పాలస్తీనా కథలు, మహదీ ఫ్లీఫెల్ ప్రకారం, ఎల్లప్పుడూ “కల్పన కంటే అపరిచితుడు” అయినప్పటికీ చాలా తరచుగా డాక్యుమెంటరీలలో మాత్రమే చెప్పబడతాయి.
ఇప్పుడు, కెరీర్ వాస్తవిక చిత్రాలు చేసిన తరువాత, డానిష్-పాలస్తీనా యొక్క తొలి లక్షణం, తెలియని భూమికిఫిబ్రవరి 14 న UK లో విడుదల అవుతుంది.
ఇది ఇద్దరు దాయాదులను అనుసరిస్తుంది గ్రీస్ జర్మనీని చేరుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు. ఈ చిత్రం, నిధులు సమకూర్చడానికి 10 సంవత్సరాల పోరాటం యొక్క పరాకాష్ట, కేవలం 29 రోజుల్లో జరిగింది మరియు కేన్స్ వద్ద ప్రదర్శించబడింది.
“మీరు కల్పితంలో పాలస్తీనా కథలను ఎంత తరచుగా చూస్తారు? సాధారణంగా, మేము డాక్యుమెంటరీ పదార్థాలకు తగ్గించాము ”అని ఫ్లీఫెల్ చెప్పారు.
“చరిత్రలో విజేతలు వారి కథను చెప్పవచ్చు” అని ఆయన చెప్పారు. “అందుకే సంవత్సరానికి మీరు ఈ భారీ $ 100M ప్రొడక్షన్స్ కలిగి ఉన్నారు; చర్చిల్ బయో, ఒపెన్హీమర్ బయో. పాలస్తీనా కథ చెప్పడానికి మీకు ఎవరు డబ్బు ఇవ్వబోతున్నారు? మరి థియేటర్లలో ఎవరు ఉంచబోతున్నారు? ”
ఫ్లీఫెల్ చిత్రంలో, పాలస్తీనియన్లు చతిలా (మహమూద్ బక్రీ) మరియు రెడా (అరామ్ సబ్బా) చాలా మంది శరణార్థులు మరియు వలసదారుల మాదిరిగానే, ఏథెన్స్లో పేపర్లు లేకుండా ఐరోపాలోకి ముందుకు సాగడానికి మరియు నకిలీ పాస్పోర్ట్ల కోసం డబ్బును దొంగిలించడం ప్రారంభించారు. రెడా యొక్క హెరాయిన్ వ్యసనం వారి ప్రణాళికలను గందరగోళంలోకి విసిరివేస్తుంది, ఎందుకంటే ప్లాట్లు చీకటి మలుపు తీసుకొని గ్రిప్పింగ్ థ్రిల్లర్గా మారుతాయి.
“ఎవరో నాకు ఒక ఇమెయిల్ వ్రాసి, ‘మీ సినిమా చూసిన తరువాత, ఆ కుర్రాళ్ళు నా కుటుంబంలో భాగమైనట్లు నాకు అనిపిస్తుంది’ అని అన్నారు. మరియు అది నిజంగా పనిచేసేటప్పుడు సినిమా యొక్క శక్తి అని నేను అనుకుంటున్నాను. ”
పెరుగుతున్నప్పుడు, ఫ్లీఫెల్ చేత ఆకర్షించబడింది జాన్ గ్రిషామ్చట్టాన్ని అధ్యయనం చేయడం అతన్ని “అధికారంతో సత్యాన్ని మాట్లాడటానికి” అనుమతిస్తుందని నమ్ముతూ, యుఎస్ కోర్ట్రూమ్ డ్రామాస్. కానీ కోర్టులో “బోరింగ్” పాఠశాల ఇంటర్న్షిప్ ఆ అవగాహనను ముక్కలు చేసింది మరియు అతను తన తల్లిదండ్రులకు చిత్రనిర్మాత కావాలని చెప్పాడు. “వారు హృదయ విదారకంగా ఉన్నారు,” అని ఆయన చెప్పారు.
ఫ్లీఫెల్ 1979 లో దుబాయ్లో జన్మించాడు. కథ చెప్పడం పట్ల అతని అభిరుచి తన తండ్రి ఇంటి వీడియోలకు ప్రారంభంలో బహిర్గతం కావడం మరియు ఐన్ అల్-హిల్వే రెఫ్యూజీ క్యాంప్లో మామ జీవిత రికార్డింగ్లు లెబనాన్ఇక్కడ ఫ్లీఫెల్ తన బాల్యంలో కొంత భాగాన్ని గడిపాడు.
“కోడాక్ కోసం పనిచేసిన నా తండ్రి – మాకు చాలా రికార్డ్ చేసారు మరియు నిజంగా వయస్సు పరిమితిని పరిగణించలేదు, కాబట్టి నేను ఐదవ వయస్సు నుండి డోబెర్మాన్ గ్యాంగ్ మరియు టెర్మినేటర్ మరియు జాస్ వంటి చిత్రాలను చూస్తున్నాను.”
ఈ కుటుంబం 1988 లో డెన్మార్క్కు వెళ్లింది. ఫ్లీఫెల్ మొదట్లో నేషనల్ ఫిల్మ్ అండ్ టెలివిజన్ పాఠశాలలో UK లో ఫిక్షన్ డైరెక్టర్గా శిక్షణ పొందాడు, కాని తరువాత డాక్యుమెంటరీ ఫిల్మ్ మేకింగ్ను ప్రారంభించాడు. అతని మొట్టమొదటి పెద్ద విజయం, ఎ వరల్డ్ నాట్ మాస్ (2012), ఐన్ అల్-హిల్వేలో అతను తీసుకున్న 150 గంటల ఫుటేజ్ నుండి ఉద్భవించింది.
ఈ చిత్రం పండుగ విజయంగా మారింది మరియు లండన్లో నక్బా ఫిల్మ్వర్క్స్ అనే నిర్మాణ సంస్థను స్థాపించడానికి అతనికి తగినంత డబ్బు సంపాదించింది.
తరువాతి డాక్యుమెంటరీలు జెనోస్ (2014) మరియు ఒక వ్యక్తి రిటర్న్డ్ (2016), ఇది వెండి ఎలుగుబంటిని గెలుచుకుంది 2016 బెర్లినాలేఐన్ అల్-హిల్వే మరియు యువ పాలస్తీనా పురుషుల పోరాటాలపై కూడా దృష్టి పెట్టండి.
ఫ్లీఫెల్ ముఖ్యంగా తన తాతామామల గాయం ద్వారా ప్రభావితమవుతుంది, అతను 1948 నాక్బాలో 700,000 మందికి పైగా పాలస్తీనియన్లను జియోనిస్ట్ పారామిలిటరీలు మరియు తరువాత ఇజ్రాయెల్ మిలటరీ చేత నెట్టివేసినప్పుడు ప్రతిదీ కోల్పోయాడు.
“మేము పగటిపూట దోచుకున్నామని నాకు తెలుసు. మరియు ఈ రోజు వరకు గొప్ప అన్యాయం జరుగుతోంది. ఇప్పుడు ఏమి జరుగుతుందో చాలా అగ్లీ. ఇది మానవత్వం గురించి చీకటి సత్యాలలో చీకటి. ”
ఫ్లీఫెల్ ఫిల్మ్ మేకింగ్లో రొమాంటిసిజాన్ని చూడలేదు, దీనిని “విచారకరమైన దుస్థితి” గా అభివర్ణించింది, దీనిలో అతని సమయం ఎక్కువ సమయం కనికరంలేని డబ్బును సేకరించడానికి అంకితం చేయబడింది.
“నేను నా జీవితంలో 2% వాస్తవ చలన చిత్ర నిర్మాణ మరియు 98% హస్టింగ్ కోసం గడుపుతున్నాను ఎందుకంటే నేను పాప్కార్న్ను విక్రయించడానికి ఇలా చేయడం లేదు, లేదా వినోదం కోసం మాత్రమే.”
అతను శరణార్థుల అనుభవాన్ని శృంగారభరితం చేయడాన్ని కూడా నివారిస్తాడు మరియు మానవ స్వభావం యొక్క సందిగ్ధత మరియు సంక్లిష్టతలను ప్రతిబింబించే పాత్రలకు కట్టుబడి ఉంటాడని అతను చెప్పాడు.
తెలియని భూమికి రెడా తన డాక్యుమెంటరీలో కనిపించే నిజ జీవిత రెడాపై ఆధారపడింది, అతను హెరాయిన్ అధిక మోతాదుతో మరణించాడు.
“కొంతమంది స్క్రిప్ట్ చదువుతున్నారని నాకు గుర్తు, ‘మీరు నిజంగా మీ పాత్రలను దొంగలు మరియు హస్టలర్లుగా చిత్రీకరించాలనుకుంటున్నారా?’ వాస్తవానికి, ప్రజలు దీనిని చూడబోతున్నారు మరియు ‘సరే, చూడండి, ఈ కుర్రాళ్ళు ఐరోపాకు వచ్చినప్పుడు ఇదే జరుగుతుంది.’ కానీ ప్రజలు ప్రాథమికంగా ఒకేలా ఉంటారు. ఈ పాత్రలు, వేరే ప్రపంచంలో లేదా జీవితంలో, మీరు సులభంగా కావచ్చు. ”
పాలస్తీనియన్ల గురించి సినిమా తీస్తూ, “ఎల్లప్పుడూ ప్రతిఘటన చర్యగా ఉంటుంది” అని ఆయన చెప్పారు.
“నేను డెన్మార్క్లోని డేన్స్ గురించి డానిష్ భాషలో సినిమా నిర్మిస్తున్న డానిష్ చిత్రనిర్మాత కాదు. నేను ప్రవాసంలో ప్రవాసంలో సినీ తయారీదారుని. ”