాతీయ రోల్ అవుట్ తరువాత దాదాపు ఒక దశాబ్దం పాటు, 2012 లో నెట్‌ఫ్లిక్స్ నేతృత్వంలోపరిశ్రమ భారీ పెట్టుబడిపై విందు ప్రపంచ స్థాయిని నిర్మించడానికి ఖరీదైన ప్రదర్శనల యొక్క కంటెంట్ ఆర్సెనల్ను నిర్మించే యుద్ధంలో, ఇది ముఖ్యంగా హై-ఎండ్ టీవీ షోల ఉత్పత్తి ఖర్చులను నాటకీయంగా పెంచింది.

పోటీ ఒత్తిడి ఉన్నప్పటికీ, ప్రత్యర్థులు ప్రవేశించడంతో వీక్షకులు మరియు చందాదారుల కోసం పోరాడండి. బిబిసి హిట్ పీకీ బ్లైండర్స్ గ్లోబల్ తీసుకోండి 2014 లో.

పీకీ బ్లైండర్స్‌లో బెంజమిన్ జెఫన్యా మరియు ఐడాన్ గిల్లెన్. ఛాయాచిత్రం: tcd/prod.db/alamy

ఆ సంవత్సరం – కేవలం రెండు సంవత్సరాల తరువాత నెట్‌ఫ్లిక్స్ UK లో ప్రారంభించబడింది-హై-ఎండ్ టీవీ ప్రొడక్షన్ మార్కెట్ విలువ 40 640 మిలియన్లు, కేవలం 30 ప్రదర్శనలు స్ట్రీమర్‌లచే నిధులు లేదా సహ-నిధులుగా వర్గీకరించబడ్డాయి.

2022 లో స్ట్రీమింగ్ యుద్ధాల గరిష్ట స్థాయికి, కోవిడ్ తరువాత కంటెంట్‌ను పున ock ప్రారంభించే రేస్‌కు ఆజ్యం పోసిన ప్రీమియం టీవీ మార్కెట్ విలువ .1 5.1 బిలియన్స్ట్రీమర్ నిధులు లేదా సహ-నిధుల కారణంగా దాదాపు 160 ప్రొడక్షన్‌లు ఆపాదించబడ్డాయి.

అప్పటి నుండి, వార్షిక వ్యయంలో దాదాపు b 2 బిలియన్లు అదృశ్యమయ్యాయి, అయినప్పటికీ తాజా BFI బొమ్మలు కొంచెం పైకి చూపించు గత సంవత్సరం 4 3.4 బిలియన్లకు, స్ట్రీమర్లు లాభదాయకమైన ఖర్చును తగ్గించినందున లాభదాయకతపై దృష్టి పెట్టండి.

“మనం చూస్తున్నది పీక్ డ్రామా పాయింట్ నుండి పతనం, కానీ ఇంతకుముందు తయారు చేయబడిన దానికంటే ఇంకా ఎక్కువ ఉంది, మరియు ఇది అత్యధిక నాణ్యతతో ఉంది” అని సోనీ పిక్చర్స్ వద్ద అంతర్జాతీయ ఉత్పత్తి అధ్యక్షుడు వేన్ గార్వీ చెప్పారు టెలివిజన్క్రౌన్, అవుట్‌ల్యాండర్ మరియు కోబ్రా కైతో సహా ప్రదర్శనల వెనుక నిర్మాతల తల్లిదండ్రులు.

UK ప్రసారకులు, ఇప్పటికే హై-ఎండ్ టీవీ ఉత్పత్తి ఖర్చులు గంటకు m 5 మిలియన్ల వరకు కష్టపడుతున్నారు, మధ్య మధ్య ఖర్చును కఠినతరం చేశారు ప్రకటనల తిరోగమనం మరియు UK ద్రవ్యోల్బణం పెరగడం వల్ల గణనీయమైన ఖర్చు పెరుగుతుంది. ఘనీభవించిన లైసెన్స్ ఫీజుతో బిబిసి కూడా చాలా సంవత్సరాలు పోరాడవలసి వచ్చింది.

కిరీటంలో క్లైర్ ఫోయ్ మరియు మాట్ స్మిత్. ఛాయాచిత్రం: కోకో వాన్ ఒపెన్స్/నెట్‌ఫ్లిక్స్

ది UK ఉత్పత్తి రంగంపై ప్రభావం క్రూరంగా ఉంది, చాలా మంది చిన్న ఉత్పత్తిదారులు మూసివేయడం, ఇతరులతో విలీనం కావడం లేదా మార్కెట్ కోలుకుంటుందని ఆశతో ఆర్థికంగా తేలుతూ ఉండటానికి కష్టపడుతున్నారు.

“గత సంవత్సరం మంత్రం ‘2025 వరకు జీవించండి’”ఒక ప్రొడక్షన్ కంపెనీ ఎగ్జిక్యూటివ్ చెప్పారు. “ఇప్పుడు అది ‘2026 వరకు అక్కడే ఉండండి’. ఇది అక్కడ చాలా చెడ్డది. ”

యుఎస్ స్ట్రీమర్లు నిధుల కోసం ఒక విషయాన్ని తీసుకునే విధానాన్ని తీసుకున్నప్పుడు, ప్రదర్శనలకు అన్ని హక్కులను పొందడంపై పదునైన దృష్టి సారించి, మార్కెట్ పోస్ట్-పండమిక్ శిఖరానికి తిరిగి రావడానికి సంవత్సరాలు పట్టవచ్చు.

“ప్రస్తుతానికి స్వల్పకాలిక, తక్షణ సమస్య ఉంది, ఎందుకంటే ఆ ముఖ్యమైన అమెరికన్ ప్రీ-సేల్ పొందడం కష్టం” అని గార్వీ చెప్పారు. “మరియు హాలీవుడ్ సమ్మెలను పోస్ట్ చేయండి మరియు స్థిరమైన లాభదాయకతను కోరుకునే స్ట్రీమర్లు, బ్రిటీష్ నిర్మిత నాటకాలపై ఒత్తిడిని సృష్టిస్తున్న ఒక క్షణం ప్రతిబింబం ఉంది. అమెరికన్ అమ్మకాలు ఎండిపోయాయి, ఇది అతిపెద్ద సమస్య. బ్రిటీష్ కంటెంట్ చాలా ఎక్కువ ప్రమాణంగా ఉన్నందున అది వచ్చే ఏడాదిలో 18 నెలలకు మారుతుందని నేను భావిస్తున్నాను మరియు దీనికి ఇంకా డిమాండ్ ఉంటుంది. ”

బాడ్ వోల్ఫ్ సహ వ్యవస్థాపకుడు ఫెదర్‌స్టోన్ మరియు జేన్ ట్రాంటర్‌తో సహా పరిశ్రమ గణాంకాలు, ఇది అతని చీకటి పదార్థాలు మరియు డాక్టర్ హూతో సహా ప్రదర్శనలను చేస్తుంది, ఖర్చు నుండి ఉపశమనం పొందడానికి హై-ఎండ్ టీవీకి ఇప్పటికే ఉన్న “మొద్దుబారిన సాధనం” పన్ను క్రెడిట్‌లో మార్పులు చేయాలని పిలుపునిచ్చారు- ఉత్పత్తి ఒత్తిడి.

2024 డాక్టర్ హూ క్రిస్మస్ స్పెషల్‌లో ఎన్‌కూటి గాత్వా, నికోలా కోగ్లాన్ మరియు జోనాథన్ అరిస్. ఛాయాచిత్రం: జేమ్స్ క్షమాపణ/బిబిసి స్టూడియోస్

గత సంవత్సరం ప్రభుత్వం ప్రకటించింది కొత్త మెరుగైన పన్ను క్రెడిట్ ది కింగ్స్ స్పీచ్, ది ఫుల్ మాంటీ మరియు స్లమ్‌డాగ్ మిలియనీర్ వంటి తక్కువ-బడ్జెట్ చిత్రాలను నిర్మించిన ఒక రంగానికి మద్దతు ఇవ్వడానికి, స్వతంత్ర చలనచిత్ర నిర్మాణాల కోసం m 15 మిలియన్ల వరకు, ఆ రంగం మెగా-బడ్జెట్ బ్లాక్ బస్టర్‌లపై మరింత దృష్టి పెడుతుంది.

ఏదేమైనా, హై-ఎండ్ టీవీ మార్కెట్లో “ద్రవ్యోల్బణాన్ని కొనసాగించడానికి జోక్యం చేసుకోవడం” గురించి ప్రభుత్వం జాగ్రత్తగా ఆలోచించాల్సి ఉంటుందని ఒక పరిశ్రమ మూలం తెలిపింది. ప్రీమియం టీవీ కంటెంట్ తయారీకి ప్రస్తుత మార్కెట్ నిరీక్షణ యొక్క మధ్య-శ్రేణిలో పడిపోయే m 2m- నుండి m 3 మిలియన్ల వరకు ఉత్పత్తి ప్రోత్సాహకాలపై దృష్టి పెట్టాలని వారు సూచించారు.

ప్రస్తుత ప్రయత్నాలు, కష్టాలు మరియు ఆర్థిక ఒత్తిళ్లు ఉన్నప్పటికీ, గ్లోబల్ స్ట్రీమర్స్ చేత ప్రేరేపించబడిన ప్రీమియం డ్రామా విజృంభణపై యుకె ఇప్పటికీ అధికంగా ప్రయాణిస్తున్న ప్రశ్న లేదని గార్వీ చెప్పారు.

“మీరు 20 సంవత్సరాల క్రితం డ్రామా నిర్మాతలతో చెప్పినట్లయితే, రియాలిటీ టీవీ ఫార్మాట్‌లు ప్రపంచాన్ని పరిపాలించినప్పుడు, ఈ రోజు మేము ఒక వ్యాపారంలో ఉంటాము, అక్కడ స్వేచ్ఛా-ప్రసార ప్రసారకులు తమలాగే అధిక-నాణ్యత డ్రామా చేయగలుగుతారు చేయండి, మరియు అంతర్జాతీయ స్ట్రీమర్లు హాలీవుడ్ బడ్జెట్లను చెల్లిస్తారు మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రదర్శనలను పంపిణీ చేస్తారు, కానీ మీరు హక్కులను ఉంచుతారు, ప్రసారకులు మీ చేతిని కరిచేవారు. ”



Source link

Previous articleNYT స్ట్రాండ్స్ సూచనలు, ఫిబ్రవరి 8 కోసం సమాధానాలు
Next articleఆడమ్ బ్రాడీ మరియు లైటన్ మీస్టర్ ఓవర్‌డో అతని ఎవరూ ఈ ముద్దును కోరుకోరు, ఎందుకంటే వారు విమర్శకుల ఎంపిక అవార్డులను జరుపుకుంటారు
స్యెద్ అన్వర్ ప్రముఖ మీడియా నిపుణులు, మరియు సుదీర్ఘ అనుభవం కలిగిన వృత్తి నిపుణుడు. ఆయ‌న తెలుగులో అద్భుతమైన రాతలతో ప్రాచుర్యం పొందారు. ముంబై లో జన్మించిన స్యెద్ అన్వర్, ఎడిటింగ్ రంగంలో ఉన్నత విద్యాభ్యాసం పూర్తిచేసి, అనేక పత్రికలు, మాసపత్రికలు మరియు న్యూస్ పోర్టల్స్ కి సేవలందించారు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here